Professor ChongChong
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2555
 
 
ตอนที่ 9

ตอนที่ 9

แทยอนค่ะรับโทรศัพท์ด้วยค่ะ..แทยอนค่ะ..เสียงโทรศัพท์แทยอนดังแทยอนเลยต้อง
ตื่นมารับโทรศัพท์จากงัวเงียยยย

"ฮัลโหลมีไรตุ๊กกี้"
(โอ้ยยยยแทลืมนัดสองเราไปแล้วหรองานโอเพ่นนิ่งวงศ์คำเหล่า...)
ตุ๊ด...ตุ๊ดดดดดดดดดดยังไม่ทันที่ตุ๊กกี้จะพูดจบแทยอนก็กดวางสายแล้วนอนต่อแต่
พอนึกขึ้นได้ว่าทิฟฟานี่หายไปจากห้องก็เลยยยยตื่นมาตามหาทิฟฟานี่..
(ไปไหนของเขาเนี่ยยัยหมี...)

..
..

"ฟานี....ฟาาาาาาาาานี่...ฟาาาาาาาาาาาาาา"

แทยอนเปิดประตู้ห้องน้ำเห็นกระดาษวางแปะอยู่ที่กระจก

ข้อความ
"คุณหมาเมื่อไรก็ตื่นสายนะหิวแล้วล่ะซิแปรงฟันด้วยล่ะ
เดี๋ยวมาออกไปซื้อข้าวมาให้ค่ะ"
"หมีตัวเดิม"


แทยอนอ่านข้อความและเห็นแปรงสีฟันพร้อมยาสีฟันวางอยู่
แล้วเผลอยิ้มออกมาแต่ใจก็ยังสับสนอยู่เหมือนเดิมมมมมมมมมม
แต่เอะนี่มันแปรงสีฟันไอ้เก็กอ่ะนะ ~.~
...
..
.
แทยอนยังคงนั่งหน้าบึ้งรอทิฟฟานี่อยู่ที่ตอนนี้ออกไปข้างนอกนาน
แล้วก็ยังไม่กลับก็แทยอนเริ่มโมโห(หิว)แล้วอ่ะดิ..

ก๊อก..ก๊อก..

พอได้ยินเสียงเคาะประตูแทยอนก็รีบไปเปิดด้วยความดีใจแต่ก็ต้อง
แอ๊บไว้เพราะกลัวทิฟฟานี่จะเห็น..

เอี๊ยดดดดดดดด

"หิวแล้วล่ะซิเจ้าหมาน้อยยยยที่นอนตื่นสายเสมอ"^________^
แทยอนไม่ตอบได้แต่มองหน้าทิฟฟานี่แล้วเดินเข้าห้องไปทิฟฟานี่ได้แต่
ส่ายหัวในความงี่เง่าของแทยอน
"ตลกหรอ..แล้วใครใช้ให้เธอใส่เสื้อนอนลายวัวฉัน.."
"ก็ยุนอาหยิบมาให้อ่ะเห็นบอกว่าเธอยังไม่ได้ใส่เลย"
"อืมมมเพิ่งซื้อมาเมื่อวานลายวัว..เพราะฉันอาจจะมีสมองเท่าวัว!"
"................"
ทิฟฟานี่ที่ตอนแรกกำลังอารมณ์ดีๆถึงกับเซ็งที่ได้ยินแทยอนพูดประชด!

ความเงียบเข้ามาปกคลุมอีกครั้งระหว่างที่ทิฟฟานี่กำลังเตรียมอาหาร
ให้แทยอนแทยอนก็เดินไปหยิบกีตาร์มาร้องเพลงเพื่อสื่อความหมายให้ทิฟฟานี่อีกครั้ง


"รักหนอรักไม่จริงถูกทอดทิ้งใจหาย
รักหนอรักกลับกลาย สิ้นสลายกลายขม
รักหนอรักต้องตรม สุดระทมขมขื่น

รักหนอรักไม่รอ เฝ้างอนงอรอฝืน
รักหนอรักไม่คืน ชื่นเป็นช้ำกำสรวณ
เราหนอเราเฝ้าครวญ เมื่อรักรวนลับล่วง

