Professor ChongChong
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2555
 
 
ตอนที่ 2

ตอนที่ 2

ณ โรงอาหารกลาง
..
..
..

"อ้าวทิฟฟานี่มากินข้าวกัน"
แทยอนเรียกทิฟฟานี่ให้ที่ขณะยืนยิ้มแล้วเดินเข้ามาหาแทยอน
"เธอมานานแล้วหรอ"
แต่ไม่ทันที่ทิฟฟานี่จะนั่งกินข้าวกับแทยอนก็มีชายหนุ่มคนเดิม
เข้ามาหาทิฟฟานี่เสียก่อน
"ทิฟครับไปทานข้าวกันเหอะ"
ทิฟฟานี่ทำหน้าฝืนใจเล็กน้อยแต่ก็ไม่อยากปฏิเสธจึงตัดสินใจไปกับชายหนุ่มคนนั้น
"แทยอนทิฟไปก่อนนะเดี๋ยวเจอกันที่ห้องเรียนนะ"
ทิฟฟานี่ลาแทยอนซึ่งขณะนี้แทยอนได้แต่นั่งหน้าเศร้าเขี่ยข้าวไปมา

..
..
..

^_______________________________________^
"หวาดดดดดดดีค่ะ"
ในขณะที่แทยอนนั่งเขี่ยข้าวอยู่นั้นอยู่ๆก็มีสาวน้อย
หน้าตาน่ารักแป้นแล้นมานั่งยิ้มอยู่ตรงข้ามกับแทยอน
"หวัดดี เธอ..."
ยังไม่ทันที่แทยอนจะพูดจบสาวนอนก็พูดแทรกแทยอนขึ้นมา
"ฉันชื่อ ซอจูฮยอน อยู่ SIค่ะ ได้ข่าวว่าคุณเป็นนักเรียนแลก
เปลี่ยนจากเกาหลีฉันก็เป็นคนเกาหลีเลยอยากรู้จักคุณอ่ะ"
ซอฮยอนพูดเจื้อยแจ๋วไม่หยุด
"ค่ะ เป็นนักเรียนแลกเปลี่ยนอยู่JC ค่ะ"
"เป็นเพื่อนกับฉันนะค่ะ"
ซอฮยอนยื่นมือไปจับแทยอนซึ่งแทยอนก็ยื่นมือจับตอบแล้วยิ้มให้
"เอออนี่เมื่อกี่อ่ะฉันเห็นเธอคุยกับใครหรอ"
"อ๋อเพื่อนฉันเองอ่ะ"
"โหยยยยยฉันว่าเธอไปเตือนเพื่อนเธอเถอะนะดูท่าทางเขากำลังจะคบ
กับพี่เดนนิสแน่ๆ "
แทยอนทำหน้างง พี่เดนนิส พี่เดนนิสไหนเธอไม่รู้จักหรอกจึงตัดสินใจถามซอฮยอน
"นี่ซอฮยอน พี่เดนนิสใครหรอแล้วทำไมฉันต้องไปห้ามไม่ให้เขาคบกันด้วยอ่ะ"
"พี่เดนนิสเป็นรุ่นพี่ที่คณะฉันเองใครๆก็รู้ว่าเขาอ่ะเสือผู้หญิงจะตายไม่รักใคร
จริงหรอก"
แทยอนได้ยินอย่างงั้นก็นึกเป็นห่วงทิฟฟานี่ขึ้นมาทันทีเพราะว่ากลัวทิฟฟานี่
จะโดนเดนนิสอะไรนี่หลอกแต่เอ๋ะฉันเพิ่งรู้จักทิฟฟานี่ไม่กี่วันเองถ้าอยู่ๆ
ไปพูดแบบนั้นทิฟฟานี่จะเชื่อเธอได้ยังไง
"นี่แทยอนฉันไปก่อนนะเธอมีเบอร์ป่ะเอาไว้ฉันจะได้นัดเจอเธอ เรียกฉันว่าซอ
เฉยๆก็ได้นะ ฉันไปก่อนล่ะ"

..
..
..

หอพักแทยอน
..
..

Dogtae สถานะ Busy Online :
ทิฟฟานี่
หมีทิฟค่ะ สถานะ Online : :
อ้าว แทยอนทำไมช่วงบ่ายไม่เห็นเธอเลย
Dogtaeสถานะ Busy Online :
อ๋อไปซ้อมฟุตบอลมาน่ะะฉันจะไปคัดทีมมหาลัยอ่ะ
หมีทิฟค่ะ สถานะ Online : :
หรอ เก่งจัง (:
Dogtaeสถานะ Busy Online :
เออออ นี่ทิฟเธอกำลังคบ..เอ่อออออ
หมีทิฟค่ะ สถานะ Online : :
หืม มีอะไรจะถามหรือป่าว
Dogtaeสถานะ Busy Online :
อ๋อ...ป่าวหรอก...

