Impossible is Nothing

Group Blog
 
 
เมษายน 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
10 เมษายน 2550
 
All Blogs
 
ความทรงจำ...ดีๆ วันที่ 9 เมษา











รูปตั๋วข้างบน หวังว่าเทอคงจะจำได้
เป็นการเดินทางสองคนครั้งแรก
ของผมกะเทอ ปกติผมจะไม่ค่อย
เก็บตั๋วรถเมล์ของผม มันรก
วันนี้ผมก็ไม่ได้ตั้งใจจะเก็บแบบเดิม
จนอยู่บนรถไฟฟ้า นึกขึ้นได้ เอามา
เขียนลงบลอคดีก่า โดยปกติแล้ว
เทอมักจะชอบบ่นกะตัวเอง



"เย็นนี้จะไปไหนดี"
"เบื่อ จะกินไรดี"



จนผมเริ่มชินกะคำถามพวกนี้
แต่ผมก็ยังคงไม่มีคำตอบที่จะ
ตอบเทอ ในทุกๆวันเหมือนกัน
แต่วันนี้เรานัดเจอกันแถวๆสีลม
เพื่อที่จะไปเดินที่คลองสานกัน
ก่อนที่จะเจอเทอ ความรู้สึกมันแบบว่า
ใจเต้น หวิวๆ ยังไงก็ม่ายรู้ แต่จนแล้ว
จนรอด ก็ไม่ได้ไป กลับไปตายรัง "สยาม"
ผมไม่ได้เดินชอปปิ้ง นานมากๆแล้ว
เมื่อก่อนนี่ ประจำ ดูแล้วเทอท่าจะชอบ
ชุดแซกเอามากๆ เดินตั้งกะ มาบุญครอง
สยาม แม้จะดูเหมือนจะเหนื่อยนะ
แต่ผมก็มีความสุข กะการที่ได้ให้คำ
ปรึกษาในการเลือกซื้อชุด ช่วยดูแบบต่างๆ
เหมือนตัวผมเองจะเป็นคน อายมากก่าตัวเค้า
ซะอีก



จนสุดท้ายก็ม่ะรู้จะไปไหนกัน สุดท้าย
เลยกลับบ้านกัน ผมเลยอาสาที่จะไปส่งที่
สถานีปลายทาง แล้วนั่งรถย้อนมาสาวรีย์
เพื่อนั่งรถกลับบ้าน วันนี้เทอโทรมาคุย
กะผมตอนนั่งรถ มันทำให้การเดินทาง
ของผมเร็วขึ้น เสียดายแบ็ตหมด เฮ้อ!!
กลับไปถึงบ้านผมก็รีบที่จะโทหาเทอ
ทันที แต่ เทอม่ะรับสาย แงๆ ไปไหนอ่ะ
แล้วเทอก็โทกลับมา คุยกานนานมากๆๆ
ทำให้ผมได้รับรู้เรื่องราว มากขึ้นก่าเดิม
มีเรื่องราวอีกมาก เกี่ยวกะตัวเทอที่ผมยัง
ไม่รู้อีกมากมาย เหมือนเป็นการค้นหาและ
ผจญภัยในโลกที่มีเทอเป็นเจ้าของ





Create Date : 10 เมษายน 2550
Last Update : 12 เมษายน 2550 14:50:15 น. 5 comments
Counter : 641 Pageviews.

 
ผมมีแฟนมาก้หลายคนแล้ว คับ
แต่พอผมมาเจอเธอ ผมรู้สึกว่าผมรักเค้ามากกว่า คนที่ผ่านๆมา ผมรู้สึกว่าคงไม่มีใครแล้วแหละที่ผมจะรักได้มากเท่านี้ ผมรู้สึกรักมาเธอมากๆ จนบางครั้งก้บอกไม่ถูกเหมือนกันว่า ทำไมผมถึงรักเค้ามากขนาดนี้ ถ้าจะมีคนบอกว่าโดนยาเสน่ห์ของเธอรึเปล่า ผมเองก้ต้องบอกว่าไม่รู้ รู้แต่ว่าผมรักเธอมาก