เธอหนอเธอขยี้รัก และภักดีของฉันหวัง
กลายมลายเหมือนฝันๆ ลวงใจหนอใจภักดีฉัน
พลีให้เธอทั้งดวงโดนรักลวงทั้งทรวงแหลกแล้วเอย


ลืมหนอลืมเท่าไร เจ็บเพียงไหนใจเอ๋ย
ลืมไม่ลืมได้เลย โปรดอย่าเย้ยผู้แพ้
ใจหนอใจอ่อนแอ ไม่ผันแปร...รักเธอ

ไม่ผันแปร...รักเธอ



เมื่อร้องจบแทยอนก็พูดฝากสายลมเพื่อฝากให้ทิฟฟานี่ฟังยักคิ้วให้ไม่พอแถมยังทำหน้ากวนประสาทอีก!

"ใจแทยอนคนนี้มันอ่อนแอเพราะโดนขยี้ด้วยความรักจากใครบางคนที่อยู่แถวนี้ แต่ไม่ผันแปรรักเธออออออ"
ทิฟฟานี่อมยิ้มไปกับเสียงเพลงที่แทยอนร้องให้
"ฟานี่.....ฉัน...."แทยอนเดินเข้าไปหาทิฟฟานี่โดยที่เขากำลังจะโอบ
กอดทิฟฟานี่เพื่อที่จะบอกอะไรสักอย่างแต่....

Tttttttttttttttttttttttttttttttt
เสียงโทรศัพท์ของทิฟฟานี่ดังขึ้นโดยสายปลายทางเป็นเดนนิสโทรหาทิฟฟานี่!!

"พี่หรอค่ะฟานี่อยู่หอเพื่อนค่ะ..ค่ะๆๆแค่นี้ก่อนนะค่ะ"ทิฟฟานี่กระซิบเสียงเบากับสายปลายทางโดยที่แทยอนได้แต่มองอย่างหมดอารมณ์
(ฉันอยากจะบอกว่าฉันขอโทษ..แต่คงไม่จำเป็นแล้วล่ะทิฟฟานี่)

เมื่อวางโทรศัพท์ทิฟฟานี่ก็มานั่งกินข้าวกับแทยอนแต่แทยอนมีท่าทีที่เปลี่ยนไปจาก
เดิมซึ่งทิฟฟานี่ก็พอเข้าใจว่าแทยอนต้องงอนเธออีกเหมือนเดิม

"เมื่อกี้จะพูดอะไร"
"ป่าว"
"เมื่อวานมีเมสเซสถึงเธอจากผู้หญิงชื่อไลลา"
ทิฟฟานี่ทำหน้าหงุดหงิดเล็กน้อยที่ต้องเอยปากบอกเรื่องเมสเซสเมื่อคืน
"เสียมารยาท"แทยอนว่าทิฟฟานี่ทันที
"แทยอนไม่เห็นต้องว่ากันถึงขนาดนี้เลยนี่หน่า"
เมื่อโดนแทยอนต่อว่าทิฟฟานี่ก็เกิดน้อยใจ
"ไม่เคยมีใครบอกหรอว่าคนที่มีมารยาทเขาไม่เปิดโทรศัพท์ของคนอื่นหรอก"
"เธอทำไมต้องว่าฉันขนาดนี้ด้วย"
ทิฟฟานี่พูดพร้อมน้ำตาที่ไหลออกมาก็เพราะแทยอนไม่เคยว่าเธอแรงขนาดนี้เลย
แทยอนเมื่อเห็นทิฟฟานี่ร้องไห้ก็รู้สีกผิดแต่เพราะยังโกรธเรื่องที่เดนนิสโทรมาก็เลย
ไม่คิดที่จะขอโทษทิฟฟานี่
(แทยอนฉันเป็นคนอื่นของเธอใช่ไหม)

