Professor ChongChong
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2555
 
 
ตอนที่ 8

ตอนที่ 8

Yssssssssssssss
"เฮ้"
(โอ้ยยยยยยายขี้เหร่มีเบอร์ฉันได้ไง)
"ขอแทแทมาอ่ะ"
(เธอนี่มันน่าเบื่อจัง)
"ว่างม๊ะ"
(ทำไม)
"ไปดูหนังเป็นเพื่อนหน่อยดิ"
(.................)
"เงียบแสดงว่าไปแค่นี้เจอกันที่เมเจอร์สามโมง"

ถึงแม้จะบ่นแค่ไหนแต่ยุำนอาก็ไปตามนัดและหลังจากซอฮยอนพูดเรื่องของทั้งเดนนิส
และทิฟฟานี่ดูเหมือนว่าตอนนี้ยุนอาเริ่มจะมองทิฟฟานี่ในทางที่ดีขึ้นแล้วสัญญากับ
ซอฮยอนว่าจะช่วยสืบว่าไอ้พี่เดินนิสนั้นมันมีคนอื่นอีกกี่คนจะได้นำมาแฉแหลกต่อทิฟฟา
นี่...
...
.
.

หน้าหอที่ตอนนี้ซอฮยอนขับรถมาส่งยุนอาหลังจากดูหนังเสร็จ

"นี่ไอ้ก้านยาววันนี้ฉันจะไปผับแหละไปด้วยกันป่ะจะเอาเปิดตัวกับเพื่อนฉันหน่อย"
"อะไรเปิดตงเปิดตัวอะไร"
"อ๋อป้าววววพูดผิดจะบอกว่าเปิดหูเปิดตา"
"ยัยบร้า..ขี้เหร่แล้วยังพูดมาก"
"ระวังจะชอบคนขี้เหร่นะ"
"..............."
ยุนอาไม่พูดไม่จารีบเปิดประตูลงจากรถทันทีโดยที่ซอฮยอนได้แต่ขำกับท่าทีของยุนอา
(นี่ไอ้ก้าวไม่รู้ดินะว่าตื้อเท่านั้นที่ครองโลก)
(ยายนี่เย๊อะ...เยอะเกินนนนนนนนนนน)


บนรถของซอฮยอนที่ตอนนี้ซอฮยอนร้องเพลงอย่างอารมณ์ดีแต่แล้วจู่ๆก็มีเสียงโทรศัพท์
ดังขึ้นนนน



"นี่เธอไปผับอีกแล้วหรอไปบ่อยจริงๆเลยนะ เพราะตั้งแต่ฉันคุยกับเธอก็ได้ข่าวว่าอยู่้ผับตลอด"
(แหมมมมมหึงหรือหวงเขาอ่ะเลยไม่อยากให้เขาไปใช่ไหมล่ะไอ้ก้านนนยาว)
"ตุ๊ด...ตุ๊ด..."
..
..
(โอ้ยยยยยยยยายนี้ทำไมเป็นคนแบบนี้นะเนี่ยยยยยยยยยยยยย)
(เริ่มเห็นผลแล้วนิ๊..อิอิไอ้ก้านยาวววเธอกำลังจะเสร็จฉัน!)

....
..
.

ห้องของไอ้หมาและไอ้้เก็กก้านยาว

"เออนี่ไอ้เก็กฉันจะไปดูบอลรอบชิงที่ร้านโซชิเซ็กซี่หน่อยนะ"
แทยุอนบอกกับยุนอาที่ตอนนี้มัวแต่นั่งบ่นซอฮยอนอยู่คนเดียว
"แล้วจะกลับกี่โมงล่ะ"
"บอลจบก็ตีสามครึ่งอ่ะ"
"โหยยยยยยไม่ต้องกลับเลยงั้นก็"
"เออออไปก่อนนะเดี๋ยวค่อยคุยกัน
(เหอะไอ้แทก็ไปดูบอลยัยขี้เหร่หน้ากบก็ไปผับ น่าเบื่อจังเลยชีวิต
ออกไปมองงงหญิงแถวอินเตอร์โซนดีกว่าอิอิ)

...
..
.

