Accomplish is never last!!! NAT & JERRY don't give up
<<
พฤศจิกายน 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
16 พฤศจิกายน 2551
 
 

เหยียนเฉิงซวี่ถ่อมตัวว่าเป็น ‘ นักบาสสมัครเล่น ’ ชมอู๋จุนกล้ามเป็นมัดดูแมนมาก !

( บทสัมภาษณ์โทรศัพท์ทางไกลไทเป 2008-11-07 )




ละคร ‘ HOT SHOT ’ ซึ่งมีเหยียนเฉิงซวี่ หลัวจื้อเสียงและอู๋จุน สามหนุ่มรูป
หล่อร่วมแสดงด้วยกัน เหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า อู๋จุนหล่อที่สุด หลัวจื้อเสียง
ขี้เล่นที่สุด ส่วนตัวเองมักจะทำให้คนรู้สึกว่าสุดจะคาดเดา

วานนี้ เพื่อโปรโมทละคร ‘ HOT SHOT ’ ที่กำลังจะออนแอร์ทางทีวีในสิงคโปร์เดือนนี้ เหยียนเฉิงซวี่ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัพท์ทางไกล
ภาพพจน์ครั้งนี้แตกต่างจากอดีตซึ่งเคยให้ความรู้สึกว่าเป็นคนเฉยๆ
ขี้อายและพูดน้อย เสียงทางโทรศัพท์ครั้งนี้ เขาพูดจาฉะฉาน คล่องแคล่ว
ว่องไว ติดตลก หลังการสัมภาษณ์ พิธีกรต่างรู้สึกประหลาดใจ ถามว่า
“ ใช่เหยียนเฉิงซวี่จริงหรือเนี๊ยะ ? ”


พูดถึงการร่วมงานกับหลัวจื้อเสียงและอู๋จุน เหยียนเฉิงซวี่กล่าวว่า “
เสี่ยวจู เป็นผู้ชายที่ตลกดี เขาน่ารักมาก เข้ากับทุกคนได้ดี อู๋จุนเป็นคน
ว่าง่าย เป็นสุภาพบุรุษที่สง่างามมาก เอาใจเก่ง ยกตัวอย่าง เวลามีคน
บาดเจ็บในสนามบาส เขาจะคอยเป็นห่วงเป็นใย แล้วยังช่วยแนะนำให้
ไปหาหมอที่โน่นที่นี่ ”


3 คนใครหล่อสุด ? เหยียนเฉิงซวี่เลือกอู๋จุน “ หุ่นเขาดีมาก เวลาเล่น
บาส กล้ามเนื้อเป็นมัด ดูแมนมาก ! ”


เหยียนเฉิงซวี่สาธยายถึงตัวเองว่าเป็นคนที่สุดจะคาดเดา คนที่รู้จักผม
เป็นการส่วนตัว จะรู้ว่าผมเป็นคนขี้เล่นมากๆ แต่เวลาทำงาน เวลาท่องบท
ผมจะเอาจริงเอาจังมาก ดูเคร่งขรึม ทีมงานอาจจะรู้สึกว่าผมมีความ
เปลี่ยนแปลงมาก บางครั้งเฉยเมย ฉะนั้นไม่กล้าพูดกับผม ที่จริงแล้ว
ผมก็เล่นกับช่างต่างหน้า และทีมงานด้วย “


พูดถึงฝีไม้ลายมือการเล่นบาส เหยียนเฉิงซวี่ยอมรับว่าสู้อู๋จุนไม่ได้
“ พวกเราได้เล่นบาสกันเป็นการส่วนตัว เขาเล่นได้ดีกว่าผม หนำซ้ำเขา
ยังเป็นถึงนักบาสทีมชาติของบรูไนด้วย ”


