:: Bienvenue à Aum&Cédric Blog ::

Group Blog
 
 
¡Ã¡¯Ò¤Á 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
19 ¡Ã¡¯Ò¤Á 2550
 
All Blogs
 

**Our 4th Wedding Anniversary: ¤ÃºÃͺáµè§§Ò¹»Õ·ÕèÊÕè**







Aller à un concert
仴٤͹àÊÔÃìµ
Repeindre ma chambre en vert
·ÒËéͧ¹Í¹à»ç¹ÊÕà¢ÕÂÇ
Boire de la vodka
´×èÁÇÍ´¡éÒ
Aller chez Ikea
仫×éͧ͢·ÕèÍÕà¡ÕÂ
Mettre un décolleté
ãÊèàÊ×éÍâªÇì˹éÒÍ¡
Louer un meublé
Et puis tout massacrer
àªèÒËéͧ¾ÃéÍÁà¿ÍÃì¹Ôà¨ÍÃìáÅéǷغ·Ôé§ãËéËÁ´

Pleurer pour un rien
ÃéͧäËé´éÇÂàÃ×èͧäÃéÊÒÃÐ
Acheter un chien
«×éÍËÁÒÁÒàÅÕé§
Faire semblant d'avoir mal
á¡Å駷Óà»ç¹à¨çº
Et mettre les voiles
áÅéÇÇÔè§Ë¹Õ
Fumer beaucoup trop
ÊÙººØËÃÕèàÂÍÐæ
Prendre le métro
¢Öé¹àÁâ·Ã
Et te prendre en photo
áÅжèÒÂÃÙ»à¸Í

Jeter tout par les fenêtres
â¹·Ø¡ÍÂèÒ§·Ô駷ҧ˹éÒµèÒ§
T'aimer de tout mon être
ÃÑ¡à¸ÍËÁ´ËÑÇã¨
Je ne suis bonne qu'à ça
ªÑé¹·Ó´Õä´éá¤èà·èÒ¹Õé
Est ce que ça te dé-çoit ?
·Óà¸Í¼Ô´ËÇѧÃÖà»ÅèÒ?
J'ai rien trouver de mieux à faire
ËÒÍÂèÒ§Í×è¹´Õ¡ÇèÒ¹ÕéäÁèä´éáÅéÇ
et ça peut paraître bien ordinaire
´ÙàËÁ×͹à»ç¹àÃ×èͧ¸ÃÃÁ´Ò ¸ÃÃÁ´Ò
et c'est la liste des choses que je veux faire avec toi
áµè¹Õè¤×ÍÊÔ觷ÕèªÑé¹ÍÂÒ¡¨Ð·ÓÃèÇÁ¡Ñºà¸Í¨ÃÔ§æ

Te faire mourir de rire
·Óà¸ÍËÑÇàÃÒÐá·ºµÒÂ
Aspirer tes soupirs
¤ÃèÓ¤ÃÇ­¤Ô´¶Ö§à¸Í
M'enfermer tout le jour
à¡çºµÑÇ·Ñé§Çѹ
Ecrire des mots d'amour
à¢Õ¹¢éͤÇÒÁÃÑ¡ãËéà¸Í
Boire mon café noir
´×èÁ¡Òá¿´Ó
Me lever en retard
¹Í¹µ×è¹ÊÒÂ
Pleurer sur un trottoir
ÃéͧäËéÃÔÁ¿ØµºÒ¸

Me serrer sur ton cœur
ÊÇÁ¡Í´à¸Í
Pardonner tes erreurs
ãËéÍÀѤÇÒÁ¼Ô´¢Í§à¸Í
Jouer de la guitare
àÅ蹡յÒÃì
Danser sur un comptoir
àµé¹ÃÓº¹à¤Ò¹ìàµÍÃìºÒÃì
Remplir un caddie
àµÔÁöà¢ç¹«Ø»à»ÍÃìÁÒÃìà¡çµãËéàµçÁ
Avoir une petite fille
ÁÕÅÙ¡ÊÒÇ«Ñ¡¤¹
Et passer mon permis
áÅÐä»Êͺ㺢Ѻ¢Õè

Jeter tout par les fenêtres
T'aimer de tout mon être
Je ne suis bonne qu'à ça
Est ce que ça te dé-çoit ?
J'ai rien trouver de mieux à faire
Et ça peut paraitre bien ordinaire
Et c'est la liste des choses que je veux faire avec toi

ha ha
ha ya
ha ya
ha ha

Je sais je suis trop naïve
ªÑé¹·ÓµÑÇÍÔ¹â¹à«¹µìÁÒ¡ä»Ë¹èÍÂ
De dresser la liste non exhaustive
·Õèà¢Õ¹ÃÒ¡Ò÷ÕèÍÒ¨¨Ð·ÓäÁèä´é·Ñé§ËÁ´
De toutes ces choses que je voudrais faire avec toi
áµèÊÔè§àËÅèÒ¹ÕéªÑé¹ÍÂÒ¡¨Ð·ÓÃèÇÁ¡Ñºà¸Í¨ÃÔ§æ

T'embrasser partout
¨Ùºà¸ÍãËé·ÑèǵÑÇ
S'aimer quand on est saouls
·ÓÍÐäáѹµÍ¹àÁÒæ
Regarder les infos
´ÙÃÒ¡ÒâèÒÇ
Et fumer toujours trop
áÅдٴºØËÃÕèàÂÍÐà¡Ô¹
Eveiller tes soupçons
·ÓãËéà¸Í¡Ñ§ÇÅ
Te demander pardon
¢ÍãËéà¸Í¡â·ÉãËé
Et te traiter de con
áÅдèÒà¸ÍÇèÒ«×èͺ×éÍ

