ธันวาคม 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
24
25
27
28
29
30
31
 
 
26 ธันวาคม 2550
All Blog
ของขวัญ..
............ถามตัวเองเหมือนกันนะ ว่า ทำไมอ้วนง่ายจังหว่า คำตอบแบบไม่ต้องคิดก็คือ กินขนมหวานเยอะอ่ะไม่อ้วนได้ไงหล่ะ หุหุ มะวานก็กินระเบิดระเบ้อ อิอิ วันนี้เลยชั่งน้ำหนักดู อืมม 58 kg จริงๆก็ไม่อ้วนมากอ่ะนะ เพราะเราสูงต้อง 170 cm. แต่ เนื่องจากคุณหมอที่ดูแลท่านหวั่นใจว่า หากน้ำหนักตัวพุ่งขึ้นเกินขนาดยา อาจจะต้องเปลี่ยนยาตัวใหม่ ซึ่งมันจะทำให้เราต้องปรับสภาพร่างกายอีกนานพอสมควร ดังนั้นจึงควรลดน้ำหนักตัวให้ให้อยู่ในระดับยาดีที่สุด เห่อๆ เอาก็เอาฟร่ะ เป็นสาวเอชแบบเรามันต้องสู้ มันต้องแกร่ง มันต้องทำและทนได้ทุกอย่างอ่ะ

................วันนี้ก็เลยเริ่มต้นลดน้ำหนักซะที เป็นของขวัญปีใหม่ของตัวเองอ่ะค่ะ หุหุ เอาแบบจริงๆจังๆเลยนะ(เพราะเล่นๆมานานแระ หุหุ) ตั้งเป้าไว้ที่น้ำหนัก 54 kg เราต้องลดไห้ได้อ่ะ 4 kg ถ้าได้มากกว่านั้นถือเป็นกำไรจ้า เช้านี้เริ่มด้วย แอ๊บเปิ้ล 1 ลูก และกาแฟผสมน้ำผึ้ง เราไม่ค่อยกินน้าตาลกะกาแฟอ่ะ กินน้ำผึ้งแทน แต่อีกหน่อยจะเป็นกาแฟนดำเฉยๆ เอาให้เลยอาทิตย์นี้ก่อนนะ ขอเวลาปรับสภาพกระเพาะอาหารก่อน

.................อ้อ สายๆวันนี้เรากะแฟนจะไปภูเขาค่ะ ไปเที่ยวเล่นสกีกัน เย้ๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ อยากไปมานานแระ แฟนพาไปซะที เค้าก็น่ารักนะ แฟนอ่ะเค้าก็อยากเก็บช่วงเวลาดีๆระหว่างเราไว้ในใจเหมือนเราแน่ๆเลย ช่วงนี้เราไม่ทะเลาะกันเลย ออกไปเที่ยวข้างนอกบ่อยมากๆด้วย เวลามันเหลือน้อยลงทุกทีๆ ทำดีต่อกันไว้ดีกว่า

.................ของขวัญปีนี้เราขอซานต้าเหมือนทุกๆปีอ่ะค่ะ ว่า ขอให้แฟนเราสุขภาพแข็งแรง ไม่เจ็บไข้ และเป็นโรคร้ายใดๆทั้งสิ้น เหมือนซานต้าจะให้พรนี้มานานแระ เพราะแฟนเราก็ไม่เป็นเอช และสมบูรณ์ดีทุกอย่าง แม้ว่าเคยพลาดแต่ก็ผ่านไปได้ด้วยดี ไม่มีอะไรร้ายแรง เราคงเสียใจไปจนตายถ้าหากทำให้แฟนเป็นเอชเหมือนเราอีกคน


....................ขอบคุณซานต้านะคะที่ทำให้เราเจอกะแฟนเมื่อปี 1999 เพราะถ้าไม่มีงานเลี้ยงนั้น เราสองคนคงไม่เจอกันและอยู่ด้วยกันมานานขนาดนี้ แม้ว่าปีหน้าเราอาจจะไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไร อย่างน้อยแฟนก็สุขภาพแข็งแรงสมบูรณ์เหมือนแต่ก่อน นั่นคือพรอันวิเศษที่สุดแล้ว..........




Create Date : 26 ธันวาคม 2550
Last Update : 13 ตุลาคม 2552 14:06:20 น.
Counter : 581 Pageviews.

4 comments
  
ตามอ่านเรื่องของคุณจนหมดทุกเรื่อง
อยากบอกว่า คุณคือคนเก่ง

มีความสุขมากๆนะค่ะ
โดย: ich habe kein Geld วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:1:07:48 น.
  
ข้างบนพิมพ์ผิดครับ ขอเปลี่ยนเป็นอยากเข็มแข็งเหมือนมาดามพี่พลอยครับ อิอิ ขอให้ปีใหม่นี้ความรักพี่พลอยกลับมาหวานชื่นกับดาหลิงด้วยนะครับ

โดย: joblovenuk วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:3:01:24 น.
  


Merry Xmas & Happy New Year 2008
สวัสดีจ้า
สุขสันต์วันคริสต์มาสและวันปีใหม่ที่กำลังจะมาถึงนี้นะจ๊ะ

ขอให้มีความสุข
คิดสิ่งใดสมปรารถนา และได้รับสิ่งดีๆ



ขอบคุณสำหรับมิตรภาพดีๆ มีความสุขมากๆนะคะ

โดย: StarInDark วันที่: 27 ธันวาคม 2550 เวลา:16:56:19 น.
  
ทันเห็นพี่มาดามแว๊บๆที่เวปเหมือนกันครับ เสียดายไม่ทันมาคุยครับ แต่เห็นเจนนี่รายงานให้ทราบเรียบร้อยแล้วครับ ดีใจจังที่เห็นพี่มาดามพลอยแวะมา อิอิ เป็นเกียรติจริงๆครับ แล้วคุยกันอีกนะครับ
โดย: joblovenuk วันที่: 28 ธันวาคม 2550 เวลา:1:58:57 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

dolceneraavenezia
Location :
กรุงเทพฯ  Italy

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



เส้นทางชีวิตนั้นยาวไกล.....
แต่เส้นทางของความเข้าใจ มักจะสั้นเสมอ

LA VITA E' UN VIAGGIO DOVE NON
SI FINISCE MAI DI IMPARARE.....
~~~~~~~~

บันทึกเรื่องราวในชีวิตของผู้หญิงคนนึง...
"พลอย" ชื่อนี้พี่ชายคนนึงตั้งให้ ใช้สำหรับบล็อกแก็งค์เท่านั้น