วอล์คแรลลี่ครั้งแรกของผม_เด็กชายโปนัส



สวัสดีครับ พี่ๆ ป้า น้า อา และลุงที่ใจดีทุกคนครับ ผมชื่อเด็กชายโปนัสครับ วันนี้แม่ให้ผมมารายงานตัวคร๊าบผม


ในขณะที่อ่านบล็อกนี้บ้านเรากำลังเดินทางไปเชียงรายครับ ทุกวันเกิดแม่จะพาผมไปเที่ยวฉลองไกลๆๆ


เสมอ อันนี้ผมก้ไม่รู้ว่าเป็นไอเดียใคร แต่..ผมชอบมากครับ




ก่อนที่เราจะไปเที่ยวกันแม่ฝากให้ผมเอารูปมาโชว์การเดินวอล์คแรลลี่ครั้งแรกของผม เพื่อแก้คิดถึงกันก่อนจาก


ผมตื่นเต้นมากๆๆตั่งแต่ครูเบญบอกผม ทุกวันที่ตื่นอาบน้ำไปโรงเรียนผมจะถามพ่อว่า " วันนี้เป็นวันวอล์คแรลลี่


หรือปล่าวครับพ่อ"


จนในที่สุดวันนี้ที่รอคอยของผมก็มาถึงเย้ๆๆๆๆ



แม่ตื่นเช้า หน้าตาไร้สิ่งแปลกปลอม อาจดูหลอนๆๆเล็กน้อย แต่ผมชินซะแล้ว



แม่ก็เดินไปบ่นอารายก็มายรู้เนอะ เรื่องที่จอดรถหรืออะไรทั่วๆไป ผมก็เข้าใจแม่ดี วันนี้เราตื่นเช้ามากๆๆ แถมเมื่อ


คืนผมเล่นกะเจ่ใบบัวจนดึก แม่คงจะปวดหัวกับผมเล็กน้อย



วิธีตามหาแม่ผมไม่ยากเลย แม่มักจะถือถุงอาหารเสมอๆๆ วันนี้แม่เตรียมน้ำเต้าหู้ปาท่องโก๋ให้ผมครับ แต่ไห๋ง ผม


เห็นแม่กินเองไปตั่งสามตัวผมเอง รีบหม่ำตามไม่ทัน ก็ช่วงนี้แม่เค้าพยายามลดน้ำหนัก ผมเข้าใจครับแม่



แม่รีบจูงและลากผมไปลงทะเบียน เดี๋ยวคิวเยอะ แม่ว่างั้น โปรดสังเกตุหน้าแม่ชัดๆๆ


(ผมลืมเล่าให้ฟังการมาวอล์คแรลลี่ที่โรงเรียนดาราสมุทร เค้าจัดเพื่อให้เดินหาทุนช่วยเหลือครูกเษียณอายุครับ มันแปลว่าอะไร ผมงงๆอยู่ และทำให้เราได้ใช้เวลาร่วมกันระหว่างพ่อ แม่ ผม เพื่อนๆๆ ครูด้วยครับ ผมก็รู้แค่นี้แหละครับ ได้ยินแต่ครูเบญบอกว่า มีขนมมาขายด้วย อันนี้ผมชอบใจมากที่สุด)


บรรยากาศในงานครับ



ผมค่อนข้างจะตื่นเต้นเล็กน้อย ก็วันนี้คนเยอะจริงๆ แม่จูงผมตลอด กลัวผมหลงก็ใส่เสื้อสีเดียวกัน ทำเอาตาลาย


เหมือนกันครับ


ยิ่งพ่อผมบอกว่า กลัวหลงกับแม่มาก เพราะเห็นสีเสื้อและตัวอ้วนๆเต็มไปหมด ผมเห็นพ่อโดนซัดไปหนึ่งตุ๊บ


น่าเห็นใจพ่อครับก็แม่เค้างอนแป๊กไปเลย 555




เรากำลังเดินไปละทะเบียนกันคร๊าบ ตรงอาคารด้านหน้าโน่นแน่ะ เดินแค่นี้ผมก็เริ่มเหนื่อยๆแล้วหละ



แต่พอเห็นสนามหญ้ากว้างๆๆ ผมก็สดชื่นขึ้นมาเชียวหล่ะอีกหน่อยผมโตขึ้นก็จะมาเรียนที่นี่แหละครับ


