กันยายน 2557

 
1
2
3
9
10
14
15
16
17
18
19
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
ทรงผมสําหรับคนหน้ากลมที่จะช่วยอำพรางปกปิดแก้มอันอวบอิ่มให้ดูเรียวเล็กมีมิติได้
สาวหน้ากลมเป็นลักษณะของรูปหน้าที่มักจะมีหน้าผากกว้างและคางสั้นกว่าช่วงหน้าผากค่ะ สาวที่หน้ากลมจะมีแก้มเยอะเลยดูน่ารักและดูเด็กค่ะ แต่ถึงอย่างไรสาวๆหลายคนก็ยังขาดความมั่นใจที่รู้สึกว่าตัวเองหน้าใหญ่ แถมบางครั้งยังถูกล้อว่าหน้าบาน จึงจำเป็นต้องเสริมเติมแต่งความเก๋ของใบหน้าให้ดูสดใสน่ารักมากยิ่งขึ้น ด้วยการเลือกทรงผมสําหรับคนหน้ากลมที่ดูเป็นวิธีการแก้ไขที่ง่ายและได้ผลจริงที่จะช่วยอำพรางปกปิดแก้มอันอวบอิ่มให้ดูเรียวเล็กมีมิติได้

เทคนิคการทำผมเพื่อพรางหน้าในดูเรียวลงสำหรับสาวหน้ากลม

  • สไลด์ผมด้านข้างให้เป็นเลเยอร์จะช่วยล้อมกรอบหน้าให้ดูเพรียวขึ้นค่ะ
  • ไม่ไว้ทรงผมที่สั้นจนเกินไป ควรไว้ที่ระดับความยาวระหว่างติ่งหูลงมาจนถึงประบ่า

ดูแบบอื่นๆ : ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม

ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม

ดูแบบอื่นๆ : ทรงผมสําหรับคนหน้ากลม





Create Date : 06 กันยายน 2557
Last Update : 6 กันยายน 2557 9:06:39 น.
Counter : 3253 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ilastdeal
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 8 คน [?]