space
space
space
 
กุมภาพันธ์ 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
2829 
space
space
23 กุมภาพันธ์ 2559
space
space
space

วิธีลดน้ําหนัก หลังคลอด 20 กิโล ง่ายๆ …แต่ได้ผล

วิธีลดน้ําหนัก หลังคลอด


20 กิโล ง่ายๆ …แต่ได้ผล



วิธีลดน้ําหนัก หลังคลอด คุณกำลังหา วิธีลดน้ำหนัก หลังคลอด คุณต้องชอบสิ่งนี้ เคล็ดลับช่วยให้คุณลดน้ำหนัก ไวขึ้น 3 เท่า วิธีลดน้ําหนัก ปัจจุบันในท้องตลาดมีมากมายแต่สำหรับคนที่อยากจะลดน้ำหนักหลังคลอดนั้น ต้องคิดทบทวนหลายอย่าง บ้างคนลูกกินนม กลัวไม่ปลอดภัยต่อลูกน้อย กลัวไม่ได้ผลบ้าง กลัวจ่ายเงินไปแล้วไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง ก่อนอื่นเรามาอ่านเคล็ดลับที่เราใช้ลดหลังคลอดว่าเราใช้วิธีไหน ? อย่างไร ? เพื่อคุณจะได้รู้ในเบื้อยงต้นเกี่ยวกับโปรแกรมและการดูแลติดตามผลของเราจุดเริ่มต้น หลังจากเราคลอดลูก วันนั้นเราคิดว่าเมื่อลูกออกมาแล้ว หุ่นเราคงค่อยลดลงเองตามธรรมชาติ แต่เวลาผ่านไปแล้ว จากเดือน เป็นปี เป็นหลายปีก็ไม่มีแนวโน้มที่จะลดลงเลย น้ำหนักเราเริ่มค้างสะสมมาตั้งแต่ตอนอุ้มท้องลูก 7 เดือน แล้วสะสมมาเรื่อยๆ มีแนวโน้มอ้วนหลังมีลูกเยอะมาก เราเลยหา วิธีลดน้ําหนัก เราลองหาซื้ออาหารเสริมช่วยลดน้ำหนักสินค้ามียี่ห้อ เอามากินตามสูตรที่เขามาลดได้จริง แต่ผ่านไป 3 เดือนเราก็กลับมาอ้วนอีก สรุปว่ามันไม่ได้ผลนะซิ เราเสียเงิน เสียเวลา และความรู้สึกที่หวังไว้ว่าจะลดหุ่นweight-loss-850601_960_720-210x300

เรามีคนทักถามเรื่องหุ่นหลังคลอดของเราทำให้เราไม่มั่นใจ

 คุณเคยมีคนทักถามแล้ว ต้องแอบเก็บไปแอบเศร้าคนเดียวบ้างไหม ? คำถามที่เราพอจะจำได้ เพื่อใครถูกถาม หรือ แอบได้ยินคนเขาพูดต่อๆกันมา ซึ่งมันเศร้าอ้วนขึ้นนะ หลังคลอดลูก น่าจะลดได้แล้วนะ ไม่เหลือความสวยเหมือนก่อนมีลูกเลยนะ หุ่นเผละหลังคลอด ไม่ฟิต แต่งชุดเก่าๆ ไม่ได้เลยเวลาถูกทักถามก็ได้แค่ ยิ้มๆ แต่ในใจน้ำตาลจะไหล เราอยากลดความอ้วนออกไป แต่ทำไมได้ผลกับตัวเราเลยสินค้าที่ว่าดี ว่ามียี่ห้อ ราคาแพง ลองแล้วไม่ได้ผล …. เศร้าอยู่ 3 ปี เพราะ ลดได้ชั่วคราวก็กลับมาอ้วนอีกนะ เป็นวงเวียนอ้วนได้ ผอมได้ แต่มันไม่มีความสุขหรอก เราอยากได้สูตรลดน้ำหนักที่ได้ผลลัพธ์ระยะยาวแบบชีวิตนี้ไม่ต้องกลับไปเป็นป้าอ้วนอีกแล้ว เราค้นหาข้อมูล อ่านหนังสือ โภชนาการ งานเสวนาด้านสุขภาพเข้าฟังหมด เอามาหมดทุกสูตรที่คนอื่นเขาใช้กันแล้วหุ่นสวยหลังคลอด ไม่ว่าจะเป็นอาหารลดน้ําหนัก สูตรสมุนไพร สูตรออกกำลังกาย เราลองมาหมดจนสรุปออกมาเป็นเคล็ดลับที่กล้าบอกต่อกับเพื่อนๆ ได้ เพื่อนในกลุ่มที่อ้วน เป็นคุณแม่หุ่นไม่ฟิต น้ำหนักค้างสะสมในกลุ่มเอาสูตรที่เราบอก เอาไปใช้ต่อต่อกัน กลับได้ผลลัพธ์ สามารถลดน้ำหนักหลังคลอดได้ แบบว่าเปลี่ยนหุ่นเป็นฟิตกว่าเดิมได้ จนแฟนรักมากกว่าเดิม 