เทียบกับโจวเจี๋ยหลุน ที่ชอบเก๊กหล่อเวลาเล่นบาส เหยียนเฉิงซวี่รู้สึกว่า
ตัวเองเป็นแค่ ‘ มือสมัครเล่น ’ เท่านั้น “ ตอนที่ผมเล่นบาสกับโจวเจี๋ยหลุน
เขาเก๊กหล่อเก่งมาก แต่ผมไม่เคยสังเกตว่าตัวเองดูดีหรือเปล่า แต่จะคอย
จ้องว่าจะทำคะแนนได้ยังไง ผมค่อนข้างจะเหมือน ‘ มือสมัครเล่น ’
ที่เอาจริงเอาจังมากกว่า 5 5 ! ”


ตัวโจ๊กในชั้นเรียน


บทบาทของเหยียนเฉิงซวี่ในละคร ‘ HOT SHOT ’ แปลกไปกว่าที่เคยเห็น
ในอดีต มีการเล่นหูเล่นตา เขาพูดว่า “ ผมอยากลองบทบาทที่สนุกๆบ้าง
ซ้ำส่วนตัวแล้วผมเป็นคนขี้เล่นมาก ดีใจที่ได้รับบทนี้ มีซีนหนึ่ง เสี่ยวจูหกล้ม
ในสนามบาส ผมวิ่งเข้าไปดึงขาไว้แล้วลากออกไป นี่เป็นผลจากความคิด
แผลงๆของผมที่เกิดขึ้นในเวลานั้น ”


สมัยที่ยังเป็นเด็กนักเรียน เหยียนเฉิงซวี่ยังเป็นตัวโจ๊กในชั้นเรียน
“ บางครั้ง เหล่าซือผู้อะไรออกมาบางอย่าง ผมก็แกล้งพูดอะไรออก
ไปมั่ง ทำให้ทั้งชั้นหัวเราะกันใหญ่เลย ตอนนั้น ผมถูกชะตากับคน
เยอะมาก แต่ก็กวนมาก เป็นนักเรียนที่กะล่อนมาก ”


ตั้งแต่วันที่ 15 เดือน 11 เป็นต้นไป ละคร ‘ HOT SHOT ’ จะออนแอร์
ทุกคืนวันเสาร์ เวลา 7 โมง ที่สถานี StarHub TV ช่อง 56


คนที่สำคัญที่สุดในชีวิต คือคุณแม่


เพื่อสอดคล้องกับ ละคร ‘ HOT SHOT ’ ทางสถานีโทรทัศน์ไต้หวัน
ออกสินค้าต่างๆ มีห่วงกุญแจ การ์ดต่างๆ ที่ขายดีที่สุดคือหมอนที่พิมพ์
รูปเหยียนเฉิงซวี่ หลัวจื้อเสียง และอู๋จุน ถ้าให้เหยียนเฉิงซวี่เลือก
เขาอยากครอบครองหมอนที่พิมพ์รูปดาราผู้หญิงคนไหนมากที่สุด ?


เหยียนเฉิงซวี่คิดอยู่ครู่ใหญ่ ตอบว่า “ ผมไม่ได้สนใจดาราผู้หญิงคน
ไหนมากเป็นพิเศษ แต่ผมจะสนใจฟังเสียงของผู้หญิงมากกว่า จำได้ว่า
ครั้งหนึ่งไปร้องคาราโอกะ เพื่อนสาวของเพื่อนคนหนึ่งเวลาร้องเพลงทำ
เสียงสูงมาก เธอคงคิดว่าตัวเองร้องได้เพราะมาก แต่ผมรู้สึกว่าหนวกหู
มาก ! ( คุณทั่นเฉไฉออกนอกเรื่อง...) เหมือนผู้หญิงบางคนคิดว่าเสียง
ตัวเองเพราะมาก เวลาคุยกันจะพูดเสียงดังๆ ที่จริงเสียงค่อยนิดนึง
อ่อนโยนหน่อยจะดีกว่า ”



