Welcome to my way!
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2548
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
10 ธันวาคม 2548
 
All Blogs
 
แจ๊ค ฟรอส

เมื่อคืนดูหนังช่อง 3 ก็อดที่จะเขียนกระทู้ไม่ได้ เรื่องที่ดูคือ แจ๊ค ฟรอส เป็นสัมพันธ์ภาพของพ่อที่เป็นนักร้อง ผู้ที่จะใฝ่คว้าชื่อเสียง โดยมองข้ามลูกไปชั่วคราว ทำให้พ่อกับลูกไม่พูดคุยกัน ต่อมาเมื่อพ่อตาย ลูกจึงรู้สึกเศร้ามาก จึงปั้นตุ๊กตาหิมะ ไว้ดูต่างหน้า แต่หีบเพลงที่พ่อเคยให้ลูกนั้น ก็เป็นตัวนำพาสายใย ให้พ่อมาพบลูกได้อีก ในร่างของตุ๊กตาหิมะ

เรื่องนี้ดูแล้วเศร้ามากเลยอ่ะ อย่างหนูนี่ดูแล้วน้ำตาท่วมจอเลย อยากให้ตนเอง ได้รับอภินิหารแบบนี้บ้าง เพราะว่าพ่อหนูเสียไปนานมากกกแล้ว คนที่อยู่ก็เฝ้าวิงวอนว่าอยากเจอหน้าอีก อยากเจอหน้าคนที่จากไป แต่อภินิหารนั้น จริงๆ แล้วน้อยคนนะที่จะได้รับ เพราะสวรรค์ท่านคงรู้ว่า จริงๆ แล้วถ้าอภินิหารที่จะให้ผู้จากไปมาพบคนเป็นอีก คนที่เจ็บปวดที่สุดย่อมไม่ใช่ผู้ที่จากไป แต่หากเป็นผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ที่เฝ้ารอการกลับมาของคนที่รักนั่นเอง ดังนั้น อภินิหารก็จะไม่เกิดขึ้น
คนที่จากไปย่อมไม่อยากจะให้คนที่เขารักเจ็บปวดเช่นกัน เขาจึงไม่มาให้เราเห็น แต่ฉันอยากให้มีสิ่งแบบนั้นเกิดขึ้นกับตัวบ้างสักครั้งหนึง อยากให้พ่อมาอยู่กับฉันแม้จะชั่วเวลาสั้น ๆ แต่ก็อย่างว่าหล่ะนะ ป่านนี้พ่อคงไม่อยู่แล้วหล่ะ แต่มาลองคิดดูอีกที ว่าถ้าพ่อยังอยู่ ตัวฉันเองคงจะมีชีวิตอีกแบบหนึ่งเป็นแน่
ถ้าพ่อกลับมาหาฉันจริงๆ ก็คงต้องมีคราวจากกัน อย่างในเรื่อง แจ็ค ฟรอส หิมะ ยังไงต้องมีวันละลาย ดังนั้น การที่หนูทำใจ แล้วอยู่อย่างสภาพชีวิตโดดเดี่ยวกับแม่นั้น มันคงเป็นสิ่งที่ถูกขีดให้ฉันเดินตั้งแต่ต้นแล้วหล่ะ แต่ก็ OK ชีวิตฉันตอนนี้ก็ไม่ได้ลำบากอะไรหรอก แต่ครอบครัว ยังไงก็ต้องมี พ่อ แม่ ลูก ถึงจะเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์ หากขาดใครไป คนที่เหลือคงจะเศร้าน่าดูเลยหล่ะ


Create Date : 10 ธันวาคม 2548
Last Update : 10 ธันวาคม 2548 1:31:30 น. 3 comments
Counter : 907 Pageviews.

 
มาแอบเศร้าด้วยคนครับ


(...พอมาถึงเรื่องแบบนี้ไม่กล้าพูดอะไรมาก แชร์ได้แค่ความรู้สึก)


โดย: ShadowServant (ShadowServant ) วันที่: 10 ธันวาคม 2548 เวลา:3:04:59 น.  

 
เอ่อ....อ่านแล้วเศร้าง่ะ

พี่ก้อไม่มีพ่อเหมือนกัน พ่อแยกทางกับแม่ตั้งแต่พี่ยังเด็กมากๆ
ไปสร้างครอบครัวใหม่กับคนอื่น เราเลยเหมือนตายจากกัน
พี่ก้อเคยคิดอย่างนู๋อ่ะ
ว่าถ้าพ่ออยู่ด้วย ชีวิตเราคงต้องเปลี่ยนรูปแบบไป คงไม่เหมือนที่เป็นอยู่ทุกวันนี้

ยังไงก้อยังมีแม่ที่รักเรานะจ๊ะ ดูแลแม่ให้ดีๆ ละกันนะ...


โดย: กี๋พกแป้ง วันที่: 10 ธันวาคม 2548 เวลา:4:45:01 น.  

 
เคยดูนานแล้ว ซึ้งดีอ่ะ


ว่าแต่ว่าสู้ต่อไปนะ ชีวิตคนเราไม่มีอะไรง่าย
คนที่มีพร้อมทุกอย่าง ก็ยังยากเลย


โดย: กึ่งยิงกึ่งผ่าน วันที่: 11 ธันวาคม 2548 เวลา:0:47:03 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

HTK
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




HTK want to tell you "Have a nice day"

ยินดีที่ได้รู้จักทุกๆ คน นะคะ
ขอขอบคุณเพื่อนๆ ที่แวะมาเยี่ยมเยียนบล๊อกของหนูนะคะ
ขอให้พี่ๆ เพื่อนๆ มีความสุขตลอดไปค่ะ

ปล.โปรดอย่ามองคนแต่เพียงภายนอก หนูเพียงแต่ชอบแสดงความเป็นตัวตนของตัวเองเท่านั้น ถึงหนูจะสไตล์ไม่เหมือนคนอื่น แต่หนูเชื่อว่า หนูสามารถเป็นคนดีของสังคมได้ค่ะ
Friends' blogs
[Add HTK's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.