ตอนนี้ผมเรียนอยู่ตึกรูปเรือเท่ห์มากๆๆ


ขอถ่ายรูปก่อนครับ




หัดกระโดดได้แค่นี้หล่ะครับ รอผมโตกว่านี้ก่อนเนอะ



คนเยอะจริงๆ



มีร้านขายของด้วย ผมต้องไปสำรวจร้านขนมซะหน่อย




นี่แหละครับหน้าตาคนลดความอ้วน



รูปพ่อเอกฝีมือผมถ่ายเองนะคร๊าบ พ่อแอบบ่นว่านุ่งกางเกงขาสั้นมาอยู่คนเดียว อ้าว..แต่ผมว่าผมเห็นคนอื่นด้วย


นะครับพ่อ ไม่เป็นไรครับ พ่อหล่ออยู่แล้ว



อาคารศาลาร่วมใจที่สำหรับลงทะเบียนครับ ผมเจอครูเบญด้วย ดีใจจัง เห็นคนเยอะๆๆแบบนี้ กำลังเริ่มงานครับ



นั่งคุยกับพ่อเอกเพลินๆๆ



เก็บรูปตรงนี้ไว้ซักหน่อย แม่บอก



รักกันพ่อโดนบังคับหรือปล่าวครับ



ยืนฟังประธานกล่าวเปิดงาน ผมเองไม่รู้เรื่องอะไร เริ่มง่วงๆๆแล้ว พูดๆๆๆ



แม่ช่วยอุ้มไว้ ขอบคุณครับแม่



บรรยากาศบนเวทีครับ



มีของรางวัลเต็มหมดเลย แม่อยากได้ฟีโน่อีกแล้วครับ


หลังจากฟังเค้าพูดกันจบ ผมเห็นคนเยอะๆๆเดินออกตามกันไป แต่ผมไม่ ผมวิ่งไปร้านขนมดีกว่า


ทำเอาพ่อกับแม่งง ไปเลย หลังจากอ้อนวอนมห้แม่ซื้อน้ำตาลสดให้ ผมเห็นคนเยอะๆๆพวกนั้น เดินออกไปทาง


ประตูใหญ่ แล้วเราสามคนก็เดินกลับไปที่รถ อ้าว..ก็ผมเดินเสร็จก่อนคนอื่นเค้านิ เค้าอื่นเค้าเดินออกไปทางประตู


ผมจูงแม่ขึ้นรถกลับก่อน เพราะว่าผมเดินเสร็จก่อนไง อย่างงสิครับ ผมมาเดินวอล์คแรลลี่จริงๆๆ กลับก่อนคนอื่น


ด้วย ขึ้นรถกลับบ้านดีกว่า ผมมีภาระต้องไปเล่นกะเจ่ใบบัวครับ



วันนี้ผมสนุกมากตื่นเช้า มาดูบรรยากาศ เดินก่อนเสร็จก่อนด้วย นั่งถไปดีกว่าครับเร็วดี


ก่อนจบเรื่องสนุกวันนี้


อย่าลืมนะครับ วันที่ 18 พ.ย. ถึง 22 พ.ย. ผมไปเที่ยวฉลองวันเกิดกับแม่และพ่อเอกที่เชียงราย


ใครคิดถึงผมฝากข้อความไว้นะครับ แล้วผมจะตามไปหาถึงบ้านเลย


เดินวอล์คแรลลี่กับผมสนุกมั้ยครับ

















Free TextEditor




 

Create Date : 18 พฤศจิกายน 2552
35 comments
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2552 10:43:33 น.
Counter : 982 Pageviews.

 



สุขสันต์วันเกิดนะครับน้องโปนัส
ขอให้หนูเรียนหนังสือเก่งๆ
สุขภาพแข็งแรง
และเป็นเด็กดีของคุณพ่อคุณแม่นะจ้ะ


แม่ปู เค้ามาส่งตัวขึ้นเครื่อง(ของรถยนต์)นะ เอิ๊กๆ
เดินทางปลอดภัย
เที่ยวให้สนุกนะจ้ะ

ป่านนี้ก้อคงไปได้ครึ่งทางล่ะ
คิดถึงกันบ้างเน้อ

 

โดย: nLatte 18 พฤศจิกายน 2552 7:47:49 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู

มาดูแลบล้อกให้นะครับ อิอิิ







 

โดย: กะว่าก๋า 18 พฤศจิกายน 2552 7:53:48 น.  

