กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
4
6
7
8
9
10
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
โทนสีผมสุดฮิตสำหรับสาวๆที่จะเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าค้นหา และยังทำให้ใบหน้าของเราดูสดใส

ผมสีน้ำตาลอ่อนเป็นโทนผมสีน้ำตาลสุดฮิตสำหรับสาวๆเลยค่ะ เพราะนอกจากจะเข้ากับทุกสีผิวแล้ว ผมสีน้ำตาลอ่อนยังเปลี่ยนลุคให้ดูเซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าค้นหา และยังทำให้ใบหน้าของเราดูสดใสไม่ซีดเซียวอีกด้วยล่ะค่ะ วันนี้เรามีแบบผมสีน้ำตาลอ่อนมาฝากเพื่อนๆที่อยากเปลี่ยนลุคให้สวยเจิดจรัสไม่ตกเทรนด์ ตามมาดูผมสีน้ำตาลอ่อนสวยๆที่เรานำมาฝากไปพร้อมๆกันเลยค่ะ

ผมสีน้ำตาลอ่อน

สีเบสิกที่ทุกสีผิวสามารถทำได้อย่างผมสีน้ำตาลอ่อนกำลังกลับมาเป็นสีผมมาแรงสุดฮิตที่สาวๆอย่างเราไม่ควรพลาดค่า เพราะผมสีน้ำตาลอ่อนจะช่วยขับลุคของเราให้ดูหรูหรามีสไตล์ตามแบบฉบับสาวสมัยใหม่ นอกจากนี้ยังซ่อนความเซ็กซี่ มีเสน่ห์ น่าค้นหาไว้ในตัวสาวๆอีกด้วย ใครที่กำลังอยากจะเปลี่ยนสีผมแต่ไม่รู้จะเลือกสีไหน ลองเก็บผมสีน้ำตาลอ่อนไปเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะทำให้ใบหน้าของเราดูขาวสว่างสดใสดูซิคะ รับรองว่าสวยเก๋ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ

แบบผมสีน้ำตาลอ่อน

ผมสีน้ำตาลอ่อน
ผมสีน้ำตาลอ่อน
ผมสีน้ำตาลอ่อน
ผมสีน้ำตาลอ่อน
ผมสีน้ำตาลอ่อน
ผมสีน้ำตาลอ่อน
ดูแบบอื่นๆ :: ผมสีน้ำตาลอ่อน ประกายทองแบบธรรมชาติสวยๆ



Create Date : 12 กรกฎาคม 2558
Last Update : 12 กรกฎาคม 2558 22:00:41 น.
Counter : 1664 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^ สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3762148 วันที่: 22 มีนาคม 2560 เวลา:14:45:22 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]