Accomplish is never last!!! NAT & JERRY don't give up
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
19 พฤศจิกายน 2551
 
 
บทสัมภาษณ์คอนเสิร์ต F4 ที่ญี่ปุ่น Japan Tour 2008

ABOUT THE CONCERT

..เมื่อได้ยินคอนเสิร์ต F4 ตกลงจะมาเล่นที่ญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกแน่นอนแล้ว
รู้สึกเป็นยังไง?


ตอนได้ยินครั้งแรก “ญี่ปุ่น?”แต่ภาษาญี่ปุ่นของผมใช้ไม่ได้เลย จะไม่มี
ปัญหาเหรอ? จะแสดงออกมาให้ดีที่สุดได้ยังไง? ทั้งหมดนี้เป็นสิ่งที่ตัวเอง
ต้องพิจารณา เทียบกับความร้อนรนในใจแล้ว สิ่งที่กังวนที่สุดคือตัวเองจะทำ
ได้ไหม แต่จนกระทั่งงานคอนเสิร์ตใกล้เข้ามา และได้ผ่านการฝึกซ้อมมาไม่
ได้ขาด ความกระวนกระวายและความกังวนก็หายไป แต่กลับเป็นการรอคอย และก่อนแสดงหนึ่งวัน คิดถึงว่าจะได้เจอกับทุกคนแล้ว ผมดีใจจน
นอนไม่หลับเลย (หัวเราะ)


..ความหมายในการแสดงคอนเสิร์ตครั้งนี้ของตัวเองคือ

คอนเสิร์ตใหญ่ทุกครั้ง สำหรับผมเป็นโอกาสที่ทำให้ตัวเราเติบโต ในเมื่อ
หลีกเลี่ยงความกดดันไม่ได้ ก็ถือว่าเป็นพลังที่จะผลักดันให้เราก้าวหน้า
ครั้งนี้เป็นคอนเสิร์ต F4 ที่ห่างหายไปสองปี อยู่ร่วมกับเพื่อนๆในวง
ทุกคนต่างก็เข้าใจความแตกต่างของแต่ละคน และเป็นแบบนี้จึงจะเกิด
ปรากฎการณ์ใหม่ ๆ ขึ้นมาได้

..อยากให้ FANS รู้สึกถึงการแสดงคอนเสิร์ตของ F4 ในเรื่องไหน

ได้เห็นความเติบโตและความก้าวหน้าในด้านการแสดงของตัวเอง
สามารถให้ความประทับใจใหม่ๆกับทุกคน สมาชิกคนอื่นๆก็คงคิด
เหมือนกันมั้ง แต่ความเติบโตหรือความก้าวหน้านี้ ไม่ใช่ว่าแค่ตัวเอง
พูดก็จะได้ หวังว่า FANS จะรู้สึกได้ว่า “เติบโตขึ้นนะก้าวหน้าขึ้นนะ”

..เกี่ยวกับการโชว์เดี่ยว

ความชอบในภาพลักษณ์ของแต่ละคนไม่เหมือนกัน ในส่วนของการ
โชว์เดี่ยว ไม่คิดว่าจะคาดหวังได้เห็นการแสดงถึง120% แต่หวังว่าจะ
สามาถรให้แฟนๆรู้สึกถึงความแปลกใหม่ ถึงแม้จะเป็นเพียงแค่คนเดียว
แต่ถ้าหากได้รับการตอบรับที่ว่า “แตกต่างไปจากเดิมนะเนี่ย” “เจอร์รี่
โตขึ้นและก้าวหน้าขึ้นแล้ว”ฯลฯ ถ้าได้รับการตอบรับที่เป็นแบบนี้นี่
สิจะดีใจมาก (แน่ใจนะว่าโตขึ้นแต่ซื่อมามารู้สึกว่าตัวเองเด็กลงอ่ะ)
ส่วนรายละเอียด....อันนี้คือความลับ ขอให้รอดูในคอนเสิร์ต

JERRY VS F4

..อยู่กับ F4 เรื่องราวที่ยากที่จะลืมคือ..


