Impossible is Nothing

Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
25 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
เมื่อไหร่...จะเจอ










เพื่อนๆเคยไล่ตามความฝันของตัวเองบ้างมั๊ย?
ผมว่าทุกคนต้องเคยกันหมดแน่ๆเลยช่ายป่าว

แล้วเคยบ้างมั๊ย ที่ความฝันมันจะยิ่งออกห่าง
จากตัวเราไป แม้ว่าเราจะพยายามซักแค่ไหน
ก็ไม่มีทางเอื้อมถึง คงไม่แปลกอีกถ้าใคร
หลายๆคนจะบอกว่าเคย อีกเช่นกัน



บางคนก็รั้นที่จะวิ่งตามมันไป
บางคนก็ยอมแพ้ตั้งแต่เริ่ม
บางคนวิ่งตามความฝันทัน และคว้ามันไว้ได้

อยากให้คนที่คว้าฝันของตัวเองไว้ได้
ดูแลความฝันอันนั้น ของตัวเองไว้ให้ดี

ผมเคยคว้าไว้ได้ครั้งนึง แต่ด้วยความไม่ใส่ใจ
ทำให้วันนึง ฝันอันนั้นก็หลุดลอยออกไป
ทำให้ได้รู้ว่า การใขว่คว้า ไม่ยากเท่าการรักษามันไว้



เหมือนตอนนี้ก็พอจะแข็งแรงพอ
ที่จะไล่ตามความฝัน แต่ด้วยปัจจัยหลายๆอย่าง
ทำให้คราวนี้ ไม่สามารถที่จะคว้าเอาไว้ได้

พอมองย้อนกลับไปทำให้เราได้รู้ว่า
บางครั้งการที่เราวิ่งตามฝันมากไป
มันก็ไม่ดีกะเราเอง มันทำให้เรา
ไม่ได้มองถึงอุปสรรค คิอว่าทุกอย่างเป็นเรื่องเล็ก
แต่วันนึงที่เรารู้สึกว่า ยังไงก็ไล่ไม่ทัน
เมื่อเรากลับมามองปัญหานั้นๆแล้ว
เกิดคำถามกับตัวเองว่า
"ทำไมเราถึงไม่หยุดซะ ตั้งแต่อุปสรรคอันแรก"
แทนที่เราจะค่อยๆเดิน เพื่อหลีกอุปสรรค
หรือคิดถึงวิธีที่จะทำให้ตัวเองเจ็บน้อยที่สุด
เรากลับวิ่งเข้าใส่มัน สุดท้ายคงไม่ต้องบอก
ว่าผลลัพธ์มันเป็นยังไง



แต่เราก็สุขใจ ที่อย่างน้อยเราก็ยังฝันได้
แต่ถ้าฝันบ่อยๆก็คงไม่ไหว

ถ้าเป็นไปได้ คงไม่อยากฝันเลยดีกว่า
ถ้าฝันแล้วตื่นมา ความฝันอันนั้นกลายเป็นแค่อากาศ

ถ้าในฝันเราต้องวิ่งไล่ใครอีก คงจะหยุดตั้งแต่เริ่ม
ถ้าในฝันมีคนมาวิ่งตาม เราคงบอกให้เค้าไม่ต้องวิ่ง
เพราะยังไง เราก็คงจะรอดูว่า เค้าเดินก้าวเท่าๆกะเราป่าว?
จะได้เดินไปพร้อมๆกัน(แต่คงม่ะมีหรอก)

วันนี้อาจจะมาแปลกๆหน่อย ท่าทางช่วงนี้อากาศร้อนมากๆ
ยังไงก็ขยันไปทำงานกันหน่อยนะ เพราะที่ทำงานมีแอร์
อย่างน้อยก็ประหยัดไฟที่บ้าน แต่บ้านเราไม่มีแอร์อ่ะ เหอๆ
รักษาสุขภาพนะคับ ทุกๆคนที่เข้ามาอ่าน
ขอให้ทุกๆคนแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ไข้ และไม่จน



บ๊าย บาย ค้าบ




ปล. ขอบคุณรูปจาก //guide.kapook.com/


Create Date : 25 เมษายน 2550
Last Update : 25 เมษายน 2550 14:33:13 น. 9 comments
Counter : 510 Pageviews.

