Blog จูบของแม่ปลาช่อน
<<
เมษายน 2551
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
27 เมษายน 2551

เธอโกหกจนฉันเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง - Robber

ไม่อยากเชื่อเลยว่า ... เรื่องนี้สามารถถ่ายทอดคุณลักษณะของหนุ่มราศีธนูได้อย่างลึกซึ้ง
ชั่วชีวิตของฉัน ... ฉันเคยพบคนนี้มาก่อน เค้าเป็นแบบนี้จริง ๆ
ถอดแบบมาอย่างนี้จนทำให้ฉันไม่อยากเชื่อสายตาว่า เรื่องแบบนี้ฉันจะได้เห็นอีกโดยการ
ถ่ายทอดออกมาผ่าน Robber ...



ถ้าจะถามว่า แล้วฉันเป็นใครในเรื่อง Robber ...
ตอบได้วันนี้ว่า ฉันไม่ใช่นางเอก ไม่ใช่คนที่ถูกเขาขอแต่งงานด้วย ...
แต่ฉันคือ มานดู ... เพื่อน หรือทาสผู้ซื่อสัตย์

สิ่งที่ได้ประจักษ์ทางประสาทรับรู้ของฉันที่กำลังชม Robber ...
ฉันได้แต่อึ้ง ... และขำ ...
จริงอยู่ ... แม้ว่าเรื่องนี้จะตลก แต่บางฉาก บางตอนนั้น ...
เศร้าเสียจนอยากร้องไห้ แต่น้ำตามันตันอยู่อย่างนั้น แน่นหน้าอกอยู่อย่างนั้น ..



ฉันอยากให้เขาคนนั้น ได้มีโอกาสส่องกระจกตัวเอง และเห็นตัวเอง
อย่างที่ฉันเห็นเขาโดยผ่านทาง Jang Hyok ที่รับบทเป็น โอจุน ...

เธอ ... ไม่ว่าตอนนี้เธอจะอยู่ที่ไหนในโลกนี้ ...
ฉันอยากจะบอกกับเธอว่า วันนี้ฉันยังรอเธอมา ขอโทษ กับฉัน ...
แม้ว่าเธอก็รู้ว่าฉันให้อภัยเธอเสมอ และฉันก็รู้ว่า เธอจะโกหกเพื่อฉัน ...

เพราะเธอจะโกหกเพื่อให้ฉันเชื่อว่ามันคือเรื่องจริง ...




 

Create Date : 27 เมษายน 2551
3 comments
Last Update : 27 เมษายน 2551 2:09:31 น.
Counter : 2897 Pageviews.

 

การโกหกถ้าเป็นคุณทำให้คนที่ได้รับฟังมีความสุข ก็สมควรอยู่

การพูดความจริงแต่เป็นการทิ่มแทงจิตใจ ก็ไม่สมควรยิ่ง

เปนกะลังจัยให้ จ๊ะ

 

โดย: บ้าได้ถ้วย 27 เมษายน 2551 10:37:50 น.  

 

โอเชเรย ตามไปดูจางฮุคด้วยคนนะคะ

 

โดย: juSt JealouS 4 พฤษภาคม 2551 12:12:08 น.  

 

ควอนโอจุน ช่างมีชีวิตที่น่าเศร้าและเหน็ดเหนื่อยเหลือเกิน สงสารและสะท้อนใจไปกับผู้ชายคนนี้จริง ๆ

จางฮยอก แสดงได้ดีและลึกซึ้งขึ้น รู้สึกเหมือนกันมั้ยคะ ^_^

 

โดย: เสี่ยวป้างจื่อ 25 พฤศจิกายน 2551 10:56:18 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


แม่ปลาช่อน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 123 คน [?]




New Comments
[Add แม่ปลาช่อน's blog to your web]