Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2559
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 กรกฏาคม 2559
 
All Blogs
 
“น้ำตาล” สะอึก! ติ่งนางงามล้อเลียนเบ้าหน้า “สุนารี” ชี้ได้มงเพราะมีศักยภาพ



“น้ำตาล ชลิตา” ไม่นอยด์ ติ่งนางงามดรามา “กุ้ง กุสุมา” เหมาะตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016” มากกว่า ออกตัวไม่คิดมาก ถูกนำภาพเปรียบเทียบล้อเลียนว่าหน้าเหมือน “สุนารี” ย้ำตนได้ตำแหน่งเพราะกรรมการเห็นศักยภาพ

คว้ามงกุฎ “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016” มาครองได้ไม่นาน ดรามาตามมาอื้อ สำหรับสาว “น้ำตาล ชลิตา ส่วนเสน่ห์” โดยเฉพาะแฟนคลับนางงามที่ซัดกันนัว บางส่วนระบุว่า น้ำตาลไม่เหมาะสมกับตำแหน่งดังกล่าวเท่ากับ “กุ้ง กุสุมา ชาวดอน” ตัวเก็งที่มีลุกส์นางแบบอินเตอร์มากกว่า แถมเล่นแรงนำภาพสาวน้ำตาลมาเปรียบเทียบล้อเลียนว่าหน้าเหมือนนักร้องลูกทุ่ง “สุนารี ราชสีมา”

ล่าสุด สาวน้ำตาลก็ออกมาเผยว่าไม่รู้สึกอะไรกับกระแสดรามา เพราะช่วงนี้ตนมัวแต่ยุ่งกับงานเลยไม่ได้เสพข่าว ยันกรรมการให้ตนได้ตำแหน่งเพราะเห็นศักยภาพ

“ไม่ค่อยได้ดูอะไรเท่าไหร่ เพราะตอนนี้กำลังยุ่งอยู่กับการเดินสายเยี่ยมสื่อมวลชน ช่วงนี้ไม่ได้ทำอะไรกับโซเชียลเลยจริง ๆ ทำงานอย่างเดียว ถามว่าได้ตำแหน่งมานี่เหมาะสมมั้ย มองว่าขึ้นอยู่กับคนที่เขาจะชอบหรือไม่ชอบเราด้วย น้ำตาลได้หน้าที่ตรงนี้มาแล้ว ก็คงต้องทำหน้าที่ และต้องทำให้มันดีขึ้นต่อไปเรื่อย ๆ”

“เรื่องพวกนี้เราไม่นอยด์ อย่างคนเอารูปเราไปเปรียบเทียบกับพี่สุนารีก็ไม่เป็นไรเลยค่ะ น้ำตาลว่าพี่เขาสวยนะ ถามว่ากดดันมั้ยก็ต้องพยายามพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อย ๆ ให้ทุกคนยอมรับในตัวเราให้ได้ ตอนนี้ก็เตรียมตัวเรียนภาษาค่ะ จะกดดันตรงนี้มากกว่า เพราะเราต้องเป็นตัวแทนประเทศไทย ได้ตำแหน่งที่เป็นเกียรติ ใหญ่ที่สุดในประเทศ เราได้ใช้สายสะพายของประเทศไทยเราก็ต้องทำเต็มที่”

ไม่เครียดโดนแฟนคลับ “กุ้ง กุสุมา” เขม่นจวกแรงไม่เหมาะตำแหน่งนี้ ยันส่วนตัวสนิท ไร้ปัญหากัน
“แฟนคลับใครใครก็รัก เขาก็มีแฟนคลับของเขาอยู่ แต่เราก็ไม่ได้เอาตรงนั้นมานอยด์ เราก็มีแฟนคลับของเรา เขาก็ไม่ได้มาว่าว่าเราไม่ดีด้วย อย่างที่เขาอยากให้กุ้งได้ตำแหน่งมากกว่าเราอันนี้เราก็ไม่ค่อยนอยด์เท่าไหร่เหมือนกัน เพราะท่านคณะกรรมการเขาก็เลือกเรามาแล้ว เขาก็ต้องเห็นศักยภาพของเรา เราก็ตั้งใจทำหน้าที่ตรงนี้ดีกว่า ตาลกับกุ้งเองก็สนิทกัน เวลาที่เราอยู่ที่กองเราก็คุยกันตลอด สนิทกันค่ะ ไม่ได้ประกวดแล้วเราก็ยังคุยกันอยู่ ยังเพิ่งไปกินข้าวกันมาเลย”


Create Date : 30 กรกฎาคม 2559
Last Update : 30 กรกฎาคม 2559 13:26:04 น. 0 comments
Counter : 977 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.