 

มา H - B - D น้องโปนัสด้วยคนจร้า

แข็งแรง พัฒนาการสมวัย เรียนเก่ง

เป็นเด็กดี น่ารักของแม่ปู กะ พ่อเอกตลอดไปเลยน่ะคับคนเก่ง..

คิดถึง คิดถึง...

แม่ปูกลับจากเชียงรายเมื่อไหร่..รายงานตัวด้วยน๊า

 

โดย: lukhin_jeab 18 พฤศจิกายน 2552 8:40:49 น.  

 

น้องโปนัส น่ารักมาก ^.^

รร.ก็ดูกว้าง น่าเรียนด้วย

HBD นะครับ

 

โดย: phety talon 18 พฤศจิกายน 2552 8:51:00 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดจ้า...น้องโปนัส
แข็งแรงบึกบึนนะจ๊ะ...

ส่วนไอเดียเรื่องไปเที่ยวไกลๆ ช่วงวันเกิดน้องโปนัสจะมาจากใครซะอีกล่ะ
ถ้าไม่ใช่แม่ (จอมบงการ) ของหนู
จริงๆ แล้วตัวเองอยากเที่ยวเองหรือเปล่าก็ไม่รู้
แต่เอาลูกมาเป็นข้ออ้าง
พ่อหนูจะได้เห็นดีเห็นงามแบบไม่มีข้อโต้แย้งยังไงจ๊ะ

เดินทางปลอดภัยทั้งไปและกลับทั้งครอบครัวนะคะ

ฝากเอาภูชี้ฟ้ามาฝากพี่หนึ่งด้วยนะ....

 

โดย: chenyuye 18 พฤศจิกายน 2552 10:26:18 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดค่ะ คุณปู

 

โดย: gadeja 18 พฤศจิกายน 2552 14:16:41 น.  

 

มาทักทายจ้าน้องโปกัส..สุขสันต์วันเกิดค่ะ

 

โดย: ต่ายจิ (NENE77 ) 18 พฤศจิกายน 2552 23:15:00 น.  

 

สวัสดีคร่าแม่ปู มีความสุขทุกวันนะคะ

 

โดย: กัญจนา 19 พฤศจิกายน 2552 7:44:31 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู







 

โดย: กะว่าก๋า 19 พฤศจิกายน 2552 7:51:38 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู






 

โดย: กะว่าก๋า 20 พฤศจิกายน 2552 7:58:48 น.  

 



ครอบครัวน่ารักมาก ๆ...
กาแฟหอมกรุ่นมื้อเช้า สำหรับวันศุกร์ อากาศเย็นแล้วค่ะ
กอดกัน ๆ...
มีความสุขทั้งวัน และทุกวันนะคะ

 

โดย: I_sabai 20 พฤศจิกายน 2552 9:21:56 น.  

 

แฮ่กๆๆ... (มาแบบหอบๆ)
เหนื่อยว่ะ .. วันนี้มาร้านตั้งแต่ ตี5 แน่ะ

อิจฉาคนไปเที่ยวจัง หนาวป่าวอ่ะ
แวะมาดูแลบ้านให้นะเจ้ ..

กลับมาอย่าลืมของฝากล่ะ ..

ไปทำงานต่อก่อนเด้อ..

งานคือเงิน ..เงินคืองาน
บันดาลสุข.. ชิมิเคอะ ...



 

โดย: Nongpurch 20 พฤศจิกายน 2552 9:30:50 น.  

 




ไม่รู้ป่านนี้กางเต๊นท์นอนไปกี่ดอยแล้ว
อากาศหนาวป่ะเอ่ย

คิดฮอดหลายเด้อคร่า

 

โดย: nLatte 20 พฤศจิกายน 2552 17:07:14 น.  

 

สวัสดีจ้า..พี่ปู

กำลังเที่ยวเพลินอยู่หรือเปล่าคะ
อากาศเย็นๆ แล้วเนอะ
อย่าลืมเพิ่มความอบอุ่นให้แก่ร่างกายนะคะ

เที่ยวเผื่อกันด้วยนะ....

