ขอบคุณที่เข้าชมบล็อกนะค่ะช่วยคอมเม้นท์หน่อยนะค่ะ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
24 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ที่เก่าเวลาเดิม

วันนี้มานั่งอัฟบล็อก ณ ร้านกาแฟเจ้าเก่าค่ะ ลอยกระทงผ่านไปแล้วเห้อๆๆๆเหนื่อยๆเหมือนกันนะเนี่ยแต่ก็รู้สึกอบอุ่นงัยไม่รู้สิ ช่วงนี้การงาน การเงิน การเรียนไม่ค่อยจะดีสักเท่าไหร่แต่ก็ยังรู้สึกมีกำลังใจพร้อมจะผ่าฟันอุปสรรคเนอะ ธรรมดาของชีวิตเราอยู่แล้วอิอิอิ ไม่รู้เป็นไรสินะเห็นคนอื่นเค้าทำไรแล้วมันดูง่ายไปหมดแต่พอถึงเวลาเราทำทำไมมันรู้สึกว่ามันยากก็ไม่รู้เนอะ อย่างเรื่องเรียนทีแรกกะว่าจะไปลงเรียนสองปีต่อเนื่องไปๆมาๆได้มาเรียนครู 5 ปีโคตรนานอ่ะ แต่เรียนๆไปก็รู้สึกชอบๆอาชีพครูเอางั้นแระ เห้อๆชีวิตมนุษย์อย่างเราเนี่ยนะมันยุ่งๆงัยไม่รู้สิ เดือนนี้มันยุ่งซะจนไม่ค่อยมีเวลาดูแลตัวเองเลยเจ้าค่ะน้ำหนักไม่รู้ไปถึงไหนแล้วยังไม่ได้ช่างเลย อาทิตย์หน้าก็จะมีกีฬามหาลัยอีกแระเพื่อนๆ เค้าได้เป็นคณะกรรมการมหาลัยการหมดกลุ่มเราเหลือแต่เราแระไม่รู้ทำไมเพื่อนไม่นึกถึงคนมีความสามารถมากอย่างเราเนอะ(แอบน้อยใจเพื่อนเหมือนกันแระ) แต่มาคิดอีกทีก็ดีเนอะไม่ต้องรับผิดชอบไรจะไปสายหน่อยถ่ายรูปตรงนั้นตรงนี้ก็น่าจะแอปปี้ดี555คิดได้อย่างนี้แล้วจากที่น้อยใจหน้าบูดหน้าตึงก็ยิ้มออกแระ บ้างครั้งไอ้ความปากไว บางทีก็อาจจะทำให้เพื่อนๆกลัวเราก็ได้เนอะแต่ทำงัยได้ล่ะก็ฉานมันสาวมั่นนี่นะ5555 แต่เราก็ไม่ได้คิดไรนะบางทีก็ชอบว่าเพื่อนๆหนักไปนิดหนึ่งแต่เราก็ไม่ได้เก็บไรมาคิดเลยนะบางทีเราก็หวังดีกะเพื่อนเนอะแต่คำพูดอาจจะยังไม่ได้เรียบเรียงปากไวไปหน่อยเพื่อนๆอาจจะฟังแล้วไม่แอปปี้ก็ได้เนอะเห้อๆๆสงสัยเราต้องระวังหน่อยแล้วเนอะอิอิอิ รู้สึกวันนี้อัฟบล็อกเยอะกว่าปกตินะเหมือนตัวเราเองเป็นคนขี้บ่นไปเลย5555ใครหลงมาฟังก็เม้นท์ให้กำลังกันด้วยเด้อ


Create Date : 24 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 24 พฤศจิกายน 2553 17:38:43 น. 3 comments
Counter : 331 Pageviews.

 
มาให้กำลังใจคนแรกค่ะ


โดย: กรุ๊ปบีราศีสิงห์ วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:17:52:54 น.  

 
ตอนแรกก็เคยคิดว่าทำไมไม่ให้เราเป็นกรรมการมั่ง

พอเอาเข้าจริงก็รู้สึกว่าดีแล้วที่ไม่ได้ทำ เพราะเราไปลั้นลาได้ทุกทีไม่ต้องคอยรับผิดชอบอะไร

ทำดีก็แค่เสมอตัว พอทำไม่ได้ดั่งใจก็ได้แต่คำพูดติดลบลอยมา

เหนื่อยก็เหนื่อยเปล่า สู้ไปสนุกลั้นลากับเพื่อนๆน้องๆไม่ได้ ใครขาดเหลืออะไรก็ไปเติมเต็มได้ไม่มีสังกัด...แฮปปี้ลงตัวมากเลยคะหลังจากนั้นมา


โดย: amykittenish วันที่: 24 พฤศจิกายน 2553 เวลา:19:34:22 น.  

 
หลงมาฟังคนบ่น บ่นมาเลยค่ะ ชอบฟัง อิอิ
เป็ฯกำลังใจให้นะคะ สู้ๆจ้า


โดย: Iaun_Tor วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:58:20 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ฟ้าหลังฝนบนถนนชีวิต
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




ฟ้าหลังฝนยินดีที่รู้จักกับทุกคนนะค่ะ