กันยายน 2557

 
1
2
3
9
10
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ทรงผมสั้นดัดปลายสุดฮิตที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูมีมิตมากขึ้น

อากาศร้อนมากๆแบบนี้สาวๆที่ไว้ผมยาวคงจะรู้สึกหงุดหงิดกันอยู่บ้างใช่ม๊า..? ถ้าอย่างนั้นลองเปลี่ยนมาตัดผมสั้นท้าลมร้อนแถมด้วยดัดลอนเบาๆตรงปลายผมไปกับทรงผมสุดฮิตอย่างทรงผมสั้นดัดปลายกันดูไหมคะ เพราะทรงผมสั้นสวยที่มีการดัดลอนจะทำให้ใบหน้าของเราดูมีมิติมากขึ้น ยังจะช่วยคลายร้อนและอินเทรนด์ไปด้วยเลยจ้า วันนี้เราคัดแบบทรงผมสั้นดัดปลายสวยๆมาฝากเพื่อนๆทุกคน ไม่ต้องห่วงว่าทำแล้วจะไม่สวย รับรองว่าสวย แบ๊ว น่ารัก สดใส ได้ใจหนุ่มสุดๆไปเลย ≧∀≦

เคล็ดลับทำทรงผมสั้นดัดปลายให้สวยมั่น

อันดับแรกควรเลือกระดับความยาวของทรงผมให้ไม่สั้นเลยระดับติ่งหูค่ะ ถ้าทำการดัดหรือม้วนลอนผมแล้วจะทำให้ผมดูสั้นกว่าเดิม และควรสร้างกรอบให้ใบหน้าด้วยการสไลด์ผมช่วงกรอบหน้าลงมาปิดแก้ม หรือทำผมแสกข้าง เพื่อให้รูปหน้าดูเรียวเล็กลง ที่สำคัญควรเลือกลอนผมดัดที่ไม่เล็กและหยิกมาก แล้วให้ดัดช่วงปลายระดับใต้คางลงมาจะช่วยทำให้ใบหน้าดูเด็กลงอีกด้วยค่ะ

ดูทั้งหมด : ทรงผมสั้นดัดปลาย


ทรงผมสั้นดัดปลาย ทรงผมสั้นดัดปลาย ทรงผมสั้นดัดปลาย

ดูทั้งหมด : ทรงผมสั้นดัดปลาย




Create Date : 07 กันยายน 2557
Last Update : 7 กันยายน 2557 13:55:02 น.
Counter : 1282 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]