Impossible is Nothing

Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
13 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
แอบคิดถึงคนไกล...ในวันสงกรานต์








สวัสดีปีใหม่ไทยทุกๆคนนะครับ
ปีนี้นี่ ที่บ้านฝนตกตั้งแต่บ่ายหนักด้วย
เลยไม่รู้ว่าจะไปเล่นน้ำที่ไหน ออกไป
ข้างนอกก็ไม่ค่อยมีคนแล้ว ทำเป็น
พูดดีไปจริงๆแล้ว ผมก็ม่ะอยากเปียก
เลยค้าบ จิงๆนะ แล้วเพื่อนๆหล่ะค้าบ
ไปเล่นน้ำที่ไหนกันมาบ้าง ยังไงก็ขอให้
เพื่อนๆ เดินทางกลับบ้าน หรือว่า
จะกลับมาทำงานด้วยความปลอดภัย
นะคับ สดชื่น สดชื่น



เรามาเข้าเรื่องที่อยากจะเก็บไว้ใน
ความทรงจำของผมกันบ้างดีกว่า

รูปด้านบนนี้เป็นรูปที่คนที่ผมแอบรัก
(อุ๊บอิ๊บเองค้าบ) เค้าจะได้เห็นสิ่งนี้กะตา
ตัวเองในอีก 2 - 3 วันข้างหน้า
ช่างหน้าอิจฉา เสียดายที่ผมไม่ได้ไปด้วย
ไม่รู้ว่าตอนนี้เทอจะหลับรึยัง เทอจะเคย
ฝันถึงผมบ้างมั๊ย เทอจะลืมคำพูดที่ผม
เคยบอกว่า "ชอบเทอ" ไปรึยัง



แต่สำหรับผมแล้ว คำพูดพวกนี้ยังก้องอยู่
ในหัวของผมทุกวัน แม้ว่าความหวังที่
จะเป็นจริงมันจะน้อยนิด แต่ก็ยังดีกว่า
ไม่ได้หวังเลยช่ายม่ะคับ ผมเพิ่งจะ
เข้าใจที่เทอเขียนบลอคถึงคนที่เราฝัน
ว่ามันมีความสุขแค่ไหน แม้ว่าเราจะไม่
รู้เลย ว่าเค้าจะได้เข้ามาอ่านรึปล่าว
แต่อย่างน้อยเราก็ได้ระบายความสุข
เพื่อแบ่งปันให้กะคนที่มีความเศร้า
ระบายความทุกข์ เพื่อให้คนอื่นได้รู้ว่า
ยังมีคนอีกมากมายที่ทุกข์กว่าคุณ



อยากบอกให้เทอรู้ว่า
"แม้ว่าเทอ จะคิดถึงใคร แต่ขอให้รู้ว่า"
"ยังมีผมอีกคนนึง ที่ยังคิดถึงเทออยู่"

อวยพรให้เทอ ไปเที่ยวอย่างมีความสุข
อันนี้สำมะคัญเลย ไม่ดำ ใช้เวลาหา
ความสุขกะเขมรให้เต็มที่ เพื่อที่จะ
กลับมา เผชิญเรื่องต่างๆ ทั้งดี-ร้าย
วันใดที่ต้องการกะลังใจ ผมจะยืนอยู่ข้างเทอ....





ปล. ขอบคุณรูปจาก ==> //www.tripangkor.com นะค้าบ


Create Date : 13 เมษายน 2550
Last Update : 14 เมษายน 2550 0:16:43 น. 8 comments
Counter : 580 Pageviews.

 
คนแรกเลยล่ะกัน รอมา2วันล่ะ

ความรักเป็นดั่งดวงดาว
ดวงดาวเป็นเพียงส่วนหนึ่งของท้องฟ้า
ความรักที่เราศรัทธา
ก็เป็นเพียงส่วนหนึ่งของชีวิต
ดวงดาวไม่ได้มีแค่ดวงเดียว
ความรักก็ไม่ด้มีแค่ครั้งเดียวให้ยึดติด
เมื่อรักร้าวลาร้างจากชีวิต
รักมีสิทธิ์เกิดขึ้นใหม่เมื่อใจพร้อม

พอดีไปซื้อหนังสือดีๆมาเลยเอามาฝาก



โดย: เทพอาถรรพณ์ IP: 203.118.72.229 วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:0:45:27 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ไทย เช่นกันค่ะ
ขอบคุณสำหรับความเห็นนะคะ

อืมม .. ก็เข้าใจอ่ะคะ ..
เราอาจจะไม่ใช่อย่างที่เค้าต้องการ

แต่กับบางคนเค้าก็ยังอยู่นะ
เพียงแต่ว่า จะหายไป แล้วนึกจะมาก็มา นึกจะไปก็ไป
บางทีก็หายเงียบไป ไม่บอกกล่าว
จากที่เคยโทรมาทุกวัน (ทำให้เราเสียนิสัย)
ก็ไม่ค่อยโทรเหมือนเดิม
แต่เค้ายังคงยืนยันว่า ทุกอย่างเหมือนเดิม
เนียแหละที่ไม่เข้าใจอ่ะ

