มิถุนายน 2554

 
 
 
2
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
5M 12D ลงสระครั้งแรก แอนด์ รวบรวมภาพนู๊ดลิลลี่ลงสระ
ตัวขี้เกียจทำงานเลยไม่ได้อัพนานน วันนี้กะว่าจะอัพหลายๆบล็อค แต่ไม่รู้ว่าแม่จะไหวอะป่าวน้าา

มาเริ่มต้นด้วยการว่ายน้ำของหนูกันก่อนเลยดีกว่า
จากหัวข้อบล็อคเลยลูก 5M 12D เป็นการลงสระครั้งแรกของหนู @ สระว่ายน้ำหมู่บ้านเราเอง


-- 5M 12D Part 1 --

ตอนนี้เปลือยเปล่า นู๊ดสุดๆ ไม่มีเสื้อผ้าซักกะชิ้น ว๊ายยย เขินจัง
ลิลลี่ทำหน้าตาตลกมากๆเลย หนูเห็นด้วยกะแม่อะป่าวว





-- 5M 12D Part 2 --

แล้วก็จับใส่ห่วงยางคอ ที่เห็นกว่าจะได้เนี่ย ไม่ใช่ง่ายๆเลยนะค่ะคุณลูก
ใส่แล้วแก้มหนูนี่เกยหวงยางง แม่ต้องคอยงัดแก้มขึ้นให้พ้นห่วงยาง 5555+
หนูตั้งใจดูนะลูก แล้วบอกแม่ด้วยนะ ว่าตกลงหนูชอบอะป่าว ??
คราง อือๆ อือๆ อือๆ เชียวว ^^





-- 5M 13D -- ลงสระครั้งที่ 2
แต่ว่าวิดิโอยาวเกิน 3 นาทีกว่าแหนะ แม่เลยไม่ได้อัพ ครั้งนี้หนูเริ่มสนุกแล้วแหละ เริ่มหมุนตัวว ฟิ้วววว




มาดูนี่กันดีกว่า นี่เป็นการการันตีว่าหนูเริ่มจะชอบการว่ายน้ำซะแล้ววว

-- 5M 15D -- Part 1




-- 5M 15D -- Part 2




หลังจากที่รู้ว่าหนูเริ่มชอบ ก็คิดอยู่แหละว่าน่าจะมีชุดว่ายน้ำได้แล้ว แต่ก็คิดว่าเล็กอยู่น่าาา เดี่ยวสักพักค่อยซื้อก็ได้

แต่ไม่ได้ค่า !!! เนื่องจากว่าพ่อได้อัพโหลดวิดิโอการเล่นน้ำของคุณลูกลง Facebook
แล้วอาม่าของพี่อู๋จี๊ ก็ดุว่าทำแบบนี้ไม่ได้ เป็นผู้หญิง เอาวิดิโอมาลงให้คนอื่นดู อายเค้าา เป็นผู้หญิงด้วย ไปซื้อชุดว่ายน้ำให้ลูกใส่เลยย

แต่จากวันนั้นก็อีกหลายวันเชียวกว่าจะได้ซื้อ ก็คิดว่าหนูตัวเล็กอยู่นินา

ในใจคิด แต่จริงๆแล้ว แม่หาชุดว่ายน้ำของไซส์หนูทางเนตอยู่บ่อยครั้ง ที่มีเวลาว่าง 55 แต่ก็หาไม่ได้ ที่ถูกใจก็ของเด็ก 1 ขวบ
ดูที่เซ็นทรัลแจ้งก็ไม่สวยย แพงแต่ไม่ถูกใจเยย

ฤกษ์งามยามดี วันนั้น (ซักวันนึง นานมากกจำไม่ได้แย้วว)
ไม่รู้ว่าอะไรดลใจให้ดั้นด้นจากแจ้งวัฒนะ ไปพารากอน เราสามคน พ่อแม่ลูกก็ไปกัน อ้อไปแบ้งค์นี่เอง
เรื่องราวของพารากอนยังมีอีกมากมาย คุณลูกสร้างวีรกรรมไว้ค่อนข้างเยอะ คุณแม่จะมาขยายเป็นอีกบล็อคนึงเลยละกัน


