Professor ChongChong
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2555
 
 
ตอนที่ 5

ตอนที่ 5

ห้องนอนทิฟฟานี่

ห้องนอนทิฟฟานี่หลังจากกลับมาจากรับน้องทิฟฟานี่กำลังนอนรอโทรศัพท์จากแทยอน...
"เดี๋ยวฉันโทรหานะ"ก็เพราะแทยอนสัญญาว่าจะโทรหาสินะแต่ทำไมป่านนี้ยังไม่โทรอีก !
..
..
15 นาทีผ่านไป
"แทยอนถ้าเธอไม่โทรมาฉันจะเริ่มงอลแล้วนะ"
..
..
.
Tttttttttttttt
เสียงโทรศัพท์ของทิฟฟานี่ดังขึ้นทำให้ทิฟฟานี่มีสีหน้าดีใจอย่างเห็นได้ชัด..แต่แล้ว
สีหน้านั้น
ต้องเปลี่ยนเป็นหน้าเซ็งทันที..
..
.
"พี่ฮโย"
(น้องทิฟใช่ไหมค่ะพี่ฮโยนะ)
"อ๋อ ค่ะ ทิฟค่ะ"
(น้องทิฟพี่อยากให้ไปเป็นลีดงานเฟรชชี่ไนท์หน่อยอ่ะ)
"เอ่อออ แต่ว่าทิฟ..."
(นะค่ะๆ...อีกอย่างปลายปีพี่อยากให้น้องไปคัดลีดงานบอลด้วยอ่ะ)
"อะไรนะค่ะลีดงานบอล..แต่ทิฟ..."
(นะค่ะ...เป็นหน้าเป็นตาคณะอ่ะนะๆๆๆเดี๋ยวพรุ่งนี้น้องทิฟมาหาพี่ที่xxxxx)
"ค่ะๆๆ หวัดดีค่ะ"
ถึงทิฟฟานี่จะไม่อยากเป็นเพราะรู้ดีว่าการทำกิจกรรมของมหาลัยนั้นเหนื่อยแค่ไหนแต่ทิ
ฟฟานี่
ก็ไม่อยากปฏิเสธอะไรที่ทำเพื่อคณะเพื่อมหาลัยเธอก็ยินดีและเต็มใจที่จะทำอย่างเต็มที่!!
...
..
วางสายจากพี่ฮโยรุ่นพี่ที่คณะที่เป็นประธานชมรมเชียร์ทิฟฟานี่ก็ยังคงนอนรอโทรทัพท์ของ
แทยอนต่อไปซึ่งก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะโทรมาสักที..
...
..
.
35 นาทีต่อไป..
..
ก๊อก ก๊อกก๊อก..."คุณหนูทิฟค่ะทานข้าวค่ะ"เสียงแม่บ้านเรียกทิฟฟานี่ลงไปทานข้าวโดย
ที่ทิฟฟานี่ตอบรับทันทีโดยที่...
..
.
.

ตึนนนนนน ตืนนนน ตืนนนนน
..
.
"ไปไหนนะฟานี่ทำไมไม่รับโทรศัพท์"
แทยอนกดโทรศัพท์จนมือจะพังอยู่แล้วก็ไม่มีท่าทีว่าทิฟฟานี่จะมารับโทรศัพท์ทำให้โทรศพท์
ส่งสัญญาเตือนว่าแบตเตอรี่ใกล้หมดเต็มทีแล้ว..
"นอนดีกว่าเดี๋ยวค่อยตื่นมาโทรก็ได้"ว่าแล้วแทยอนก็หลับไหลเพราะความเหนื่อยและเพลียเต็มที..
...
.
.

คุณมี 89 มีสคอลจาก"ไซบีเรียนDogแท"
"โอ้ยยยยยยยยยแทแทเธอโทรมาแล้วหรอเนี่ย"
ทิฟฟานี่รีบกดโทรศัพท์หาแทยอนทันที..

