Group Blog
 
 
ตุลาคม 2550
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
13 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
กำลังใจจากคนใกล้ตัว

คืนนี้สุดที่รักโทรมาค่ะ เพราะส่ง sms ไปบอกให้โทรหาหน่อย อิอิอิ

ปรากฏว่าเขามีเรื่องไม่สบายใจ เราก็นะว่าทำไมวันนี้รู้สึกไม่สดชื่นเอาสะเลย (มั่วเอาว่าใจสื่อถึงกันได้ อิอิอิ)

การที่คนเราถูกเข้าใจผิดนี่เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นเลยนะคะ ยิ่งเข้าใจผิดในสิ่งที่มันไม่มีโอกาสที่จะเกิดขึ้นกับเราได้เลยยิ่งน่าเจ็บใจใหญ่

แต่เมื่อสิ่งเหล่านี้มันเกิดขึ้นแล้ว เราจะทำยังไงนี่สิที่เราต้องคิดต่อ

สุดที่รักเป็นคนที่ กล้าวิ่งชนปัญหา เมื่อเกิดปัญหาเขาก็วิ่งชนกับต้นเหตุเลย ซึ่งบางครั้งก็ดี บางทีก็อาจเกิดผลเสียต่อเขาได้ เราก็เลยแนะนำไปว่า ถ้าพูดตอนโกรธคงพูดไม่ได้แน่ ต้องใจเย็นๆก่อน อ่านฝ่ายตรงกันข้ามให้ออก

และเราก็บอกเขาว่าเรามั่นใจนะว่าสุดที่รักของเราไม่ได้เป็นอย่างที่คนกลุ่มนั้นกล่าวหาแน่นอน ก็แหงล่ะ เห็นๆกันอยู่ ก็ได้แต่ปลอบใจให้เขาใจเย็นๆลง แล้วค่อยกลับไปเคลียร์กับต้นเหตุ ก็พอเรียกน้ำเสียงสดชื่นขึ้นได้

เราว่านะคนเรา จะทำอะไรได้อย่างต่อเนื่องจนสำเร็จ จุดนึงคือเบื้องหลังของคนเหล่านั้นนะ หากเรามีใครสักคนที่พร้อมจะเข้าใจเราเสมอ แม้เราจะทำผิดแต่เขาจะไม่ทิ้งเราไป และเขาก็ช่วยเราแก้ไข เรานั่นแหละจะสู้ต่อได้อย่างมีความสุข แม้เรื่องนั้นจะใหญ่โตสักแค่ไหน ก็จะผ่านพ้นมาได้

ความรักก็ถูกสร้างมาเพื่อแสดงออกกับคนที่เรารักนี่แหละ เหมือนนักกีฬา ถ้าเขารู้ว่าอย่างน้อยก็มีคนกลุ่มนึงเชียร์เขาที่ข้างสนาม เขาก็จะพยายามที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้

สู้ๆๆๆนะคะที่รัก คุณทำได้ และที่ผ่านมาคุณก็ทำดีที่สุดแล้ว เชียร์ที่รักนะคะ






Create Date : 13 ตุลาคม 2550
Last Update : 22 ตุลาคม 2550 10:58:19 น. 5 comments
Counter : 289 Pageviews.

 

เราว่านะคนเรา จะทำอะไรได้อย่างต่อเนื่องจนสำเร็จ จุดนึงคือเบื้องหลังของคนเหล่านั้นนะ หากเรามีใครสักคนที่พร้อมจะเข้าใจเราเสมอ แม้เราจะทำผิดแต่เขาจะไม่ทิ้งเราไป และเขาก็ช่วยเราแก้ไข เรานั่นแหละจะสู้ต่อได้อย่างมีความสุข แม้เรื่องนั้นจะใหญ่โตสักแค่ไหน ก็จะผ่านพ้นมาได้

ความรักก็ถูกสร้างมาเพื่อแสดงออกกับคนที่เรารักนี่แหละ เหมือนนักกีฬา ถ้าเขารู้ว่าอย่างน้อยก็มีคนกลุ่มนึงเชียร์เขาที่ข้างสนาม เขาก็จะพยายามที่จะคว้าชัยชนะมาให้ได้
^
^
เห็นด้วย และชอบความคิดคุณอันนี้มากๆ
แฟนคุณโชคดีจังค่ะ


โดย: p_tham วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:1:44:12 น.  

 
คนใกล้ตัวเราคือกำลังใจที่สำคัญที่สุดจริงๆ ค่ะ และเป็นคนที่ช่วยแก้ปัญหาให้ได้ในหลายๆเรื่องด้วย..

เพราะรัก เขาถึงต้องทำให้คนที่เขารักสบายใจที่สุดค่ะ


โดย: ปีศาจรองเท้า.. (ShoesMonster ) วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:5:09:52 น.  

 


โดย: จูหน่านพ วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:7:00:08 น.  

 
เรียก แฟนว่า

"สุดที่รัก"

ฟังดูโรแมนติคมาก ๆ เลยค่ะ


สำหรับปัญหา

เชื่อว่าเขาฟันฝ่าได้แน่นอน

เพราะมีคุณ เป็นกำลังใจ
ที่ดีขนาดนี้


โดย: โสดในซอย วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:8:54:45 น.  

 
ขอบคุณมากค่ะคุณp_tham ประสบการณ์ที่ฟันผ่ามาด้วยกัน จะทำให้คนเราเข้าใจในกันและกันมากขึ้นค่ะ

เห็นด้วยเป็นอย่างยิ่งค่ะคุณปีศาจรองเท้า

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะคุณจูหน่านพ

ขอบคุณมากค่ะคุณโสดในซอย ใส่ความหวานลงไปสักนิดชีวิตคู่ก็จะไปได้ดีค่ะ


โดย: C_J_love2007 วันที่: 13 ตุลาคม 2550 เวลา:14:09:16 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

C_J_love2007
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




เรา = เธอ + ฉัน

Friends' blogs
[Add C_J_love2007's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.