Professor ChongChong
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2555
 
 
ตอนที่ 7

ตอนที่ 7

โรงอาหารกลาง ณ มหาวิทยาลัย


"นี่ไอ้ก้านยาวทำไมถึงต้องพูดเรื่องทิฟฟานี่ไปกับไอ้พี่เดนนิสให้แทยอนฟัง"
"แล้วเธอจะทำไม"ยุนอาตอบไปไม่สนใจ
"เธอไม่รู้หรอกว่าไอ้พี่เดนนิสอ่ะมันมีผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่ทิฟ"
"เหอะ สมควรแล้วนี่คนแบบนั้นอ่ะโดนหลอกอีกทีก็ดีเหมือนกัน"
"นี่เธอก็รู้จักทิฟฟานี่ไม่ใช่หรอทำไมเธอถึงไม่ฟังเหตุผลใครเลยอ่ะ"
"ฉันเจอทิฟก็แค่ตอนเรียนอังกฤษวิชาเดียวแล้วฉันก็ลงตามแทแทด้วยแทแทเป็นเพื่อน
ฉัน..ฉันเป็นห่วงแทแทเข้าใจไหมแล้วนี่เธอเลิกตามฉันได้และรำคาน"
"ไอ้ก้านยาว ไร้เหตุผลสิ้นดีงี่เง่า"
ซอฮยอนพูดอย่างโมโหแต่ว่าแล้วก็นั่งลงกินข้าวข้างๆยุนอาโดยทำเหมือนกับว่าไม่มีอะไรเ
กิดขึ้น
(ยายนี่หน้าตาขี้เหร่แล้วยังทำตัวแปลกประหลาด!)
(แหมไม่ปฏิเสธแท้จริงก็ชอบฉันใช่ไหมล่ะไอ้ก้านยาวอิอิ)
"ยิ้มไรบ้าป่ะ"ยุนหาหันไปถามซอฮยอน
"ก็ป้าวววววววววววววววววววว"


โต๊ะประจำคณะ JC ปีหนึ่ง

...
..
.
"นี่เธองานเนี่ยอ่ะแฟนฉันจะบินมาให้กำลังใจด้วยแหละในงานแบงคอกแฟชั่นอ่ะโอ้ยยคิ
ดถึงลิงจัง"
"หรอแฟนเธอหล่อป่าวอ่ะอยากเห็นจัง"ซันนี่ถามเจส
"ผู้หญิงอ่ะ.." :)
">.<" (ทิฟฟานี่)

บรรยากาศเต็มไปด้วยความคลื้นเครงบรรดาเพื่อนๆมานั่งรวมตัวร้องเพลงอย่างสนุกสนานเฮฮา
โดยมีตุ๊กกี้
กำลังเชิญชวนไปดูหนังเรื่องวงศ์คำเหลาที่เธอนำแสดงส่วนเจสกำลังฝอยเรื่องได้ไปเดินแบ
บงานแบงคอกแฟชั่นวีค
โดยที่มีทิฟฟานี่และซันนี่นั่งฟังอย่างสนใจ..ขณะที่บรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนานแต่แล้ว..!!
..
.
"อ้าวเฮ้ยแท..วันนี้มาเร็วได้ไงมาๆมาร้องเพลงกันได้ข่าวว่าแกเสียงเพราะ"
"อุ้ยจริงหรอแทเนี่ยเก่งไปหมดเลยเนอะ" สาวบัญชีโต๊ะข้างๆรีบหันมาพูดกับแทยอนทันที
..
ทิฟฟานี่ที่ตอนแรกกำลังพูดคุยอย่างสนุกสนานกับเจสและซันนี่ถึงกับหน้าเศร้าลงอย่างเหนได้ชัดเมื่อเห็นแทยอนเดินมา..แถมยังหมั่นไส้ผู้หญิงโต๊ะข้างๆที่ชมแทยอนอีกต่างหาก!!
..
"ร้องเพลงหรอได้ดิ..เพลงนี้แล้วกัน"แทยอนไม่ปฏิเสธเพื่อน พลางหยิบกีตาร์มาดีดแล้วร้องเพลง..
ในขณะที่ร้องเพลงนี้ตาก็ชำเรืองมองทิฟฟานี่ไปด้วย..