เดือนที่แล้ว เอฟโฟร์เปิดแสดงคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่น ตอนที่เหยียนเฉิงซวี่อยู่
บนเวที พูดถึง “ คนที่สำคัญที่สุดในชีวิต ” จู่ๆหลุดปาก พูดถึง “
จื้อหลิงซัง ” ทำให้ทุกคนเดาว่า เขากำลังสารภาพรักกับหลินจื้อหลิง
อย่างเปิดเผย สำหรับเรื่องนี้ เหยียนเฉิงซวี่ตอบว่า “ คนนั้นคือมามาของ
ผมเอง แม่มาดูพวกเราแสดงคอนเสิร์ต ผมมีทั้งความสุขและความเศร้า เพราะอาชีพของพวกเรามีแรงกดดันมาก แม่ผมเป็นกำลังใจให้ผมตลอด
ทุกครั้งที่เห็นแม่ จะทำให้คิดถึงความยากลำบากที่แม่เลี้ยงดูพวกเรา
การปรากฏตัวของแม่เป็นกำลังใจมากมายสำหรับผม ”


ระยะนี้ เหยียนเฉิงซวี่เพิ่งรับแสดงละครเรื่องใหม่ ขณะเดียวกันกำลัง
เตรียมออกอัลบัมเดี่ยวของตัวเอง ตอนนี้มีเพลงใหม่ 3 เพลงแล้ว
เขาเผยด้วยรอยยิ้มว่า “ ผมรู้สึกว่าเพลงใหม่ ฟังไปแล้วไม่เหมือนผม
เป็นคนร้อง คิดๆแล้วมีความสุขมาก ”







______________________________________


//www.chinapress.com.my/content_new.asp?dt=2008-11-08&sec=entertainment&art=1108en10.txt



เหยียนเฉิงซวี่ยอมแพ้


november 7, 2008 19:01


เหยียนเฉิงซวี่ : ถ่ายละคร ไม่ได้แย่งบทกับหลัวจื้อเสียง รูปร่างหน้าตาม่เท่าอู๋จุน เล่นบาสเก๊กหล่อไม่เก่งเหมือนโจวเจี๋ยหลุน


( สิงคโปร์ ) เพื่อการโปรโมทละครเรื่อง < HOT SHOT > วันก่อน
เหยียนเฉิงซวี่ให้สัมภาษณ์ผ่านโทรศัทพ์ทางไกลจากสื่อสิงคโปร์
ก่อนการสัมภาษณ์ ทีมงานกำชับแล้วกำชับอีกว่า ให้หลีกเลี่ยงเรื่อง
เซ้นซิทิฟ แต่วันก่อนเหยียนเฉิงซวี่เปลี่ยนจากนิสัยเป็นคนพูดน้อย
เวลาให้สัมภาษณ์เพียง 30 นาที ถึงแม้ต้องเจอกับเรื่องเซ้นซิทิฟ
เขาก็ให้คำตอบอย่างตรงไปตรงมา บางครั้งยังแสดงให้เห็นถึงความฉลาด
ที่แฝงอารมณ์ขัน แล้วยังทำให้นักข่าวในสายพลอยสนุกสนานไปด้วย

ละคร < HOT SHOT > รวมเอาดาราชั้นหนึ่งไว้ด้วยกัน นอกจาก
เหยียนเฉิงซวี่แล้ว ยังมีเสี่ยวจู และอู่จุน สองดารารูปหล่อ ทั้งสาม
ประลองฝีมือเล่นบาส อวดความหล่อ ประชันฝีมือการแสดงในจอ
แก้ว ทราบว่า ระหว่างถ่ายละคร เกิดข่าวลือว่าเสี่ยวจูชิงบทบาทกับเขา

ทันทีที่เหยียนเฉิงซวี่ได้ยิน พูดด้วยท่าทางขี้เกรงใจว่า " เดิมทีเสี่ยวจู
เป็นตัวเอกอยู่แล้ว ไม่เห็นต้องชิงอะไรกันเลย "