....
ทิฟฟานี่ได้แต่นั่งเขี่ยข้าวไปมาไม่ยอมกินจนทำให้แทยอนเริ่มโมโหอีกครั้ง
"จะกินก็กินได้ไหมจะนั่งเขี่ยทำไมฉันรำคาญ"
"....................."
"ทิฟฟานี่ "แทยอนตะคอกใส่ทิฟฟานี่เสียงดัง
"ถ้าเธอไม่อยากกินข้าวกับฉันก็ไม่ต้องกิน"
เมื่อแทยอนพูดจบทิฟฟานี่ก็ลุกเพื่อที่เดินจากห้องโดยไม่แม้แต่จะมองแทยอนสักนิดเดียว
"ทิฟฟานี่ กินข้าวกับฉัน"
ทิฟฟานี่ไม่สนที่แทยอนพูดเธอเดินไปเปิดประตูและก้าวเท้าออกจากห้อง
โดยที่แทยอนวิ่งตามมากระชากแขน
"ฉันบอกให้กินข้าวกับฉันไง.."ในขณะที่แทยอนว่าทิฟฟานี่ ยุนอาที่กลับมาจากห้องซอฮยอน
จึงเข้าห้ามแทยอน
"แทแกเป็นอะไรเสียงดังมากเลยรู้ป่าว"
แทยอนไม่ตอบแต่กระชากแขนทิฟฟานี่เข้าไปในห้องจนทำให้ทิฟฟานี่โมโห
และสะบัดแขนออกจากแทยอน
"แทยอนถ้าฉันจะเดินจากไปตรงนี้แล้วบอกเธอว่าจากนี้เราเลิกคบกันดีกว่า"
"ทิฟฟานี่..."
"ตอนแรกฉันคิดว่าเรื่องของเรามันจะดีขึ้นฉันคิดว่าคนที่ฉันเลือกคือใคร
และตอนนี้ฉันก็ได้คำตอบแล้วที่ผ่านมาเธอเคยเข้าใจความรู้สึกฉันบ้างไหม
รายะละเอียดเล็กๆน้อยๆเธอเคยสนใจบ้างไหมพอฉันเริ่มโกรธเริ่มโมโห
เธอก็แค่มาร้องเพลงแต่งกลอน..แล้วไงฉันก็ต้องใจอ่อนให้กับเธอทุกครั้ง
แทยอนไม่ได้มีแค่เธอหรอกที่รำคาญฉันตอนนี้ฉันก็รำคาญเธอเหมือนกัน
ขอบคุณที่วันนี้เธอทำให้ฉันรู้ว่าฉันควรจะเลือกใคร"
เมื่อพูดจบทิฟฟานี่ก็กดโทรศัพท์

"พี่หรอค่ะมารับทิฟที่หอบีทีค่ะเดี๋ยวทิฟรออยู่ข้างล่าง..ค่ะแล้วเจอกัน"
เมื่อพูดจบทิฟฟานี่ก็เดินหันหลังให้แทยอนโดยปล่อยให้แทยอนยืนอึ้งกับ
สิ่งที่ได้ยินตรงหน้าหรือตอนนี้ทิฟฟานี่ไม่ต้องการเขาอีกต่อไปแล้ววววววว

.....
...

หลังจากที่เกิดเรื่องทิฟฟานี่และแทยอนก็เริ่มห่างกันเรื่อยๆจนทำให้
ทั้งคู่ไม่คุยกันและทิฟฟานี่กลับไปคบกลับเดนนิสอีกครั้ง(ทั้งๆที่ฝืนใจ)ส่วนแทยอนก็
ใช้เวลาอยู่กับการเตะบอลและไม่คิดจะสนใจผู้หญิงที่มาตามจีบเลยแม้สักคนเดียว!
(ฉันมองเห็นทุกคนเป็นภาพเบลอที่มีความชัดระดับ72dpiล้างเมื่อไรภาพก็แตกสำหรับ
เธอทิฟฟานี่โลกทั้งโลกที่มีผู้คนอยู่มากมายฉันมองเห็นเธอในระดับความชัดที่300 dpi
สำหรับฉันเธอชัดเจนที่สุด..แต่มันก็คงเป็นภาพสีซีเปียใช่ไหม??)


