สิงหาคม 2558

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
10
11
12
13
14
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
ทรงผมสั้นประบ่าแฟชั่นทรงผมสุดฮิตในหมู่สาวๆ ที่สวยกำลังดี ดูไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป

ทรงผมสั้นประบ่าแฟชั่นทรงผมสุดฮิตในหมู่สาวๆ ด้วยระดับของทรงผมสั้นประบ่าที่สวยกำลังดี ดูไม่สั้นไม่ยาวจนเกินไป แถมยังเซ็ตจัดทรงได้หลากลุคหลายสไตล์ ไม่ว่าจะสาวหวานกับทรงผมสั้นประบ่าม้วนเป็นลอนหวานๆ สาวเท่ห์และสาวเซอร์กับผมเซ็ตเท่ห์ๆ เห็นไหมล่ะคะ..? ทรงผมสั้นประบ่าทรงเดียวสวยครบทุกสไตล์เลยค่า วันนี้เรามีไอเดียแบบทรงผมสั้นประบ่าสวยๆอินเทรนด์มาฝากเพื่อนๆกันค่ะ ตามมาดูไปพร้อมๆกันเลย

ทรงผมสั้นประบ่า

ด้วยการที่ทรงผมสั้นประบ่าเป็นทรงที่ไม่สั้นมากจนเกินไป จึงสร้างความพอดีและลงตัวให้กับใบหน้าของสาวๆอย่างเราได้เป็นอย่างดี จะดัดลอนให้สั้นประบ่าก็น่ารักไม่น้อย จะไดร์ผมเพิ่มเป็นวอลลุ่มตรงช่วงปลายผมก็แนวดีเหมือนกัน หรือจะปล่อยตรงๆก็สวย เรียกได้ว่าทรงผมสั้นประบ่าทำอะไรก็ออกมาสวยกำลังดีไปเสียหมด แต่บางคนทำออกมาอาจจะไม่เหมาะกับหน้าตาก็มีอยู่เหมือนกันค่ะ ซึ่งเราจะต้องรู้จักเลือกให้เหมาะสมด้วยค่ะ

1. ทรงผมสั้นประบ่าแบบสั้นยาวกำลังดี ::: ต้องเลือกให้เหมาะกับใบหน้าของเราเอง เพราะรูปหน้าหรือโครงหน้าของแต่ละคนไม่เท่ากัน ทำให้การที่จะทำทรงผมยาวประบ่าให้สวยได้นั้นขึ้นอยู่กับโครงหน้าเป็นหลักค่ะ ดังนั้นควรกะระดับประบ่าให้เหมาะกับรูปหน้าของเราทุกครั้งจะได้ไม่พลาดค่ะ

2. ทรงผมสั้นประบ่าทำให้หน้าเด็กขึ้น ::: และยังสามารถดัดแปลงทรงผมประบ่าได้อีกหลายทรง รวมถึงการดูแลรักษาทรงผมประบ่าก็สามารถดูแลได้ง่ายกว่า สาวๆจึงชอบที่จะตัดผมทรงผมยาวประบ่ากันมากขึ้นค่ะ

ทรงผมสั้นประบ่า
ทรงผมสั้นประบ่า
ทรงผมสั้นประบ่า
ทรงผมสั้นประบ่า
ทรงผมสั้นประบ่า
ทรงผมสั้นประบ่า



Create Date : 08 สิงหาคม 2558
Last Update : 8 สิงหาคม 2558 15:09:21 น.
Counter : 4926 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:14:37:01 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]