"แล้วเธอก็ไป ฉันยังเสียดาย
คนเคยเคยรักกัน
รู้ตัวตั้งนาน ก็เตรียมใจไว้ก่อน
ไอ้เรามันตัวสำรองคนหนึ่ง

แล้วเธอก็ไป พบใครคนใหม่
เจอตัวจริงสมใจ
ฉันเองเข้าใจ ถึงวันก็ต้องไป
ไปตามทางที่เธอย่อมรู้ดี

ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง
ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ
รวมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เป็นตัวจริง(เธอรู้ดี...)

ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อย
นานนานไปก็ลืม
และเธอคงเจ็บ ก็ทำใจไว้หน่อย
ไปตามทางที่เธอย่อมรู้ดี...


ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง
ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ
รวมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เป็นตัวจริง(เธอรู้ดี...)"

"เฮ้ยยยยยยยยยยยยยยยแทอกหักป่ะเนี่ยไปแอบชอบคนมีเจ้าของหรอห้าๆๆ"
"แทแทจร้าาาาาาตุ๊กกี้ว่าถ้าแทอกหักไปรักคนมีเจ้าของนะแทแทเอาหน้ามาซุกอกนิ่มๆของตุ๊กกี้ได้นะ"
"เฮ้ย..มาเฟรน โน๊ โน โน่ โนแทแทมายเลิฟ โน โบเคน ฮาร์ท หรอกนะเพราะว่ามีไอ..แทยอนไอเลิฟยูแล้วยูว้อทมีไหม?"
แทยอนไม่สนใจที่เพื่อนพูดพอร้องจบเขาก็เดินออกไปทันที..
( แทยอน เธอประชดฉันหรอ ถ้าเธอทำแบบนี้แสดงว่าเธอรักฉันใช่ไหม
งั้นวันนี้ฉันจะถามเธอว่าเธอรักฉันไหมและฉันจะสารภาพกับเธอว่า "ฉันรักเธอ" )

วิชาภาษาไทย


"นักศึกษาค่ะกวีที่อาจารย์ให้ไปแต่งมาได้มีคนส่งมาบ้างแล้ว..อืมมมเดี๋ยวเอางี้อาจารย์จะให้ออกมา
อ่านให้เพื่อนๆฟัง"

เมื่ออาจารย์พูดจบจู่ๆแทยอนก็วิ่งเข้าห้องมาหน้าตาตื่น

"แทยอนสายอีกแล้วนะเราไปทำไรมานี่เมื่อกี้ก็ว่างไม่ใช่หรอ"
อาจารย์เอยปากถาม
"คือ...ว่า...คือ"
"งั้นแทยอนมาอ่านกวีให้เพื่อนฟังแต่เอ๊ะยังไม่ได้ส่งนี่หน่าเราอ่ะ"
"กลอน..กวี..กลอน..กวี..อ้าาาาลืมอ่ะคะ"
"งั้น....สดจ่ะแทยอน..เร็วๆเพื่อนรออยู่"

เมื่ออาจารย์พูดจบแทยอนก็มองไปที่ทิฟฟานี่แล้วจึงท่องกลอนให้
เพื่อนคนอื่นฟัง

"ทั้งที่รู้...ว่าเธอ...นั้นมีใคร
แต่ว่าใจ...เฝ้าพะวง... คงห่วงหา
อยากตัดใจ...ให้ลืมรัก... หนักอุรา
ดูเหมือนว่า...ยิ่งทำให้...ใจผูกพัน


ทั้งที่รู้...ว่าเธอ...มีเจ้าของ
เป็นคู่ครอง...เคียงข้าง...ยังเฝ้าฝัน
หรือเป็นกรรม...ทำให้...ได้พบกัน
พร้อมผูกพัน มั่นรัก ฝากใจปอง


มอบใจรัก...ภักดี...นี้หมดสิ้น
น้ำตาริน....หลั่งไหล...ใจหม่นหมอง
ทั้งที่รู้... เป็นได้เพียง..ตัวสำรอง
ยังใฝ่ปอง...รักมั่น...นั้นเพียงเธอ"


(แทยอนเธอมันบ้า)

หลังหมดคาบเรียน...

"กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดแทแทแต่งให้ตุ๊กกี้ใช่มิ๊ใช่มิ๊ยังงี้ต้องพาไปเปิดตัวในงานโอเพนนิ่งหนังวงศ์คำเหลา"
"โอ้มายยยยก๊อตตตตตแทแทโรแมนติ๊กโรแมนติก"
"แทแทไปแอบชอบใครง่ะเป็นตัวสำรองมาสองรอบแล้วนะ เพลงก็ตัวสำรอง กลอนก็ตัวสำรอง"

ตุ๊กกี้ เจสซี่ ซันนี่จับกลุ่มแซวแทยอนโดยทิฟฟานี่ได้แต่เงียบ!!!

.....
....
..

ตอนเย็นหลังเลิกเรียน

ณ ห้องเก็บอุปกรณ์กีฬา
..

.
(เหอะนี่สินะ "คิมแทยอน"คนนี้หรอที่เป็นคนสำคัญของน้องทิฟ)
ในขณะที่แทยอนกำลังไปหยิบลูกฟุตบอลเพื่อเตรียมตัวซ้อมเขาก็ต้องตกใจเมื่อเห็นเดสนิสมานั่งรอแทยอนอยู่ก่อนหน้านั้นอยู่แล้ว
แถมหน้าตายังแฝงไปด้วยความร้ายกาจ..
...
..
.

"เธอคิมแทยอนใช่ไหม"เดนนิสถามแทยอนด้วยสีหน้ากวนสุดๆ
"อ๋อค่ะ คุณมีไร"
"เพื่อนสนิททิฟฟานี่สินะฉันเป็นแฟนทิฟฟานี่เธอรู้ใช่ไหม?"
"..........."
"ที่ไม่ตอบเป็นเพราะว่าเธอชอบทิฟฟานี่?????"
"คุณพูดอะไรของคุณ"
"ฉันดูเธอออกหรอกนะ"
"ฉันไม่ได้ชอบทิฟฟานี่ ไม่เคยรักไม่ได้สนใจ คุณเข้าใจผิดแล้วล่ะ
แล้วถ้าคุณจะมาบอกให้ฉันเลิกยุ่งคุณสบายใจได้เลยตอนนี้เราไม่ได้คบกันแล้ว"
"ก็ดีแล้วล่ะเพราะฉันก็อยากเตือนสติเธอเหมือนกันว่า
ผู้หญิงกับผู้หญิงน่ะมันรักกันไม่ได้หรอกนะมันไม่มีวันเป็นจริงหรอกนะเธอเองก็น่าจะรู้ดีนิ
ที่สำคัญคนอย่างทิฟฟานี่ไม่มีทางรักผู้หญิงด้วยกันหรอก"เมื่อพูดจบเดสนิสก็เดินเอาไหล่ชนไหล่แทยอน
แถมยังเหล่แทยอนด้วยหางตา..ปล่อยให้แทยอนรู้สึกเจ็บที่หน้าอกที่ได้ยินคำพูดแทงใจดำ
(ใช่สินะทิฟฟานี่เธอไม่มีทางรักฉันเพราะฉันกับเธอเราเป็นผู้หญิงเหมือนกัน!!!)
....
...
..
.

ห้องซ้อมลีด

....
..
.
"น้องทิฟค่ะเป็นอะไรหรือป่าวเห็นนั่งหน้าเศร้าตั้งแต่เข้ามาแล้ว"
"น้องทิฟพักได้นะค่ะตาแดงๆร้องไห้หรือป่าวเอ่ยยยย"
"น้องทิฟ..น้องทิฟ"
...
.

"อ่ะค่ะ อะไรนะค่ะ"
"พักได้นะค่ะหน้าไม่ดีเลยวันนี้"
...
..

