Blog จูบของแม่ปลาช่อน
<<
มีนาคม 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
15 มีนาคม 2552

จูบถี่ ๆ ของ ฮยอนบิน - World Within

ไม่ใช่ว่าคนเราจะรักกันได้ง่าย ๆ แต่เมื่อรักกันแล้ว ก็ขอให้ถนอมรักนั้นไว้ให้นานที่สุด ...

แม้ว่าเรื่องนี้อาจจะไม่หวานจ๋อย แต่ก็จัดว่าเป็นความโรแมนติกอีกแบบ
(ที่ออกจะทำให้เรารู้สึกผิดหวังเล็กน้อย)

แล้วก็มีความรักในหลาย ๆ ช่วงวัยให้ได้ดูขำ ๆ
ไม่ประหลาดใจที่เรตติ้งไม่สวยนัก เพราะว่าไม่่มีอะไรให้ศึกษาลึกซึ้ง เว้นแต่ ...

เรื่องนี้ภาพสวย มีหลายฉากสวย ๆ ทั้งแสงเงา และองค์ประกอบ
ที่สำคัญ บินนี่ หล่อมากกกก

หลายคนอาจจะพูดกันไปว่า นี่ถ้าไม่ใช่บินนี่ คงไม่อยากดู
ในความคิดของเรานะ หลังจากดูจบก็อยากจะหลงรักบินนี่ แต่ ...
เรากลับไม่ประทับใจบินนี่อย่างที่ควรจะเป็น (ทั้ง ๆ ที่หล่อเพลินตา มาก ๆ ก็ตาม)

อาจจะเป็นเพราะเรื่องราวกระมัง ... เหมือนกับว่ามันไม่มีมูลเหตุของความรัก
ไม่มีจุดคลี่คลาย ด้วยเหตุผลว่า "เพราะความรัก" เราจะทำอะไรก็ได้อย่างที่ใจเราอยากให้เป็น

เพราะนั่นคือ โลกที่เราอาศัยอยู่ ... ใครจะเข้าใจความรักของเรานอกจาก
เราสองคน ...

ฉะนั้นหลังจากที่ดูเรื่องนี้จบแล้ว เลยทำให้เรารู้สึก เสียดายความลึกซึ้งที่ซ่อนอยู่
แต่เรื่องนี้ไม่สามารถเผยออกมาให้ซาบซึ้งกับมันได้ ...

ถึงกระนั้นเราก็ยังอุตส่าห์น้ำตาไหลด้วยความซาบซึ้งได้ในบางฉาก
โดยเฉพาะฉากขอคืนดี บินนี่นั่นแหละ กลั่นมันออกมาโดยปราศจากคำพูดใด ๆ

ส่วนเรื่องจูบ ... จะเรียกว่าจูบไม๊นะ หรือว่าจะเรียกว่า จูจุ๊ฟ ดี
เพราะมันมีมาก และบ่อย นี่ขนาดไม่ใช่แฟนคลับ ยังอิจฉา เฮเคียว ...
ไม่คิดว่าจะวิจารณ์การจูบของบินนี่ได้ เพราะว่า มันแค่เป็นการเอาปากแตะกัน ...
เฮ้อ ... ไม่ต้องลุ้น ...

ไปดูฉากน้ำตาไหลสวย ๆ ดีกว่า เคยไม๊ เคยร้องไห้ได้แบบนี้ไม๊ (คงเคยละสิ)
เฮเคียว น้ำตาไหลได้อารมณ์ดีจัง



แล้วมาดูบินนี่ร้องไห้บ้าง ..
ฉากนี้นะ บินนี่น้ำตาออกข้างเดียว แต่ว่า หยดก่อนหน้านี้ พุ่งกระเด็นแล้ว
ต่อด้วยหยดนี้ที่ย้อยลงมาข้างแก้ม สวยมาก ๆ



และเพลงนี้ เพราะมาก


연연(Love Love) - 성시경 Sung Si Kyung


Create Date : 15 มีนาคม 2552
Last Update : 15 มีนาคม 2552 20:43:38 น. 7 comments
Counter : 5874 Pageviews.  

 
ดูไปนิดหน่อยค่ะ..ดูไม่ติด
เลยแค่ดูผ่านๆตอนต้นกับตอนจบ
ทั้งที่ส่วนก็ปลื้มบินนี่มากมายจากเรื่องก่อน..


โดย: nikanda วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:0:33:00 น.  

 
หวัดดีค่ะอ๋อม...เช้านี้ยุ่งไหมเอ่ย เรื่องนี้นุชสั่งซื้อไปละอีก 2-3 วันคงจะได้มา

Photobucket


โดย: Vannessa วันที่: 16 มีนาคม 2552 เวลา:10:41:31 น.  

 
สวัสดีค่ะ เข้ามาติดตามข้อมูลในบล็อคนี้อยู่เสมอ แต่ไม่ได้แสดงตัวค่ะ


โดย: วิวรรณ (wiwan K ) วันที่: 19 มีนาคม 2552 เวลา:12:20:16 น.  

 
ดูจบแล้ว คิดเหมือน จขกท. เลย แต่ชอบคู่ผู้กำกับจอมแกล้ง กะ นางเอกละครตาแบ๋ว
เราไม่อินกะบทสวีตของทั้งคู่อ่ะดิ ชอบบินนี่ใน คิมซัมซุนมากกว่า น่ารักกว่ากันเยอะเลย ชอบเฮเคียว ผมยาวมากกว่าผมสั้นไม่สวย หุ่นเธอไม่ดีนะเราว่า ดูตันๆสั้นๆ
เป็นคู่รักที่เราไม่อิน


โดย: แนนนี่ IP: 203.114.122.27 วันที่: 26 มีนาคม 2552 เวลา:11:39:06 น.  

 
เพิ่งได้แผ่นมา ยังไม่ได้ดูเลย คิดว่าช่วงหยุดสงกรานต์จะดูให้เหมาะๆ ซะหน่อย ว๊า งี้กะมะค่อยอยากดูแระ


โดย: ถุงก๊อปแก๊ป วันที่: 30 มีนาคม 2552 เวลา:3:49:03 น.  

 
เพิ่งดูจบไปเอง ก็น่ารักดีนะ แต่ชอบบินนี่เรื่อง snow queen มากกว่า หล่อแบบเซอร์ เทห์ ได้ใจ

ส่วนตัวชอบ บินนี่มาก....มาก


โดย: vivoly วันที่: 10 มิถุนายน 2552 เวลา:18:59:08 น.  

 
เราชอบเรื่องนี้มากนะ

เราว่ามันเป็นเรื่องที่โรแมนติก และ เป็นเรื่องที่ใกล้เคียงกับชีวิตจริง ไม่ได้แต่งเติมอะไรมากนัก

และก็เศร้า ซึ้ง ได้อารมณ์ดี ...



โดย: แพร IP: 203.144.144.165 วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:13:04:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิกช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่ปลาช่อน
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 123 คน [?]




New Comments
[Add แม่ปลาช่อน's blog to your web]