อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
มกราคม 2554
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 มกราคม 2554
 
All Blogs
 
ใครสักคน

ใคร ....... ใครคนนั้นจะมีบ้างไหม

สัก ...... ต้องรออีกสักเท่าไหร่ถึงจะเจอ

คน ...... คนๆนั้น อยากรู้ว่าจะมีจริงๆไหม





Create Date : 07 มกราคม 2554
Last Update : 7 มกราคม 2554 13:28:23 น. 14 comments
Counter : 619 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะหนึ่ง
กลับคำคะ ยังไม่หาย เพราะเมื่อวานนอนดึก
ตื่นมาเจ็บคออีกรอบ หวัดมาเคาะประตูอยู่ใกล้ ๆ
ต้องใจแข็งคะถึงจะเอาอยู่


โดย: aenew วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:14:35:47 น.  

 
มีซิครับมีแน่นอน เพียงแต่ยังไม่ถึงเวลาเท่านั้นเอง


โดย: Don't try this at home. วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:14:36:04 น.  

 

มารับยาแก้หวัดแถวนี้เผื่อมี
ใคร..ทำให้หายหวัด
สัก..ไม่นานก็คงหาย
คน..คนนั้นอยู่ไม่ไกล

ฮิ้ว...ว


โดย: aenew วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:15:09:20 น.  

 
อันแน่
อ่อนไหวอีกแล้วเพื่อนเรา
เอาน่า
ต้องมีใครคนนั้น
และ
ต้องเจอเราในซักวัน
เนอะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:16:47:06 น.  

 

ต้องมีใครคนนั้นและต้องเจอเราสักวัน
อือม..น้องขวัญกะจะบอกว่าพรหมลิขิตนั้นเองน้องหนึ่ง

เป็นหวัดรอบนี้กินยาแก้หวัดไปเม็ดเดียวเอง
ให้ร่างกายสร้างภูมิค่ะ..


โดย: aenew วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:17:07:38 น.  

 
ขอบคุณที่แวะไปนะคะ แต่วันนี้ที่ทำงานมีงานทั้งบ่ายและกลางคืน งานปีใหม่นะคะ ทิ้งทวน

ไม่มีใคร เราก็มีตัวเราไง อย่าคิดว่าต้องมีใคร ไม่งั้นความรู้สึกนี้จะอยู่กับเราไปตลอด


โดย: magic-women วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:17:43:24 น.  

 


ใคร ... คนนั้นคือ "ตัวเรา"

สัก ... วันต้องเป็นวันที่เราได้พบความสุข

คน ... คนนี้จะเป็นกำลังใจและแรงใจให้เสมอ

เติมเต็มความสุขด้วยตัวเราเองนะค่ะ
แล้วจะพบว่าความสุขนั้นนิรันดรค่ะ

คิดถึงน้องหนึ่งเช่นกันค่ะ
พี่สบายดีค่ะ ทุกวันนี้พี่มีความสุขมากเลยค่ะ
พี่อยากให้เรามีความสุขเช่นพี่เช่นกันนะค่ะ
อย่าลืมดูแลสุขภาพมากๆ นะ

ฝันดีค่ะ
แล้วพี่จะแวะมาคุยบ่อยๆ ค่ะ


โดย: reception hall วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:21:27:31 น.  

 
ของหายาก อิอิ


โดย: เชิญจุติ วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:22:17:46 น.  

 
คุณหนึ่งคิดถึงมาก
พอดีปุ้มจมอยู่กับงานกองพะเนินเลย
ปิดงบปีนะคะ คุณหนึ่งสบายดีน๊า
ปุ้มก็รอเหมือนคุณหนึ่งแหละ รอใครสักคนเช่นกัน


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 7 มกราคม 2554 เวลา:23:18:13 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับน้องหนึ่ง







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:6:15:35 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะน้องหนึ่ง วันนี้พี่จะไม่อยู่อีกแล้วค่ะ
รีบเข้ามาทักทายน้องหนึ่งก่อน เดี๋ยวจะไม่ได้คุยกัน
ใคร สัก คน พี่คิดเหมือนน้องปอยค่ะ คนๆนั้นคือตัวของเราเอง
ดีที่สุดค่ะ ไม่มีใครที่จะรักและให้ความสุขเราได้มากเท่าตัวเราเอง
ไม่ต้องไปหาใครที่ไหนค่ะ แต่คนเราก้ออยากมีใครสักคนให้อุ่นใจใช่ม่า...พี่ขอเป็นคนๆนั้นแล้วกันค่ะ 5555+ (ไม่ใช่อย่างที่คิดค่ะ)
แค่อยากเป็นพี่ที่น่ารักของน้องหนึ่งแค่นั้นเองค่ะ



โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:7:58:09 น.  

 
สวัสดีตอนเช้าค่ะน้องหนึ่ง วันนี้พี่จะไม่อยู่อีกแล้วค่ะ
รีบเข้ามาทักทายน้องหนึ่งก่อน เดี๋ยวจะไม่ได้คุยกัน
ใคร สัก คน พี่คิดเหมือนน้องปอยค่ะ คนๆนั้นคือตัวของเราเอง
ดีที่สุดค่ะ ไม่มีใครที่จะรักและให้ความสุขเราได้มากเท่าตัวเราเอง
ไม่ต้องไปหาใครที่ไหนค่ะ แต่คนเราก้ออยากมีใครสักคนให้อุ่นใจใช่ม่า...พี่ขอเป็นคนๆนั้นแล้วกันค่ะ 5555+ (ไม่ใช่อย่างที่คิดค่ะ)
แค่อยากเป็นพี่ที่น่ารักของน้องหนึ่งแค่นั้นเองค่ะ



โดย: ดาวริมทะเล วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:7:59:21 น.  

 
คนเราจะมีคนของตัวเองทุกคนค่ะ และเจนเชื่อว่าคนของจขบ.ต้องยืนรออยู่แล้วเพียงแต่ฟ้ายังไม่ขีดให้เราได้เจอกัน
เมื่อไหร่ทมี่ได้เจอกันแล้วมันจะมีความรู้สึกพิเศษที่แม้แต่จีมีอุปสรรคน้อยใหญ่แค่ใหนมันจะมีพลังก้าวผ่านไปแน่นอน เชื่อเจนนะคะ
บางครั้งเจนก็คิดว่าใครนะจะเป็นคนคนนั้นของฉันแต่พอเรามองดูดีๆแล้ว มันมีอยู่แล้วค่ะแต่ต้องใช้เวลาค่ะ

ขอให้เจอคนนั้นเร็วๆนะคะ เอาใจช่วยขอให้หายจากอารมณ์สงสัยอย่างนี้เร็วๆค่ะ


โดย: ภายใต้ วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:8:36:28 น.  

 
ทักทายพร้อมส่งกำลังใจเหมือนเดิมค่ะ

สู้ๆกับทุกอย่างนะคะ


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 8 มกราคม 2554 เวลา:10:00:53 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.