ทริคง่ายๆ วิธีลดน้ําหนัก หลังคลอดให้สำเร็จเร็วขึ้น

สำหรับคุณแม่หลังคลอดมือใหม่ ไม่เกิน 3 เดือนเราแนะนำให้ลูกกินนมแต่ ถ้าสามารถทำได้ ใครลางานได้ 1 เดือนก็เตรียมตัววางแผนไว้ด้วยว่าจะปั้มนม STOCK นมให้ลูกกิน เด็กได้สารอาหารและวิตามินจากนมแม่ดี จะเป็นเด็กแข็งแรงไม่ป่วยง่ายอันนี้ดีกับเด็ก และกลับแม่ก็ รู้ไหมว่า ? ให้นมลูกครั้งหนึ่ง ร่างกายเราสามารถเบิร์นไขมันในร่างกายคุณแม่ได้เยอะถึง 500 แคลอลี่เลยนะ ถ้าใครผ่านช่วงนี้มาแล้ว ยังอ้วนอยู่ก็ไม่เป็นไรเดียวเราแนะนำว่าต้องทำอย่างไร สำหรับผู้หญิงนั้นรูปร่าง หรือ หุ่นหลังท้องเป็นสิ่งสำคัญมาก ใครๆ ก็อยากมีหุ่นสวยหลังคลอดไม่อยากเป็นคนอ้วนหลังคลอดโดยที่ไม่ตั้งใจ ทั้งที่ก่อนหน้าตั้งท้องหุ่นสวย แล้วจะทำอย่างไรละ ถ้าปัญหานี้เป็นคำถามที่ทำให้คุณตั้งใจอ่านเว็บนี้อยู่แล้วละก็ คุณสบายใจได้เลยเพราะ เราเคยคิดทั้งวัน ทั้งคืน นอนไม่หลับ อยากจะกำจัดเจ้าไขมันสะสม ความอ้วนหลังมีลูกออกไป เราทำมากหลายวิธี มีแบบได้ผล แต่ชั่วคราวกลับมาอ้วนอีก แบบลดได้แต่หน้าตาดูไม่ได้เลย ผอมเกิน จนคนทักว่าไม่ทำอะไร เป็นโรคร้ายแรงอะไรไหม จนต้องหยุดวิธีเหล่านั้นไป บ้างวิธีลดได้โดยไม่ต้องกินข้าว กินปลา 3 วัน ลดเอา ลดเอา กินแต่น้ำ แต่กินน้ำเยอะมากยังกะไม่ใช่คนทั่วไปเขากิน กินน้ำเป็นโอ่งเลย สุดท้ายวิธีการต่างที่เราลองมาก่อนนั้นไม่ใช่ว่าเราจะได้หุ่นสวยในฝัน น้ำหนักตัวที่เราต้องการ บ้างครั้งน้ำหนักลง ตัวบวมหน้าบวมใครเจอแบบนี้เรามีทางแก้ไขง่าย วิธีลดน่้ำหนักนั้นเราค้นหามาเพื่อจะบอกต่อให้ คุณผู้หญิงหลังคลอดกลับมามั่นใจในรูปร่าง หุ่นฟิตเหมือนเดิม หรือ มากกว่าเดิม เราอ้วนได้เราต้องกาทางผอมให้ได้อย่ายอมแพ้กับเจ้าไขมันที่ทำให้เราหมดความสวยไปนะค่ะ

