| ห้องฝากข้อความ | Youtube.com | เติมใจให้กัน | MY Photos | |www.facebook.com|

I Miss You (2010) + Thomas Anders









I miss you

I belong to you

‘cause I see your eyes

inside my life, nothing I can do

if you really know

then just tell me so






Thomas Anders lyrics - I miss you
Lyrics from: //www.lyricsforsong.net/

goin’ to need your love
I like your dance
I belong to you
‘cause I see your eyes
inside my life, nothing I can do
‘cause I need your smile, my baby
sparkling in your eyes
if you really know
then just tell me so
baby please be mine

I miss you
I want you to know
I miss you
my life has not much time
to erase you from my mind
and I miss you, remember
and I will not surrender
and kiss your tears goodbye

I can tell you in your glance
I know, I belong to you
‘cause I like to dream of you baby
what I’d like to do
If you’d like to be my baby





สวัสดีวันอังคารที่ 22 มกราคม 2556

ขอให้เพื่อนๆทุกท่านสบายอารมณ์กับการดำเนินชีวิตกันทั้งวันนะคะ

แล้วอย่าลืมว่าชีวิตจะมีสุขได้ก็ต่อเมื่อดำเนินชีวิตอยู่ในศีลธรรม

ละเว้นการทำบาปทั้งกายและใจนะคะ

และ "อย่าลืม ใช้ชีวิตวันนี้ให้มีความสุข

เพราะอย่างน้อยมันก็คือ 'ความทรงจำดีๆ' ของวันพรุ่งนี้"



บล้อกเพลงที่ UP ในเดือนมกราคม 2013


▶1 บันทึกเล็ก ๆ "ในสายลม" ค่ะ


▶2 The Twelfth of Never ...ตราบฟ้ามลาย...ตลอดไป...และตลอดไป


▶3 มาฟังดนตรีเถิด....ชื่นใจ.. เพลงโหมโรงจีนตอกไม้


▶4ฉันเหงา..... ใครสักคน...... กอดฉัน


▶5 กระต่ายเต้น The Overture Soundtrack


▶6 I Miss You (2010) + Thomas Anders



ขอขอบคุณ :: youtube
NigarA.Uploaded on Nov1,2011
ห้องนอนสุดคลาสสิคจาก...For the Home
ภาพตกแต่งไลน์และโค๊ดอีโม ........../ญามี่
แนะนำโค๊ดตกแต่งบล้อก.............../Kimm08
Bloggang.com : weblog for you and your gang
และขอขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาเยี่ยมชมค่ะ
++Bloggang :: jamaica++




 

Create Date : 22 มกราคม 2556
0 comments
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2556 18:37:35 น.
Counter : 1584 Pageviews.


jamaica
Location :
1 Albania

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 164 คน [?]





ฝากข้อความที่นี่ค่ะ^_^


++ Harmony of Life ++
ช่วงเวลาดีๆ และ....
ความรู้สึกดี ๆ เกิดขึ้นได้เสมอ
เมื่อเรามีหัวใจจะสรรค์สร้าง
รู้สึกดีกับตัวเราเองรู้สึกดีกับสิ่งต่างๆ
กับใครๆรายรอบตัว......และ
แบ่งปันความรู้สึกที่ดีให้แก่กัน
ทุก ๆวัน ก็จะเต็มไปด้วยความสุข
และความรู้สึกดีๆ ค่ะ ^_^



"เปิดBlog 5 กรกฎาคม 2553"

ขอบคุณทุกๆกำลังใจที่มอบให้
jamaica's Blog นะคะ


BlogGang Popular Award # 6

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 7

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 8

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award # 9

BlogGang Popular Award #10
Group Blog
 
<<
มกราคม 2556
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
22 มกราคม 2556
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add jamaica's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.