ไม่มีสัญญาณตอบรับจากหมายเลขที่ท่านเรียก...
(เฮ่อออออ นี่แทยอนเธอไปไหนอีกนะโอ้ยยยทำไมฉันต้องหงุดหงิดขนาดนี้ด้วย
ฉันจะเป็นบ้าแค่แทยอนไม่รับโทรศัพท์ไม่โทรหา นี่ฉันเป็นอะไรไปนะ --')
...
.

หมีทิฟค่ะ ได้เปลี่ยนชื่อเป็นเบื่อหมา ~.~
เบื่อหมา ~.~ สถานะออนไลน์ :
..
.
ตึง ตึ่ง ตึ้ง
หวานจริงๆนะ ออนไลน์ :

เบื่อหมา ~.~ สถานะออนไลน์ : นี่ไปไหนมาฉันรอเธอตั้งนานแล้วนะแล้วทำไม
ตอนฉันโทรกลับเธอถึงไม่รับสายเธอมัวไปทำอะไรอยู่แล้วทำไมถึงใช้ชื่อออนไลน์แบบ
นั้นอะไรหวานบอกมา เธอทำไมชอบกวนประสาทฉันแบบนี้นะฉันเบื่อ%@&#^(@&..
หวานจริงๆนะ สถานะออนไลน์ : ได้เปลี่ยนสถานะเป็น(ไม่ว่างฟังแม่บ่นอยู่)
เบื่อหมา ~.~ สถานะออนไลน์ :
แทแทเธอว่าใครเป็นแม่เธอทำไมล่ะฉันพูดแค่นี้
เธอต้องทำมาเป็นประชดเออดิฉันไม่ใช่แฟนคลับเธอนี่น่าเธอถึง@&&#&*(!@(*..
หวานจริงๆนะ สถานะออฟไลน์ :
..
.
.
แทยอนค่ะรับโทรศัพท์ด้วยค่ะแทยอนค่ะ... (เสียงมือถือแทยอนเป็นเสียงทิฟฟานี่)
"นี่เธอ ทำไมทำตัวแบบนี้อ่ะทำไมไม่สนใจฉันเลย เธอนี่มันงี่เง่าเป็นบ้าเลยนะ
เธอรู้ไหมฉันรอเธอตั้งนานรอจนหลับหิวข้าวเธอก็ยังไม่โทรมา$@^#^*#@@#"
(ฟานี่ เธอฟังฉันมั่งหรือยังเนี่ย)
ทิฟฟานี่เมื่อได้ยินที่แทยอนพูดก็รู้สึกผิดขึ้นมาทันทีแต่ก็ยังหงุดหงิดเหมือนเดิม
"งั้นเธอก็ว่ามา"
(ก็ฉันกลับมาก็เปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำ...(เออๆๆ)แล้วก็จากนั้น)
"เดี๋ยวนะเธอพูดกับใครเออ"
(ก็ไอ้เก็กไงมันมาขอเล่นคอมอ่ะคอมมันแฮงค์ฟังต่อซิจากนั้นก็โทรหาเธอ เธอก็ไม่รับ
ฉันก็เลยนอนหลับแล้วก็ลงไปเล่นเกมส์กับไอ้เก็กที่ข้างล่าง ฉันเล่นเพลินก็เลยนึกขึ้นได้
กะว่าจะมาโทรหาเธอแต่แบตมันหมดก็เลยมาออนแทน..เธอก็เอาแต่บ่นอยู่นั้น)
ถึงแม้ทิฟฟานี่จะรู้สึกผิดแต่ก็ยังวางฟอร์มกับแทยอนต่อไป
"อะไรเดี๋ยวนี้เธอหัดไปเล่นเกมส์ที่ร้านหรือไง ห้ามเลยนะ"
..
.

หวานจริงๆนะ สถานะออนไลน์

"เอ๊ะแทแทนี่เธอออนไลน์หรอ"
(ป่าวไม่ได้ออนสงสัยไอ้เก็ก)
"อ้าวทำไมถึงได้มีพาสเวิร์ดเธออะไรนี่เธอให้พาสเวิร์ดคนอื่นหรอ@^@*#*...)
(โอ้ยยยยฟานี่วันนี่เธอเป็นอะไรไปเนี่ย เอ็มฉันมันออนอัตโนมัติ)
..
.