บางคนก็เข้ามาพูดว่าชอบนักหนา
แต่ก็ไม่มีอะไรคืบหน้า
เล่นเป็นหมาหยอกไก่
ไม่ชอบนิสัยแบบนี้เลย
(ขอระบายหน่อย .. ก็อยากเป็นผู้ชายคนเดียวที่มาเม้นต์ทำไม) 555

พีเอส ...
ชอบเรื่องที่เขียนในบลอคนะ ..
ความรู้สึกของคนที่ "ชอบเค้าข้างเดียว)
อ่านแล้วมัน เข้าใจ แบบเก็ตในครั้งแรก ได้ดีจิง ๆ

เราก็รู้สึกแบบนี้มาก่อน กับคน ๆ นึง
ถึงแม้ว่าจะไม่เจอกัน 16 ปี (เชียวนะ)
นาน ๆ โทรทีนึง .. โทรเวลามีงานนัดเจอเพื่อนเก่าๆ
ส่วนมากได้แต่ส่งข้อความไป (นาน ๆ ที)
แต่ก็ไม่มีอะไรกลับมา
เส้นทางมันเป็นเส้นขนาน
ทั้ง ๆ ที่คิดว่า คงไม่มีอะไรแล้ว
แต่ในที่สุดเวลาที่ได้เจอ ..
มันยิ่งตอกย้ำว่า ..
ความรู้สึกนั้น ยังคงเหมือนเดิม ..
และเค้าก็ยัง "นิ่ง" เหมือนเดิม เช่นกัน

บางครั้ง คนเรายอมที่จะทุกข์
เพียงเพื่อได้รับความสุขเล็ก ๆ น้อย ๆ
(วันนี้เมนต์ยาวไปมั้ยเนี่ย)
ไงก็ .. เป็นกำลังใจให้นะฮับ ^^


โดย: นุ่น (bewitched ) วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:8:38:06 น.  

 
แปลกมั๊ยคะ บางทีคนเราอยู่ข้างๆกันแท้ๆ แต่ว่าเอื้อมมือไปคว้ามา ยังไงก็ไม่ถึงสักที


โดย: สองเราและสายลม วันที่: 14 เมษายน 2550 เวลา:20:07:25 น.  

 



สวัสดีปีใหม่ไทยค่ะ


โดย: someone like me วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:8:11:06 น.  

 
แม้ไม่ได้เป็นคนที่เธอรักแต่ขอเป็นคนที่รักเธอ

เป็นกำลังใจให้นะคะคุณดูเข้มแข็งกว่าเราที่เป็นอยู่มากๆเลย


โดย: นุ่น (nong_nuh ) วันที่: 15 เมษายน 2550 เวลา:8:19:36 น.  

 
ผมก็กำลังคิดถึงใครบางคนอย่างมากมายซะด้วยสิ


โดย: กายแก้ว วันที่: 16 เมษายน 2550 เวลา:17:18:15 น.  

 
เอาน่า สักวันเธอต้องรักเรา
ทำดีต่อไปนะ แล้วสักวันเธอจะเห็นค่าของมันเอง อย่าเพิ่งท้อนะครับ


โดย: กอล์ฟ IP: 203.146.9.27 วันที่: 17 เมษายน 2550 เวลา:0:57:27 น.  

 
เห็นค่ามั้ย เห็นค่าค่ะ และขอบคุณมากมายเลย แต่ เราก็ยืนยันคำเดิมค่ะ เหมือนกับลองคิดอีกแง่นึงว่า คุณชอบใครสักคนอยู่มากมาย แล้ว วันนึง มีอีกคนมาชื่นชมคุณ ทำอะไรดีๆให้คุณแต่ หัวใจคุณอยู่กับคนที่คุณรักหมดหัวใจ คุณขอบคุรสิ่งดีๆที่คนๆนึงทำให้ แต่คุณก็ไม่สามารถรักคนที่มารักคุณได้ง่ายดายนัก ... ถามว่าลำบากใจมั้ย แน่นอนค่ะ แต่ ช่องว่างตอนนี้ คือ คำว่า เพื่อนที่ดี คำว่าลำบากใจก็เลยลืมมันไป เพราะงั้น เรากลัวเหลือเกินที่จะลำบากใจถ้าเราเองคิดว่า คุณเป็นแค่เพื่อนที่ดีในชีวิตเรา และ เราเข้าใจว่า คุณเจ็บ ถ้าสิ่งที่คุณคาดหวังไม่เป็นจริง เพราะงั้น เราเลยไม่พยายามทำอะไรให้คุณเข้าใจว่า เราคิดเกินเพื่อน ขอโทดค่ะ


โดย: naughtymonkey IP: 192.165.213.18 วันที่: 23 เมษายน 2550 เวลา:16:58:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MayBeEleven
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MayBeEleven's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.