คิดดี มีสุข
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2556
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
15 กรกฏาคม 2556
 
All Blogs
 
3 วันหลังกินยา..

วันนี้ครบวันที่ 3 แล้วหลังจากที่เราไปพบคุณหมอ และทานยาตามที่คุณหมอสั่ง
เราเริ่มรู้สึกว่าเรามีบางอย่างที่เปลี่ยนไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเรื่องกิน!!

ปกติเราเป็นคน Enjoy Eating มากกกก (เราหนัก 70 กก. สูง 158 ไม่บอกก็รู้ว่าอ้วนฉุ)
ชอบทานช๊อคโกแลต โกโก้ (ทานทุกวัน วันละ ๅ แก้ว แต่ไม่ทานกาแฟ) 3 วันนี้ปฏิเสธโดยสิ้นเชิง!! ซึ่งวันแรกๆ ก็คิดว่าก็หมอห้ามกิน ไม่กินก็ได้ แต่มาจนวันนี้..ไม่มีความรู้สึกอยากจะกินสักแอะ!!

ยิ่งไปกว่านั้น ปกติเรากินข้าวเช้าเยอะมาก ถือว่าเป็นมื้อหนักสุดของเรา เรียกว่า ข้าวแกงเป็นจานๆ บางทีเจ๊ยังไม่หยุด!! ปรากฏว่าวันนี้เรากินหมูปิ้งได้ 1 ไม้ สำหรับมื้อเช้า มื้อเที่ยงเราไปกินส้มตำกับพี่ที่ออฟฟิต กินหมูน้ำตกไป 2 ชิ้น และตอนนี้มื้อเย็น สุกี้น้ำวางอยู่ตรงหน้าเราจะครบ 2 ชั่วโมงแล้ว เรากินน้ำซุปไป 2 คำ!! เหมือนกินไม่ลง อะไรๆ ก็ไม่อร่อย

เราเริ่มกังวลว่าจะกินข้าวไม่ได้ จะคุยกับคนอื่นไม่รู้เรื่อง จะทำงานได้ไม่ดี (อันนี้จริงๆ วันนี้เฉื่อยสุด อยากนอนตลอดเวลา เหมือนไม่มีแรงแต่ก็ยังมีอยู่ งงมั้ย?? -_-!!)

เราก็มาเสิชหาข้อมูลยาที่เรากินในเวปไซต์ Ya & You ปรากฏว่ายาที่เรากินเป็นยารักษา"โรคซึมเศร้า" เราก็เริ่ม "อ้าว! ไหนหมอบอกว่าฮอร์โมนผิดปกติ"


เราคิดว่าการที่เราไปหาหมอ "ทำไม มันทำให้เรากังวลมากขึ้น" และ "เราจะกินยาต่อดีมั้ย"









Create Date : 15 กรกฎาคม 2556
Last Update : 15 กรกฎาคม 2556 19:45:03 น. 0 comments
Counter : 432 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

อินทุภา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เปียโน บทประพันธ์ ความงาม สุขภาพ
New Comments
Friends' blogs
[Add อินทุภา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.