"ฉันไม่ได้ชอบทิฟฟานี่ ไม่เคยรักไม่ได้สนใจ คุณเข้าใจผิดแล้วล่ะ
แล้วถ้าคุณจะมาบอกให้ฉันเลิกยุ่งคุณสบายใจได้เลย ตอนนี้เราไม่ได้คบกันแล้ว" ทิฟฟานี่นั่ง
นึกถึงคำพูดที่แทยอนพูดทั้งๆที่เธอตั้งใจไปสารภาพรักกับแทยอน แต่คำที่ได้ยินออกมาจาก
ปากแทยอนทำให้ทิฟฟานี่เดินออกมาโดยไม่ฟังบทสนาของเดนนิสและแทยอนให้จบเสียก่อน!!!!
(นี่ใช่ไหมความจริงของเธอแทยอนความจริงที่ฉันคิดว่าเธอรัก เธอหวง เธอห่วง เธอคิดถึง
เธอสนใจฉัน..นี่ใช่ไหมคำตอบของทั้งหมด)
....
...
..
.

สนามซ้อมบอล


แทยอนขณะนี้กำลังซ้อมบอลอย่างเอาเป็นเอาตายโดยไม่รู้เลยว่ามีสายตาของทิฟฟานี่จ้องมองอยู่

"ว้าววววน้องทิฟสุดสวยดาวเจซีมาหาใครเอ่ยยยยมาหาพี่หรือป่าว"
"โอ้ยยยย ทิฟครับมาทำอะไรแถวนี้อย่ามาบ่อยนะครับพี่ไม่เป็นอันซ้อมเลย"
"ต๊ายยยยยัยทิฟมาอ่อยใครแถวนี้่เนี่ย" แฟนสาวของนักฟุตบอลคนนึงพูดอย่างหมั่นใส้

"เธอมาทำอะไรที่นี่"แทยอนพูดด้วยน้ำเสียงเย็นชา
"แทแทฉันอยากรู้เธอคิดยังไงกับฉัน"ถึงแม้ว่าจะได้ยินที่แทยอนพูดแต่ทิฟก็เลือกที่จะถามจาก
ปากของแทยอน(แทยอนเธอบอกซิว่าเธอรักฉัน ฉันจะทำเป็นว่าไม่ได้ยินที่เธอพูดกับพี่เดนนิส
ฉันไม่สนใจอะไรทั้งนั้นแค่เธอพูดว่าฉันรักเธอ ฉันก็เลือกที่จะเชื่อเธอเพราะฉันรักเธอนะแทยอน)
"เธอใช่ไหมที่นั่งอยู่บนรถแบ๊นซ์สีดำคันนั้นเธอเคยคิดลงมาดูฉันบ้างไหม เธอเคยสนใจบ้างไหม
ว่ารถฉันจะเป็นยังไงมือถือฉันจะพังไหม ฉันไม่ได้รวยแบบเธอนี่ มันจะผิดไหมถ้าฉันบอกว่าเธอ
มันคนใจดำ แล้วเธอใช่ไหมที่โกหกฉันผิดสัญญา แล้วเธอจะให้ฉันคิดยังไงกับเธอนอกจากคิดว่า
เธอก็เป็นแค่คนใจดำใจแคบสำหรับฉันก็เท่านั้น"
"แทยอนที่เธอทำดีกับฉันที่ผ่านมามันคืออะไรหรอ"
"ฉันก็ทำแบบนี้กับทุกคนนั้นแหละเธออย่าได้สนใจมันเลย"
"ถ้าเธอคิดแบบนั้น ฉันคงไม่มีอะไรจะถามเธอแล้วล่ะ"
"ทิฟฟานี่เราห่างๆกันเถอะนะ"
"ถ้าเธออยากให้มันเป็นแบบนั้นก็ได้ฉันก็เบื่อที่ต้องคอยตามเธอคอยแคร์เธอแล้วเหมือนกัน"
"ถ้าเบื่อก็ไม่ต้องทำฉันก็เบื่อเหมือนกันที่ต้องโดนเธอว่า โดนเธอบ่นอะไรๆที่มันไร้สาร
ฉันไม่อยากทนอีกต่อไปแล้ว มันน่ารำคาญ"

