Les Zone #6

Les Zone 6


            คืนนี้ฉันออกมาทำงานตามปกติหลังจากได้พักซะหลายวัน ดูผู้คนจะเยอะกว่าทุกคืนจนแทบไม่มีที่ให้เดินคงเพราะเป็นคืนวันเสาร์บวกกับอัดอั้นมานานช่วงที่ร้านปิด วันนี้หนามเตยออกไปทำงานวันแรกพอกลับมาก็มีเรื่องมาเล่าให้ฟังเยอะแยะไปหมด ฉันก็ได้แต่ฟังไปขำไปตามเรื่องตามราว..


                “พีช...” เสียงหวานดังมาจากข้างหลังฉันที่นั่งดื่มอยู่หน้าเคาท์เตอร์


“อ้าว..เบส นั่งด้วยกันสิ” ฉันเอ่ยทักทายพร้อมกับส่งยิ้มบางๆให้


“คิดถึงจังเลยค่ะ เป็นไงไม่เจอเบสตั้งนานลืมกันรึยังเอ่ย” เบสเดินเข้ามาหอมแก้มฉันทีนึงก่อนจะหย่อนก้นนั่งลงที่เก้าอี้ตัวข้างๆ


“น่ารักซะขนาดนี้ใครจะกล้าลืม..หึหึ” นี่ฉันไม่ได้พูดเอาใจนะ แต่เบสเนี่ยเป็นคนที่น่ารักมากคนนึงเลยล่ะ ช่างเอาอกเอาใจ หน้าตาก็สวยหยดย้อย แถมรูปร่างนี่ไม่ต้องพูดถึงเข้าตำราขาว สวย หมาวย เอ็กซ์เชียวล่ะ


“แหม...ปากหวานจัง  งั้นคืนนี้...เลิกงานแล้ว ไปต่อที่คอนโดเบสนะคะ” เบสพูดพลางส่งสายตาหยาดเยิ้มมาให้ ฉันหยุดคิดเล็กน้อย ก็ตั้งแต่มีหนามเตยมาอยู่ด้วยฉันก็ไม่ได้ออกไปค้างข้างนอกเลย คงไม่ต้องห่วงหรอกมั้ง ยัยนั่นไม่ใช่เด็กๆแล้วนี่นาคงดูแลตัวเองได้อยู่แล้วล่ะ


“อืม..จ้ะ”


                ..............................................................


..............................................................................


                ทันทีที่ก้าวเท้าเข้าห้องเบสก็ไม่ปล่อยเวลาไปอย่างเปล่าประโยชน์เธอจัดการกับเสื้อผ้าของตัวเองเรียบร้อยจนเหลือแต่ร่างที่เปลือยเปล่า แล้วหันมาจัดการกับเสื้อของฉันบ้าง...ดูท่าทางคืนนี้ยังอีกยาวนาน ฉันจึงไม่รีบร้อนมากนักเล้าโลมเธอไปเรื่อยๆ


                “พีช..ถามจริงๆเถอะที่มาทำแบบนี้กับเบส เคยรู้สึกอะไรกับเบสบ้างมั้ย” อยู่ๆเบสก็ถามคำถามที่ยากจะตอบสำหรับฉัน ทำให้ฉันต้องชะงัก


“ไม่เอาน่าเบส อย่าถามคำถามอะไรยากๆแบบนั้นสิ” ฉันรีบดึงเบสเข้ามาประกบปากเพื่อเลี่ยงที่จะตอบ ...จริงๆแล้วฉันมีคำตอบในใจอยู่แล้วล่ะ...ก็อย่างที่เคยบอกนั่นแหละว่าฉันน่ะเลิกศรัทธาในความรักไปตั้งนานแล้ว..


                ............................................................


                แม้ภายนอกอากาศจะเย็นเพราะฝนตกแต่มันช่างผิดกับอุณหภูมิในร่างกายของคนทั้งสองที่ยังคงนัวเนียกันอยู่บนเตียง..ในเวลานี้..


