Professor ChongChong
 
มิถุนายน 2555
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
2 มิถุนายน 2555
 
 
ตอนที่ 6

ตอนที่ 6

หลังจากตกปากรับคำกับฮโยว่าจะเป็นลีดเดอร์ในงานเฟรชชี่ไนท์และจะคัดลีดงานบอลประเพณี
ทิฟฟานี่
ก็เตรียมตัวไปดูแทยอนซ้อมบอลแต่แล้วเสียงโทรศัพท์ของทิฟฟานี่ก็ดังขึ้น
..
.

"อ๋อทิฟอยู่มหาลัยค่ะ"
(งั้นดีเลยเดี๋ยวพี่ไปรับทิฟไปกินข้าวนะ)
"แต่ทิฟเอารถมาน่ะคะวันนี้"
(ไม่เป็นไรเดี๋ยวพี่มาส่งที่รถก็ได้)
"แต่ทิฟ...."
(ทิฟทำไมเดี๋ยวนี้ทิฟไม่ค่อยมีเวลาว่างให้พี่เลยพี่โทรไปสายก็ไม่ว่างเลยทิฟมีอะไรที่พี่ไม่รู้หรือป่าว)
"เอ่อป่าวนี้ค่ะไปก็ได้ค่ะแต่แป๊ปเดียวนะค่ะทิฟติดธุระช่วงนี้งานทิฟเยอะอ่ะค่ะ)

หลังจากวางสายจากเดนนิสทิฟฟานี่ก็รู้สึกลำบากใจที่จะต้องไปกับเดนนิสเพราะเธอรู้สึกอดอัดทุกครั้งที่ต้องอยู่กับเดนนิสแต่เมื่อปฏิเสธไม่ได้จึงต้องไปเพราะความจำเป็น!!

....
..

แทยอนค่ะรับโทรศัพท์ด้วยค่ะ..แทยอน....
(หมายเลขที่ท่านเรียกไม่สามารถติดต่อได้ในขณะ...)
ทิฟฟานี่ตัดสินใจโทรบอกแทยอนเรื่องที่เธอไม่สามารถไปดูแทยอนซ้อมบอลแต่โทรเท่าไรก็ไม่ติด
เพราะแทยอนปิดมือถือ!!!

..
.

"ร้านอาหารแถวมหาลัย"

"โอ้ยยยยนั้นไอ้ก้านยาวรูมเมทแทแทนี่หน่า"
ซอฮยอนพูดหลังจากเห็นเพื่อนร่วมห้องของแทยอนที่ชอบกวนประสาทเธอ
"ดีละไปจัดการเสียหน่อยวันนั้นปล่อยให้ฉันพูดคนเดียว"
ว่าแล้วก็เดินไปที่โต๊ะดังกล่าว
"ว่าไงย่ะมาคนเดียวไม่มีคนคบหรอ"
(ไม่ตอบ ไม่พูด ไม่สนกินข้าวอย่างเดียว)
"ทำเป็นหยิ่งแหวะคนสวยไฮโซแบบฉันมีแต่คนอยากคุยด้วยเชอะ"
(ไม่พูด ไม่ตอบก้มหน้าก้มตากินข้าวต่อไป)
"แหวะไปก็ได้ที่แท้แกก็เป็นใบ้นี่เองไอ้ก้านยาว"
"ฉันไม่ได้เป็นใบ้ฉันชื่ออิมยุนอา อยู่สินสาด เธอมีอะไรไหม?"
"นั่งด้วยดิ มาคนเดียว"
ซอฮยอนยิ้มไม่ทันฟังคำตอบก็นั่งลงที่โต๊ะของยุนอาทันทีโดยที่ยุนอาไม่ตอบแค่ชำเรืองดแต่ก็ไม่ปฏิเสธ!!
...
..

ในขณะที่ซอฮยอนนั่งกินข้าวกับยุนอาโดยที่ยุนอาปล่อยให้ซอฮยอนพูดอยู่คนเดียวนั้นจู่ๆ
ทิฟฟานี่กับเดนนิสก็เดิน
เข้ามาที่ร้านโดยมีสายตาของยุนอาและซอฮยอนจับตามองอยู่ทุกวินาที..