 

โดย: chenyuye 22 พฤศจิกายน 2552 20:27:43 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู






 

โดย: กะว่าก๋า 23 พฤศจิกายน 2552 8:14:56 น.  

 



มอร์นิ่งจ้ะ แม่ปู

กลับถึงบ้านรึยังเอ่ย
น่าจะมาแล้วเน๊าะ
เพราะเค้าได้รับลมหนาวเยอะเชียว อิอิ

เก็บข้าวของเสร็จแล้ว คุยกันเน้อ

 

โดย: nLatte 23 พฤศจิกายน 2552 8:38:07 น.  

 

กลับมาถึงบ้านโดยปลอดภัยแล้วจ้าขอตัวเก็บสมบัติบ้าก่อน แล้วจะไปเยี่ยมเพื่อนๆๆ

 

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) 23 พฤศจิกายน 2552 10:46:38 น.  

 

ยินดีต้อนรับกลับสู่ชลบุรีค่ะ..พี่ปู

เก็บสมบัติแล้วมาเม้าท์กันเร็วๆ นะคะ

 

โดย: chenyuye 23 พฤศจิกายน 2552 10:50:23 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู


พี่ปูไปเที่ยวมาหลายวันแบบนี้
กลับมาต้องมีเรื่อง + รูปเล่าให้ฟังเพียบเลยนะครับ อิอิอิ








 

โดย: กะว่าก๋า 24 พฤศจิกายน 2552 2:33:06 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

คิดถึงครอบครัวนี้จังจ๊ะ

 

โดย: lukhin_jeab 24 พฤศจิกายน 2552 8:28:49 น.  

 

น้องโปนัสกลับมาจากเชียงรายหรือยังฮับๆๆๆ
มาอัพเดทให้อิจฉาหน่อยเร็วๆๆๆ อิอิ

ยิ่งพิศหนูก็ยิ่งเหมือนแม่ปูเนาะ
หน้าตาดีเหมื้อนนนนกันเลย
อ้อๆๆ มีเหมือนพ่อเอกด้วยๆๆ
(ไม่ได้ๆ เดี๋ยวพ่อเอกน้อยจายยยย)

 

โดย: numainew 24 พฤศจิกายน 2552 8:32:28 น.  

 



มอร์นิ่งค่ะ

น้องปูกับคุณแม่หนาวมั้ยจ๊ะ

เช้านี้อากาศเย็นขึ้นนะคะ
ยังไง ก็รักษาสุขภาพมาก ๆ ด้วยน๊า

Have a nice day ka...

 

โดย: I_sabai 24 พฤศจิกายน 2552 8:48:32 น.  

 

มาสุขสันต์วันเกิดช้าไปหน่อย

แต่ยังไงก็ขอให้น้องโปนัสโตเร็วๆ แข็งแรง และเป็นเด็กดีของพ่อแม่นะครับ

 

โดย: พี่อ้อ (sandseasun ) 24 พฤศจิกายน 2552 10:16:40 น.  

 

พี่ปู....

ยังจัดสมบัติไม่เสร็จอีกเหรอ
อยากสัมผัสอากาศหนาวของเมืองเหนือแล้วอ่ะ....

 

โดย: chenyuye 24 พฤศจิกายน 2552 12:55:22 น.  

 

น่านนนน ตื่นไปแต่เช้ากับวันวอร์คแรลลี่ค่ะ
แต่ว่าคนก็ตื่นเช้าไปกันเยอะเลยนะคะ แต่ขนาดว่า
ไปแต่เช้า ดูคนก็ล้นหลามกันแล้วเน๊าะ ...

แอบเห็นคนไดเอทด้วย โดนแซวว่าแอบกินปาท่องโก๋
ไปตั้งสามตัว ฮ่าๆ จริงหรือเปล่าค่ะแม่ปู เราว่า
น่าจะเกินกว่านั้นนา โปกัสแอบพูดเข้าข้างแม่แหงๆ
เฮ้อ แม่ลูกกันน่อ แถมมีชมพ่อโปกัสด้วยว่าหล่อ
แบบว่า สงสัยจริงๆ ค่ะว่า โปกัสชม หรือว่าแม่ชมกันหนอ คริๆ


แต่อ่ะ ...สรุปว่ากลับบ้านก่อนเค้าเพื่อนเลยเหรอค่ะ
น่านนน แน่ ... แอบมาดูคนเยอะๆ นี่เองอ่ะค่ะ

 

โดย: JewNid 24 พฤศจิกายน 2552 14:39:28 น.  

