Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2559
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
10 สิงหาคม 2559
 
All Blogs
 

“ปุ๊กลุก” เจียมตัว! รู้เทียบ “อั้ม” ไม่ติด ไม่มีสิทธิ์แทนที่อะไรทั้งนั้น



“ปุ๊กลุก” เจียมตัว! รู้เทียบ “อั้ม” ไม่ติด ไม่มีสิทธิ์แทนที่อะไรทั้งนั้น
“ปุ๊กลุก ฝนทิพย์” ชี้แจงกรณีมีกระแสลือ “อั้ม พัชราภา” ส่งไม้ต่อให้ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 สละพรีเซ็นเตอร์ให้ แถมดันลงละครแม่อายสะอื้น ออกตัวเทียบไม่ติด ไม่มีสิทธิ์แทนที่อะไรทั้งนั้น แค่ทุกวันนี้มีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยก็แฮปปี้

       ถูกเมาท์มอยว่ารุ่นพี่ซุป’ตาร์ “อั้ม พัชราภา” กำลังจะส่งไม้ต่อให้รุ่นน้องคนสนิทอย่าง “ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชรตระกูล” ขึ้นแท่นนางเอกเบอร์หนึ่งช่อง 7 แทนที่ แถมล่าสุดยังสละพรีเซ็นเตอร์ให้ ซึ่งสาวปุ๊กลุกเปิดใจถึงกรณีดังกล่าวว่าตนคงแทนที่ไม่ได้ และคงไม่มีทางเป็นไปได้อีกด้วย

       “หนูกับพี่อั้ม หนูแทนพี่อั้มไม่ได้ค่ะ หนูคิดว่าทุกคนก็รู้ว่าพี่อั้มเขาคือซูเปอร์สตาร์ หนูไม่กล้าทำอะไรแบบนั้นจริงๆ แค่ทุกวันนี้ได้มีโอกาสได้อยู่ใกล้ๆ ได้ไปไหนมาไหนด้วย หนูก็แฮปปี้แล้วค่ะ พี่อั้มไม่ได้สละอะไรให้เลยค่ะ ก็ยังไม่ได้เห็นอะไรเลยค่ะ และมันก็เป็นไปไม่ได้เลยด้วย”

       ปัดอีกฝ่ายดันให้เล่นแม่อายสะอื้น บอกได้รับแต่สิ่งดีๆ ในทุกๆ วันที่สนิทกัน
       “หนูไม่ทราบค่ะ แต่หนูบอกได้แค่ว่าหนูได้รับสิ่งดีๆ จากพี่อั้มเยอะมาก ในทุกๆ วันที่พี่เขาห่วงใยเรา หรือเวลาที่หนูมีอะไรไม่สบายใจพี่เขาก็จะโทร.มาห่วงใยตลอด แค่นี้หนูก็ดีใจแล้วค่ะ ส่วนพรีเซ็นเตอร์ที่จะเปิดตัวเร็วๆ นี้ก็เป็นผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับความงาม เขาไม่ได้ยกให้เราแน่นอนค่ะ (หัวเราะ) คือพี่อั้มเขาก็แนวๆ เกาหลีเนอะ ส่วนเราก็ไทยๆ ไม่ได้เป็นแนวเดียวกันค่ะ”

       “ตอนนี้มีละครเรื่องแม่อายสะอื้นที่กำลังถ่ายทำอยู่ค่ะ (ยิ้ม) หนักที่สุดเลย หนักที่สุดตั้งแต่ที่เคยแสดงละครมา เพราะเรื่องนี้หนูต้องพูดภาษาเหนือเกือบจะทั้งเรื่อง รวมถึงต้องมีการฟ้อนดาบ รำดาบ ฟ้อนเทียน แถมตอนสุดท้ายก็ต้องฟ้อนไปร้องไห้ไปอีก”

       บอกขอวิชาจาก “นุ่น วรนุช” เยอะมาก จนอีกฝ่ายไม่รู้จะแนะนำอะไรตนแล้ว
       “ขอบ่อยมากจนพี่เขาบอกว่าไม่รู้จะแนะนำอะไรแล้ว เราคุยกันตลอดเลยค่ะ ตื่นเต้นทุกวันที่ไปถ่ายเลยค่ะ เพราะหนูอยากจะทำทุกฉากออกมาให้ดีที่สุด ร้องไห้ตลอด ร้องจนไม่รู้ว่าจะต้องเอาน้ำตามาจากไหน ต้องคอยกินน้ำตลอดเวลา”

       “เรื่องการแสดง เราต้องเป็นน้ำที่เติมไม่เต็มนะคะ ต้องพัฒนาตัวเองให้ได้อีก ต้องไม่หยุดความตั้งใจและความทุ่มเทเพื่อให้ทุกงานมันยิ่งดีขึ้นๆ ไปอีก”