ที่จริงมีเยอะมากนะ แต่ที่จำได้แม่นคือสองปีก่อนตอนแสดงคอนเสิร์ตที่
ฮ่องกง รู้ว่าตอนนี้กำลังซ่อมแซมอยู่ จำได้เมื่อสองปีก่อน ตอนนั้นสิ่งที่
ทำให้ผมขยันที่สุดคือ ใจที่อยากมอบการแสดงที่ดีที่สุดให้กับทุกคนมั้ง
ที่โชคดี่ที่สุดคือความเหนื่อยของพวกเราไม่ได้สูญเปล่า และนี่คือภาพ
ที่จำฝังใจที่สุด ประทับใจมาก

..ความรู้สึกที่อยู่ร่วมกับสมาชิกในวงคือ..

เจอหน้าพวกเขาครั้งแรก เป็นเรื่องที่นานหลายปีมาแล้ว ผมเติบโตโดย
เจอประสบการณ์ที่แตกต่างมากมาย

เจอกันครั้งแรกต่างก็เป็นคนหน้าใหม่ สำหรับพวกเราแล้วมันเป็น
ความสัมพันธ์ที่พิเศษ ตอนนี้ต่างก็ยุ่งอยู่กับงานของตัวเอง ตามจริงแล้ว
เราติดต่อกันน้อยมาก แต่นานๆมาเจอกันอีกครั้ง ก็จะเล่นด้วยกันพูด
คุยกันเหมือนเพื่อนร่วมชั้นเรียนอีก อย่างเป็นธรรมชาติ จะกลับไป
สู่บรรยากาศเก่าๆทันที ความสัมพันธ์ของพวกเราไม่เปลี่ยนแปลง

..คำพูดจากความรู้สึกให้กับเพื่อนในทีม..

สำหรับความใฝ่ฝันในอนาคตของตัวเองนั้น ตัวผมเองมีความฝันนะ
สี่คนถึงแม้ว่าโอกาสที่จะร่วมงานกันนั้นน้อยมาก แต่ก็จะอวยพรและ
คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด และเป็นอย่างนี้ตลอดไป ผมกับเคนมีราศี
มังกรเหมือนกัน นิสัยผมเหมือนเด็ก ส่วนเคน ความเป็นพี่ใหญ่ของ
เขาจะคงอยู่ตลอด เราทุกคนต่างก็จะมองเห็นภาพด้านความทุกข์
ของกันเสมอ เคนเขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญกับงานของตัวเองมาก
ส่วนไจ๋นั้น เปลี่ยนแปลงและโตขึ้นมากจริงๆ ผมดีใจมากเลยนะ
ผมก็จะต้องขยันก้าวไปข้างหน้าในเส้นทางของตัวเอง แวนเนสก็คือ
เหมือนพระอาทิตย์ที่คงอยู่ตลอด มักจะทำให้ทุกคนมีความสุข
เวทีคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีเสน่ห์มากเลยนะ ต้องเฝ้ารอชมการแสดง
ครั้งนี้ให้ได้

“JERRY VS JERRY”

..จนถึงวันนี้วิกฤตใหญ่ที่สุดที่เจอ(หรือความทุกข์)


พูดแบบตรงๆเลยนะ ผมไม่เคยนึกเลยว่าละครเรื่องนี้จะทำให้คนรู้จักผม
แต่กลับได้รับเสียงสะท้อนกลับมามากมายขนาดนี้ ตั้งแต่หลิวซิงฮวาหยวน
จนถึงตอนนี้ ผมระมัดระวังกับทุกย่างก้าวของตัวเอง เป็นเพราะแบก
ความหวังและการเฝ้ารอจากFANSอยู่ ตัวเองก็ไม่อยากพ่ายแพ้
ความกลัดกลุ้มที่ใหญ่หลวงที่สุดก็คือความกดดันจากตัวเองมั้ง
เนื่องจากการเฝ้ารอของเพื่อนๆทุกคน การเรียกร้องสมบูรณ์แบบจาก
ตัวเองก็เลยกลายเป็นความกดดันตัวเอง แต่ทางกลับกันวิกฤตก็เป็น
โอกาสไม่ใช่หรือ? ดังนั้นความกดดันทั้งหมดจะกลายเป็นที่มาของ
พลังที่ผลักดันให้เราเติบโต เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ทีเดียว!!!

