Accomplish is never last!!! NAT & JERRY don't give up
 
มีนาคม 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
28 มีนาคม 2550
 
 

คำแปลคลิป F4 ไปรายการ MBC ของเกาหลี

คลิป MBC (รายการเกาหลี ที่พิธีกรเป็นผู้หญิงใส่แว่น กรี๊ดกร๊าดๆ) คลิป cable วันที่ 10/3/07

credit to oiloncanvas

คนแปลเค้าออกตัวนะคะว่าภาษาจีนเค้าไม่ค่อยดี เลยอาจจะแปลไม่ได้ถูกต้อง 100%

ฉัน Sheulgi มาที่สนามบินเพื่อรอรับพวกเค้าค่ะ ถือป้ายต้อนรับตะโกนเรียกพวกเค้าด้วยนะคะ เสียงของฉันแม้ว่าจะดังมาก แต่ก็สู้เสียงตะโกนของแฟนๆ ไม่ได้ อู๋เจี้ยนหาวที่ได้รับบาดเจ็บขณะซ้อมคอนเสริต์ ก็ยังทักทายอย่างมารยาทมาก เท่จัง! <เท่ทั้งสี่คน แฟนๆ ที่บ้าคลั่>
ฉันโบกมือกับแฟนๆ ด้วย "เหยียนเฉิงซวี่" ฉันเคยสัมภาษณ์เค้า "คุณจำฉันได้ไม๊คะ เหยียนเฉิงซวี่" <ขอร้องล่ะ มองมาทางนี้หน่อย!>

ครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเค้ามาเกาหลีพร้อมกัน เพื่อจะโปรโมทการท่องเที่ยวของไต้หวัน

พิธีกร......ฉันคือซันไช่แห่งเกาหลี DaSheulgi สวัสดีค่ะ
(เสียงดังๆ ของเธอ ทั้งสี่คนไม่ค่อยชิน)
พิธีกร......พี่ใหญ่เหยียนคะ คุณยังจำฉันได้ไม๊คะ Do you remember me?
เหยียน.....ผมยังจำได้ครับ

คราวที่แล้ว ตอนที่เค้ามาเกาหลีคนเดียว ฉันก็ไปสัมภาษณ์เค้าค่ะ
(ครั้งก่อน ครั้งนี้ เหยียนเฉิงซวี่ก็ยังไม่ชินอยู่ดี)

พิธีกร......เมื่อวานฉันเรียกคุณดังมาก แต่คุณนิดนึงก็ไม่แลฉันเลย เดินผ่านไปเฉยๆ
(เธอพูดถึงเรื่องที่สนามบินเมื่อวาน ร้องทุกข์กับเค้า)
เหยียน......ไม่หรอกครับ เพราะว่าเมื่อวานคนเยอะ....
พิธีกร.....ฉันเฝ้าคอยว่าคุณต้องสังเกตเห็นฉันแน่ๆ (ทำลีลา)
เหยียน.....คนมันเยอะมาก

คำถาม.....รู้สึกประทับใจยังไงกับเกาหลี
โจว.....ดีใจมาก ได้พบกับ.......
พิธีกร........ในเสียงตะโกนพวกนั้น ครึ่งนึงมาจากฉัน

คำถาม........เกี่ยวกับงานมีทติ้งที่ไทเปในเดือนเมษายน
พิธีกร.......ได้ยินว่าพวกคุณจะจัดงานมีทติ้งใหญ่ ไม่ทราบว่าจะเชิญฉัน ซันไช่แห่งเกาหลีด้วยได้ไม๊คะ
(ดูสีหน้าพวกเค้า)
โจว.....No
(รับไม่ได้)
พิธีกร.......เทียบกับซันไช่ของไต้หวันแล้ว ฉันเป็นยังไงคะ
โจว......ก็สวยเหมือนกัน
พิธีกร......จริงเหรอคะ (ตื่นเต้น) ฉันเป็น....ของคุณได้
โจว....?????

คำถาม........พวกคุณชอบผู้หญิงแบบไหนคะ
จู.......ผมชอบที่ค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ ค่อนข้างสุขุมหนักแน่น ค่อนข้างมีสติปัญญา
พิธีกร.....ประเด็นนั้น ฉันขาดอีกเยอะเลย ฉันคงเป็นไม่ได้ค่ะ ขอโทษนะคะ
จู......โอ้ น่าเสียดายจริงๆ

คำถาม.......คุณรู้จักดาราเกาหลีเยอะใช่ไม๊
อู๋......Kim Jo Han, Park Mi Kyeong nuna (พี่สาว)
พิธีกร......คุณใช้คำเรียกขานในภาษาเกาหลี nuna ฟังแล้วธรรมชาติมากๆ
พิธีกร.....แต่ฉันเป็นน้อง
อู๋........ครับ
พิธีกร......จะเรียกฉันว่า Sheulgiya ได้ไม๊คะ เรียกหน่อยค่ะ
อู๋.....Sheulgiya (ช่างเอาใจใส่)
พิธีกร......อืม ช่างอ่อนโยนเอาใจใส่จริงๆ

