กุมภาพันธ์ 2554

 
 
2
3
4
5
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
21
22
23
24
25
26
27
 
 
ลิลลี่คว่ำได้แบบสมบูรณ์แล้วว


วันนี้ ลิลลี่อายุ 3 เดือน 9 วัน
ตอนเช้าหลังอาบน้ำเสร็จ แม่ก็เก็บอุปกรณ์อาบน้ำ ให้หนูนอนเล่นบนเตียงคนเดียว
แล้วก็เหมือนทุกวันที่ผ่านมา ... ดูดนิ้วไป แล้วก็พยายามคว่ำ ที่ผ่านมาก็คว่ำได้ไปหลายครั้งแล้วเหมือนกัน
แต่ว่าที่คว่ำได้ ก็เพราะ << เตียงเอียง ก็เลยช่วยให้คว่ำได้ >> ซึ่งวันนี้แม่ก็คิดแบบนั้น



ถ้าหนูพูดได้ คงอยากจะบอกแม่ว่า " วันนี้แม่คิดผิดแย้วว "


ตอนบ่ายลิลลี่นอนเล่นบนที่นอนประจำตำแหน่ง แล้วก็เหมือนเดิม
ดูดนิ้ว ขาไขว้กัน แล้วก็พยายามคว่ำ แล้วก็คว่ำได้แล้ว
ไอ่แม่มันก็ยังคิดเหมือนเดิม ไม่ใช่หรอก ยังคว่ำไม่ได้หรอก --!!


ถ้าหนูพูดได้ คงอยากจะบอกแม่ว่า " วันนี้แม่คิดผิด 2 ครั้งแล้วนะ "


แล้วลิลลี่ก็นอนดูดนิ้วอย่างเมามันต่อไป แม่ก็เลยเข้าไปกวนหนูก่อนสักพัก
แล้วก็ถ่ายวิดีโอเผื่อว่าหนูจะคว่ำโชว์ ถ้าไม่คว่ำก็ลบไป กะจะถ่ายกันทั้งวันละวันนี้


แต่หนูก็คว่ำโชว์ตั้งแต่เทปแรกเลย
และในที่สุดแม่ก็ยอมเชื่อแล้วว่าวันนี้หนูคว่ำได้เองแล้วจริงๆ ^^






แล้วพอแม่มาดูที่อัดไว้ ก็เพิ่งจะสังเกตเห็นว่า
ขาหนูนี่มันเป็นท่านอนคว่ำแล้วนี่นา ไอ่ท่านี้หนูนอนมาตั้งแต่ 2 เดือนกว่าๆแล้ว

งั้นจะเรียกว่าหนูนอนคว่ำมานานแล้วได้อะป่าวเนี่ย ((แม่นี่ไม่สังเกตดีๆเลย))

ไม่คิดให้ปวดหัวแล้วเนอะลูก

ถึงที่ผ่านมา จะคว่ำได้เฉพาะขา หรือยังไงก็ตาม
แต่วันนี้ก็เป็นวันแรกที่ ลิลลี่คว่ำได้ แล้วก็เอาแขนออกเองได้แล้ว

" ถือว่าคว่ำได้เองแบบสมบูรณ์ "

พอคุณเธอคว่ำได้แล้ว จับนอนหงายทีไร ก็จะคว่ำตลอด
คว่ำทั้งวัน สงสัยจะเห่อนะเนี่ย ^^



แถมท้ายด้วยคลิปที่ถ่ายเล่นเมื่อวาน
เห็นหนูอารมณ์ดี ดูดนิ้ว บ่นอ้อๆ แอ้ๆ







Create Date : 28 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 28 กุมภาพันธ์ 2554 18:42:58 น.
Counter : 580 Pageviews.

1 comments
  
หนูลิลลี่คว่ำได้เร็วจัง เก่งจังเลยคะ ต่อไปนี้ต้องคอยระแวดระวังแล้วน่า เผลอเมื่อไหร่คว่ำแน่ ๆ อิอิ
โดย: สาวเลขา วันที่: 1 มีนาคม 2554 เวลา:21:40:15 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

หมาน้อย-หมูหวาน
Location :
นนทบุรี  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]