Group Blog
 
<<
มีนาคม 2559
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
13 มีนาคม 2559
 
All Blogs
 
“น้ำเพชร” ไม่สะเทือน “ม่านฟ้า” กรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ เกทับมีของเด็ด ขอแฉม้วนเดียวจบ!

“น้ำเพชร” ไม่สะเทือน “ม่านฟ้า” กรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ เกทับมีของเด็ด ขอแฉม้วนเดียวจบ!
แลกคนละหมัด “น้ำเพชร” ฉะ “ม่านฟ้า” อัปมงคล ช็อกกรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ ดึงศาสนามาล้อเล่น ยันไม่มีเตี๊ยม บอกเดี๋ยวจะเอาของเด็ดมาให้ดู ขอแฉม้วนเดียวจบ!


       ถูกไฮโซดัง “ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” กรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ให้ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” จนฮือฮาสะเทือนวงการ ฉะแรงเป็นเด็กเลี้ยงแกะ ขู่ต้องขอโทษภายใน 1 สัปดาห์ หอบหลักฐานแฉอีกฝ่ายเรียกร้องค่าเสียขวัญ 10 ล้าน

       ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอน้ำเพชรระหว่างมารับรางวัล THAILAND EDUCATIONAL AWARD 2016 ร้อยดวงใจ สร้างการศึกษาไทยให้ยั่งยืน สถาบันวิจัยจุฬาภรณ์ ถนนวิภาวดี-รังสิต เผยมีทีเด็ดแต่ไม่ขอพูดสิ่งอัปมงคลในวันนี้

       “ได้ดูคร่าว ๆ แล้วค่ะ เรารู้สึกสลดใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นที่เขาทำ วันนี้เป็นวันดี เราก็อยากร่วมยินดี ไม่อยากเอาสิ่งอัปมงคลมาเกี่ยวอะไรในวันนี้ เราเองยินดีที่จะพูดแต่ขอเป็นงานอื่น เดี๋ยวแจ้งไปอีกที นี่เพิ่งกลับมาจากประเทศศรีลังกา”

“ถามว่าตกใจไหมเขากรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ให้ เราเองเป็นคนปฏิบัติธรรมอยู่แล้วไง ก็ตกใจมากนะ คัมภีร์พระไตรปิฎกเล่มไหนไม่มีใครสอนให้เอาน้ำผลไม้กรวด ก็รู้สึกเศร้า รู้สึกเสียใจ”

       ปัดโพสต์ข้อความตอบโต้ ไม่สะเทือนคู่กรณีกรวดน้ำให้ บอกเดี๋ยวจะเอาของเด็ดมาให้ดู
       “ไม่ได้โพสต์ข้อความตอบโต้ค่ะ ไม่ได้เหน็บ ศาสนาเป็นศาสนาประจำชาติ จะโกรธจะเกลียดใครก็แล้วแต่ เราควรใช้ศาสนาทำด้วยใจที่บริสุทธิ์จริง ๆ การกรวดน้ำจะทำหลังจากที่เราทำบุญเสร็จแล้ว จากการสวดมนต์เจริญภาวนาอะไรก็แล้วแต่ ควรเป็นน้ำที่ใสสะอาด เราต้องตั้งจิตตั้งใจ ทำด้วยใจไม่มีอคติ ไม่ขุ่นมัว”

       “ไม่ส่งผลต่อเราเลย เราเองก็เพิ่งจะไปบวชมา 10 วัน เพื่อสิริมงคลให้ตัวเอง เกี่ยวกับเรื่องคดีความต่าง ๆ เราเองก็มีของเด็ดจะให้ดูเหมือนกัน แต่ขอเป็นงานหน้า ในส่วนของคดีจบแล้ว เราจบให้เขาก่อนที่เราจะไปประกวดนางงามเป็นเดือน ๆ ก่อนที่เราจะไปบวช ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมปล่อยเวลาไว้นานถึงเพิ่งมาแถลง แต่ก็ไม่ได้ถือโทษโกรธ แต่อย่าเอาศาสนามาเล่น ควรทำให้ถูก อย่าเอาศาสนามาเล่น มันคือการหมิ่นศาสนา เราเห็นแล้วยังช็อกเลย เราจบตั้งแต่เราเข้าวัดแล้ว เดี๋ยวของานหน้าเราจะจบแบบรวดเดียวเลย”

       แขวะชุดแบบ “ม่านฟ้า” ใครก็ใส่กันทั่วบ้านทั่วเมืองคงไม่ต้องเลียนแบบ บอกแค่ตั้งใจแต่งให้เหมือน “แอน ทองประสม” ยันไม่มีเตี๊ยม ขอพูดทีเดียวจบ
       “ชุดนี้คนใส่กันทั่วบ้านทั่วเมืองเลย ดาราเซเลปเขาก็ใส่กัน จริง ๆ เราตั้งใจใส่ให้เหมือนพี่แอน ทองประสม ก็รีเควสสไตลิสต์ไปว่าเราอยากใส่ชุดนี้บ้าง

       “ยังไม่เห็นใครเปรียบเทียบเลย ไม่ได้ตั้งใจค่ะ ชุดนี้คนใส่กันเยอะอย่างที่บอก เสื้อผ้าจะให้บุคคลใดบุคคลหนึ่งใส่คนเดียว แนะนำให้ไปตัดคนเดียวไปเลย ตัดเอง ออกแบบเอง ใส่เอง นี่เราซื้อมาเนอะ เป็นแบรนด์ที่ทุกคนใส่ได้”

       “สำหรับเรา เราจบแล้ว เราวางทุกอย่างแล้วตั้งแต่มกราคม จนตอนนี้มีนาคมแล้ว แล้วเราขอยืนยันว่าไม่มีการเตี๊ยมมาแน่นอน คดีจบบริบูรณ์เลยค่ะ ขอพูดทีเดียวจบดีกว่าค่ะ แต่สิ่งที่เขามาทำนี่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่ายังไง”

“น้ำเพชร” ไม่สะเทือน “ม่านฟ้า” กรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ เกทับมีของเด็ด ขอแฉม้วนเดียวจบ!


“น้ำเพชร” ไม่สะเทือน “ม่านฟ้า” กรวดน้ำสตรอเบอร์รี่ เกทับมีของเด็ด ขอแฉม้วนเดียวจบ!



Create Date : 13 มีนาคม 2559
Last Update : 13 มีนาคม 2559 15:57:42 น. 0 comments
Counter : 644 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.