(ทิฟฟานี่คิด:ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันทำไมฉันต้องหงุดหงิดด้วย ก็ฉันไม่ชอบให้ใคร
มาใกล้เธอ ฉันไม่ชอบให้ใครสนใจเธอแถมถ้าใครคนนั้นออนเมล์เธอ
แสดงว่าต้องเป็นคนสำคัญของเธอ..โอ้ยยยนี่ฉันเป็นบ้าอะไรไปเนี่ย)
.
(ฟานี่ฟังอยู่หรือป่าวเนี่ย..วันนี้เธอเป็นอะไร)
"แทแทฉันไม่ชอบมากๆเลยนะที่เห็นมีคนออนเอ็มเธอ
ที่ไม่ใช่เธอออนเองแสดงว่าเขาต้องมีพาสเวิร์ดเธอ"
ทิฟฟานี่ย้ำกับแทยอนอีกครั้ง
(ที-ไอ-เอฟ-เอฟ-เอ-เอ็น-วาย)
"พูดบ้าอะไร"
(พาสเวิร์ดฉันเอง!)
....
..
.
K.Roro ออนไลน์ :
แทนี่ทำไมสายไม่ว่างอ่ะฉันโทรหาเธอตั้งนานก็เลยมาออน
ที่มือถือแทนนี่แทฉันเจอไอ้พี่เดนนิสอีกแล้ว..ฉันเกลียดหน้ามันมาก
ฉันว่าทิฟอ่ะโดนมันสวมเขาแน่ๆเลยอ่ะเธอรีบไปบอกให้ทิฟเลิกยุ่งเลยนะ
....
....
แทแททำไมไม่ตอบฉันล่ะ..

หวานจริงๆนะ สถานะออนไลน์ :
ฉันไม่ใช่แทยอน..
หวานจริงๆนะ สถานะออฟไลน์ :
..
.
(ซอคิด:โหยไอ้บ้านั้นนี่เองไม่ใช่แทก็ไม่บอกแต่แรกให้ฝอยอยู่ตั้งนาน
งี่เง่าชะมัดเซ็งเป็ด...)
....
...
..
.
ภายในหอของแทยอนที่ตอนนี้แทยอนกำลังนอนนึกถึงเรื่องของเขาเกี่ยวกับ
ทิฟฟานี่ภายในเวลาไม่กี่วันทำไมเขากับทิฟฟานี่ถึงได้สนิทกันถึงขนาดนี้ทำไม
ทิฟฟานี่ถึงได้เหมือนจะ...เหมือนจะทำเป็นว่าห่วงทำเป็นว่าหวง ทำเหมือนว่า
จะรักกันทั้งๆที่เธอก็มีคนคนนั้นของเธออยู่ทั้งคน..
(ทิฟฟานี่อย่าโปรดให้ฉันคิดว่าเธอรักกันทำไมความรู้สึกฉันบางครั้งก็เหมือนว่า
เธอก็คิดตรงกันกับฉันแต่บางครั้งมันก็เหมือนว่าฉันคิดไปเองหรือเพราะว่าเราเป็น
บัดดี้กัน หรือเพราะว่าเราสนิทกันเธอถึงได้แสดงออกแบบนั้นกับฉัน..ทิฟฟานี่
ฉันสับสนไปหมดแล้ว..เพราะว่าตอนนี้ฉัน....ฉัน....เฮ่อออออออออ)
....
...
..
.
ห้องนอนสีสันสดใสที่ตอนนี้ดับไฟมืดสนิทแต่ก็ไม่วายมีเสียงเล็กๆ
"ที ไอ เอฟ เอฟ เอ เอ็น วาย ทีไอ เอฟ เอฟ เอ เอ็น วาย ที ไอ เอฟ เอฟ เอ เอ็น วาย "
ทีไอเอฟ ทิฟ เอฟเอ ฟา เอ็นวาย นี่ห๊าาาาาาา นี่พาสเวิร์ดอีเมล์แทยอนชื่อฉันหรือเนี่ย
(แทยอนฉันทำไมต้องหงุดหงิดกับเธอเวลาที่เธอหายไป ทำไมฉันต้องรู้สึกใจหวิวๆ
ที่เห็นเธอยิ้มให้คนอื่นที่ไม่ใช่ฉันตอนแรกฉันคิดว่าเธอเป็นบัดดี้ฉันเธอก็ต้องสนใจ
ฉันซิ..แต่ตอนนี้ฉันเริ่มไม่แน่ใจแล้วว่า...ฉัน....ฉัน...โอ้ยยยยยยย)
....
..
.
02.45