"เฮ้ยไอ้พี่เดนนิสมันจับมือทิฟแน่ะ"
"อะไรกันทิฟเขาคบกับแทแทอยู่ไม่ใช่หรอ"
"บ้าหรอทิฟอ่ะเขาเหมือนจะคบอยู่กับไอ้พี่เดนนิสอ่ะ"
"แต่ว่าในห้องเรียนเขาสองคนดู...ทิฟฟานี่เธอหลอกเพื่อนฉันหรอเธอทำยังงี้ได้ไงเนี่ยฉันจะบอกแทยอน"
"นี่เธอใจเย็นดิอย่าเพิ่งเป็นพูดไปมันอาจจะไม่มีอะไรมากกว่านี้ก็ได้"
"บ้าหรอนี่นะไม่มีอะไรน้องงงงเช็คบิน"
พูดจบยุนอาก็เดินลิ่วออกไปที่ร้านปล่อยให้ซอฮยอนรีบวิ่งตามออกไปโดยที่
ทิฟฟานี่กับเดนนิสไม่เห็นสองคนนี้!!

...
..
.

สนามฟุตบอล

"เห้ยยย แทมีสมาธิหน่อยสิปล่อยให้โดนยิงตั้งหลายลูกแล้วนะ"
รุ่นพี่ร่วมทีมบ่นแทยอนที่วันนี้ดูไม่ค่อยมีสมาธิในการซ้อมเท่าไรเพราะ
แทยอนเอาแต่มองออกไปที่่ข้างสนามอยู่ตลอดเวลา!!
"แทพี่ว่าแทไปพักก่อนเหอะ"
รุ่นพี่บอกให้แทยอนออกมาพักโดยที่แทยอนเดินคอตกมานั่งรอทิฟฟานี่
ที่ข้างสนาม..แต่เมื่อเวลาผ่านไปนานแทยอนจึงตัดสินใจโทรหาทิฟฟานี่..
...
..
.

Ttttttttttttt
ไซบีเรียส Dogแท call

เมื่อเห็นว่าแทยอนโทรเข้าทิฟฟานี่จึงขอตัวออกมารับโทรศัพท์โดยที่ไม่รู้ว่าเดนนิสได้
แอบตามมาฟัง!

"แทแทคือฉันขอโทษนะฉันพยายามโทรหาเธอว่าฉันไปไม่ได้แล้วแต่เธอก็ปิดเครื่องอ่ะ"
(ไม่เป็นไรหรอกไว้มาดูวันหลังก็ได้)
ถึงจะตอบทิฟฟานี่ออกไปแบบนั้นแต่ในใจก็รู้สึกน้อยใจไม่น้อย-.-'
"แทแทเธอโกรธฉันหรือป่าวเอาไว้พรุ่งนี้ฉันจะไปดูเธอนะวันนี้ฉันติดธุระจริงๆอ่ะ"
(อืมได้ฉันไปซ้อมต่อแล้วนะ)
...
.
เพราะอย่างนี้ใช่ไหมทิฟฟานี่เธอถึงไม่ค่อยรับโทรศัพท์พี่เธอกำลังชอบเด็กคนนี้ใช่ไหมทิฟฟานี่
แทแทหรอแล้วเธอคอยดูว่าใครกันที่จะได้ทิฟฟานี่ไป.....

...
.

สนามซ้อมบอล
...
.

"ไอ้แท"เสียงยุนอาเรียกแทยอนพร้อมยักหน้าให้แทบอนหยุดซ้อมบอลแล้วออกมาคุยกับเขา
"อ้าวซอเธอมากะไอ้เก็กได้ไง"
แทยอนหันไปถามซอฮยอนที่ยืนอยู่ข้างๆแต่ไม่ทันที่ซอฮยอนจะตอบ
"ไงทิฟไม่มาดูแกซ้อมหรอเห็นว่านัดกันอย่างดิบดี""ยุนอา"ซอฮยอนพยามพูดให้ยุนอาหยุดพูด
"อ๋อ เมื่อกี้ฉันโทรหาเขาแล้วเขาบอกฉันว่าเขาติดธุนะเลยมาไม่ได้"
"ธุระกับไอ้ฝรั่งหน้าหล่ออ่ะหรออแกมันโดนทิฟหลอกแล้ว ระวังเหอะทิฟจะปั่นหัวแกเล่น"
ยุนอาพูดอย่างใส่อารมณ์จนแทยอนรู้สึกอึ้งไปทันที...
"นี่ไอ้ก้านยาวพูดพอหรือยังพูดให้แทยอนคิดมากพอหรือยัง"
พูดจบซอฮยอนก็ลากยุนอาออกไปทันที..

