ชอบมาก ความรัก

คำคมด้านล่างนี้ เจ้าขอบล็อค มึความชอบและซาบซึ้งใน บทความนั้น ๆ แล้วนำมารวบรวมเก็บไว้

ไม่ได้มีเจตนาเพื่อการค้าหรือหวังผลประโยชน์ใด ๆ ทั้งสิ้น ถ้าข้อความนั้น เป็นของท่านผู้ใด

เจ้าของบล็อค ขออนุญาติ ทุก ๆ ท่านด้วยนะคะ และขอยกย่องชื่นชมในความสามารถคะ

_______________________________________________________________________________________________


ความรักเปรียบเสมือเม็ดทราย ยิ่งบีบแรงทรายก็ยิ่งไหลออกจากมือเร็วขี้น

ความสุขของความรัก คือความหวัง แต่ความทุกข์ของความรัก คือการยังหวัง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่า " ไม่มีหวัง "

ความเงียบมันมักจับมือกับความเหงา มาเล่นงานเราในเวลาที่ไม่มีใคร

คนนอกสายตา แม้ยืนอยู่ตรงหน้า ก็ไม่มีค่าอะไร

ไม่ต้องสนว่าใครไม่รัก ขอแค่เรารักตัวเอง ให้เป็นก็พอ

ถ้าใครบางคนไม่เข้าใจที่เรา "เงียบ" ใครคนนั้นก็ไม่เข้าใจที่เรา "พูด"

 บางครั้งความเอาใจใส่ ก็สำคัญกว่า " คำว่ารัก " ที่พูดอยู่ทุกวัน

 ความรักเหมือนการเดินทางไกล กว่าจะถึงหัวใจมันต้องใช้เวลา

ความเข้าใจสำคัญต่อความรัก แต่สิ่งสำคัญยิ่งกว่าก็คือ ยังคงรักแม้ในวันที่ 'ไม่เข้าใจ"

เวลาอาจไม่มีความหมายสำหรับคนที่'หมดใจ" แต่เวลามีความหมายมากมายกับคนที่ "จดจำ"

ตัดกระดาษ ต้องใช้กรรไกร แต่ตัดใจ ต้องใช้เวลา

อยากให้เค้าอยู่ด้วยนาน ๆ ให้ดีกับเค้ามาก ๆ

สาเหตุที่น้ำตาไหล เพราะ "ตา" กำลังอธิบาย สิ่งที่ "ปาก" พูดไม่ได้

การไม่พบกัน ไม่ได้ทำให้ลืม มันแค่ไม่เพื่ม ความทรงจำเท่านั้นเอง

ฝืนใช้คำว่าเรา ทั้งๆที่ในกระจกเงาสะท้อนคำว่าลา

บังคับตัวเองให้เลิกเหงา ยังดีกว่าบังคับเขาให้กลับมา

อย่าทำตัวเป็นแฟนแค่ในนามและความคิด ... โปรดลงมือกระทำด้วย

ถ้าคุณยังไม่พร้อมที่จะหยุดที่ใคร ... ก็อย่าหวังไปไกลว่าใครจะมาหยุดที่คุณ

บ่อยครั้ง... การหลอกตัวเองก็ทําให้เรามีความสุขมากกว่าได้รู้ความจริง

ถึงจะเป็นคนคุ้นเคย ถ้าเอาแต่ละเลย ก็อาจกลายเป็นแค่คนเคยคุ้นกัน

ความรัก"ที่ยิ่งใหญ่" คือ "ไม่เสียใจ" แม้..ไม่ได้อะไร "กลับมา"

ความรักคือความ เข้าใจของคน2คน ไม่ใช่ความอดทนของคนๆเดียว

อย่าเสียใจที่เขา ” ทิ้งเราไป ” แต่จงดีใจที่เราได้ ” หัวใจ ” เรากลับคืนมา

ความรักไม่ได้วัดโดยความรู้สึกของคุณ แต่วัดจากการที่คุณทำให้เขารู้สึกอย่างไร

บางครั้งความรักก็เข้ามาหาเรา เพื่อให้เราเรียนรู้ มิใช่ให้เราครอบครอง

คนพิเศษ อาจหมายถึงคนที่เข้าใจเราลึกซึ้งกว่าคนทั่วไป และให้อภัยเราก่อนใคร

มีคนบอกว่า ถ้ารู้ว่าคบกันแล้วซักวันก็ต้องเลิกจะคบทำไม แล้วหายใจทำไม ถ้ารู้ว่าซักวันต้องตาย

คุณค่าของความรัก เราต้องให้ความสำคัญเมื่อเขายังอยู่ ไม่ใช่เมื่อเขาเดินจากไปไกลเกินกลับมา

ใช้เวลาเต็มที่ในการทำดีกับคนที่รัำก อย่าใส่ใจมากนักกับคนที่เกลียดชังเรา

ความรักที่อยู่ในปัจจุบันขณะ เป็นความรักที่ปราศจากความกังวลถึงอดีตและอนาคต จะทำให้คุณสัมผัสมันได้อย่างลึิกซึ้ง มากกว่าการสร้างเงื่อนไขขี้นมารองรับ ความไม่แน่นอนที่ห้ามไม่ได้

CAN WE STOP PRETENDING AND TELL EACH OTHER HOW WE REALLY FEEL ?

A clear rejection is always better the a fake promise.

FALLING IN LOVE IS EASY, BUT STAYING IN LOVE IS VERY SPECIAL





Create Date : 14 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 21 ธันวาคม 2557 11:49:06 น.
Counter : 1433 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Hula Girl
Location :
นนทบุรี, Hawaii  United States

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed

 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



กุมภาพันธ์ 2556

 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
15
16
17
18
19
20
22
23
24
25
26
28
 
 
14 กุมภาพันธ์ 2556