พฤศจิกายน 2558

1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
16
17
18
19
20
23
24
25
26
27
28
30
 
 
All Blog
ไอเดียเกล้าผมสั้นง่ายๆสวยๆให้สาวผมสั้นได้ครีเอทลุคได้ไม่เบื่อ

เกล้าผมสั้นแบบทรงผมที่สาวผมสั้นอยากจะลองทำ เพื่อเปลี่ยนลุคให้วันที่ต้องออกงานสังคม นัดเดท ไปเที่ยวดูไม่ซ้ำซากจำเจน่าเบื่อค่ะ สาวๆหลายคนอาจคิดว่าเกล้าผมสั้นนั้นทำยาก แถมมีแบบเกล้าผมสั้นก็น้อย มีไม่กี่ทรงให้ลองทำตามกันได้ วันนี้เรามีไอเดียเกล้าผมสั้นง่ายๆสวยๆให้สาวผมสั้นได้ครีเอทลุคได้ไม่เบื่อเลยล่ะค่ะ มาดูไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

เกล้าผมสั้น

เรามีวิธีเกล้าผมสั้นง่ายๆกับทรง Sleek French Twist สำหรับสาวผมสั้น เป็นผมมวยสุดชิค ทรงสวย สง่า ที่สามารถทำไปพบปะผู้ใหญ่ได้ไม่อายใคร แถมยังสวยไม่แพ้สาวผมยาวเลยค่ะ

เกล้าผมสั้น
เกล้าผมสั้น

1. เริ่มจากผมธรรมดาธรรมชาติที่ยังไม่ต้องเซ็ต ไดร์ จัดทรงอะไร

2. ใช้หวีแสกข้างแบ่งผมไปข้างใดข้างหนึ่งของศีรษะ เพื่อรวบผมเป็นมวยในภายหลัง

3. ใช้แปรงค่อยๆยีผมด้านหลังของเส้นผมให้ทั่ว เพื่อทำให้ผมดูพอง ฟู มีน้ำหนักค่ะ

ดูวิธีทำทั้งหมด : เกล้าผมสั้น




Create Date : 29 พฤศจิกายน 2558
Last Update : 29 พฤศจิกายน 2558 14:52:43 น.
Counter : 2647 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:14:03:38 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]