(ทิฟฟานี่เธอโกหกฉันหรอ? เธอทำไมไม่บอกฉันตรงๆล่ะ ถ้าเป็นเธอฉันเลือกที่จะเชื่อเธอทุกอย่าง)
แทยอนทิ้งตัวนอนลงบนสนามฟุตบอลพลอยนึกถึงคำที่ยุนอาพูด("แกมันโดนทิฟหลอก
ทิฟจะปั่นหัวแกเล่น"เธอหลอกให้ฉันรักเธอหรอ???)

"แทมาซ้อมเหอะ..จะได้กลับบ้านมืดแล้วววนะเว้ยยยยย"
เสียงรุ่นพี่เรียกแทยอนไปซ้อม

...
..

สนามฟุตบอลที่ตอนนี้บรรดานักฟุตบอลกำลังซ้อมกันอย่างจริงจังโดยที่รอบสนามต่างมีบรรดาคนหนุ่มสาวมานั่งรอเพื่อนรอแฟน ด้วยบรรยากาศที่มืดแต่ไม่เคยเงียบเหงา แต่แล้วจู่ๆ...

..

"ทะ ทะ ทิ..ทิฟ" ฟิววววววตึง! ไม่ทันที่แทยอนจะพูดจบก็มีลูกบอลลอยละลิ่วมาอัดที่บริเวณหัวของ
แทยอนอย่างจังจนทำให้แทยอนล้มลงไปกองกลางอากาศก็เพราะว่าแทยอนไม่มีสมาธิเนื่องจากมีร่างของใครบางคนคนที่แทยอนรอมาตลอดตั้งแต่เย็นยันค่ำมืดดึกดื่น..ได้เดินมายืนมาดูเขาซ้อมนะซินะ!!!

"แทแทเธอเป็นไงบ้าง"ทิฟฟานี่เมื่อเห็นแทยอนล้มลงจึงรีบวิ่งเข้าไปดูในสนามแล้วเอาผ้าเช็ดหน้าชุบน้ำเย็นแล้วประคบที่ใบหน้าของแทยอนแทยอนตอนนี้นังส่ายหน้างงจนรุ่นพี่ต้องรีบเข้าไปปฐมพยาบอล...เมื่อแทยอนเริ่มรู้สึกตัวทิฟฟานี่ก็ประคองแทยอนออกมาพักข้างสนามอย่างเป็นห่วง..

...
.
เมื่อออกมาข้างสนามแทยอนก็ล้มตัวลงนอนทันทีโดยที่มีทิฟฟานี่มองอย่างอดเป็นห่วงไม่ได้
อีกแล้ว!
"เธอกลัวเปื้อนหรอ"แทยอนถามทิฟฟานี่โดยที่ไม่มองหน้าทิฟฟานี่แม้แต่น้อย
"ป่าว"ทิฟฟานี่เองก็รู้สึกได้ว่าแทยอนยังคงน้อยใจตนอยู่เมื่อพูดจบเธอจึงตัดสินใจนอนลงข้าง
ๆแทยอน
"เธอโอเคขึ้นไหม"ทิฟฟานี่ถามแทยอนอย่างเป็นห่วง
"อืม" แทยอนตอบทิฟฟานี่สั้นๆโดยที่ยังไม่มองมาที่ทิฟฟานี่เหมือนเคย
(แทยอนเธอเป็นอะไรแม้แต่หน้าก็ยังไม่มองฉันเลย)

"เธอโกรธฉันหรอที่ฉันผิดนัดเธอก็ฉันบอกเธอแล้วไงว่าฉันติดธุระ"
แทยอนค่ะรับโทรศัพท์ด้วยค่ะ...แทยอน
"ซอหรอ"(เมื่อเป็นชื่อซอทิฟานี่ก็เริ่มโกรธแทยอนบ้างทีกับเธอแทยอนเมินเฉยแต่พอซอฮยอนทำไมต้
องดูสนใจด้วย)
"อืมๆ ฉันกำลังจะกลับแล้วล่ะเดี๋ยวค่อยคุยกัน ก็แล้วกัน"
"แทยอนซอฮยอนเขาเป็นใครหรอ"ทิฟฟานี่ถามอย่างน้อยใจแต่แทยอนไม่ตอบก่อนจะเงียบไปสักพักจึงตัดสินใจถามทิฟฟานี่กลั