                “อืมม..” ร่างบางที่ถูกทาบทับอยู่ด้านล่างเริ่มส่งเสียงครางออกมาเบาๆ พร้อมกับนิ้วมือที่จิกลงบนไหล่ของหญิงสาวที่อยู่ด้านบนจนเลือดซิบ แต่ด้วยอารมณ์ที่พลุ่งพล่านอยู่นั้นจึงไม่ได้ทำให้รู้สึกเจ็บเลยแม้แต่นิด


“ตรงนั้นแหละพีช....” เบสส่งเสียงสั่นระริกเพราะความเสียวซ่าน เมื่อพีชเริ่มตวัดลิ้นไล้วนไปจนทั่วบริเวณ...มือทั้งสองกดหน้าของพีชให้แนบชิดมากขึ้นเหมือนกลัวว่าสัมผัสนั้นจะหายไป


“อา..........” เสียงครางกระเส่ายังคงดังต่อเนื่องท่ามกลางความเงียบสงัดยามค่ำคืน เวลาที่หลายๆคนพากันหลับใหล... แต่สำหรับบางคนกิจกามบนเตียงยังคงดำเนินต่อไป... นิ้วทั้งสองถูกสอดหายเข้าไปภายใจจนมิด ร่างบางสั่นสะท้านด้วยความเสียว...น้ำสีขาวขุ่นปริมาณมากไหลออกมาจนพีชต้องรีบใช้ลิ้นดูดกลืนมันเข้าไปอย่างหิวกระหาย...


“พีช...เบสไม่ไหวแล้ว..แรงๆหน่อยค่ะที่รัก....” เจ้าของนิ้วเรียวยาวไม่รอช้าเพิ่มจำนวนนิ้วเข้าไปและกระแทกมันเข้าไปอย่างแรงและเร็ว ทำให้เจ้าของเสียงเมื่อสักครู่นี้ครางออกมาแทบไม่เป็นภาษา...ก่อนที่คืนนี้จะจบลง...


                .................................................................


................................................................................


            “เบส...วันนี้ไม่มีเรียนหรอ” ฉันสะกิดถามคนข้างๆที่ยังคงหลับสนิทอยู่


“อืม...ตอนบ่ายอ่ะค่ะ พีชจะกลับแล้วหรอ..”


“อืม นี่ก็เที่ยงแล้วนะ รีบไปอาบน้ำแต่งตัวเถอะ” ฉันบอก เบสยันตัวลุกขึ้นนั่งและหันมาสบตาฉันครู่นึงก่อนจะพูดอะไรบางอย่างออกมา


“พีช...เบสรักพีชนะ...”


“อย่าเลยเบส..อย่ามารักฉันเลยนะ” ฉันตอบมันอาจจะฟังดูโหดร้ายเกินไปหน่อย แต่ฉันคิดว่ามันคงดีกว่าไม่พูดอะไรเลยและปล่อยให้เบสมีความหวังต่อไป


“ทำไมล่ะพีช..เบสรู้นะว่าพีชมีใครให้เลือกมากมายแต่..ทำไม พีชไม่ลองคบใครสักคนแบบจริงๆจังๆดูบ้างล่ะ”


“ก็เพราะว่าฉันไม่เคยคิดจะรักใคร..”


                ....................................................


....................................................................


                ฉันกลับมาถึงคอนโดตอนบ่ายๆ เมื่อเปิดเข้าห้องก็พบหนามเตยกำลังนั่งดูทีวีอยู่  ใช่สิวันนี้วันอาทิตย์นี่นา..ยัยนั่นหันมามองฉันแวบนึงด้วยสายตาที่ดูเย็นชายังไงชอบกล ไม่มั้ง ฉันอาจจะคิดไปเองก็ได้ แต่ก็น่าแปลกที่ยัยนั่นไม่ทักไม่ทายไม่พูดอะไรเลยเอาแต่นั่งดูทีวีเงียบๆคนเดียว


            “นี่เธอ..จะไม่ถามหน่อยหรอว่าฉันไปไหนมา” ฉันแกล้งถามขึ้น


“ไม่ล่ะ มันเป็นเรื่องส่วนตัวของพีช” หนามเตยตอบเสียงเรียบตาเอาแต่จ้องทีวี เฮ้อ..แปลกๆแฮะวันนี้


“แล้วไม่อยากรู้มั่งหรอ” ฉันยังคงถามต่อ ก็มันแปลกใจนี่ที่วันนี้ยัยนี่ดูเงียบๆ


“ไม่ล่ะ ก็เราไม่ได้เป็นอะไรกันนี่ฉันจะไปอยากรู้เรื่องของพีชทำไม...”