เคล็ดลับ วิธีลดน้ําหนัก หลังคลอด อย่างเร่งด่วน

ตอนนี้ถึงเวลาที่เราจะมุ่งมั่นตั้งใจลดน้ำหนักหลังคลอดได้เลยนะ จากที่คุณใช้เวลาใช้ชีวืตที่ผ่านมาแบบไม่เคยหันมามองตัวเอง ปล่อยให้สุขภาพและความงามเสื่อมโทรมลงไปจนแทบนึกไม่ออกว่าคุณเคยสวยมาก่อน แต่เมื่อคุณมองกระจกอีกครั้ง คุณกลับพบว่าความสวย ความสาว หุ่นสวยๆ ของคุณได้จากไปแล้ว โดยที่คุณอยากจะเก็บความสวยไว้ หุ่นดีๆ ไว้ แต่ทำไมทำไม่ได้ หรือ ทำไม่สำเร็จซักที แต่ครั้นจะหา วิธีลดน้ำหนัก สูตรลดน้ำหนัก ที่เขาเล่าต่อๆ กันมาว่าดี ได้ผล สินค้ายี่ห้อที่ได้ผล ลูกค้าได้ผล แต่เรานำมาใช้งานกลับไม่ได้ผลตามที่คาดหวัง เราต้องเรียกว่าการบูรณะหุ่นหลังคลอดเพราะเป็นการซ่อมแซมครั้งใหญ่ ทั้งภายใน และ ภายนอกหาดคุณได้ลองทำตามดูแล้วจะพบว่ามันไม่ยากจนเกินที่คุณจะกลับมาหุ่นสวย สุขภาพดี ผิวพรรณสดใส อายุดูเด็กกว่าเดิม แต่เราอยากบอกว่าไม่ว่าคุณผ่านช่วงระยะเวลาหลังคลอดมานานกี่ปีแล้ว คุณก็สามารถเริ่มต้นได้ หากคุณคิดจะกลับมาใสใจดูแลรูปร่าง น้ำหนักตัว ให้ฟิวเหมือนเดิม

1.พยายามเวลาตื่นให้เช้า

3 เดือนแรกหลังจากที่คลอดลูก เป็นช่วงเวลาที่เราจะสามารถลดน้ำหนักที่เพิ่มขึ้นได้ดีที่สุด เพราะร่างกายเรากำลังอยู่ในช่วงปรับตัวพอดี แต่มันก็อาจจะไม่ง่ายนักที่จะตื่นเช้าเพราะ เมื่อคืนยังไม่ได้นอนเลย นั่งเฝ้าลูกทั้งคืน ที่เราแนะนำมาเพื่อหากิจกรรมเล็กๆ น้อยทำ แม้ว่าจะเจ็บแผล เจ็บหลังคลอด ถ้าเราลุกมาทำกิจกรรมเบาได้บ้าง ร่างกายจะฟื้นตัวเร็วกว่า

2.ให้นมลูกสม่ำเสมอ

ใครไม่ทำข้อนี้ พลาดอย่างมากค่ะ หากจะลดน้ำหนัก ลดความอ้วนให้นมลูกแล้ว งานวิจัยเขาเล่าต่อมาว่าคนที่ให้นมลูก กับ คนที่ไม่ได้ให้นมลูกนั้น ต่างกันอย่างไร คนให้นมลูกหลังคลอดนั้น ระยะยาวแล้วแนวโน้มจะลดน้ำหนักได้ง่ายและไวกว่าคุณแม่ที่ไม่ได้ให้นมลูก แต่ในปัจจุบันคุณแม่ต้องทำงานประจำไม่ได้อยู่บ้านเลี้ยงลูกเขาก็ใช้แบบบั้มนมแช่เก็บในตู้เย็นได้ น้ำนมที่ให้ลูกกินนั้นส่วนหนึ่งก็ได้มาจากไขมันที่สะสมอยู่ในร่างกายของเราด้วย นั่นหมายความว่ายิ่งเราให้นมลูกได้มากเท่าไรน้ำหนัก และไขมันส่วนเกินของเราก็จะลดลงมากเท่านั้น