"ทิฟฟานี่แล้วพี่เดนนิสเขาเป็นใครหรอ" เมื่อแทยอนพูดจบทิฟฟานี่ถึงกับเงียบและรู้สึกผิดต่อแทยอน
"เธอตอบฉันไม่ได้ใช่ไหม? แล้วฉันล่ะฉันเป็นอะไรสำหรับเธอ เธอก็ตอบไม่ได้ใช่ไหม"
(แทยอน ฉันตอบได้แต่ฉัน..สับสน..ขอเวลาฉันหน่อยได้ไหม)
"เขาเป็นแฟนเธอไม่ใช่หรอนี่ไงธุระของเธอในวันนี้" แทยอนพูดพร้อมแววตาที่เต็มไปด้วยความน้อยใจ
"................" ทิฟฟานี่ได้แต่เงียบเพราะความรู้สึกผิด
"กับฉันเราเป็นอะไรกันหรอ...เธอก็ตอบฉันไม่ได้"
"เธอตอบไม่ได้ฉันตอบแทนเธอก็ได้เรามันก็แค่เพื่อนกันใช่ไหม"ทิฟฟานี่กำลังที่จะพูดว่าเธอเป็นมากกว่าเพื่อนแต่..
"กลับไปเหอะทิฟฟานี่ฉันอยากอยู่คนเดียว"
"แท...แต่..."
"ฉันอยากพักผ่อนฉันเหนื่อยกลับไปเหอะทิฟฟานี่"

หลังจากทิฟฟานี่เดินหันหลังกลับไปแล้วแทยอนก็นอนมองผ้าเช็ดหน้าของทิฟฟานี่
(นี่ฉันก็ยังคงลืมคืนผ้าเช็ดหน้าเธอซินะมันก็จริงที่ฉันกับเธอเราเป็นแค่เพื่อนกัน
ทิฟฟานี่เธอไม่ผิดหรอกที่เธอไม่มาในวันนี้ฉันผิดเองที่คิด
เกินกว่าความเป็นเพื่อนฉันผิดเองที่ฉันรักเธอ ทิฟฟานี่ฉันผิดคนเดียว ฉันขอโทษที่ฉันรักเธอ)
.....
...
..

ห้องนอนทิฟฟานี่..

...
(เฮ่ออออออเบื่อจริงๆเลยทำไมถึงนอนไม่หลับ..ฉันคิดถึงเธอจังเลยแทยอน
ทำไมเธอถึงไม่โทรหาฉันเลยเธอไม่คิดถึงฉันไม่ได้นึกถึงฉันแล้วใช่ไหม?)
...
..
.
"ไม่สามารถติดต่อหมายเลขที่ท่าเรียกได้ในขณะนี้..."
ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจแค่อุ่นไอที่ผ่านตามสายก็เหมือนใกล้กัน
ที่โทรมาแค่อยากจะฟังเสียงลมหายใจคนที่เคยรักกันไม่ต้องพูดอะไรแค่ได้ยินเสียงเธอหายใจก็สุขพอ
(แทยอนเธอจำเพลงนี้ได้ไหม..เธอได้ยินที่ฉันร้องไหม..เหอะ..จะได้ยินได้ไงในเมื่อเธอป
ิดเครื่องซินะ)
..
.