 

ดูหน้าน้องโปนัส ดูจะมีความสุขที่ซู๊ดส์ ตรงข้ามกะคุณแม่เลยนะนี่ 55

อยากพาน้องเต็นท์ไปแรลลี่แบบนี้มั้งจัง น้องเต็นท์ยังไม่เคยเลยค่ะ

แม่ปูสบายดีนะ จินเพิ่งจะว่าง และก็เอาภาพลง blog เนี่ยแหละค่ะ

ไม่รู้ว่ามาเชียงใหม่ด้วย ไปหลายที่เลยนะนั่น วันไหนมาอีก ส่งเมล์มาให้ด้วยนะคะ

แวะมาหาจินที่ร้านเต้ยติ่มซำได้นะคะ อยู่ตรงถนนกำแพงดินค่ะ

 

โดย: JinnyTent 24 พฤศจิกายน 2552 16:02:46 น.  

 

สุขสันต์วันเกิดแม่ปูด้วยนะคะ

มีความสุขมากๆๆๆ ค่า

 

โดย: oRanGIsM 24 พฤศจิกายน 2552 17:35:48 น.  

 

ท่าทางน่าสนุกนะคะ...มีความสุขมากๆนะคะ

 

โดย: ต่ายจิ (NENE77 ) 24 พฤศจิกายน 2552 18:36:23 น.  

 

สมัยเด็กๆ ผมไปทำอะไรอยู่นะ ทำไมไม่มีแบบนี้มั่งง่ะ อิอิ

 

โดย: boyd_ja 24 พฤศจิกายน 2552 23:02:35 น.  

 

อีกคนเท่ห์ อีกคนเดินหน้าแตกกลับมาค่ะ-_-"

สุขสันต์วันเกิดหนุ่มน้อยอีกทีค่ะ

เป็นเด็กดีของคุณแม่นะคะ

หนาวแล้ว ดูแลสุขภาพทั้งครอบครัวนะคะ

 

โดย: oRanGIsM 24 พฤศจิกายน 2552 23:38:33 น.  

 

สวัสดียามเช้าครับพี่ปู








 

โดย: กะว่าก๋า 25 พฤศจิกายน 2552 8:04:45 น.  

 

คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...

 

โดย: lukhin_jeab 25 พฤศจิกายน 2552 8:55:27 น.  

 

สวัสดีครับ ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่ Blog นะครับ

น้องโปนัส น่ารักจังครับ แต่ชื่อแปลกดีนะครับ แปลว่าอะไรล่ะครับโปนัสเนี่ย

 

โดย: NET-MANIA 25 พฤศจิกายน 2552 13:40:18 น.  

 

ไปเที่ยวหลายวันก็อย่างนี้ล่ะจ้า...พี่ปู

ค่อยๆ ทำไปนะจ๊ะ
แต่อย่าช้า
เดี๋ยวอดใจไม่ไหว
จะไปขอดูถึงที่บ้านเลย...

 

โดย: chenyuye 25 พฤศจิกายน 2552 14:02:12 น.  

 

นี่เธอ ..ฉันกลับมาแล้วไปแค่2 คืน
แต่กลับมาปุ๊ป งานหล่นใส่หัวเลย
2-3 วันมานี้ ยุ๊งง..ยุ่ง
ไปนะ เด๋วงานไม่เสร็จ
แล้วเที่ยวหนุกป่าวอ่ะ

ว่างๆจะมาใหม่เด้ออ

 

โดย: Nongpurch 25 พฤศจิกายน 2552 14:17:14 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


myroom_pu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




แม่บ้านอ้วนๆ มีลูกน้อยแสนน่ารักคนหนึ่ง
ชอบกินและเที่ยวไปวัน
สืบเนื่องจากชอบท่องเที่ยวจัด
เลยได้โอกาสจัดหาที่พัก
ถูกใจตามใจตัวเองซะที
http://www.puplus.com
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2552
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
18 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add myroom_pu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.