หวานจริงๆนะ สถานะออนไลน์ :
ตึง..นึง..ตึง..นึง..

โซชิออกชุดใหม่แล้วตื่นเต้น ออนไลน์:หวาดดดีค่ะน้องแททำไมนอนดึกจัง
ตุ๊กกี้ ออนไลน์ :แทแทยังไม่นอนอีกหรอ
แซนดี ออนไลน์ :อุ้ยแทเป็นไงมั่งกลับมาจากรับน้องหนุกไหม
แนนซี่ ออนไลน์ :กรี๊ดดดด แทแทมีสสสสสซี่..เลิฟยู แล้วยูว้อทมีไหม?
แดจังกึม ออนไลน์:แทยอนที่เมืองไทยเป็นไงบ้าง คิดถึงๆ โทรมาบ้างนะ
เพื่อนที่ออนไลน์ 162 คน ทักแทยอน 58 คน
(เวลาตีสองมีเคนออนตั้ง 162 คน แถมมีเพื่อนอีกเป็นพัน)

หวานจริงๆนะ ได้เปลี่ยนชื่อเป็น :ขอโทษนะนี่ไม่ใช่แทยอน
ขอโทษนะนี้ไม่ใช่แทยอน สถานะออฟไลน์
...
..
.

ห้องบรรยายรวม วิชาภาษาอังกฤษ

แทยอยวิ่งหน้าตาตื่นเข้ามาในห้องเรียนอย่างว่าแหละซ้อมบอลคุยโทรศัพท์เล่นเกมส์ออนเอ
็มไม่แปลกใจ
ที่แทยอนจะเข้าสายทุกคาบเรียนไม่พอยังชอบนั่งหลับอีกต่างหาก!!
..
.
"เจสๆส่งกระดาษให้ฟานี่ที"แทยอนกระซิบบอกเจสซิก้่าเบาๆ
เจสซิก้ารับมาอย่างเซ็งๆแต่ก็อดที่จะส่งต่อไม่ได้ก็มาสายไม่พอเธอยังจะมาเล่นเป็นเด็
กๆไปได้นะแทยอน
"ซันนี่ส่งต่อให้ทิฟทีดิ๊บอกว่าจากแทแท"
ซันนี่รับมาอย่างงงๆแต่ก็ไม่วายส่งต่อ
"ไอ้เก็ก..ทิฟๆแทแท"
ซันนี่เรียกเพื่อนอีกคนที่ก็ไม่รู้เมื่อไรเจอที่ไรก็เก็กได้เก็กดี..ก็รู้แล้วแหละว่าหล่ออ่ะนะ
"ทิฟๆ"ไอ้เก็กที่ใครๆเขาว่ากันสะกิดแขนทิฟฟานี่แล้วส่งซิกไปให้ทิฟฟานี่เป็นการบอกว่าจากแท
ยอน
....
...
.
ข้อความภายในกระดาษ
ฟานี่ไปดูฉันซ้อมบอลนะวันนี้มีไรจะบอกด้วยแหละ
ไปนะๆอยากได้กำลังใจจากเธอ

