อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
15 มกราคม 2554
 
All Blogs
 

สิ่งสำคัญ

เราไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเกิดอะไรขึ้นกับชีวิตของเรา
พรุ่งนี้เราจะยังรักกันเหมือนวันนี้ หรือเหมือนเมื่อวาน
พรุ่งนี้เราอาจจะไม่รักกันเหมือนวันนี้หรือเหมือนเมื่อวาน
ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้เสมอตามตัวแปรรอบๆตัวเรา

แต่สิ่งที่ฉันรู้ในวันนี้ ตอนนี้ ก็คือ
ฉันรักคนๆหนึ่ง
รักเหมือนเมื่อวาน เหมือนเมื่อวันก่อน รักเหมือนเมื่ออาทิตย์ก่อน
รักเหมือนเมื่อเดือนก่อน รักเหมือนเมื่อหลายเดือนก่อน
รักเหมือนวันแรกที่ฉันได้รู้ใจตัวเองว่า " ฉันรักเธอ "

ฉันรู้ตัวว่า ฉันไม่ใช่คนดีพร้อม
ฉันรู้ตัวดีว่า ฉันเป็นคนขี้งอน
ฉันรู้ตัวดีว่า ฉันชอบหาเรื่องได้ตลอดเวลา
ฉันชอบเรียกร้องความสนใจจากเธอเสมอ
ฉันรู้ว่ามันเป็นสิ่งที่ไม่ดีกับความรักของเรา

แต่อยากให้รู้ว่า....
คนๆนี้จะพยายามงอนให้น้อย
คนๆนี้จะพยายามไม่หาเรื่อง
คนๆนี้จะพยายามไม่เรียกร้องความสนใจจากเธอ (แต่ก็ยังอยากให้เธอสนใจนะ)

เรื่องที่ผ่านมา จะไม่เอามาพูดถึงแล้วนะคะ
ผ่านมาแล้วให้ผ่านไป
ตอนนี้เราสองคนมาช่วยกันทำให้ความรักของเราเติบโตไปเรื่อยๆ
เหมือนต้นกล้าต้นน้อยๆที่รอคอยเติบโตเป็นต้นไม้ใหญ่
เค้ารู้ว่าตัวเองก็อยากจะเห็นมันเช่นกันใช่ไหมคะ
เค้าจะทำให้ดีที่สุดนะคะ เพื่อความรักของเราสองคนค่ะ
ให้เวลาเป็นคำตอบของทุกๆอย่างนะคะ

ขอโทษถ้าที่ผ่านมาเค้าทำตัวไม่ดี

และขอบคุณที่วันนี้เรามีคำว่ากันและกันค่ะ






 

Create Date : 15 มกราคม 2554
13 comments
Last Update : 15 มกราคม 2554 18:55:42 น.
Counter : 652 Pageviews.

 

จะรอดูต้นไม้ต้นนี้เติบโตด้วยความสวยงามค่ะ
รักกันเยอะๆและมั่นคงต่อกันตลอดไปนะคะ

 

โดย: sea_story 15 มกราคม 2554 19:05:38 น.  

 

ขอเอาใจช่วยให้ "ต้นกล้า" ต้นนี้ งอกงาม เจริญเติบโต
และแผ่กิ่งก้าน สาขา งอกงามนะคะ

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: แม่ออมบุญ 15 มกราคม 2554 20:27:51 น.  

 

สวัสดีค่ะหนึ่ง
เหมือนเมื่อวานหนึ่งเข้ามาหาพี่ที่บล็อกแต่พี่ตอบหนึ่งไม่ทันค่ะ
เพราะว่าต้องออกไปงานเลี้ยงบริษัทฯ กลับมาดึกแล้ว
ไม่ได้เข้าเน็ต

วันนี้วันหยุดก็ไม่ได้ไปไหนนะ ดูหนังในห้องค่ะ
เน็ตอืดก็เลยไม่ได้เข้ามาทักทายกัน

ตกดึกเดินเข้าร้านเน็ตซะเลย เร็วดีแท้...

 

โดย: aenew 15 มกราคม 2554 21:47:38 น.  

 

บางครั้งเราก็ไม่รู้ว่าเราทำอะไรลงไป
แต่ที่รู้แน่ๆ ก็คือ ที่ทำลงไปทั้งหมดก็เพราะรัก จริงมั้ย ??


 

โดย: Megeroo 15 มกราคม 2554 23:52:59 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนึ่ง





 

โดย: กะว่าก๋า 16 มกราคม 2554 6:44:17 น.  

 

ว่าจะออกจากห้องและออกไปหาอะไรกินค่ะ

อากาศเย็นกำลังสบาย ก็เลยอ่านหนังสือไปเรื่อย ๆ
จนชักจะเริ่มไม่อยากออกไปไหนแล้วค่ะ...


หนึ่งจะไปไหนบ้างคะวันนี้


สวัสดีตอนเช้าคะหนึ่ง

 

โดย: aenew 16 มกราคม 2554 11:05:40 น.  

 

เริ่มงดข้าวเย็นระวังจะเปงลมเน้อหนึ่ง
กินให้น้อยลง หรือกินโยเกิร์ตแทนนะ
ลดได้เหมือนกัน...กินผลไม้ตอนเย็นแทนก็ดีค่ะ


วันนี้ไม่ได้หยุดเหรอ ทำงานเจ็ดวันต่ออาทิตย์เลยเหรอหนึ่ง ขยันจัง...

พี่ไม่ได้ออกไปไหนจ๊ะ นอนเล่นเพลินมาก
ไม่มีเสียงอะไรกวนใจ...สบาย สบาย


นอนหลับฝันดีค่ะ

 

โดย: aenew 16 มกราคม 2554 22:08:08 น.  

 


สู้ๆ^^V

 

โดย: บางสิ่งในหัวใจ 16 มกราคม 2554 22:32:58 น.  

 

หวัดดีค่ะ

 

โดย: TheShockTime 17 มกราคม 2554 1:52:23 น.  

 

อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนึ่ง





 

โดย: กะว่าก๋า 17 มกราคม 2554 6:06:28 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...


สวัสดีเช้าวันจันทร์
เริ่มวันใหม่ด้วยความสุขตลอดวันค่ะน้องหนึ่ง

 

โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว 17 มกราคม 2554 7:58:15 น.  

 

มาทักทายค่ะน้องหนึ่ง วันนี้พี่ดีขึ้นนิดนึง แต่ยังเจ็บคอมากๆเลย
รู้สึกพี่เริ่มจะรักน้องสาวคนนี้ขึ้นทุกวันแล้วน๊า....
ขอให้เป็นตัวของตัวเองดีที่สุดค่ะ อย่าเปลี่ยนตัวเองเพื่อใคร
และอย่าคาดหวังให้ใครเป็นอย่างที่เราต้องการ
ไม่มีใคร หรืออะไร เปลี่ยน คนๆหนึ่ง ได้หรอกค่ะ
ทำวันนี้ให้ดีที่สุด และรักตัวเองให้มากที่สุด เพราะตัวของเราเองจะไม่มีวันทำร้ายตัวเราเองได้หรอกนะ

คิดถึงนะ ว่างค่อยคุยกันนะค่ะ

 

โดย: ดาวริมทะเล 17 มกราคม 2554 14:40:27 น.  

 

เพื่อคนที่เรารักแล้วความรักมันสามารถทำให้เราเปลี่ยนแปลงตัวเราเองได้หลายอย่างเนอะ

 

โดย: Inki 18 มกราคม 2554 17:20:58 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.