ไม่มีเสียงตอบรับจากทิฟฟานี่แต่ตอนนี้เธอหันหลังแล้วเดินจากไปทันที
(แทยอนฉันไม่รู้หรอกว่าเธอเป็นอะไรไปแต่ฉันอยากให้เธอรู้ว่าฉันไม่มีทางที่จะยอมรับให้ห่างเธอได้
แต่ฉันก็คงต้องทำ..เธอรำคาญฉัน..ไม่อยากสนใจฉันเบื่อฉัน..ฉันก็คงต้องตัดใจจากเธอ!!!)
(ทิฟฟานี่ฉันอยากบอกว่าฉันรักเธอแต่มันคงไม่มีทางที่ความรักของเราจะเป็นไปได้ฉันอยากรั้งเธอไว้
อยากดึงเธอมากอดแต่เสียงนั้นมันดังก้องในใจฉันตลอดเวลา"คนอย่างทิฟฟานี่ไม่มีทางรักผู้หญิงด้วยกันหรอก"
คำนี้ไงทิฟฟานี่ที่ทำให้ฉันเลือกที่จะทำสิ่งที่ตรงข้ามกับใจฉันรักเธอนะทิฟฟานี่)

...
..
.
ห้องนอนทิฟฟานี่

....
...
.
บันทึกการสนทนาของฉัน(ก่อนวันเกิดเรื่องก็นานอยู่)

ไอ้หมากวนประสาท ออนไลน์ : แทแทอยู่ไหนทำไมไม่รับโทรศัพท์....
ไอ้หมากวนประสาท ออนไลน์ : โอ้ยยยรอนานแล้วนะทำไมไม่ตอบ.....
ไอ้หมากวนประสาท ออนไลน์ : แทททททททททฟานี่จะโกดแทแล้วนะ!!
อ้่ายยยยหมีเริ่มอ้วนออนไลน์ : มาแล้วๆ..
ไอ้หมากวนประสาท ออนไลน์ : ทำไรอยู่เนี่ยโทรไปก็ไม่รับออนเอ็มก็ปล่อยให้พูดคนเดียว!
อ้่ายยยยหมีเริ่มอ้วนออนไลน์ : ดูบอลอยู่
ไอ้หมากวนประสาท ออนไลน์ : เอาอีกและไม่เบื่อหรือไงดูอยู่ได้ดูทุกวันมาเรียนก็สายถามว่า
ทำไมมาสายก็บอกดูบอลโทสับไม่อยากจะพูดถามว่าทำไมก็บอกว่าดูบอล ชวนไปกินข้าวก็บอกว่า
ไม่ไปถามว่าทำไมก็บอกว่าดูบอลแทยอนอ่ะเธอจะแต่งงานกับฟุตบอลหรอ เออแล้วเรียกใครว่าไอ้ แล้วใครอ้วน!
อ้ายยยยหมีเริ่มอ้วนได้เปลี่ยนชื่อเป็น ยัยหมีขี้บ่น :
ไอ้หมากวนประสาท ออนไลน์ : แทททททททอ่ะเธอเรียกใครยาย!!
ยัยหมีขี้บ่น ออนไลน์ : ฟานี่ลิเวอร์พูลยิงเข้าไปแล้วอ่ะโหยยยเข้าไปสองลูกเลยตอนเธอบ่นฉันอ่ะ
ฟานี่บอลก็ยิงเข้าประตูไปแล้ว...แล้วเมื่อไรฉันจะเข้าไปอยู่ในใจเธอบ้างล่ะ^________^!
(แทยอนเธอไม่เคยรักฉันเลยแล้วเธอพูดเหมือนว่ารักฉันทำไม..ฉันเกลียดเธอ)

....
...

ห้องไอ้หมากับไอ้ก้านยาว

..
.

"โอ้ยยยยนอนไม่หลับโว้ยยยยยยยยยยยยยยยยยยย"
แทยอนตอนนี้นอนไม่หลับได้แต่นอนดิ้นไปดิ้นมาอยู่บนเตียงจู่ๆก็เดินไปหยิบกีตาร์ขึ้นมาร้องเพลง
พลางนึกถึงเพลงแรกที่โทรศัพท์ไปร้องให้ทิฟฟานี่ฟัง...