คำถาม.....พวกคุณรู้ไม๊ว่าเกาหลีก็มี F4
F4.....ไม่มีหรอก
พิธีกร......พวกคุณไม่เคยได้ยินจริงๆ เหรอ โชคดี ฉันเตรียมรูปมาโดยเฉพาะ
พวกเค้าคือพวกที่อยู่ในละครแล้วเลียนแบบเป็น F4 ในละคร พวกเค้าก็มี 4 คนเหมือนกัน แต่รูปร่างหน้าตาแตกต่างจากพวกคุณจริงๆ
(นอกจากจำนวนแล้ว ที่เหลือไม่เหมือนเลย)
จู.......มีคนให้ความสนใจในผลงานของพวกเราขนาดนี้ จริงๆ แล้วเป็นเรื่องที่ดีมากๆ เลยครับ

(หนุ่มหล่อจ๊ะ คราวหลังก็มาเกาหลีบ่อยๆ นะจ๊ะ)

แวนเนส......(เกาหลี) สวัสดีครับทุกท่าน ผมแวนเนสครับ สวัสดีครับ
เจอร์รี่.....(เกาหลี) สวัสดีครับทุกท่าน ผมเเจอร์รี่ครับ สวัสดีครับ
เคน.....(เกาหลีคำแรก ตามด้วยจีน) สวัสดีครับทุกท่าน ผมจูเสี้ยวเทียนครับ
ไจ๋.....สวัสดีครับผมวิคโจวครับ ขอบคุณครับ

เจอร์รี่....ผมรู้สึกว่าจริงๆ แล้ว ไต้หวันมีสถานที่น่าเที่ยวมากมาย ถ้าดูจากที่ค่อนข้างจะมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักก็น่าจะต้องเป็น National Palace Museum เพราะว่า National Palace Museum มีวัฒนธรรมของไต้หวันมากมาย มีบางที่ที่มีใบชาของไต้หวันวางเต็มไปหมด ถ้าสำหรับตัวผมเอง ที่น่าจะแนะนำก็คือเกาสง เพราะว่าเกาสงเป็นที่ที่ผมเป็นทหารอยู่ในไต้หวัน แล้วก็ที่นั่นเป็นที่ผมกับแฟนสาว...เป็นสถานที่ที่ผมอกหักด้วย ดังนั้นที่นั่นจึงเป็นที่ที่ผมมีความทรงจำที่ลึกซึ้ง
แวนเนส.......ในช่วงฤดูร้อน ที่ไต้หวันมีสถานที่ที่มีชื่อเสียงมากแห่งหนึ่ง..... ที่สามารถซื้อมะม่วงน้ำแข็งไส
เคน......ที่อยากจะแนะนำเพื่อนๆ เกาหลีทุกท่านเป็นพิเศษก็คือหม้อไฟเผ็ดของไต้หวัน เพราะผมคิดว่าคนเกาหลีทานเผ็ดเก่ง ผมก็เลยคิดว่าถ้าทุกคนได้ไป ต้องไปลองชิมหม้อไฟเผ็ดของพวกเราให้ได้นะครับ
ไจ๋....Sun Moon Lake ไง เพราะว่าทิวทัศน์ของ Sun Moon Lake มันเป็นทะเลสาบในแผ่นดิน แล้วก็เป็นแหล่งเก็บน้ำที่สำคัญของไต้หวันด้วย ดังนั้นทิวทัศน์จึงสวยงามมาก

--------------------------------
ส่วนคลิป ettv 10/3/07
เนื้อหาจะเหมือนในข่าวที่แปลในกระทู้ก่อนนะคะ

ตงเซิน

มีรายงานเกี่ยวกับงานที่เกาหลีว่า ตอนที่เอฟอยู่บนเวที มีเสียงอะไรไม่รู้ดังขึ้นมา (เกิดจากอุปกรณ์ แต่ไม่แน่ใจนะคะ) เจอร์รี่ทำท่าตกใจเลย แวนเนสก็อ้าปากหวอ แต่คุณผู้หญิงที่เป็น รมต ท่องเที่ยว อยู่ในอาการสงบ เคนพยายามทำเป็นนิ่งพูดโปรโมทต่อ แต่พอส่งต่อให้ไจ๋ ไจ๋พูดผิด เรียกแฟนๆ เกาหลี เป็น แฟนๆ ไต้หวัน ไจ๋พูดว่า "เมื่อวานเพื่อนๆ แฟนๆ อบอุ่นมาก ทำให้ผมรู้สึกว่าไต้หวัน เอ๊ย กับเกาหลีมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน"

ถึงแม้ว่าจะดำน้ำกลับมาได้ แต่ไจ่ไจ๋ก็อกขำตัวเองออกมาไม่ได้ ตลอดการโปรโมท มีเรื่องผิดพลาดเล็กๆ น้อยๆ เกิดขึ้นตลอด แต่ก็ไม่ได้บดบังจุดเด่นของงานได้ F4 ก็พยายามโปรโมทกันสุดกำลัง

จบ





 

Create Date : 28 มีนาคม 2550
2 comments
Last Update : 28 มีนาคม 2550 15:51:35 น.
Counter : 868 Pageviews.

 

รักเจอร์รี่มาก ๆ และรักวิคเหมือนกัน

 

โดย: ประดับเดือน IP: 58.147.9.98 16 พฤศจิกายน 2550 15:17:06 น.  

 

รักไจ่ไจ๋มากๆเลย

 

โดย: ติ๊ก IP: 117.47.65.149 6 กันยายน 2551 17:04:29 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 

(joyjoyjerry)
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 4 คน [?]




[Add (joyjoyjerry)'s blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com