ในละครเรื่องนี้ เหยียนเฉิงซวี่รับบท ' ตงฟางเสียง ' ผู้มีฝีมือเล่นบาส
ล้ำเลิศ ในละคร ทุกๆซีนที่เล่นบาสจะเห็นแววตาคมกริบ เป็นท่าทางของ
คนที่เต็มไปด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง


ถามว่าโดยปกติซึ่งเป็นคนชอบเล่นบาส ได้เกีกหล่อในละครรู้สึกสะใจ
มากไหม ? น้ำเสียงของเขาเป็นธรรมชาติมาก " ผมไม่ได้เก๊กหล่อนะ "


" เหมือนก่อนหน้านี้ ผมได้เล่นบาสกับโจวเจี๊ยหลุน เขาเก๊กหล่อเก่งมาก
ผมค่อนข้างเหมือนกำลังรับงานหนัก เวลาผมเล่นบาส ไม่ค่อยได้สนใจ
ท่าเลี้ยงลูกหรือชู้ทลูกหรือท่าเก๊กหล่อ ผมแค่พยายามทำคะแนนเท่านั้น
ผมเป็นคนที่เล่นบาสอย่างเอาจริงเอาจังแค่นี้เอง "

เขายังถ่อมตัวว่า ในละคร คนที่มีฝีมือเล่นบาสเก่งที่สุด รูปร่างมีสัดส่วนสมบูรณ์แบบที่สุด และหล่อที่สุด ไม่ใข่ตัวเอง แต่เป็นอู๋จุน


หนุ่มรูปหล่อ 3 คนร่วมงานด้วยกัน เหยียนเฉิงซวี่สาธยายว่า " เสี่ยวจูเป็นผู้ชายที่ขี้เล่นที่สุด น่าคบมาก อู๋จุนสง่างามช่างเอาใจ จริงใจมาก
วาง่ายมาก "


แล้วตัวเหยียนเฉิงซวี่เองหละ ? เขาตอบว่า " ผมเป็นคนค่อนข้างเดาใจ
อยาก เวลาทำงาน ค่อนข้างเคร่งขรึม ไม่ค่อยผ่อนคลาย คนที่ไม่เข้าใจ
ผม คิดว่าผมทำเป็นเท่ห์ แต่โดยส่วนตัวแล้วผมก็ขี้เล่นเหมือนกัน
มีครั้งหนึ่งถ่ายละคร เหสี่ยวจูหกล้ม ผมเจตนาเข้าไปดึงขาของเขาแล้ว
ลากตัวออกไป ! "


-จบ-














 

Create Date : 16 พฤศจิกายน 2551
4 comments
Last Update : 16 พฤศจิกายน 2551 15:45:43 น.
Counter : 1992 Pageviews.

 



ดี.มาติดตามข่าวขวัญใจนะคะ
เจอร์รี่นักบาสขวัญใจดี.เลย







 

โดย: d__d (มัชชาร ) 16 พฤศจิกายน 2551 16:54:57 น.  

 

ดีใจค่ะที่ได้อ่านบทสัมภาษณ์นี้ รู้ว่าเจอร์รี่ยังน่ารักเหมือนเดิม มีความคิด ถ่อมตัวไม่โอ้อวด เป็นผู้ใหญ๋แล้วจริงๆ นิสัยแบบนี้ถึงรักมาได้ตั้ง7 ปีแล้วเนอะเรา

 

โดย: นุช IP: 58.8.203.15 17 พฤศจิกายน 2551 11:14:34 น.  

 

จัยจะละลายแล้วค่ะ

 

โดย: nuch IP: 223.205.88.233 12 พฤษภาคม 2555 21:33:42 น.  

 

คิดถึงมากมาย

 

โดย: ระเบียบ IP: 49.48.84.135 25 กันยายน 2555 22:14:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

(joyjoyjerry)
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add (joyjoyjerry)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com