ขอบคุณที่เข้าชมบล็อกนะค่ะช่วยคอมเม้นท์หน่อยนะค่ะ
Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2555
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
27 มิถุนายน 2555
 
All Blogs
 

รักไม่ใช่ทุกอย่าง

เมื่อความรักไม่ใช่ทุกอย่าง....

ความรักไม่ใช่ทุกอย่างในชีวิต วันหนึ่งที่รักทำเราให้เจ็บ ต้องจากกัน สุดท้ายต้องกลายเป็นฉัน ที่เสียใจ  เฝ้าคิดทบทวนทุกอย่าง ที่ผ่านมา...ไม่เหลืออะไรให้คว้า เก็บมาไว้ในใจ...ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้นจะพาเราไปถึงฝัน.....ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้จึงยอมและพร้อมทำใจ ... ยอมรับในการจากลา...สงสัยต่อไปต้องร้องเพลงใหม่แล้วนะ  เขาเป็นของคนอื่นท่องเอาไว้ในใจเขาเป็นของคนอื่นเขียนเอาไว้ข้างเตียง  เห้อๆๆๆๆๆที่สุดชีวิตฉันก็ไม่เหลือใครที่จับต้องได้...ขณะนี้ฉันคือตัวฉัน...เป็นโสดจริงๆแล้วเหรอเนี่ย...ดาร์ลิ่งเค้าก็มีคนอยู่ข้างๆเค้าซะแร้ว...เราก็นอนคนเดียวเหมือนเดิม...ปีกว่าแล้วที่นอนคนเดียวมันน่าจะชินได้แล้วนะจ๊ะ....ขอให้ชีวิตต่อไปข้างหน้าพบเจอสิ่งที่ดีๆขอให้วันฟ้าใหม่พรุ่งนี้ชีวิตฉันสดใสขึ้น.......

เพลง รักไม่ใช่ทุกอย่าง


วันหนึ่งที่รักทำเราให้เจ็บ ต้องจากกัน
สุดท้ายต้องกลายเป็นฉัน ที่เสียใจ
เฝ้าคิดทบทวนทุกอย่าง ที่ผ่านมา
ไม่เหลืออะไรให้คว้า เก็บมไว้ในใจ
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้นจะพาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้จึงยอมและพร้อมทำใจ

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักไม่ใช่เธอ ฉัน หรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
วันที่ฉันและเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

ชีวิตฉันมีความสุข ก็เพราะรัก
บางครั้งไม่ยอมหยุดพัก เมื่อรักไม่เคยรอใคร
ค่ำคืนที่ฉันว้าเหว่ ร่ำเรียกหา
ว่ารักทำไมไม่มา กลับเดินหนีฉันไป
ที่เคยคิดว่ารักเท่านั้น ที่จะพาเราไปถึงฝัน
ในวันนี้เมื่อฉันได้รู้จึงยอมและพร้อมทำใจ
ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักไม่ใช่เธอ ฉัน หรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
วันที่ฉันและเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น

เคยวาดฝันพรุ่งนี้ ว่าคงจะดีถ้ามีรักมา
ในวันนี้มันมีน้ำตาจึงรู้ ว่ามันไม่ใช่
คำว่ารักที่หวังได้เห็น แล้วทำไมไม่เป็นเช่นนั้น
ต่อจากนี้ชีวิตของฉันจะเป็นเช่นไร

ว่ารักไม่ใช่ทุกอย่าง เสมอ
รักไม่ใช่เธอ ฉัน หรือว่าใคร
รักไม่ใช่ความสุข ในบางครั้ง
รักไม่ใช่ความหวัง
วันที่ฉันและเธอต้องจากไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล
ยังคงรั้งยังดึงเราไว้

รักให้เรามาตั้งเท่าไหร่ แต่สุดท้ายก็เอากลับไป
รักไม่เคยพาเราไปไกล ยังคงรั้งยังดึงเราไว้ อยู่อย่างนั้น





 

Create Date : 27 มิถุนายน 2555
1 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2555 11:12:05 น.
Counter : 653 Pageviews.

 

ฮ่าๆๆ ขอบคุณค่ะคุณฟ้า แอบงงๆ นิดนึงว่า เข้าใจหาอ่านบล็อคเก่าๆ ไผ่เน๊อะ

มื้อเที่ยงขอให้ทานอาหารให้อร่อยนะคะ

 

โดย: คมไผ่ 27 มิถุนายน 2555 12:47:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ฟ้าหลังฝนบนถนนชีวิต
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ฟ้าหลังฝนยินดีที่รู้จักกับทุกคนนะค่ะ