...
.
ข้อความภายในกระดาษ
ไม่รู้ดูก่อน มีนัดกับพี่ฮโย
...
.
ข้อความภายในกระดาษ
งั้นฉันจะรอจนกว่าเธอจะมานะถ้าไม่มาฉันวิ่งไม่ออก
...
.
ข้อความภายในกระดาษ
อืมมม ก็ได้..ไปก็ไป
...
.
"โอ้ยยยยยยยยยยยนี่จะส่งกันอีกนานไหมเนี่ยไปแลกที่กับไอ้เก็กเลยซิ
บ้าหรือป่าวมาสายแล้วก็มาส่งจมหมายรักหากันอยู่นั้นแหละปริญญาตรีแล้วนะ
ไม่ใช่เด็กประถมถึงได้มาจีบกันด้วยวิธีเชยๆแบบนี้@%*#&^$"
จะให้เจสซิกาไม่บ่นได้ไงเพราะตั้งแต่ที่แทยอนมานั่งก็เอาแต่เขียนจดหมาย
ฝากส่งให้ทิฟฟานี่ที่นั่งห่างจากแทยอนไปสามเกาอี้ก็เพราะมันทำให้เจสเรียน
ไม่รู้เรื่องนะสิแทยอน (เจสแอฟเฟก เอ๊กเซ็ก บอม ของขึ้นเลยเห็นไหม)
"เจส..จ๋าสุดท้ายแล้วจริงๆ"
แทยอนนนนนนนเธอนี่มันจริงๆเลยนะ..ก็ได้!!

ข้อความภายในกระดาษ
สุดท้ายแล้วนะเจสด่าแล้ว (ทิฟฟานี่ที่ตอนนี้หัวเราะร่วนไปกับข้อความในกระดาษแต่...)

ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ
แต่เธอก็เป็นคำตอบของหัวใจ
ไม่รู้.. เพียงพอ.. ที่ทำให้กันไหม
แต่นั่นก็ออกมาจากใจ .. ทั้งหมดที่มี

ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ
แต่ก็ตอบไม่ได้.. ใจดวงนี้
ทำไมหวั่นไหว ทุกนาที
ทุกคราที่ "คิดถึง" ผุดขี้นมา

ไม่ได้รัก ไม่ได้ชอบ
แต่ก็ตอบคำถามไม่ได้ว่า
ทำไม.. ห่วงใย ใครทุกครา
ทุกเวลาที่หายหน้า ไปจากกัน ...


หมาตัวนี้เจ้าบทเจ้ากลอนพอไหม??
อิอิเจอกันสนามบอลนะ..
...
...

หัวเราะไม่ออกแล้วตอนนี้ทิฟฟานี่หน้าแดงงงงงงงงงยังกะแตงโม>.<

ไซบีเรียนDogแท online :
หมีทิฟค่ะ online :
เซอร์ชอง online :
ประชุมสาม 3 คน

เซอร์ชอง online :ฮัลโหลแทยอน ทิฟฟานี่
หมีทิฟค่ะ online :อ้าวเซอร์ว่าไง
เซอร์ชอง online :พอดีฉันเอาเรื่องแกกับทิฟไปเขียนเป็นฟิคอ่ะ
ไซบีเรียนDogแท online:ไอ้เซอร์ทำงี่ได้ไงเดี๋ยวคนอื่นก็รู้หมด
เซอร์ชอง online :เออเอาเหอะนะยังไงก็ถึงขั้นนี้แล้วนี่ช่วงนี้ฉันไม่ว่างช่วยไปตอบคำถามแทนฉันทีดินะ
หมีทิฟค่ะ online :~.~ เอาเรื่องหวานๆของฉันไปเปิดเผยยังให้ไปตอบคำถามอีกหรอ
หมีทิฟค่ะ online : เปลี่ยนชื่อเป็น หงุิดหงิดไอ้เซอร์เอาความหวานไปเปิดเผย
หงุิดหงิดไอ้เซอร์เอาความหวานไปเปิดเผยOffline
เซอร์ชอง online :อ้าวทิฟออกไปแล้ว แทฝากด้วยนะฉันส่้งคำถามน้องๆไปให้เมล์แกแล้วไปล่ะขอบคุณ
เซอร์ชอง offline :
ไซบีเรียนDogแท online:เอาตอบก็ตอบฟ่ะ...
ไซบีเรียนDogแท offline







Create Date : 02 มิถุนายน 2555
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 18:15:06 น. 0 comments
Counter : 3191 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

the_pams
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add the_pams's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com