..
..

และแทยอนกับทิฟฟานี่ก็ออนไลน์คุยกันจนเกือบถึงตีหนึ่ง....
..
..

หมีทิฟค่ะ สถานะ Online :
แทยอนนี่ทำไมเงียบไป...(ทิฟฟานี่ใช้อีโมชั่นสั่นเคาะหน้าต่างแทยอน)
Dogtaeสถานะ Busy Online :
อุ้ย..ทิฟฟานี่ฉันขอโทษนะพอดีเผลอหลับไป
หมีทิฟค่ะ สถานะ Online :
ห้าๆๆเราคุยกันนานเลยเนอะแทยอนเรียกฉันว่าฟานี่เฉยๆก็ได้
Dogtaeสถานะ Busy Online :
อืมๆๆๆ งั้นเธอเรียกฉันว่าแทแทก็ได้นะทิฟเอ้ยฟานี่ฉันไปนอนก่อนนะ
หมีทิฟค่ะ สถานะ Online : :
จร้าาาาาาาาาาาาาาาาาา
Dogtaeสถานะ Offline



..
..
..

ไม่รู้ทำไมเธอถึงอยากให้แทยอนเรียกเธอว่าฟานี่นะเพราะว่าชื่อนี้
เป็นชื่อทีมีแค่คนสำคัญเท่านั้นแหละที่ใช้เรียกเธอนอกจากครอบครัว
แล้วก็ไม่มีใครได้รับสิทธิ์นั้นจากทิฟฟานี่เลยแหมกระทั้งผู้ชายคนที่
พ่อของเธอบังคับให้คบอย่างเดนนิสก็ตามมมมมม

..
..
..

Tttttttttttttttttttttttttttttttttttttttttt
"ฮัลโหลแทยอนนี่เธอนอนยังอ่ะ"
(กำลังเลยเธอมีไรหรือป่าวซอ)
"มีดิฉันอยู่ที่ผับนี่เธอรู้หรือป่าวว่าฉันเจอใคร ฉันเจอพี่เดนนิสแหละ
(หรอ แล้ว...)
"ไม่แล้วอะไรหรอกฉันเห็นเขาควงมากับผู้หญิงอ่ะ"
(แต่เมื่อกี้ฉันเพิ่งคุยกับฟานี่นะ)
"ก็เพราะว่าไม่ใช่ทิฟฟานี่ไงฉันเป็นผู้หญิงคนอื่นที่ไม่ใช่ทิฟฟานี่อ่ะ ฉันอ่ะถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานด้วย"
(ฉัน...ฉันไม่อยากไปยุ่งเรื่องนี้อ่ะ)
"ตอนนี้ไม่ยุ่งเดี๋ยวค่อยยุ่งตอนที่แทยอนเป็นแฟนกับทิฟฟานี่ก็ได้"
(บ้า ซอพูดอะไรแบบนั้น)
"ไม่ต้องมาว่าฉันหรอก ฉันดูสายตาเธอออกแค่นี้ก่อนนะเดี๋ยวพรุ่งนี้ไปคุยกัน"

..

(ใครๆเขาก็ดูสายตาแกออกทั้งนั้นแหละว่ามิ๊อิอิ)
..
..
..

คณะวารสาร
..
..

"เอาล่ะค่ะน้องๆค่ะหมายกำหนดการที่เราจะไปรับน้องกันที่ปราณบุรีนะค่ะ
@&^E#@)&E*)@#E&*)@&*)@&*)&@)&@!_*#@_#)*!@&#"
รุ่นพี่บอกหมายกำหนดการไปรับน้องให้น้องๆฟัง [b]
..
..

[b]"ฟานี่ตื่นเต้นจังเลยเนอะที่เราจะไปรับน้องกันแล้ว"
"อื้มมมนี่แทแทไปเดินตลาดนัดตรงอินเตอร์โซนกัน"
"อ้าวแล้ววันนี่เธอไม่ไปกับ.."
ยังไม่ทันที่แทยอนจะเอ่ยชื่อถึงผู้ชายคนนั้นทิฟฟานี่ก็รีบพูดขึ้นมา
" อย่าไปพูดถึงคนอื่นเลยฉันเบี้ยวเธอมาตั้งหลายครั้งแล้วนะ"
(นี่จริงหรือเนี่ย ทิฟฟานี่ชวนฉันเราจะไปกันแค่สองคนหรือเนี่ยดีจัง >.<)

..
..
..

