อีกคนที่รักเธอ
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
21 พฤศจิกายน 2553
 
All Blogs
 
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น ฉันยินดีจะถอยมาเองให้พ้นทางเธอ

อยากทำอะไรเพื่อคนที่เรารักเป็นครั้งสุดท้าย
ไม่อยากให้เค้าต้องมารู้สึกลำบากใจเพราะเราอีกแล้ว
ไม่อยากให้เค้าต้องมารู้สึกผิด ทั้งๆที่เค้าไม่ได้ผิดอะไรเลย
ถ้าในวันนี้เรายังวนเวียนอยู่ในชีวิตของเค้า
คำว่าขอโทษจากเค้าก็จะมีอยู่แบบนี้ไม่รู้จักจบจักสิ้น

ความทรงจำดีๆ ความรู้สึกดีๆ มันจะยังอยู่ตรงนี้
"ในหัวใจ" ตลอดไปค่ะ

ไม่อยากให้พี่ต้องรู้สึกเสียใจอีกแล้ว
ขอเป็นคนเสียใจแต่เพียงผู้เดียว
ความรู้สึกที่มันแย่ๆ ให้เอามาไว้ที่คนๆนี้คนเดียวนะคะ
ไม่ต้องห่วงนะคะ สักวันเวลาจะทำให้ทุกๆอย่างเบาบางลง
ต่อจากนี้ไป ขอให้พี่เจอแต่สิ่งที่ดีๆ
ต่อจากนี้ไปขอให้มีแต่รอยยิ้ม
อวยพรจากหัวใจค่ะ

.................................................................................

" ไม่เป็นอะไร "

กับเหตุการณ์ที่เป็นอย่างนี้
ก็ต้องมีสักคนที่ต้องลาไป
ใครคนนั้นนั่นคือฉันเองใช่ไหม
รู้ตัวดี ควรทำอย่างไร
ก็จะรับคำขอโทษไว้
ขอบใจเธอและเธอไม่ต้องกังวล
เจ็บอย่างนี้สักวันต้องมีสักหน
ขอแค่คนที่ฉันรักจริงได้เจอคนดี

ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอ

อย่าห่วงใยว่าใครจะช้ำ
อย่าเอาฉันไปทำให้วุ่นวายใจ
เจ็บอย่างนี้ไม่นานสักวันก็หาย
รู้แค่เพียงว่าฉันเต็มใจขอลาไปเอง

ก็ไม่เป็นอะไร ฉันเข้าใจเธอดี
ที่เธอเลือกเค้าเพราะเธอก็มีเหตุผล
หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเอง ให้พ้นทางเธอ

หากว่าคนนั้นจะสามารถทำให้ใจเธอสุขล้น
ฉันยินดีจะถอยมาเองให้พ้นทางเธอ





Create Date : 21 พฤศจิกายน 2553
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2553 21:32:11 น. 7 comments
Counter : 1423 Pageviews.

 
เพลงโดนใจโคตร
สุขสันต์วันลอยกระทงคะ
บทความคล้ายความรู้สึกเดียวกันเลย


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:21:41:40 น.  

 
เชื่อสิสักวันเราจะเจอความรักดีดีคะ
สร้างความเชื่อแม้ว่ามันจะนาน
แต่มันก็คือความสุขของการรอคอย
อาจเหงาบ้าง อาจเจ็บบ้าง
แต่ไม่ได้ทำให้เราล้ม
มาส่งกำลังใจให้น๊า รักตัวเองเยอะๆๆ


โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:22:02:14 น.  

 
โอ....คุณหนูไม่น่าท้อเลย
สู้ๆ...และสุข...สุขสันต์วันลอยกระทง
ดีกว่าครับ


โดย: panwat วันที่: 21 พฤศจิกายน 2553 เวลา:23:28:29 น.  

 
เอาความทุกข์ และโศกลอยไปกับกระทงนะค่ะ


โดย: ดอกฝิ่นในสายลมหนาว วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:38:02 น.  

 
ส่งกำลังใจมาให้ค่ะ เจอเหตุการ์ณแบบเดียวกัน สิ่งที่ทำได้ก็คือ ออกมาเพื่อให้คนที่เรารัก มีความสุข เพราะว่าสิ่งที่เค้าตัดสินใจแล้ว คือสิ่งที่เค้าต้องการ ถ้าเรายังคงอยู่บางที ความรู้สึกดี ๆ มันอาจจะค่อย ๆ หายไป แม้แต่ความเป็นเพื่อน พี่ น้อง ก็อาจจะไม่เหลืออยู่

สู้ต่อไปนะคะ เพื่อตัวเราเอง


โดย: หมูแอนร่าเริง วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:8:26:05 น.  

 
มาเร็วมาทำเรื่องเศร้าให้สนุก ด้วยการลุกขึ้น
สะบัดผ้าเอาหน้ารอด ว่าฉันจะโสดอย่างมีความสุข



โดย: เอสเพรสโซ่ไม่หวาน วันที่: 22 พฤศจิกายน 2553 เวลา:12:49:06 น.  

 
อรุณสวัสดิ์ครับ

หมิงหมิงไปลอยกระทงกับมาดามครับ
ส่วนพี่ก๋าทำงานครับ 555

ช่วงเทศกาลเป็นช่วงทำงานครับ







โดย: กะว่าก๋า วันที่: 23 พฤศจิกายน 2553 เวลา:6:09:21 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

สายลมที่จากไป
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




รักอะไรจะยิ่งใหญ่เท่ากับรักตัวเอง
Friends' blogs
[Add สายลมที่จากไป's blog to your web]
Links
 
MY VIP Friend


 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.