"ห้องซ้อมลีด"

"เอาล่ะค่ะวันนี้พอแค่นี้ก่อนนะค่ะน้องทิฟของเราใกล้จะมีกล้ามแล้ว"ฮโยแซวทิฟฟานี่
" ^__________^' " (ทิฟฟานี่)

Ttttttttttttttttttt

(อ้าวววว เจสมีไร)
"ยัยทิฟนี่ไปเดินตลาดนัดตรงอินเตอร์โซนกันนัดซันนี่ไว้"
(อ้าววแล้วตุ๊กกี้ไม่ไปหรอ)
"โอ้ยยยยยยัยนั้นไม่ว่างป่านนี้ไปโปรโมตหนังอยู่ที่ไหนก็ไม่รู้
อีกอย่างอาทิตย์หน้าแฟนฉันจะบินมาแล้วก็เลยรีบๆมาเดินก่อนเดี๋ยวจะไม่ได้เดินและ)
(แหม..จะเอาเวลาไปทำอะไรล่ะย่ะ)
"คนมีแฟนเขาทำอะไรกันล่ะแค่นี้นะอย่าพูดมากเจอกันหน้าอินเตอร์โซน"

หลังจากเดินตลาดนัดจนดึกมากทิฟฟานี่ก็แยกย้ายจากเจสและซันนี่
แต่ในขณะที่กำลังขับรถกลับบ้านจู่ๆรถของทิฟฟานี่ก็เกิดเสียกลางทาง
แถมฝนยังมาตกหนักไม่พอมือถือแบตยังหมดอีกด้วยยยย!!!
แต่ในความโชคร้ายก็มีความโชคดีเข้ามาบ้างเพราะขณะทิฟฟานี่นั่ง
หมดหวังอยู่ในก็มีเวสป้าสีฟ้าขับมาพอดี..



"ทิฟฟานี่ รถเธอเสียหรอ"
"อืมมมมมมมมมมมมมมม"
"เอางี้เธอไปนอนหอฉันก่อนแล้วทิ้งรถไว้ที่นี่แล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ค่อยเรียกศูนย์มาเก็บศพรถเธอ"
"แต่..แต่..ว่า..."
"วันนี้ไอ้แทไม่อยู่ไปดูบอลกว่าจะกลับก็เช้าหรือไม่ก็ไปกลับเลย"
(อะไรนะไปดูบอลกว่าจะกลับก็เช้าหรือไม่ก็ไม่กลับเลยเธอนี่มันงี่เง่าแย่จังเลยนะไม่มีฉันสักคนเหลวไหลสิ้นดี)
"อ้าววววทิฟ..เงียบทำไมไปเร็วๆฝนตกหนักแล้วนะ"
"ก..ก็ได้"

ระหว่างที่กำลังเดินขึ้นหอซอฮยอนก็โทรมาหายุนอา

"อะไรอีกล่ะเนี่ยซอฮยอนคนขี้เหร่"
(ไม่ไปจริงๆหรอเขาแต่งตัวอยู่เดี๋ยวไปรับ)
"ไปไม่ได้เดี๋ยวไม่มีใครอยู่เป็นเพื่อนทิฟอ่ะ"
(อ้าวทิฟมาทำไรห้องเธอ)
"รถเสียอ่ะ เออแค่นี้นะเบื่อจะคุย"
(^_____________^)


หลังจากวางโทรศัพท์จากซอฮยอนทิฟฟานี่ก็เอ่ยถามเรื่อง
ผู้หญิงที่ชื่อซอฮยอนกับยุนอาทันที



"นี่ยุนอาถามจริงๆนะซอฮยอนอะไรเนี่ยเขาเป็นใครหรอ"
"ห้าๆๆๆๆๆๆๆๆ ก็แค่คนพูดมากพูดโน้นพูดนี่ไปเรื่อย"
"แต่ฉันว่าเขาเหมือนจะสนิทกับ...."
"แททททททททททททททททททททททท"
ทิฟฟานี่ไม่ตอบได้แต่พยักหน้าพลางทำหน้าเซ็งๆเล็กน้อย
"โอ้ยยยยยยทิฟเธออย่าไปถือสายัยนั้นเลย ใครที่เป็นคน
เกาหลีที่เรียนที่นี่ยัยนี้ก็ไปทำความรู้จักกับเขาหมดแหละ
แต่ว่าแทเป็นคนแรกที่ได้รู้จักซอยัยนั้นก็เลยสนิทกับแทอ่ะ"
"แต่เจสกับซันนี่พี่ฮโยก็เป็นคนเกาหลีไม่เห็นว่าซอจะไปทำความรู้จักเลย"
ทิฟฟานี่พูดเชิงลองถามยุนอาอีกครั้ง
"เธอรู้น้อยไปดิฉันได้ข่าวว่าเจสกะซันอยู่ห้องตรงข้ามกับยัยซอแล้วพี่ฮโย
ก็อยู่หออินเตอร์หอเดียวกันหมดเลยสรุปเขารู้จักกันหมดนั้นแหละแต่เธอจะรู้อะไรวันๆเอาแต่"
ใจจริงยุนอาก็อยากจะพูดหรอกว่าวันวันทิฟฟานี่เอาแต่ขลุกอยู่กับแทยอน
ทั้งคุยโทรศัพท์ออนเอ็มแถมยังอยู่บ้านจะไปรู้เรื่องคนอื่นได้ไง...
"เออนี่แล้วยัยซออ่ะเขาก็อยากจะรู้จักกับเธอมากเว้นแต่พอจะเข้าไป
คุยกับเธอเธอก็ไปทำหน้ายักษ์ใส่ยายนั้น ยายนั้นมันเลยกลัวเธออ่ะห้าๆ"