ตลาดนัดอินเตอร์โซนฝั่งของกิน

ผู้คนจอแจทั้งนักศึกษา ทั้งชาวบ้านมาเดินซื้อของ
บรรยากาศเต็มไปด้วยการรับน้องส่งเสียงหนุกสนาน
ทำให้แทยอนตื่นเต้นไปกับการรับน้องขายเสื้อคณะ
ขายของทำมือ ของนักศึกษาคณะต่างๆ


..
..
..

"ฟานี่ดูนั้นซิอะไรปิ้งอ่ะใหญ่มากเลย"
ทิฟฟานี่อดหัวเราะไปกับความน่ารักของแทยอนไม่ได้ถึงแม้แทยอนจะใช้ภาษาไทยได้
แต่เพราะความที่ไม่เคยใช้ชีวิตอยู่ที่เมืองไทยซินะเลยไม่เคยเห็นลูกชิ้นปิ้งขนาดบิ๊กเบิ้ม
"เขาเรียกว่าลูกชิ้นปิ้งน่ะขนาดพิเศษ"
"พิเศษจริงๆเท่าหัวฟานี่เลยอ่ะ">.<
"แทแทเนี่ยแอบกวนประสาทเหมือนกันนะ"
"เหอๆๆๆ พูดเล่น"


..
...
..
Tttttttttttttttttttttttttt
"ฮัลโหลค่ะไม่ต้องมารับหรอกค่ะทิฟเอารถมาเอง"
ทิฟฟานี่รับโทรศัพท์ไป มองหน้าแทยอนไป

..
..
(ใครคนนั้นคงโทรมาหาเธอซินะเฮ่อออออ)
..
..
"แทแท"
..
..

ทิฟฟานี่เรียกแทยอนจากนั้นเธอก็หยิบ
ผ้าเช็ดหน้ามาเช็ดปากให้แทยอนก็ตอนนี้นะ
หรอแทยอนกินลูกชิ้นยักษ์จนน้ำจิ้มเลอะปาก
นะซิ....เพราะความใกล้กันสายตาทั้งคู่จึงสบตา
กันอยู่เนินนาน...สายตาที่ไม่ใช่เพื่อนใครเห็นเขา
ก็รู้กันทั้งนั้นแหละ....(อิอิเห็นไหมเขารู้กันหมด)


..
..
"เอ่อ..ฟานี่กลับกันเหอะ"
..
..

แทยอนที่กลัวว่าถ้าปล่อยให้สบตานานกว่านี้
เธอจะกลัวอดใจไม่ไหวแล้วเผลอจูบทิฟฟานี่อ่ะซิ- -'


..
..
บนรถเวสป้าคันเดิมของแทยอนที่ตอนนี้สต๊าท์ติดแล้ว
มีทิฟฟานี่เดินมาส่ง


..
..

"แทแทฟานี่อยากลองนั่งรถแทแทจัง"
"จะดีหรอเธอไม่เคยนั่งอย่าเลย"
"น่านะๆๆๆๆๆ "
ทิฟฟานี่ส่งสายตาอ้อนวอน
"ก็ได้"
(ทิฟฟานี่เธอไม่รู้หรือไงดวงตาของเธอมันพิฆาตฉัน
ดวงตาผู้หญิงแบบเธอมันทำให้ฉันกลายเป็นวิญญาณไปแล้วนะ)


..
..

บนรถเวสป้าใครจะรู้ว่าทิฟฟานี่นั้นมีความสุขมากแค่ไหน
เธอซบหน้าลงตรงหลังของแทยอนแปลกจังทำไมคนนี้ถึง
ได้อบอุ่นขนาดนี้....


..
..

รถมินิเปิดประทุน (ต่างจากรถของแทยอนโดนสิ้นเชิง)
..
..

"ฟานี่ ฟานี่ถึงรถเธอแล้ว"
แทยอนปลุกทิฟฟานี่ที่รับลมเพลินจากการนั่งรถเล่นกับ
แทยอนจนหลับไป

..
..

"แทแทเดี๋ยวออนเอ็มคุยกันนะ"
(เอาอีกแล้วนะทิฟฟานี่เธออย่ายิ้มเธออย่าทำหน้ายังนั้นกับฉันนะ ใครก็ได้มาเก็บศพฉันที)

..
..

^_______________^
แทยอนยิ้มให้ทิฟฟานี่แทนคำตอบวันนี้เป็นอีกวัน
ที่ทั้งคู่สนิทกันมากกกกกขึ้น...

..
..
..

ห้องนอนทิฟฟานี่
..
..


//The_Kim_Tae.hi5.com
:: My Profile (view 110209)
20345 friends
280023 profile comment
172212 photo comment
53905 Fives
Top friends
หมีทิฟค่ะ





Create Date : 02 มิถุนายน 2555
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 17:55:34 น. 0 comments
Counter : 1005 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

the_pams
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add the_pams's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com