"รู้สึกเหมือนไม่นานตั้งแต่วันนั้นที่ฉันได้พบเธอ
รู้สึกเหมือนเพิ่งเจอทั้งที่เรารู้จักกันมาตั้งนาน
ยิ้มเธอแบบนั้นไงผ่านมาแค่ไหนยังทำฉันใจสั่น
กี่ครั้งที่เจอหน้ากันหัวใจของฉันมันก็ยังเต้นแรง
เวลาอาจจะหมุนไปจะนานเนิ่นนานแสนนานซักเท่าไร
ดวงตาที่มองเห็นเธอก็ยังเหมือนรักแรกเจอ เธอเชื่อไหม
เธอคือคนพิเศษ ที่ฉันอยากอยู่ใกล้ๆ
เธอคือคนสำคัญเธอเท่านั้นที่ยังทำฉันหวั่นไหว
ตกหลุมรักได้เสมอ
อยากจะทำให้เธอ มีแต่รอยยิ้มอย่างนี้เสมอไป
ความรู้สึกข้างในฉันจะรักเธอไม่เปลี่ยนไปเลย
ตกหลุมรักเธอเท่านั้น
เธอรู้ไหมว่าฉัน...จะตกหลุมรักเธอตลอดไป"


(แทยอนเธอชอบพี่บอยหรอฉันก็ชอบเธอรู้หรือป่าวว่าพี่เขาจะมีคอนเสิร์ตในวันเกิดฉันด้วยแหละ)
"หรอ..แล้วไง..แค่นี้นะจะไปดูบอล"
ตุ๊ด....ตุ๊ด...ตุ๊ดดดดดดดดด
(เชอะ..แทยอนเธอไม่เคยสนใจฉันเลยขนาดฉันพูดถึงขนาดนี้แล้วนะ!!!
บ้าหรือป่าวโทรมาเพื่อจะร้องเพลงให้ฟังแค่เนี่ยอ่ะหรอ)
.....
....
..
"ทำไมฉันต้องคิดถึงเธอด้วยเนี่ยทิฟฟานี่"แทยอนบ่นกับตัวเอง
"เมื่อไรจะนอนบ้าหว่ะตื่นมาร้องเพลงกลางดึก"ยุนอางัวเงี่ยตื่นมาบ่นแทยอน..
..
..
.
.

Beartif.hi5.com สถานะ"อยากได้ยินว่ารักกัน"

ได้เปลี่ยนเพลงและวิดีโอลงใน hi5

https://www.youtube.com/watch?v=gOe3iXCg8Rw
(แทยอนถ้าเธอเข้ามาก็คลิกดูนะ) emo2 (13).gif

สิ่งที่ฉันไม่รู้สิ่งที่ฉันไม่ค่อยรู้ ก็หัวใจของคน
อ่านหนังสือเล่มไหน วนเวียนวกวนแต่ไม่นานยังเข้าใจ
บอกให้ฉันรับรู้ บอกกับฉันว่าไม่รักไม่ขอเป็นเพื่อนใจ
แต่ถ้าฉันได้เห็น แววตาครั้งใดไม่เหมือนคำที่พูดเลย

ใจคนเรายากเย็นเกินไปไม่เห้นต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจ ว่า..รักเธอ

ปากเธอแข็งรู้มั้ย แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้งคำเดียวก็พอ
อยากได้ยินว่ารักกัน..

ใจคนเรายากเย็นเกินไปไม่เห้นต้องทำให้ยากเลย
อย่างฉันก็ทำ ก็เป็นเหมือนอย่างเคย
บอกเลยจากใจ ว่า..รักเธอ

ปากเธอแข็งรู้มั้ย แต่ว่าฉันก็รับไหว
ด้วยหัวใจที่รอ ได้แต่หวังสักครั้งคำเดียวก็พอ
อยากได้ยินว่ารักกัน..



(ไม่ใช่ว่าฉันไม่อยากบอกว่าฉันรักเธอแต่มันคง
ไม่มีวันนั้นที่ฉันจะบอกว่า"รัก"กับเธอหรอกทิฟฟานี่ Enter)




Create Date : 02 มิถุนายน 2555
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 18:23:25 น. 0 comments
Counter : 817 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

the_pams
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add the_pams's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com