อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
25 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
ที่รัก

ที่รัก....
ครั้งนี้จะเป็นครั้งสุดท้ายที่จะเขียนเรื่องราวระหว่างเรา
อืม............
แล้วจะเขียนอะไรดี ?
เมื่อคืนมีคำพูดมากมายที่อยากจะเขียนบอก
แต่ตอนนี้สมองมันตื้อๆไปหมด

เห็นพี่เขียน blog ไม่รู้ว่าหมายถึงใคร
แต่ถ้าหมายถึงหนึ่ง หนึ่งก็ขอบคุณที่พี่ยังคิดถึงหนึ่งอยู่
แต่ก็อย่างที่พี่เขียนไว้ใน blog
พี่เลือกคนอีกคนแล้ว และคนๆนั้นควรจะเป็นคนที่พี่ดูแลเอาใจใส่
คนๆนั้นควรจะเป็นคนที่พี่รักและคิดถึง ไม่ใช่หนึ่ง
หนึ่งไม่มีสิทธิ์ที่จะได้รับความรู้สึกนั้นจากพี่ค่ะ

หนึ่งรู้ทุกๆอย่างเวลาที่พี่คุยกับใครเกี่ยวกับหนึ่ง
หนึ่งรู้ว่าเวลาที่พี่คุยกับคนอื่นพี่จะบอกเค้าว่ายังไง
แต่หนึ่งเลือกที่จะไม่พูดมันเท่านั้นเอง
หนึ่งเสียใจทุกครั้งที่พี่พูดกับคนอื่นแบบนั้น
ที่จริงพี่น่าจะบอกหนึ่งตรงๆ ให้หนึ่งรู้จากพี่ ดีกว่าให้หนึ่งรู้จากคนอื่น

ตอนนี้พี่อาจจะกำลังรู้สึกผิดกับอะไรอยู่รึเปล่า
แต่หนึ่งก็เคยบอกพี่ไปแล้ว ว่าพี่ไม่ได้ผิดอะไรเลย
หรือว่าพี่กำลังสงสารหนึ่ง
ถ้าเพียงเพราะคำว่าสงสาร ทำให้พี่ต้องรู้สึกแบบนี้
พี่ไม่ต้องมาสงสารหนึ่งนะคะ หนึ่งไม่อยากให้พี่มารู้สึกสงสาร จริงๆค่ะ

ที่ผ่านมา เราก็เคยห่างๆกันหลายครั้ง
พี่เองก็มีความสุขดีไม่ใช่เหรอคะ
หนึ่งว่าพี่น่าจะชินแล้วนะกับการที่ไม่มีหนึ่งวนเวียนในชีวิตของพี่
ครั้งนี้ก็เหมือนครั้งที่ผ่านๆมา ที่เราจะห่างกันอีกครั้ง
ทุกอย่างก็จะเหมือนเดิม แล้วมันจะผ่านไปค่ะ

พี่เคยบอกคนอื่นว่าเพราะหนึ่งไม่จบ เรื่องราวถึงเป็นอยู่แบบนี้
ตอนนี้หนึ่งจะขอจบ ไม่ยื้อ และไม่ตื้อ พี่อีกต่อไป
ต่อไปจะได้ไม่มีใครมาว่าหนึ่งได้ ว่าพี่นะจบไปตั้งนานแล้ว
พี่ไม่เคยคิดอะไรกับหนึ่ง มีแต่หนึ่งที่คิดไปฝ่ายเดียว

เก็บเพียงความทรงจำดีๆ ความรู้สึกดีๆที่เราเคยมีร่วมกันนะคะ
อย่างที่หนึ่งเคยบอก ถ้าพี่เคยรับความรู้สึกของหนึ่งทุกๆอย่างไว้ในหัวใจ
พี่ก็จะรับรู้ได้ว่า มันสามารถส่งผ่านไปถึงพี่ได้ ทุกๆความรู้สึก
ไม่ว่าเราจะได้คุยกันหรือไม่ก็ตาม

พี่จะเป็นความรักที่สวยงามสำหรับหนึ่งเสมอและตลอดไปค่ะ

..............................................................................

"ปล่อยรัก "

ที่รัก..ใจมันขอเรียกเธอเป็นครั้งสุดท้าย
แล้วจะลบคำเก่านี้ทิ้งไป ไม่ขออะไรมากกว่านี้อีก เท่านี้ จริงๆ

ก็รู้เป็นตัวฉันเองที่มันไม่ดีพร้อม
เมื่อเธอขอให้จบฉันยอม ไม่พร้อมเสียใจ
ก็ต้องจากกัน ถ้าเธอต้องการ

เมื่อฉันไม่อยู่ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้ ไม่ต้องห่วงทางนี้

ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด
แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น
ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้ แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่กับใจของฉันเกินพอ

จากนี้ เวลาที่มีก็คงหมดความหมาย ใช้ชีวิตแค่อยู่เพื่อหายใจ
ไม่รู้เมื่อไร ที่จะหายเจ็บ มีแรงเหมือนเดิม

เมื่อฉันไม่อยู่ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้ ไม่ต้องห่วงทางนี้

ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด
แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น
ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้..แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่กับใจมากพอ

ไม่ขอให้เห็นใจและมาสงสาร ที่ฉันมีอาการ แค่ทรมาน ไม่ได้รั้งเธอเอาไว้

เมื่อฉันไม่อยู่ ฝากขอให้ดูแลตัวเองไว้ ไม่ต้องห่วงทางนี้

ปล่อยรักมันตายลงไป กับใจฉันที่กำลังจะขาด
แม้ว่าเราไม่อาจจะเดินร่วมทางกันไป ในเวลาที่พ้น ที่ผ่านช่วงนั้น
ฉันได้มีเธอข้างกาย รู้เอาไว้..แค่นั้นก็แสนยิ่งใหญ่กับใจของฉันเกินพอ





Create Date : 25 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 25 พฤศจิกายน 2553 9:01:25 น. 4 comments
Counter : 529 Pageviews.

 


โดย: MaFiaVza วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:43:11 น.  

 
เป็นกำลังใจให้ค่ะคุณหนึ่ง

ยิ้มไว้นะค่ะคนดี


โดย: reception hall วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:10:00:32 น.  

 
ด้วยความยินดีค่ะคุณหนึ่ง ...

ทานข้าวเย็นให้อร่อยเช่นกันค่ะ ...

วันนี้ยิ้มแล้วหรือยังเอ่ย

ฝันดีนะค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:18:45:43 น.  

 
เปงกำลังใจให้นะครับ


โดย: boyalonejang วันที่: 25 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:12:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.