“อืม นั่นสินะขอโทษทีละกันที่เซ้าซี้”


                แล้วห้องทั้งห้องก็ตกอยู่ในความเงียบ ไม่มีใครพูดอะไรกันเลยแม้แต่คำเดียว ต่างคนต่างเงียบ หนามเตยยังคงนั่งดูทีวีอยู่ ส่วนฉันก็ได้แต่ยืนมองออกไปนอกระเบียง ทั้งๆที่ไม่มีอะไรน่ามองเลยซักนิดแดดก็ร้อนเปรี้ยงซะขนาดนี้  -*- เฮ้อ..อึดอัดชะมัดเลย


                ..............................................


                คืนนี้ฉันออกมาทำงานด้วยอารมณ์เซ็งๆ ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมต้องเซ็งด้วย ก็แค่ยัยนั่นทำเป็นเย็นชาใส่ แล้วทำไมฉันจะต้องไปแคร์ความรู้สึกของยัยนั่นด้วยล่ะ ก็บอกเองนี่ว่าไม่ได้เป็นอะไรกัน..ใช่ ต่อไปฉันก็ไม่เห็นจะต้องแคร์เลยนี่  อยากทำอะไรฉันก็จะทำ


                “นี่แก เมื่อคืนฉันเห็นแกออกไปพร้อมยัยเบสไรนั่นอ่ะ ไปไหนกัน” อยู่ๆดาก็ถามขึ้น


“ก็...เออแกจะถามทำไมล่ะ” ฉันแกล้งถามกลับ ปกติฉันออกไปกับใครยัยนี่ไม่เคยถามเลยนี่นา


“ก็อยากรู้อ่ะ เมื่อคืนแกไม่ได้กลับห้องอีกแล้วใช่มั้ย” ดายังคงถามไม่เลิก


“เออ ทำไมล่ะ ปกติฉันออกไปไหนกับใครแกไม่เห็นเคยถามนี่”


“ก็ใช่ย่ะ แต่กับยัยเบสอะไรเนี่ยฉันไม่ไว้ใจเลย ” ดาตอบสีหน้าครุ่นคิด เบสเนี่ยนะไม่น่าไว้ใจ เหอๆ ท่าทางจะคิดมากไปแล้วมั้งยัยดาเอ๊ย


“ทำไมอ่ะ เบสเค้าน่ารักจะตาย แกอ่ะคิดมากแล้ว” ฉันพูดอย่างไม่ใส่ใจนัก


“ไม่รู้สิ ฉันรู้ว่าแกไม่ได้คิดอะไรกับเค้า แต่สำหรับเค้าน่ะฉันว่าไม่แน่หรอก”


“เออ..ไม่หรอก ฉันไม่เล่นด้วยซะอย่าง แกก็รู้ว่าฉันน่ะไม่คิดจะคบกับใครจริงๆจังๆอยู่แล้ว”


“เออฉันจะคอยดู แล้วนี่เมื่อคืนแกปล่อยหนามเตยไว้คนเดียวงั้นสิ”


“อืม” เฮ้อ...นึกถึงหน้าตาท่าทางเย็นชาของยัยนั่นแล้วฉันยังอดเซ็งไม่หาย ปวดหัวชะมัด


“แล้วแกไม่เป็นห่วงหนามเตยมั่งหรอไง แกนี่แย่จริงๆเลย ชิ”


“จะห่วงทำไม ไม่ได้เป็นอะไรกันซักหน่อย...”






Free TextEditor


Create Date : 31 มกราคม 2553
Last Update : 31 มกราคม 2553 13:47:48 น. 0 comments
Counter : 238 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

hamstersom
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
31 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add hamstersom's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.