คนใจสั่น T.T (นอนไม่หลับค่ะ) ออนไลน์ :
ตุ๊กกี้ อย่าลืมไปดูวงค์คำเหลานะค่ะ 1ก.ค. นี้ค่ะ ออนไลน์ :เป็นไรจ๊ะทิฟนอนไม่หลับคิดถึง...ฮั่นแน่..รู้หรอกรู้หรอก? (รู้ไรตุ๊กกี้หนังเธอน่าดูนะ)
ตุ๊กกี้ได้ทำการส่งไฟล์ให้คนใจสั่น
เจสซิก้า คิดถึงยูริ ออนไลน์ :ทิฟจ๊ะพรุ่งนี้ห้ามส่งจดหมายรักนะ..แต่เอ๊ะพรุ่งนี้แทไม่ได้เรียนเซคเดียวกะเราใช่ป่ะ(อย่าพูดชื่อนี้ได้ไหมเดี๋ยวร้องไห้)
ฮโย เลื่อนวันวางแผงค่ะ ออนไลน์ :น้องทิฟยังไม่นอนอีกหรอพรุ่งนี้ซ้อมลีดห้ามลืมนะจ๊ะ (ค่ะไม่ลืมค่ะ)
ซันนี่ ออนไลน์ :เมื่อวานฉันเลี้ยงเด็กสนุกมาก..แต่เธอหน้าไม่จอยเลยนะทิฟ(ก็ฉันเคยบอกแล้วไงว่าฉันไม่ชอบเด็ก)
...
..

หน้าMSN
หวานจริงๆนะ สถานะออฟไลน์ :
(ทำไมเธอไม่ออนนะ..ทำไมเธอถึงไม่โทรหาฉันเลย)
...
..
.

The_Kim_Tae.hi5.com สถานะ"เตะบอลก็เป็นตัวสำรอง เตะรักก็ไม่วายจะเป็นตัวสำรอง"

ได้อัพเดทเพลงและวิดีโอใน hi5

https://www.youtube.com/watch?v=RGLjt70Nz7Q
(ถ้าเธอเข้ามาก็คลิกดูนะฟานี่)

"ตัวสำรอง"
แล้วเธอก็ไป ฉันยังเสียดาย
คนเคยเคยรักกัน
รู้ตัวตั้งนาน ก็เตรียมใจไว้ก่อน
ไอ้เรามันตัวสำรองคนหนึ่ง

แล้วเธอก็ไป พบใครคนใหม่
เจอตัวจริงสมใจ
ฉันเองเข้าใจ ถึงวันก็ต้องไป
ไปตามทางที่เธอย่อมรู้ดี

ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง
ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ
รวมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เป็นตัวจริง(เธอรู้ดี...)

ฉันคงต้องเจ็บ ช้ำใจนิดหน่อย
นานนานไปก็ลืม
และเธอคงเจ็บ ก็ทำใจไว้หน่อย
ไปตามทางที่เธอย่อมรู้ดี...

ใครคนที่ถูกใจเธอหลายอย่าง
ใครจะเหมาะสมควรคู่พอ
รวมเป็นชีวิตใหม่ ก็ขอให้เป็นตัวจริง(เธอรู้ดี...)

Jornal

คำหนึ่ง เคยซึ้ง เมื่อเคยหว่าน

คำหวาน เคยพรั่น และ หวั่นไหว

คำหนึ่ง คำนั้น เคยปันใจ

คำนี้ ฝากให้ ..มิตรใกล้ตัว

-------------------------------

(แทยอนฉันอยากบอกเธอว่าเขาไม่ใช่แฟนฉันฉันอยากบอกเธอว่าฉันอึดอัดแค่ไหนที่ต้องอยู่ใกล้เขา
ฉันไม่เคยรู้สึกรักเขาแม้แต่สักวินาทีเดียวไม่รู้ทำไมฉันถึงรู้สึกอบอุ่นที่ได้อยู่ใกล้เธอ ไม่รู้ทำไมฉันถึงมีความสุขทุกครั้ง
ที่ได้คุยกับเธอไม่รู้ทำไมฉันถึงดีใจทุกครั้งที่เธอเขียนกลอนและร้องเพลงให้ฉันฟังตอนเธอโทรมาหรืออาจเป็นเพราะว่า"ฉันรักเธอ"ถ้าฉันบอกเธอเธอจะเชื่อฉันไหม ไม่สิฉันไม่สนว่าเธอจะเชื่อหรือไม่เชื่อแต่
พรุ่งนี้ฉันจะบอกกับเธอเพราะเธอคิมแยอน เธอไม่เคยเป็นตัวสำรองสำหรับฉันเลย  ...... Enter)




Create Date : 02 มิถุนายน 2555
Last Update : 2 มิถุนายน 2555 18:22:15 น. 0 comments
Counter : 944 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 

the_pams
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




[Add the_pams's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com
pantip.com pantipmarket.com pantown.com