พูดจบยุนอาก็ได้แต่หัวเราะนึกถึงหน้าซอฮยอนที่บอกว่ากลัวทิฟฟานี่แต่
ทิฟฟานี่ทำหน้าเสียเพราะรู้สึกผิดที่คิดไม่ดีกลับซอฮยอน!!!
(เฮ่อฉันขอโทษนะแทยอนที่เข้าใจเธอผิดเรื่องซอฮยอน
ซอฮยอนฉันก็ต้องขอโทษเธออีกคนเอาเป็นว่าต่อไปนี้ฉันจะยิ้มและทักเธอก่อน)

ห้องไอ้หมากับไอ้เก็กก้านยาว"ตีหนึ่งห้าสิบนาที"

ทิฟฟานี่ตอนนี้ที่นอนไม่หลับเพราะเป็นห่วงที่แทยอนยังไม่กลับห้อง

"โอ้ยยนี่เธอทำไมยังไม่กลับอีกนะ"
"ทิฟ..ฉันว่าเธอนอนเหอะนะปล่อยมันไปเหอะ"
"นี่เธอโทรหาแทยอนให้ฉันหน่อยสิ"
"ไม่เอาเดี๋ยวมันด่าเอาเวลามันดูบอลมันไม่รับโทรศัพท์ใครหรอก
จะมีเธอนั้นแหละที่ได้รับสิทธิ์นั้น.."
"สิทธิ์นั้น..สิทธิไร"
"สิทธิไม่ได้โดนมันด่าไม่พอ..เธอยังด่ามันอีกห้าๆๆๆสะใจสมน้ำหน้ามัน
ไม่คุยและฉันง่วงฉันจะนอนนี่เธอถ้าห่วงก็โทรไปดิ"
พูดจบยุนอาก็นอนหลับปล่อยให้ทิฟฟานี่นั่งเป็นห่วงแทยอนและหยิบโทรศัพท์
มานั่งกดว่าจะโทร..หรือไม่โทร...
(เฮ่ออออออออออไม่โทรดีกว่าช่างเหอะก็แทยอนรำคาณฉันนี่หน่า ~.~)

ห้องไอ้หมากับไอ้เก็กก้านยาว"ตีสามสิบนาที"

เสียงเงียบบ่งบอกว่าคนภายในห้องนอนหลับหมดแล้่วแต่จู่ๆเสียงโทรศัพท์
ของยุนอาก็ดังขึ้น


"ฮาาาาาาโหลลลลยัยขี้เหร่โทรมาทำไมดึกดื่น"
(เอ่อ..นี่ไม่ใช่ซอหรอกค่ะพอดีเป็นเพื่อนซอซอเมามากก็เลยอยากจะให้
คุณออกมาอยู่เป็นเพื่อนซอที่หอหน่อย)
"ห๊าาาาาาทำไมต้องเป็นฉันด้วยอ่ะ"
(อ้าวววคุณไม่ใช่แฟนยัยซอหรอเห็นเมมว่า"ที่รัก" ฉันก็เลยตัดสินใจโทร
เบอร์คุณอ่ะ..งั้นฉัน..)
"เออออออ ก็ได้แค่นี้นะเดี๋ยวฉันออกไปหาอยู่ที่ห้องยัยนั้นใช่ไหม"
ตุ๊ด...ตุ๊ด...

(ยายนี้บ้าชะมัดเมาแล้วทำคนอื่นลำบากแต่"ที่รัก" งั้นหรอ ~.~)

...

