มีนาคม 2560

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
All Blog
พาไปนอนเล่นที่ Foto Hotel @ Phuket


สวัสดีค่า....ทริปนี้เป็นทริปเที่ยวชิว 3 วัน 2 คืนที่ภูเก็ต มีโอกาสได้พักที่โรงแรมในฝันอีก 1 แห่งนั่นก็คือโรงแรม Foto Hotel ตามเรามาเลยดีกว่า จองกันข้ามเดือนกับตั๋วโปรของ Thai Smile ในราคาคนละ 750 บาท ต่อเที่ยว/คน ดีงามพระรามแปดมากค่ะ


เพิ่งเคยใช้บริการครั้งแรกขอโชว์อาหารว่างหน่อยค่า





พอมาถึงสนามบินภูเก็ตเราก็รอรถตู้หน้าสนามบินเช่นเคย รอบนี้เราซื้อตั๋วของ "บริษัท ภูเก็ต ไม้ขาว สาคู จำกัด" ซึ่งสอบถามได้ความมาว่าเจ้านี้เป็นของเอกชน (คือรอรถนานกว่าจะครบ 10 คน รอไป 1 ชั่วโมง นานชาติมากค่ะ)กว่าจะเดินทางไปถึงที่พักล่อไปซะ 13.30 น. 



วิวงามๆ ริมทางตอนแว๊นมอไซต์ผ่านโรงแรม Foto Hotel ค่ะ







ชอบน้องมาร์ดี นางน่ารัก นางนอนอยู่หน้ากำแพงโรงแรม Foto Hotel







เข้ามา check in ที่ล็อบบี้กันก่อน จริงๆแล้ว โรงแรมนี้แขกมาพักเยอะมาค่ะทั้งไทย จีน ฝรั่ง กว่าจะหาจังหวะที่ล็อบบี้ว่างได้นี้ต้องรีบกดถ่ายรูป







มีขนม / น้ำวางบริการทานได้ตลอด 24 ชั่วโมง



เป็นขนมพื้นเมืองของจังหวัดภูเก็ตค่ะ

















พอ check in เรียบร้อยเขาจะพาเรานั่งรถแบบนี้ไปส่งถึงหน้าห้องพักค่ะ 





เราได้พักห้อง Ozone Hall ที่ชั้น 5 เปิดเขาไปก็นะ...รีบถ่ายรูปเก็บไว้เลย









พนง. แจ้งว่าของที่แช่อยู่ในตู้เย็นนี้ทานฟรีหมดค่ะ โอ้ว....ววว



มาชมห้องกันต่อ













มีสบู่ แชมพูสระผมไว้ให้พร้อม











มุมนี้คือดีต่อใจมากค่ะ แต่ไม่กล้าแช่อ่าง เขิล









มีหน่วยกล้าตายทำเป็นลงอ่างด้วย





มาสำรวจรอบบริเวณโรงแรมกันบ้าง มุมนี้เป็นร้านขายของที่ระลึกค่ะ







ชั้นดาดฟ้าเป็นสระว่ายน้ำและที่ทานอาหารเช้า และครัวของโรงแรม





ถ้าแดดไม่ร้อนอยากจะนอนกินลม ชมวิวมุมนี้ทั้งวัน



มุมนี้ก็สวยค่ะ มองไปเห็นโรงแรม nook dee ด้วย (จริงๆ แล้วโรงแรม nook dee ตั้งอยู่ข้างโรงแรม Foto Hotel เลยค่ะ)



มุมนี้ฝรั่งชอบมานอนอาบแดด พอไม่มีคนเรานี้ดีใจมาก 555





วิวอลังการล้านแปด มองไปแล้วสงบ สดชื่น







สวยทั้งกลางวันและกลางคืน







พอเห็นสระน้ำโล่ง ไม่มีคนนี้คือสวรรค์ของเราเลยค่ะ ถ่ายรูปสบาย



มาชมส่วนห้องอาหารกันบ้าง





บนชั้นมีของแบบนี้ ซีอิ๊วที่เราไม่เคยเห็นที่กรุงเทพ (ที่ภูเก็ตมีซีอิ๊วยี่่ห้อนี่ขายจริงๆนะค่ะ เราลองชิมที่ร้านโกเบนซ์รสชาติซีอิ๊วนี้เค็มเหมือนเกลือผสมน้ำเลยค่ะ กลิ่นหอมก็ไม่มี)





เต้าเจี๊ยวยี่ห้อนี้ไม่เจอของจิงค่ะ เลยไม่ได้ชิม 



บ่ายๆ ใครหิวก็ขึ้นมาสั่งอาหารทานบนนี้ได้นะค่ะ หรือจะสั่งจากห้องพักแล้วให้ พนง. ไปส่งก็ย่อมได้ เขาจะใส่ปิ่นโตเป็นเถาๆ ไปให้เรา (แอบเห็นของคนอื่น 555)