..หากเจอตัวเองที่เพิ่งก้าวเข้าสู่วงการจะพูดอะไรกับตัวเองบ้าง?

นิสัยตัวเองเถรตรงเกินไป อย่าทำงานด้านบันเทิงเลย แต่ถ้าไม่ได้เข้ามา
วงการบันเทิง ก็จะไม่มีปัจจุบัน ไม่มีการสนับสนุนของทุกคน ความซาบซึ้ง
ใจและความประทับใจเหล่านี้ก็จะไม่มีด้วย ดังนั้น เชื่อมั่นตัวเอง ยึดมั่น
ในศรัทธาของตัวเอง ขยันก้าวเดินต่อไป พระอาทิตย์จะคอยส่องแสงให้
เธออยู่ตลอด สิ่งสำคัญที่สุดคือ ต้องคงรักษาจิตใจที่ซื่อตรงสะอาดบริสุทธิ์
เดินหน้าต่อไป

..เกี่ยวกับแผนการในอนาคต

เกี่ยวกับอนาคต สมาชิกในทีมต่างมีแผนการที่แตกต่างนะ สำหรับตัวผม
เอง หวังว่าจะท้าทายรับงานที่แตกต่าง การเป็นนักแสดง นอกจากฝีมือ
การแสดงแล้วขั้นตอนการทำงานต้องแน่นอนอยู่แล้ว แต่กับงานที่ยัง
ไม่เคยทำก็อยากลองท้าทายทำดู สามารถเห็นอะไรใหม่ๆในตัวเองจะ
รู้สึกดีมากเลยนะ โดยส่วนตัวแล้ว ผมก็จะเตรียมความพร้อมเพื่องานอยู่
แล้วล่ะ (หัวเราะ)

About the Fans

..การยืนหยัดคงอยู่ของ Fans ?


ตั้งแต่ก้าวสู่วงการมา เพื่อนๆทุกคนต่างให้การสนับสนุนที่แตกต่างกันไป
ได้ให้พลังที่ยิ่งใหญ่กับผม ผมรู้สึกเป็นพระคุณมาโดยตลอด
Fans สำหรับผมแล้ว ความสัมพันธ์ก็เปรียบเสมือนระหว่างมนุษย์กับ
ดวงอาทิตย์ ถ้าไม่มีแสงของอาทิตย์มนุษย์ก็จะขาดชีวิตชีวาและ
พลังความสามารถ ถึงแม้ว่าพระอาทิตย์จะคงอยู่ไปทั่วทุกมุมของโลก
ก็ตาม แต่ถ้าหากขาดหายไปก็จะเหมือนถูกความมืดเข้าปกคลุม
ดังนั้น Fans สำหรับผมแล้วก็คือแสงจากดวงอาทิตย์ ซึ่งสำคัญ
อย่างมากกกกก

..ความสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับ Fans

พูดจริงๆนะ (พูดกับ Fans) อย่าทุ่มเทสู้ตายอย่างสุดชีวิตเพื่อผมได้มั้ย!
ทุกคนแค่เป็น “แสงอาทิตย์”คอยส่องแสงสว่างให้ผมและให้ความอบอุ่น
ผมตลอดไป แค่นี้ก็เป็นกำลังใจและแรงสนับสนุนที่ดีที่สุดแล้วล่ะ (หัวเราะ)

--------------------------------


Jerry Memory Pieces Last day 19 Oct 08 Osaka

credit mmymerry

//tw.youtube.com/watch?v=DpftS_VgNhs






Create Date : 19 พฤศจิกายน 2551
Last Update : 19 พฤศจิกายน 2551 1:29:45 น. 0 comments
Counter : 750 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

(joyjoyjerry)
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add (joyjoyjerry)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com