"หออินเตอร์ห้องซอฮยอน"

"ฝากด้วยนะพอดีพ่อโทรตามอ่ะค่ะ"เพื่อนซอฮยอนพูดจบก็รีบกลับไปทันที
ปล่อยให้ยุนอาต้องแบกภาระของกบขี้เมาต่อไปเพราะตอนนี้ยุนอาต้องเช็ดตัวเอย
เปลี่ยนเสื้อผ้าเอย ให้ซอฮยอน
"เฮ่ออออ ไปแล้วก็กินเหล้ากินแล้วก็เมา เมาแล้วก็อ้วก แล้วจะไปกินทำไมเสียดายเงิน"
"จุ๊ํบบบบบบบบบบบบบบบบบบบบ"
"เฮ้ยยยยยยยยยยยัยนี่เมาแล้วลวนลาม"
"พูดดดดดดดดดดดมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกเอิ๊ก เอิกกกกกกกกกกก"

.....
...
..


ห้องไอ้หมากับไอ้เก็กก้านยาว"ตีสี่สิบนาที"

"ง่วงเป็นบร้าแต่สะใจโคดๆแมนยูแพ้วันนี้นอนหลับฝันดีแล้วโว้ยยยยยถึงโดนยามด่าก็
คุ้มห้าๆๆ"

ในขณะที่แทยอนเดินเข้าห้องมาโดยที่ไม่ได้เปิดไฟเพราะกลัวยุนอาจะตื่น
ก็เลยเดินไปนั่งที่เตียงตัวเองแต่ต้อง.....


"โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"

เสียงแทยอนร้องดังขึ้นมาเพราะก้นไปกระแทกกับพื้นเพราะเตียงของแทยอน
ตอนนี้ได้ถูกเลื่อนไปชิดกับเตียงของยุนอาก็เลยทำให้ตำแหน่งเตียงอยู่ผิดที่!!

ทิฟฟานี่ที่ตอนนี้นอนหลับไม่รู้เรื่องจึงตกใจตื่นรีบมาเปิดไฟแต่ก็อด
หัวเราะไม่ได้ทีเห็นแทยอนลงไปนั่งก้นจ่ำเบ้าอยู่...

"เฮ้ยยยยยยยยยยนี่เธอมาอยู่ที่นี่ได้ไงเนี่ยยยย แล้วไรอ่ะเอาชุดนอน
ลายวัวฉันมาใส่ไม่พอยังมาหัวเราะฉันอีกอ่ะ"
แทยอนมองทิฟฟานี่อย่างสงสัยแถมบ่นที่เอาชุดนอนของเขามาใส่อีกแต่
ทิฟฟานี่ยื่นมื่อเพื่อที่จะฉุดแทยอนแทยอนมองมือทิฟฟานี่แล้วมองไปที่
หน้า (ห้ามใจอ่อน)ว่าแล้วก็ดันตัวเองขึ้นมาปล่อยให้ทิฟฟานี่ยืนหน้าเสีย!

(มาได้ไงว่ะแล้วไอ้เก็กไปไหนเนี่ยแล้วนี่ฉันต้องนอนกับทิฟฟานี่สองคนหรอ!!)
(กลับตีสี่หรอเนี่ยบ้าจริงๆเธอนี่มันจริงๆเลยนะ น่าหงุดหงิดชะมัด แต่..ยุนอาไปไหนเนี่ย)

หลังพูดจบแทยอนก็ล้มตัวลงนอนทันที

"อะไรเนี่ยเธอจะนอนแล้วหรอยังไม่ได้อาบน้ำเลยนะ"
"รู้ได้ไงอาบแล้วเมื่อตอนเย็น"แทยอนมองหน้าทิฟฟานี่แบบกวนแล้วยักคิ้วให้อีกแน่ะ
"ปราสาทมันกี่ชั่วโมงมาแล้วไปเลยไปอาบเลยยยยเหม็น"
"ดมหรือยัง"
แทยอนพูดจบก็ดันตัวเองเข้าไปใกล้ๆกับหน้าฟานี่จนหน้าจะติดกันอยู่แล้ว
"โอ้ยยยยเหม็นเหล้าอ่ะเธอดื่มเหล้าหรือไงเนี่ยยยยยย ไปไกลๆเลยไป"
ทิฟฟานี่ดันตัวแทยอนให้ออกห่างทำให้แทยอนน้อยใจ
"คิดว่าคนอย่างฉันอยากอยู่ใกล้เธอนักหรอ"
แทยอนพูดจบก็เดินเข้าห้องน้ำไปพร้อมกับปิดประตูเสียงดังแถมยังตะโกนเสียดังอีก..
"ไปดูบอลก็ต้องกินเหล้าาาาาจะให้กินน้ำเปล่าไงเล่าาาาาาาาาาาาา"
(ทำไมต้องเสียงดังด้วย..ใช่สิเธอไม่อยากอยู่ใกล้ฉันหรอแทยอนนี่ฉันก็น้อยใจเป็นเหมือนกันนะ)

