Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket
Group Blog
 
 
เมษายน 2554
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
11 เมษายน 2554
 
All Blogs
 
อาหารการกิน ^_^

และก้อมาถึงเรื่องอาหารการกินกันบ้างนะคะ เริ่มจากของที่แชมป์เตรียมไปก่อนเลย จะบอกว่าเยอะมว๊ากกกก Smiley ทั้งมาม่า ปลากระป๋อง ผงโลโบ้ต่าง ๆ รสดี น้ำปลา น้ำตาล น้ำพริก หมูฝอย ฯลฯ พวกเราเด็กเวิคที่ไปมีหมด 15 คน ต่างขนอาหารไทยไปกันเยอะเกือบทุกคน เลยมาแชร์ มาทำอาหารทานด้วยกันบ่อย ๆ





ซ้ายมือเป็นของน้องกิ๊ก (รูมเมท) แต่ขวามือที่เยอะ ๆ เลยของแชมป์เอง Smiley


ส่วนที่ทำงานของเรานั้นคือ Bozeman Deaconess Hospital มีสวัสดิการให้พนักงานคือสามารถเอาอาหารกลับบ้านได้ Smiley ก้อสบายพวกเราเลย ต้องการที่จะประหยัดกันอยู่แล้ว แล้วแขกทานอาหารอะไร เราได้ทานอาหารอันนั้นนะคะ ไม่แบ่งแยกชนชั้น คิคิ Smiley









แล้วก้อมีเพื่อนฝรั่งที่ทำงานที่เดียวกันชื่อ Greta Smiley ชีน่ารักมาก ๆๆๆ ช่วยสอนงานทุกอย่าง อันไหนที่ชีไม่รู้ ชีก้อจะช่วยถามคนอื่นให้ พยายามที่จะเข้าใจภาษาอังกฤษที่พวกเราจะสื่อสารด้วย พูดกับพวกเราช้า ๆๆ แล้วชีกับสามีชอบทานอาหารไทยมาก ถึงขนาดซื้อหนังสือมาเก็บไว้ที่บ้าน พอมีโอกาส Greta ก้อชวนพวกเราไปเที่ยวและขอให้ทำอาหารให้เค้ากับสามีทาน พวกเราก้อยินดี เพราะชีนิสัยดี และสามีเธอก้อเป้นกันเองกับพวกเรามาก ๆๆ






Create Date : 11 เมษายน 2554
Last Update : 11 เมษายน 2554 23:13:04 น. 0 comments
Counter : 527 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Champjang
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Champjang's blog to your web]
Links
 

MY VIP Friend

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.