 
Blog น่ารักขึ้นมากทีเดียวครับ
Background น่ารัก





โดย: Fleur Bleue (Fleur Bleue ) วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:14:45:37 น.  

 
เอา BG มากลบเกลื่อนหน่ะคับ คริ คริ


โดย: เพลงนี้เกี่ยวกับความรัก วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:14:53:20 น.  

 
ความฝันเป็นสิ่งที่ดีนะจ๊ะ
อย่าบอกให้ตัวเองเลิกฝันเลย
ไม่ว่าความฝันนั้น
จะเป็นจริงหรือไม่ก็ตาม
ไม่ว่าจะต้องเหนื่อยกับการไล่ตาม
หรือไขว่คว้ามันมากแค่ไหน
ก็อย่าท้อ และคิดจะเลิกฝันเลยนะ
เพราะวันนึง ฝันอาจจะเป็นจริงก็ได้
และความฝันก็ไม่ได้มีครั้งเดียว

ขอให้ตั้มเข้มแข็ง
เพื่อไปเจอกับฝันที่เป็นความจริง
และมีความสุขกับฝันนั้นนะจ๊ะ

จะเป็นกำลังใจให้นะจ๊ะ


โดย: yuizy IP: 58.97.62.27 วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:15:13:48 น.  

 
555 ก็อยากเจอคุณความรักเหมือนกันนะคะ


โดย: เพียงแค่เหงา วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:16:14:54 น.  

 
ท้อแท้ได้ แต่อย่าสิ้นหวัง


โดย: คนเลวที่แสนดี วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:16:29:37 น.  

 
bg น่ารักจังค่ะ

บางทียิ่งตามหา ก็ยิ่งมองไม่เห็นนะคะ

ให้เวลาพาไปดีกว่าค่ะ


โดย: I am SeRaPh วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:16:48:04 น.  

 
วิ่งตาม ไขว่คว้า ล่าความฝัน
ด้วยความหวัง ว่าสักวัน ฝันนั้นจะเป็นจริง


แม้ผิดหวัง เราก็ไม่ต้องเสียใจ ว่า
ถ้า... เราจะทำ เราจะตามหาฝัน
เพราะเราได้ทำ ได้พยายามแล้ว
ขอให้สุขสมหวังนะคะ
คงจะมีสักวัน ที่ได้เจอความฝัน


โดย: Nilz วันที่: 25 เมษายน 2550 เวลา:18:46:47 น.  

 
ไม่ว่าจะฝันดีหรือฝันร้าย .....แต่สุดท้ายแล้วเราก็ต้องตื่นมาอยู่กับความเป็นจริงอยู่ดี

ทำตัวเองให้มีคุณค่าและหันมาใช้ชีวิตในโลกแห่งความเป็นจริงให้มีความสุขก็ดีนะคับ

ไว้หลับเมื่อไรค่อยฝันต่อล่ะกัน...


โดย: เทพอาถรรพณ์ IP: 203.146.9.27 วันที่: 26 เมษายน 2550 เวลา:0:29:41 น.  

 
ชีวิตคนเราไม่ใช่ 7-11 ถึงจะได้มีทุกอย่างที่อยากได้ และจงอย่าได้คิดว่าจะทำได้ทุกอย่างเพราะไม่มีทาง จงก้าวอย่างมั่นใจ และความฝันที่ตามหาจะมาหาเอง....


โดย: OttO IP: 203.146.9.27 วันที่: 1 พฤษภาคม 2550 เวลา:4:50:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MayBeEleven
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MayBeEleven's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.