ติ๊ด ติ๊ด คุณมี 1ข้อความจาก ไลลา

ในขณะที่แทยอนอาบน้ำก็มีเสียงเมสเซสดังขึ้นทิฟฟานี่เลยหยิบโทรศัพท์แทยอนมา
ดูพอทิฟฟานี่เห็นหน้าจอมือถือทิฟฟานี่ก็ยิ้มออกมาอย่างลืมตัวแต่แล้วก็ต้องหงุดหงิด
เพราะชื่อของคนส่งน่าจะเป็นชื่อผู้หญิงทิฟฟานี่เลยตัดสินใจเปิดอ่านข้อความทันที!


"แทยอนเธอถึงหอหรือยังคืนนี้สนุกมากเลยยยฝันดีนะค่ะ" ดีลีท

(ไอ้หมาใจโลเล ไอ้หมางี่เง่า คืนนี้สนุกมากเลยเชอะเธอไปดูบอลหรือไปทำอะไร
อยู่ห่างฉันไม่กี่วันเธอก็มีคนอื่นนี่ทำไมเธอเป็นคนแบบนี้นะ ฉันเกลียดเธอจริงๆ)


-บนรถตอนไปรับน้องจำได้ไหม?-

หน้าจอมือถือแทยอนเป็นรูปแทยอนที่นอนหลับพิงไหล่ทิฟฟานี่มีข้อความ
"เจ้าของสุนัขตัวนี้"

"อะไรทำไมจอมือถือฉันเป็นรูปนี้อ่ะ"
"ก็เธอเอาแต่นอนฉันก็เลยถ่ายรูปเล่นแล้วก็ทำเป็นสกินมือถือเธอห้ามเปลี่ยนนะ"
"แล้วไหนของเธอเอามาดูดิ๊

หน้าจอมือถือทิฟฟานี่เป็นรูปเดียวกันแต่ข้อความเขียนว่า
"เจ้าของหมีตัวนี้"

-เตียงนอนห้องไอ้หมาที่ตอนนี้มีหมากับหมีนอนอยู่-

แทยอนค่ะรับโทรศัพท์ด้วยค่ะ..แทยอนค่ะ..
เสียงโทรศัพท์ของแทยอนดังขึ้นแต่เพราะมันดันอยู่ข้างๆทิฟฟานี่ไม่พอมันดันอยู่ด้านใน
สุดอีกต่าง
หากแทยอนก็เลยนึกแกล้งทิฟฟานี่โดยเอื้อมตัวไปหยิบมือถือแต่ก็ยังไม่วายเอาหน้าหนุนท้อง
ทิฟฟานี่แล้วก็คุยโทรศัพท์ไปด้วย

"เออว่าไงไอ้เก็กแกอยู่ไหนนี่"
(อยู่ห้องซออ่ะยายนี้เมามากก็เลยต้องมาดูแล)
"ห๊าาาาาาาอยู่ห้อง..........."

โอ้ยยยยยยยยยยยยยยยแทยอนฉันเจ็บนะเอาหัวเธอลงไปจากตัวฉันได้ไหมเนี่ย
"(เอ่อออไอ้แททิฟพูดไรอะไรเจ็บอะไรแททท..เออ..เอองี้แค่นี้ก่อนนะฉันไม่กวนแกและ)
"เฮ้ยยยยบร้าาดิแกเข้าใจผิดแล้ววววว.."

"นี่เธอพูดไรเนี่ยไอ้เก็กมันเลยเข้าใจผิดเลย"
ก็เธออ่ะเอาหัวมาวางที่ท้องฉันทำไมฉันเจ็บนะจะคุยก็ไปคุยที่อื่นซิ
"ก็มันนิ่มดีนี่แล้วอีกอย่างโทรศัพท์ฉันมาอยู่ข้างๆเธอได้ไงแถมยังอยู่ฝั่งที่เธอนอนอีก"
"จะไปรู้ได้ไง"ยังไม่ทันที่ทิฟฟานี่จะพูดจบแทยอนก็เอาหัวไปนอนที่พุึงทิฟฟานี่ต่อไปแล้วแกล้งทำเป็น
กรน
"แทยอน..แทยอนหลับจริงป่าวเนี่ย..ถ้ายังไม่หลับก็เอาหัวลงไปเลยนะ.."
"................."
(ก็ดีเหมือนกันนะอยู่แบบนี้ก็อบอุ่นดี...:)

...
..
.