3.เลี่ยงน้ำผลไม้กล่อง

หากใครชอบกินน้ำผลไม้แต่ไม่รับประทานแบบบรรจุสำเร็จรูปนั้น มันไม่ได้ช่วยให้เราลดความอ้วนหลังคลอดนะ มันตรงกันข้ามคุณลองดูเปอร์เซ็นต์ข้างกล่องดูว่า น้ำตาลเท่าไร จะกินแบบน้ำผลไม้ 100 เปอร์เซ็นต์ก็ไม่แนะนำ ถ้าอยากได้สุขภาพดีและสูตรลดน้ำหนักจากการกินผลไม้เราแนะนำกินผลไม้จริง ซื้อมาแกะเอง กินแบบเดิมๆ ที่เราเคยกินไม่ต้องพึ่งแบบคั่นน้ำให้ดื่ม มันง่ายแต่มันเพิ่มน้ำตาลเข้าสู่ร่างกายจะทำให้หุ่นหลังคลอด ใหญ่ขึ้นโดยไม่ได้รู้ตัวกว่าจะคิดว่าตัวอ้วนก็น้ำหนักเกินไปหลายกิโลแล้ว หากจะหา อาหารลดน้ําหนัก ควรเป็นแบบธรรมชาติมากที่สุดค่ะ

4.เลี่ยงอาหารจำพวกแป้งและไขมัน

อาหารลดน้ําหนัก สำหรับแม่หลังท้องที่อยากลดหุ่นควรเลิกรับประทานซักหน่อยอย่าตามใจปากมากเกินไป อาหารทอดนี้ตัวดีเลย อย่ากินเลยค่ะ ถ้าเลี่ยงได้ควรอย่ายิ่ง หาอาหารหลากหลายให้ครบ 5 หมู่ ใครชอบกินขนมหวาน ไฮครีม หลังกินข้าวแล้วควรที่จะลด ละ เลี่ยง อาหารเหล่านั้น

5.เพิ่มออกกำลังกาย

การออกกำลังลดน้ำหนักนั้นง่ายๆ โดยเริ่มต้นที่ 30 นาที ต่อวันก่อนหากเราได้เพิ่มความแข็งแรงให้หุ่นหลังคลอดของเราแล้ว เราจะเพิ่มกล้ามเนื้อมากขึ้นดีกว่าจะสะสมไขมันไป เมื่อมี่มีเปอร์เซ็นต์กล้ามเนื้อเพิ่มขึ้นกลไกลภายในที่เขาเรียกว่าระบบเผาผลาญนั้นจะช่วยเบิร์นไขมันได้เพิ่มขึ้นเองตามสมดุลธรรมชาติของร่างกาย 

วิธีลดน้ําหนัก 3 เคล็ดลับลดความอ้วนหลังคลอด

รู้ตัวเลข BMI

การลดความอ้วนหลังคลอด ของเรานั้นต้องเน้นไปที่การกินที่ถูกต้องทำให้ร่างกายภายในสะอาดอีกครั้ง เสริมสร้างภูมิต้านทานโรค สิ่งที่สำคัญลดน้ำหนักหลังคลอดไปได้ด้วยในตัว การออกกำลังกายก็จำเป็น รวมถึงจัดระเบียบทางความคิดให้สอดคล้องกับการลดน้ำหนักที่ดีต่อสุขภาพด้วย ดัชนีมวลกายต้องรู้ การที่เราอ้วนมาก อ้วนน้อย หรือ เริ่มอ้วนนั้น เราอาจจะมองด้วยสายตาไม่เห็น เราต้องคิดออดมาเป็นตัวเลขวิธีคิดก็ไม่ได้ยากอะไร เอามือถือนั่งจิ่มเครื่องคิดเลขเดียวผลลัพธ์ออกมาแล้วเราก็ได้ข้อสรุปแล้ว ว่าแต่ว่าคุณรู้หรือยังว่าตัวคุณเอง อ้วนมาก ขนาดไหน