ส่วนบล็อคนี้เราจะพูดถึงเรื่อง "ว่ายน้ำ" ก็พอแหละ


สรุปแล้ว ไม่มากความ ก็ไปเดินดูชุดว่ายน้ำให้หนู
ถามพนักงานบอกไปดูยี่ห้อ M..&C.. นะคะมีชุดว่ายน้ำเด็กค่ะ
ไอ้เราก็ไม่ค่อยได้เข้าเมืองซะเท่าไหร่ ก็คิดว่าคงมียี่ห้อนี่ยี่ห้อเดียวแหละ

พ่อเลือกอีกชุดมา ลายขวางสีชมพูๆ มีเขียวๆ แม่ว่าไม่สวยย เลยเลือกตัวนี้มา
ได้ชุดวันพีซ สีฟ้า ปลาวาฬน้อยสีแดงมา ใครว่าไม่น่ารัก แต่แม่ว่ามันน่ารักมากก
แล้วก็เสร็จสรรพ จะกลับบ้านก็เดินผ่านยี่ห้ออื่น ก็เห็นมีชุดว่ายน้ำเด็กเหมือนกัน ในใจแอบเซ็ง ไม่ได้เดินดูให้ทั่ว แต่ที่ได้มาก็พอใจแม่แล้วแหละ ^^


หลังจากซื้อชุดมา ไม่รู้ว่าเป็นอาถรรพ์หรืออะไร ฝนมันก็ตกทุกวัน เเม่ละเซ็ง....ลิลลี่ก็อดลงสระ

แต่แล้วฝนฟ้าก็เป็นใจให้ลิลลี่ได้โชว์ชุดว่ายน้ำใหม่อวดคนในหมู่บ้าน 55

ณ ตอนนี้มีเพียงแค่รูปเดียวเท่านั้น ที่หนูใส่ชุดว่ายน้ำ


แต่หน้าคุณเธอ ไม่รับเเขกกันเลยทีเดียวว





เห็นหน้าหนูแบบไม่สดชื่นน เปลี่ยนบรรยากาศ มาดูรูปนู๊ดหนูกันดีกว่า
แต่แม่ขอ censor หน่อยละกัน กลัวหนูจะเขินน


































































บล็อคนี้พอแล้วว แม่ง่วงงแย้ววว
จากที่จะอัพหลายบล็อค ก็ขอเก็บไว้ เอาไปดองเค็มก่อนนะค้าาคุณลูกขา



Create Date : 01 มิถุนายน 2554
Last Update : 2 มิถุนายน 2554 12:07:52 น.
Counter : 806 Pageviews.

5 comments
  
ทามมายเราดูรุปไม่ด้ายเลยสักรุป แง้วๆๆๆ
โดย: ปลายฟ้า,,,* (fah_gully ) วันที่: 2 มิถุนายน 2554 เวลา:20:09:47 น.
  
แง่ววๆๆๆ สงสัยจะโหลดไม่ขึ้นเพราะหนักวิดิโอป่าวค่ะ
เค้าก็ดูได้ปกติน้าาา
โดย: หมาน้อย-หมูหวาน วันที่: 3 มิถุนายน 2554 เวลา:16:16:03 น.
  
เห็นแล้วอยากกัด จ่ำม่ำเจงๆ มามะๆๆๆ
โดย: @ แม่น้องแก้ม (jeeranun.jun ) วันที่: 23 สิงหาคม 2554 เวลา:21:47:04 น.
  
หน้าตาเหมือนจะงงๆ ทำไมลอยไปลอยมาได้หว่า??

จ่ำม่ำมากๆ
โดย: Jub_ka_Jib วันที่: 3 กันยายน 2554 เวลา:14:22:13 น.
  
แอบมาดู..คนโป้....อิอิ
โดย: มี๊เก๋&ซีทะเล (kae+aoe ) วันที่: 16 กันยายน 2554 เวลา:14:28:53 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมาน้อย-หมูหวาน
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]