       โอดมงกุฎนางงามชำรุด ฟุ้งแม่แคะเพชรฝังดิน
       “มงกุฎชำรุดค่ะ (ยิ้ม) ใช้เขามานานนะให้เขาได้พักผ่อนบ้าง ก็เอาเขาไปซ่อมนิดหน่อยเพราะมันไม่ครบแล้ว แต่ว่าเพชรยังอยู่นะคะ แม่เอาไปฝังดินไว้ตั้งแต่วันแรกที่ได้มงกุฎเลย (หัวเราะ) ก็คือพอหนูใช้ไปนานๆ สมดุลที่อยู่ด้านข้างมันก็เริ่มเสีย เหล็กอาจจะดีดออกมาบ้างอะไรบ้างค่ะ แต่ว่าเพชรแท้คุณแม่แคะเก็บไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ก็ไม่ได้ไปไหนค่ะ ยังอยู่ดี”

       ติดหนึบเชียร์บอลอังกฤษ รับยังติดต่อ “แดนนี่” ไม่ปิดกั้นโอกาสพัฒนา
       “เราต้องเชียร์เพื่อนเรานะคะ เพราะอย่างล่าสุดมีพี่คนหนึ่งถามหนูว่าหนูเชียร์ทีมไหน คือพี่เขาก็ต้องรู้นะว่าหนูเชียร์ทีมไหน (หัวเราะ) เราต้องเชียร์เพื่อนเราอยู่แล้ว และที่สำคัญหนูเชียร์อยู่ 2 คน คือแดนนี่ ซิมป์สัน และก็กัปตันทีม เราส่งข้อความให้ จริงๆ เขาก็คงรู้สึกแย่นะ เพราะเกมนั้นตอนแรกก็คือ 1 - 1 แล้ว แต่ไปๆ มาๆ ช่วง 10 นาทีสุดท้ายดันได้อีกลูกหนึ่ง”

       “คงไม่ต้องเฟสไทม์ให้กำลังใจค่ะ หนูคิดว่าช่วงก่อนหน้านี้เขาน่าจะยุ่งเพราะต้องซ้อมฟุตบอล แต่ก็โอเคแหละเพราะเอาจริงๆ ตอนที่ดูแข่งหนูก็เห็นเขาครองลูกตลอด ก็ดูตลอดทั้งเกม เพื่อนคนไหนแข่งอะไรหนูก็ดู”

       “ยังคุยกันยังให้กำลังใจกันปกติค่ะ คือหนูเชื่อว่าคนเราเวลาทุ่มเททำอะไรก็แล้วแต่ หากผลสุดท้ายการแข่งขันที่ลงไปมันแพ้เขาก็คงต้องอยากได้กำลังใจบ้าง ส่วนเรื่องชวนไปอังกฤษเขาก็มีถามเรื่อยๆ ค่ะว่าเมื่อไหร่มา เราก็คุยกันไปเรื่อยๆ ยังเป็นพี่น้องกันเหมือนเดิมไม่ได้มีการพัฒนาอะไร ยังสามารถใช้คำว่าโสดได้เหมือนเดิม ใครคุยก็คุยค่ะไม่ได้ปิดกั้นอยู่แล้ว ทุกคนมีโอกาสค่ะ อย่างที่บอกเลยหนูไม่ได้ปิดกั้น”

       สัมพันธ์หนุ่มไทยไม่คืบ บอกไม่อยากเร่ง อยากให้มั่นคงกว่านี้
       “ยังคุยกันปกติค่ะ ยังคุยกับทุกคนปกติเป็นพี่เป็นน้องกันเหมือนเดิม ก็อยากจะคืบหน้าเหมือนกันนะคะ แต่ก็ไม่อยากไปเร่งไง เฮ้อ…พูดแล้วก็เครียด (หัวเราะ) ไม่ได้ต้องการให้เขาพูดก่อน คือหนูช้าเอง คืออาจจะฟังดูแปลกแต่หนูอยากให้มันมั่นคงก่อนแล้วค่อยว่ากัน ไม่หรอกค่ะ”

“ปุ๊กลุก” เจียมตัว! รู้เทียบ “อั้ม” ไม่ติด ไม่มีสิทธิ์แทนที่อะไรทั้งนั้น


“ปุ๊กลุก” เจียมตัว! รู้เทียบ “อั้ม” ไม่ติด ไม่มีสิทธิ์แทนที่อะไรทั้งนั้น




 

Create Date : 10 สิงหาคม 2559
0 comments
Last Update : 10 สิงหาคม 2559 10:53:12 น.
Counter : 798 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.