วิธีคำนวน == > > น้ำหนักตัว(กิโลกรัม) หาร ส่วนสูง (เซนติเมตร)กำลังสอง

หุ่นดี๊ดี – 18.5 – 22.9 กิโลกรัม/เซนติเมตร อวบไปหน่อย – 23.0 – 24.9 กิโลกรัม/เซนติเมตร อ้วนแล้วละ – 25.0 – 30.0 กิโลกรัม/เซนติเมตร อ้วนสุด – มากกว่า 30.0 กิโลกรัม/เซนติเมตร

จัดระเบียบทางความคิด

การที่คุณค้นหาวิธีลดน้ำหนัก สูตรลดน้ำหนักหลังคลอด สิ่งแรกที่เราต้องจัดระเบียบความคิด คือ อย่าลดน้ำหนักอย่างเร่งด่วนจนเกินไป เรามุ่งหวังที่จะเสริมสร้างสุขภาพดี หุ่นสวยได้ในระยะยาว ต้องเอาของเสีย ไขมันสะสมเก่าที่เรามีภายในออก เปลี่ยนระบบการกินแบบผิด กินอื่มแต่อ้วนแบบเดิมทิ้งไปเลย อยากผอมแต่ต้องใจเย็นหน่อย ถ้าใจร้อนไม่ได้ผล เสียเวลาโค้ชที่ดูแลติดตามผลด้วย สิ่งที่คุณควรจำไว้ในการลดน้ำหนักหลังคลอด แม้ว่าจะได้น้ำหนักที่ลดไปได้พอใจแล้วแต่อย่าปล่อยตัว ตามใจปากเด็ดขาดเราต้องสร้างวินัยการกินอาหารให้ร่างกายต้องใช้เวลานานแค่ได้หรือ ? ตลอดชีวิต หากเราอยากได้สุขภาพดีหุ่นสวย สังเกตตัวเองตลอดเวลาง่ายๆ เริ่มที่เสื้อผ้า เอว ที่เราใส่อยู่นั้น ตัวเดิมในตู้กลับไปใส่ได้หรือยัง หรือ ต้องขยายsize ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เราต้องสังเกตอย่าละเลยในรูปร่างของเรา

โภชนาการสำคัญกว่าแต่กินพออิ่ม

การเลี้ยงเด็กทำอย่างไรให้เด็กอ้วน นั้นง่ายๆ มากก็ให้กินขนมหวาน นมหวาน ของหวาน กินไปตั้งแต่ตื่นนอนเลย เด็กจะหิวและกินทั้งวัน เพราะอะไร ร่างกายของเด็กไม่ได้รับสารอาหารที่มีประโยชน์เลยไง มันอ้วนแล้วหิวบ่อยเติบโตมาก็อ้วนง่าย เพราะ เคยถูกสอนให้กินแบบนั้นมา ในทางตรงข้ามเราต้องรูปร่างกายต้องการสารอะไรอะไร เท่าไร ซึ่งเราจัดโปรแกรมให้ลูกค้าที่เราดูแลไว้แล้วง่ายๆ แค่คุณตั้งใจจริงในการลดน้ำหนัก ติดต่อหาโค้ชได้ เช้ามาหากคุณกินกาแฟ ขนมปังแสนอร่อย อต่ร่างกายไม่ได้ต้องการแบบนั้น มันเป็นการกินแค่พออิ่มยังไม่ได้สารอาหารขุ้นต่ำที่สมองต้องการไปใช้งานเลยค่ะ เราต้องจัดอาหารโภชนาการดีๆ ให้ร่างกายก่อน รักตัวเองก่อนถ้าอยากลดน้ำหนักหลังคลอดสำเร็จ



RESOURCE BOX

แจกฟรี E-Book วิธีลดน้าหนัก หลังคลอด 20 กิโล

//bit.ly/24mMDv4

FREE PDF ลดน้ำหนักหลังคลอด




Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2559
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2559 22:57:56 น. 0 comments
Counter : 226 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
space

สมาชิกหมายเลข 2959468
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Banner-a4-280x280
space
space
[Add สมาชิกหมายเลข 2959468's blog to your web]
space
space
space
space
space