กันยายน 2557

 
1
2
3
9
10
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ทรงผมยาวสไลด์มาเปลี่ยนผมยาวให้ดูมีลูกเล่น ไม่ดูเรียบร้อยจนเกินไป

สาวๆคนไหนที่กำลังเบื่อกับผมยาวตรงของตัวเองและอยากเปลี่ยนผมยาวให้ดูมีลูกเล่นสักหน่อย ไม่ดูเรียบร้อยจนเกินไป หรืออยากจะจัดผมยาวที่อาจดูพองฟูให้ดูเข้าทรงมากกว่านี้ เพื่อพร้อมที่จะปล่อยผมอวดผมยาวสลวยของเรา วันนี้เรามีทรงผมเอาใจสาวผมยาวกับไอเดียแบบทรงผมยาวสไลด์ที่จะช่วยจัดทรงผมให้ดูเข้าทรง และทำให้ผมที่พองฟูหนาของเราบางลง ทรงผมยาวสไลด์นี้จะเน้นการสไลด์ให้ปลายผมแหลมเป็นรูปตัววี เพื่อทรงผมยาวของเราดูพริ้วไหวและโดดเด่น เพิ่มการทำสีผมอีกสักนิดเพื่อให้ใบหน้าดูสดใสมากขึ้นและตัดผมหน้าม้าระดับสายตาในแบบสาวญี่ปุ่น เกาหลีก็ดูน่ารักสดใสน่ามองแล้วล่ะค่ะ อย่ารอช้ามาดูแบบทรงผมยาวสไลด์เพิ่มเติมกันต่อเลย

ทรงผมยาวสไลด์ ทรงผมยาวสไลด์ ทรงผมยาวสไลด์

ดูแบบผมสวยๆ : ทรงผมยาวสไลด์



Create Date : 11 กันยายน 2557
Last Update : 11 กันยายน 2557 18:09:14 น.
Counter : 7538 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]