เพื่อนผมรู้หลายๆ คนว่าผมรักเธอมากแค่ไหน

ถึงเวลาที่ผมพบกับเธอมันจะสั้น

แต่ความรักที่ผมมีให้เธอมันไม่สั้นตามเวลาที่คบกันแน่นอน

ตอนแรกเรียน รร. เดียวกันก้ดีมากได้อยุใกล้ๆกัน

แต่ตอนนี้แย่มากๆเลยครับ

อยุคนละจังหวัด คนละภาค

ผมอยุ กทม. เธออยุแพร่

ผมร้องไห้บ่อยมากเลยคับ

ผมอยากเจอเธออีกครั้งแค่ครั้งเดียวก้ยังดี

แต่ตอนนี้ผมก้ยังไม่ได้เลิกกับเค้าหรอกคับ

แต่อย่างว่าคุยก้ไม่ได้คุย เจอก้ไม่ได้เจอ
มันเหนื่อยนะคับที่ต้องเจออะรัยแบบนี้

แล้วก้เจ็บมากๆด้วย

ผมขอบอกตรงๆเลยนะครับว่า

ผมจะไม่เลิกกับเค้าแม้จะต้องรอซักนานแค่ไหนที่เค้าจะกลับมา

เค้าชื่อ ชัญญานุ แก้วกัน ครับ

ส่วนผมชื่อ สิทธินนท์ โทธานี้ ครับ

นนท์ รัก มิน นะ


โดย: สิทธินนท์ โทธานี IP: 183.89.108.143 วันที่: 1 มิถุนายน 2553 เวลา:19:56:26 น.  

 
0810815752


โดย: อาร์ม IP: 180.180.196.225 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:02:59 น.  

 
เราเข้าใจน่ะเพื่อนว่า..มันทรมานแค่ใหน..เราก็เหมือนนายนั่นแหละ ใช้เวลารอคนที่รักมา 5 ปีแล้ว จนจะย่างเข้า 6 ปี...อยากเจอเค้าเหมือนกัน...แต่เราไม่กล้า เพราะ กลัวความเสียใจ เราไม่อยากจะทนทุกข์ทรมาน แต่เราไม่มีทางเลือก...เราเป็นคนผิดเอง..จนเค้าต้องจากไป ...รู้น่ะว่านายก็เหนื่อย กับ การรอคอย หากใครเจอคนๆนั้นช่วยกระซิบบอกเค้าหน่อยว่ามีคนเค้าคิดถึง ถึงตอนนี้จะไม่ได้เจอกันแล้ว แต่ความคิดถึงจะยังอยู่พร้อมกับความรักที่ผมมีให้เค้า ความรักนี้จะไม่มีวันเลือนหายไปจากเรา เค้าจะเป็นความทรงจำที่ดีที่สุดของผม ผมจะรักเค้าคนเดียวตลอดไป ผมสัญญา...มีอีกอย่างที่อยากจะพูดถึงเพื่อนคนนึง..เค้าชื่อ อาร์ม (นาย ปิยวัฒน์ ศรีถาวร) ผมขอขอบคุณเค้ามากที่สอนให้ผมเข้าใจ...ขอบคุณที่คอยเป็นห่วง...ขอบคุณที่คอยเข้าใจ...ขอบคุณที่คอยห่วงใย...ขอบคุณที่ดูแลกันด้วยดีตลอดมา ถึงแม้วันนี้นายจะจากเราไปแล้วแต่นายยังอยู่ที่เดิม นายยังคงเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดของเราคนนี้ ขอให้นายรู้ไว้ว่าเพื่อนคนนี้จะอยู่ข้างๆนายเสมอ ขอให้นายสู้ เพื่อนคนนี้จะเป็นกำลังใจให้ ลาก่อนน่ะเพื่อน เราขอโทษ จาก.......ไฟ 0810815752 หากนายเจอมันเราอยากให้นายโทรกลับมา เราจะรอ ไฟ (จักรพงค์ หนูขวัญ)


โดย: ไฟ IP: 180.180.196.225 วันที่: 13 กุมภาพันธ์ 2554 เวลา:21:20:38 น.  

 
ยังรอว่าสักวันปาฏิหารย์จะบังเกิด....แล้วเมื่อนั้นเค้าจะกลับ...จากไฟ


โดย: จักรพงค์ หนูขวัญ IP: 110.77.216.183 วันที่: 4 ธันวาคม 2554 เวลา:10:19:45 น.  

 
0811884672.เปลี่ยนแล้วน่ะ


โดย: จักรพงค์ หนูขวัญ IP: 119.42.86.242 วันที่: 14 พฤศจิกายน 2555 เวลา:15:47:24 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

MayBeEleven
Location :
ปทุมธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add MayBeEleven's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.