ไปเที่ยวใต้กันค่ะ

เย้ๆๆๆๆๆ สุดที่รักกลับมาแว้วววววววว มาพร้อมข่าวดี "ที่รัก อาทิตย์หน้าเราไปเที่ยวกันดีกว่า" ดีใจน้ำตาไหลพรากกกกกก เที่ยวด้วยกันครั้งล่าสุดเมื่อเดือนเมษา ที่ผ่านมา ตอนนี้ก็ทิ้งช่วงนานแล้ว ไปๆๆๆๆๆรีบตอบโดยเร็ว อิอิอิอิ

วุ่นเลยค่ะ ลางาน จัดกระเป๋า เคลียร์งาน ฝากงาน เตรียมเสื้อผ้า จองโรงแรม ฯลฯ แต่ไม่เป็นไรค่ะ เหนื่อยแปบเดียว เดี่ยวก็ได้เที่ยวสบายใจแล้ว

ก็เลยนึกถึงตอนไปเที่ยวกับสุดที่รักครั้งแรก ไปเที่ยวระยองกันค่ะ เพื่อนของสุดที่รักยกบ้านให้เราพัก 1 หลัง พร้อมเครื่องครัว เครื่องซักผ้า และทุกๆอย่างที่อยู่ในบ้านใช้ได้หมด

ตอนเช้าตื่นมาสุดที่รักทำเซอร์ไพสปิ้งขนมปังไหม้นิดๆให้ทานกะแยมอร่อยดีค่ะ ตอนเที่ยงก็ไปเที่ยวที่ทะเลกัน ตอนเย็นก็ไปตลาดไปซื้ออาหารทะเลมาทำกินกัน มีความสุ๊ขมีความสุข

คราวนี้ลงใต้ไม่รู้จะเป็นยังไงบ้างละสิ ฝนจะตกไม๊น๊า ตอนนี้จัดกระเป๋าไปก็ 3 ใบแล้ว ของสุดที่รัก 1 ใบอีก 2 ใบไม่ต้องบอกเลยว่าของใคร ก็ผู้หญิงนี่หน่า ของเย๊อะเยอะ ไปตั้ง 1 อาทิตย์ ต้องเอาไปเยอะหน่อย อิอิอิ

เพื่อนๆที่อยู่จังหวัดสงขลา(หาดใหญ่) - ตรัง - กระบี่ หรือใครที่เคยไป 3 จังหวัดนี้ ตอนนี้อากาศเป็นไงบ้างคะ ฝนตกไม๊ ทะเลคลื่นใหญ่ไม๊ แล้วแต่ละจังหวัดมีร้านอาหารเด็ดๆที่ไหนบ้างคะ ลองเสนอกันมาดูนะคะ กะจะไปกันแบบทัวร์ลงพุงอะค่ะ

ขอบคุณล่วงหน้านะคะ

Last Update : 31 ตุลาคม 2550 19:39:34 น. 7 comments

เคยอยู่กระบี่ค่ะ
ไร่เลย์ สวยแล้วก็คนค่อนข้างไม่วุ่นวาย
ช่วงนี้ช่วงน่าเที่ยวค่ะ
แต่ตอนนี้อยู่ สมุย ฝนตกทุกวันเลย
บ้านเรานี่ก็แปลกดี
ฝั่งอ่าวไทยหน้าฝน ..แต่ฝั่งอันดามันหน้าไฮ แดดเปรี้ยงซะงั้น
เที่ยวให้สนุกนะคะ
ตาร้อนเล็กน้อย อยากมีที่รักชวนเที่ยวแบบนี้มั่งอ่ะ
หุ หุ

โดย: แร่ใยหิน วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:21:22:06 น.

เที่ยว 1 อาทิตย์เลยเหรอ... อิจฉาจังได้เที่ยวยาวๆ

ผมไม่เคยได้ไปเกิน 5 วันเลย

โดย: TooNew วันที่: 31 ตุลาคม 2550 เวลา:22:03:09 น.

ขอบคุณค่ะคุณแร่ใยหิน ไร่เลย์ต้องไปแน่นอนค่ะ

นานๆได้ลาทีก็ต้องลานานหน่อยค่ะ เที่ยให้จุใจเลย

โดย: C_J_love2007 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:09:02 น.

อิจฉาจัง ขอให้สนุกสุดเหวี่ยงไปเลยนะ เก็บภาพความทรงจำมาเยอะๆน๊า

โดย: kaewbkk วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:16:45 น.

สวัสดีค่ะ อยู่สงขลาจ๊ะ ฝนตกค่ะช่วงนี้ คิดว่าทางฝั่งอันดามันคงจะไม่ตกนะ

โดย: แม่น้องอัฒน์ วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:16:54:39 น.

ขอบคุณนะคะที่แวะไปชิมหมูเส้น ถ้าอากาศภาคใต้ตอนนี้ฝนกระหน่ำค่ะ อีกซักสองสามวันน่าจะดีขึ้น ตอนนี้ที่ร้าน leecoffee เงียบไปเลยค่ะ ถ้าลงมาเที่ยวเลยมาภูเก็ตก็ดีนะคะ วันนี้ที่ป่าตองเปิดงานฤดูกาลท่องเที่ยวค่ะ กำลังคลึกคลื้นเลย แล้วแวะมาทานกาแฟที่ร้านปูด้วยยิ่งดีใหญ่เลยค่ะ แล้วเจอกันค่ะ 55

โดย: Poohta วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:37:20 น.

จะพยายามถ่ายรูปมาเยอะๆเลยค่ะคุณKaewbkk

ขอบคุณค่ะคุณแม่น้องอัฒน์มีร้านอาหารอะไรแนะนำบ้างคะที่หาดใหญ่อะค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณปูถ้ามีโอกาสไปภูเก็ตจะแวะไปทานกาแฟแน่นอนค่ะ สุดที่รักชอบทานกาแฟมากๆๆๆๆ ทริปหน้าไปเที่ยวภูเก็ตดีก่า อิอิอิ

โดย: C_J_love2007 วันที่: 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา:23:13:06 น.

C_J_love2007

เรา = เธอ + ฉัน

[Add C_J_love2007's blog to your web]