Welcome to my way!
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2548
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
1 พฤศจิกายน 2548
 
All Blogs
 

หนังสือของฉัน

นานมาแล้ว ที่ฉันได้อ่านหนังสือเล่มแรก ๆ ก็จะเป็นพวกหนังสืออ่านนอกเวลา ซะส่วนใหญ่ เพราะว่ามันคงอ่านสนุกมั้ง พวกผู้ใหญ่ถึงยัดเยียดให้มันเป็นหนังสืออ่านนอกเวลาสำหรับเด็ก หนังสือที่ฉันอ่านจบเล่มแรก ๆ ก็คือ ตามล่า ล่าปลาวาฬ แมงมุมเพื่อนรัก หนุ่มชาวนา ก็มันสนุกดีอ่ะ เวลาผ่านมา ฉันได้รู้จักงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ มันเป็นการเปิดโลกทัศน์ในการซื้อหนังสือของฉันเลยหล่ะ มีหนังสือมากมายที่ฉันอยากอ่าน จำได้นะว่าหนังสือเล่มแรก ๆ ที่ฉันรบเร้าให้แม่ซื้อคือ อาทิมิส ฟาวด์ ส่วนชุดหนังสือที่ฉันซื้อเอง คือ เดอะลอรด์ออฟเดอะริง เฮ้อ เมื่อฉันซื้อหนังสือเพิ่มขึ้น ๆ พื้นที่ในชั้นวางของๆฉันมันก็ลดลงเรื่อย ๆ บางครั้ง ฉันคิดว่าฉันซื้อหนังสือเกินวัยมาอ่าน
The Universe in the Nutshell หรือเปล่าน๊า จำไม่ได้ ของสตีเฟ่น ฮอฟกิ้น หน่ะ ซึ่งฉันว่ามันเจ๋งมากๆ เลยนะ พอฉันซื้อหนังสือมา ฉันจะคิดว่าฉันอยากได้เพราะว่ามันมีเนื้อหาที่ดีมากๆ เลย ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าบางทีฉันอาจให้เวลากับมันไม่ได้เต็มที่ ฉันก็ดึงดันที่จะซื้อมา แต่ว่าเมื่อมีเวลาฉันก็ไม่สามารถเฉลี่ยให้กับหนังสือที่มีอยู่เป็นจำนวนมากได้อย่างทั่วถึง ซึ่งฉันเองก็คงได้แต่เศร้าใจ เพราะว่าฉันต้องการเวลาในการอ่านหนังสือได้อย่างเต็มที่ แต่ตัวฉันเองก็ได้ค้นพบว่า ลึกๆแล้ว ฉันขี้เกียจ เพราะว่าหลังจากการเรียนและทำงานบ้านก็เหนื่อยแล้วไหนจะโครงงานอีก เฮ้อ มันช่างหน้าเบื่ออะไรเช่นนี้ มันทำให้ฉันไม่มีเวลาที่จะอ่านมัน สงสัย ฉันคงเป็นโรค คลั่งไคล้การซื้อหนังสือ มากกว่า โรครักการอ่านหนังสือ ซะละมั้ง




 

Create Date : 01 พฤศจิกายน 2548
0 comments
Last Update : 7 พฤศจิกายน 2548 22:24:41 น.
Counter : 684 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


HTK
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




HTK want to tell you "Have a nice day"

ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆ คน นะคะ
ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะมาเยี่ยมเยียนบล๊อกของหนูนะคะ
ขอให้พี่ๆ เพื่อนๆ มีความสุขตลอดไปค่ะ

ปล.โปรดอย่ามองคนแต่เพียงภายนอก หนูเพียงแต่ชอบแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองเท่านั้น ถึงหนูจะสไตล์ไม่เหมือนคนอื่น แต่หนูเชื่อว่า หนูสามารถเป็นคนดีของสังคมได้ค่ะ
Friends' blogs
[Add HTK's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.