ใครสั่งไม่รู้ เราก็แอบถ่ายรูปมา 





ห้องอาหารตอนกลางคืนก็สวยไปอีกแบบค่ะ



อาหารเช้าเราต้องขึ้นมาทานกันบนนี้









ทุกเช้าจะมีเมนูประจำวันตั้งวางไว้ว่าวันนี้มีเมนูอะไรบ้าง นอกเหนือจากไลน์อาหาร เราสามารถสั่งทานได้ฟรีค่ะ













น้ำสลัดหลากชนิด



มุมเครื่องข้าวต้ม



















แยมรสต่างๆ





มาดูกันดีกว่าว่าตลอดระยะเวลา 3 วัน 2 คืน ที่เราพักที่ Foto Hotel ตอนเช้าเราทานอะไรกันบ้าง บอกก่อนเลยว่าทานเยอะมาก ชิมมันทุกอย่าง



ออมเล็ตไข่ขาว เราชอบเมนูนี้มากค่ะ โดยส่วนตัวเราว่าเอาเฉพาะไข่ขาวมาทำทานอร่อยกว่า (แล้วแต่คนชอบเนอะ)



เราว่าไข่ดาวที่นี้ไม่อร่อย มันด้านๆ ไม่นิ่ม 





เมนูนี้คือ ไข่เบเนดิกต์ ซึ่งไข่เบเนดิกต์ คือไข่ลวกวางเสริฟ์บนขนมปัง+แฮม+ราดซอสนั่นเอง 






ผ่าหน้าตากันชัดๆ รสชาติตอนไม่ปรุงจืดมากค่ะ สรุปไข่เบเนดิกต์ไม่ผ่านสำหรับเรา เราไม่ปลื้ม เราขอบายค่ะ 



ข้าวต้มหมูรสชาติขนาดปรุงยังไม่อร่อยเลย 



วันต่อมาเป็นข้าวต้มปลา รสชาติก็ไม่ปลื้มเช่นกัน



สลัดอร่อยสุด 555



เราสั่งหมี่หุ้นแกงปูมาลองทานค่ะ ก็อร่อยดีแกงปูเค็มไปหน่อยนะ



ลองมันทุกเมนูสารพัดไข่ 



ออมเล็ตแบบนี้มันมีกลิ่นมาการีนขึ้นจมูกมากกว่าออมเล็ตไข่ขาวอีกค่ะ อร่อยคนละแบบ



กินกันให้มันจุกอก จน พนง. มองว่าโต๊ะนี้ทานแต่ไข่สารพัดอย่าง



เช้าวันสุดท้ายที่เราอยู่ เขามีกระเพราไก่ไข่ข้นค่ะ ลองมันทุกเมนู



ตบมื้อด้วยกาแฟสด กลิ่่นหอม กระตุ้นต่อมตื่นได้ดี (เขามีพวกโอวันติน / ชาเย็น/ น้ำผลไม้ด้วยนะค่ะ)





หากใครสายแว๊นแบบเรา เขามีที่เช่ารถมอไซต์อยู่ด้านหน้าโรงแรมเลยค่ะ สะดวกมาก วันละ 300 ค่าน้ำมันต่างหาก 



ไว้ติดตามตอนต่อไปนะค่ะ เราจะพาไปเที่ยวไปชิมกัน (ทริปนี้มีแต่กิน 555)



Create Date : 23 มีนาคม 2560
Last Update : 23 มีนาคม 2560 13:13:44 น.
Counter : 2464 Pageviews.

2 comments
  
ขอบคุณที่แบ่งปัน
โดย: Kavanich96 วันที่: 24 มีนาคม 2560 เวลา:3:14:34 น.
  
โรงแรมนี้น่ารัก มีมุมให้ถ่ายรูปเยอะมากจริงๆ. ผมเองก็ยังไม่เคยไปพัก ติดตามรูปของคุณ-Emmy ไปพลางๆ. ก่อนครับ
โดย: SOtraveler วันที่: 5 เมษายน 2560 เวลา:15:14:59 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Emmy Journey พากิน พาเที่ยว
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 9 คน [?]



จับกล้องท่องเที่ยวไปกับการเดินทางของฉัน ด้วยการถ่ายภาพที่ใช้อารมณ์ และหัวใจ มากกว่าเทคนิคและกฏเกณฑ์ /Step by step with my journey.

Page : Emmy Journey พากิน พาเที่ยว
https://www.facebook.com/EmmyJourney

Blog : https://emilia0412.bloggang.com

** ขอสงวนสิทธิ์ ***
ข้อมูลทั้งหมด อันรวมถึงข้อความและรูปภาพที่ปรากฏอยู่บน https://emilia0412.bloggang.com ห้ามมิให้ผู้ใดเผยแพร่ ลอกเลียน ทำซ้ำ หรือแก้ไข ไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน ด้วยวิธีการใดๆ โดยมิได้รับการยินยอมจากเจ้าของบล๊อก