-ห้องนอนทิฟฟานี่-

หน้า MSN
ตึง....นึง....ตึง....นึง
คนอกหักพักบ้านนี้ ออนไลน์ : สถานะฟังเพลงฉันเหงา [ฉันเหมือนนกตัวนั้น ฝันเฝ้าคอยคู่ใจ เขาไปอยู่ที่ไหนเห็นไหมดวงตะวัน..ฉันเหงา ]
(แทยอนเธอออนไลน์หรอ)
คลิกที่หน้าต่าง
คนอกหักพักบ้านนี้ออนไลน์ : สถานะฟังเพลง ลืม[แต่ก่อนจะจากกันนั้นโปรดได้ฟังฉันบ้างเป็นไร..เขามีดีที่ไหนเธอ เธอจึงละเมอเพ้อถึงอยู่ร่ำไป]
(เฮ่ออออออออออออออออออออออ)
ปิดหน้าต่าง
คนอกหักพักบ้านนี้ ออนไลน์ : สถานะฟังเพลงลืม [แต่ก่อนจะจากกันนั้นโปรดได้ฟังฉันบ้างเป็นไร..เขามีดีที่ไหนเธอเธอจึงละเมอเพ้อถึงอยู่ร่ำไป]

คนอกหักพักบ้านนี้ ออฟไลน์

-หอแทยอน-

หน้า MSN
เพื่อนที่คุณมีออนไลน์
มีความสุขกับสิ่งที่เลือก ออนไลน์ :
(มีความสุขกับสิ่งที่เลือกหรอทิฟฟานี่ฉันเจ็บจัง)
คลิกที่หน้าต่าง
มีความสุขกับสิ่งที่เลือก ออนไลน์ :รูปที่ใช้ทิฟฟานี่ถ่ายคู่กับเดนนิส
(ทำไมหัวใจฉันมันหวิวขนาดนี้)
ปิดหน้าต่าง
มีความสุขกับสิ่งที่เลือก ออนไลน์ :รูปที่ใช้ทิฟฟานี่ถ่ายคู่กับเดนนิส

sign out Enter

----------------------------------------

เนื้อเพลง "ลืม" เบิร์ด กับฮาร์ท

ลืมแล้วไยเจ้าเอย ก่อนเราเคยสัญญาจะรักกันไว้ให้มั่น

แต่ก่อนจะจากกันนั้น โปรดได้ฟังฉันสักบ้างเป็นไร

* ฟังนะฟังฉันก่อน โปรดอย่าได้ร้างรอนอ้อนวอนด้วยหัวใจ

เธอรักเขา(แล้ว)ใช่ไหม ขวัญใจตอบฉันหน่อยคนดี

** เขา…มีดีที่ไหนเธอเธอจึงละเมอ เพ้อถึงอยู่ร่ำไป

โปรดอย่าลืม รักเราที่เคยปักใจโปรดเห็นใจ ขอจงได้ปราณี


หรือลืมแล้วหรือเจ้าเอยก่อนเราเคยรักกัน ทุกคืนวันหวานชื่น

ไม่รักก็โปรดอย่าฝืน ขอให้ลืมอย่ากลับคืนกลับคำ

อย่ากลับคืนกลับคำ

ฉันจะได้ไม่ลืม





Create Date : 02 มิถุนายน 2555
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 18:30:01 น. 1 comments
Counter : 1199 Pageviews.

 
แล้วรู้หรือยังล่ะ "วันใดขาดฉันแล้วเธอจะรู้สึก"
อยากบอกอะไรก็จะรับรู้ไว้...ว่าฉันก็เป็นเหมือนเธอ..
อยากบอกให้เธอได้รู้ไว้เธออยู่ในใจฉันเสมอไม่เคยลืม
เวลาเจอก็ดีใจถึงแม้ว่าไม่ได้พูดได้คุยกับเธอก็ตาม
แต่อยากให้รู้ว่า "ยังรัก" เสมอ เช่น


โดย: วินัย นักรบนพดล IP: 118.172.173.92 วันที่: 5 มิถุนายน 2555 เวลา:11:08:55 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

the_pams
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add the_pams's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com