เช้าแล้วห้องไอ้หมากับไอ้ก้านยาว

ทิฟฟานี่ตื่นลืมตาเห็นแทยอนยังคงนอนหลับต่อไปแต่ตอนนี้แทยอนนอนเอาหน้ามาซุกที่หน้าอก
ทิฟฟานี่ไม่พอยังกอดเธอไว้อีกต่างหากแต่ทิฟฟานี่เองก็ไม่อยากให้แทยอนตื่นทิฟฟานี่ก็
เลยกอดแทยอนตอบบบบบบบบบ
โดยที่ทิฟฟานี่ไม่รู้หรอกว่าแทยอนนั้นตื่นแล้วเช่นกัน!!

(แทยอนฉันยังไม่อยากให้เธอตื่นเลยเธอรู้ไหมฉันอบอุ่นแค่ไหนที่มีเธออยู่ข้างๆ แทยอนถ้าเธอ
ตื่นมาเราก็คงจะไม่พูดกันหรือไม่ก็พูดไม่ดีใส่กัน..เฮ่อออฉันอยากให้เธอตื่นมาแล้วเรากลับมาเป็นเหมือนเมื่อก่อนจังเลย)
(ทิฟฟานี่ฉันขอนอนอยู่แบบนี้นานๆจะได้ไหมทิฟฟานี่เธอรู้ไหมฉันทรมานแค่ไหน
ที่ต้องบังคับให้ตัวเองพูดอะไรโง่ๆออกไป..ถ้าตอนนี้มันเป็นความฝันมันคงเป็นฝันที่ดี
ที่สุดสำหรับฉันเลย
แต่เอ๊ะเธอเคยฟังเพลงนี้หรือป่าวนะอยากร้องให้เธอฟังจัง..."นานอีกหน่อย"ขอบคุณนะฝน..เธอน่ารักจัง!!)

//music.siamza.com/music.php?k=64K&id=3667

ฝนเกิดหยุดตกแล้ว หมดเวลา
ที่ฉันจะยืนตรงนี้และเธอจะยืนตรงนี้
รู้ว่าอากาศหนาวยิ่งทำให้หนาวสั่น
ทำไมวันนี้นั้นไม่เป็นอย่างใจ

ภาวนาเมื่อฝนโปรยหยดสุดท้าย
ฉันเพียงขอให้เธออย่าจากไปจะได้ไหม

ฉันอยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย
ให้ฝนโปรยอีกหน่อยเพราะว่าฉัน
อยากให้เธออยู่เคียงข้างกันอีกหน่อย
รอฝนมาอีกหน่อย ได้ไหมเธอ

ภาวนาเมื่อฝนโปรยหยดสุดท้าย
ฉันเพียงขอให้เธออย่าจากไปจะได้ไหม

ฉันอยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย
ให้ฝนโปรยอีกหน่อยเพราะว่าฉัน
อยากให้เธออยู่เคียงข้างกันอีกหน่อย
รอฝนมาอีกหน่อย ได้ไหมเธอ

ฉันอยากขอให้ลมช่วยพัดมาอีกหน่อย
ให้ฝนโปรยอีกหน่อยเพราะว่าฉัน
อยากให้เธออยู่เคียงข้างกันอีกหน่อย
รอฝนให้นานอีกสักนิดให้ฉันที่ยืนอยู่ตรงนี้
เป็นคนที่โชคดี อีกสักนิด

เป็นคนที่โชคดี จะรอฝนนานอีกหน่อย
ให้ฝนช่วยโปรยอีกหน่อย ให้ลมช่วยพัดอีกหน่อย
เป็นคนที่โชคดี จะรอฝนนานอีกหน่อย
ให้ฝนช่วยโปรยอีกหน่อยให้ลมช่วยพัดอีกหน่อย
เป็นคนที่โชคดี จะรอฝนนานอีกหน่อย
ให้ฝนช่วยโปรยอีกหน่อยให้ลมช่วยพัดอีกหน่อย
เป็นคนที่โชคดี อีกสักนิด




Create Date : 02 มิถุนายน 2555
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 18:24:58 น. 0 comments
Counter : 856 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

the_pams
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add the_pams's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com