Avoir un peu de spleen
·Óà»ç¹§Í¹
Ecouter Janis Joplin
¿Ñ§à¨¹ÔÊ â¨»ÅÔ¹
Te regarder dormir
Áͧà¸ÍµÍ¹ËÅѺ
Me regarder guérir
ÁͧªÑ鹵͹ËÒ»èÇÂ
Faire du vélo à deux
¢Õè¨Ñ¡ÃÂÒ¹´éÇ¡ѹ
Se dire qu'on est heureux
ºÍ¡¡Ñ¹ÇèÒàÃÒÁÕ¤ÇÒÁÊØ¢
Emmerder les envieux
·ÓãËéªÒǺéÒ¹à¤éÒÍÔ¨©Ò





 

Create Date : 19 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550
8 comments
Last Update : 20 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 16:14:14 ¹.
Counter : 449 Pageviews.

 

´Õ㨴éǹФТÍãËéÃÑ¡¡Ñ¹ÂÔè§æ¢Öé¹ä»¤Ð

àÁ×èÍäèÐÁÕ¹éͧÅФÐà¹ÕèÂ

 

â´Â: GingerFever 19 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 20:48:49 ¹.  

 

ÁÒ©Åͧ¡ÑºÇѹáË觤ÇÒÁÃÑ¡¤ÃѺ

¢ÍãËéÃÑ¡¡Ñ¹¹Ò¹æ

 

â´Â: à´ç¡¼ÙéªÒ·ÕèäÁèáµÐºÍŵ͹¡ÅÒ§Çѹ (kanapo ) 19 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 21:44:49 ¹.  

 

¢Íº¤Ø³ÊÓËÃѺ¤ÓÍǾùФРÍѾáÅéÇäÁèÁÕàÇÅÒà¨ÔÁ ÍÔææ

 

â´Â: aumdeeda 19 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 21:53:40 ¹.  

 

ÂÔ¹´Õ´éǤèÐ ¢ÍãËéÁÕ¤ÇÒÁÊØ¢ÁÒ¡æ ¡Ñ¹¡Ñ¹µÅʹ仹ФÐ

 

â´Â: Petit Patty 19 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 23:13:43 ¹.  

 

ÊØ¢ÊѹµìÇѹ¤ÃºÃͺáµè§§Ò¹¨éÒ

ÁÕáµèÃÙ»ÁÒºÃÃÂÒ¤ÇÒÁËÇÒ¹àËÃͤÃêÒ ä»©Åͧ·Õèä˹ ÃÒ§ҹ«Ð´Õæ

 

â´Â: 4ever2gether (4ever2gether ) 20 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 18:54:25 ¹.  

 

¢ÍáÊ´§¤ÇÒÁÂÔ¹´Õ´éǹФѺ
¢ÍãËéÃÑ¡¡Ñ¹µÃÒº¹Ò¹à·èÒ¹Ò¹ ¢ÍãËé¡Ô¨¡ÒÃÃØè§àÃ×ͧ àΧæ ÃÇÂæ ÁÕ¤ÇÒÁÊØ¢ÁÒ¡æ¹Ð¤ÃѺ

 

â´Â: joblovenuk 20 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 23:39:11 ¹.  

 

ÁÒÍǾÃÍÕ¡Ãͺ "ÊØ¢ÊѹµìÇѹ¤ÃºÃͺáµè§§Ò¹ »Õ·Õè 4 ¨éÒ"
ʺÒ´չеÑÇàͧ

 

â´Â: ostojska 23 ¡Ã¡®Ò¤Á 2550 11:26:15 ¹.  

 

¹èÒÃÑ¡¨Ñ§....ÍÔ¨©Ò¹Ðà¹ÕèÂ.... *O*.... ÇêÒÇ!....

 

â´Â: nuch IP: 125.24.20.241 27 ¸Ñ¹ÇÒ¤Á 2551 15:24:32 ¹.  

ª×èÍ :
Comment :
  *ãªé code html µ¡áµè§¢éͤÇÒÁä´é੾ÒÐÊÁÒªÔ¡
 


aumdeeda
Location :
Ouagadougou Burkina Faso

[´Ù Profile ·Ñé§ËÁ´]

½Ò¡¢éͤÇÒÁËÅѧäÁ¤ì
Rss Feed
Smember
¼ÙéµÔ´µÒÁºÅçÍ¡ : 1 ¤¹ [?]




Í´Õµ¤¹âçáÃÁ
·Õèä´é¾ºÃÑ¡¡ÑºË¹ØèÁªÒǽÃÑè§àÈÊ
ä¡Å¶Ö§¡ÃاºÃÑÊà«ÅÊìàºÅàÂÕèÂÁ
¨Ò¡¹Ñé¹ä´é¼Ñ¹µÑÇÁÒà»ç¹à¶éÒá¡èà¹ÕéÂ
ÃéÒ¹¢ÒÂÍÒËÒà ³ àÁ×ͧÍÒàÁÕ§
·Ò§à˹×ͧ͢»ÃÐà·È½ÃÑè§àÈÊ
»Ñ¨¨ØºÑ¹ÂéÒÂÁÒ·Ó¸ØáԨ·Õè»ÃÐà·È
"ºÙÃì¡Ô¹Ò¿Òâ«"
ã¹·ÇÕ»ÍÑ¿ÃÔ¡ÒµÐÇѹµ¡
Friends' blogs
[Add aumdeeda's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.