Group Blog
 
<<
กันยายน 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
4 กันยายน 2558
 
All Blogs
 
“น้ำเพชร” ไม่ปลื้ม! “ม่านฟ้า” ปาดหน้าแย่งงาน ประกาศลั่น “รำคาญข่าวผู้หญิงคนนี้”

“น้ำเพชร” ไม่ปลื้ม! “ม่านฟ้า” ปาดหน้าแย่งงาน ประกาศลั่น “รำคาญข่าวผู้หญิงคนนี้”
“น้ำเพชร” มั่นใจข่าวมั่วถูก “ม่านฟ้า” ปาดหน้าแย่งงานพรีเซ็นเตอร์ แขวะรวยระดับไฮโซพันล้านคงไม่แย่งงานคนธรรมดา ย้ำไม่เคยบอกสนิทม่านฟ้า โบ้ยคนอ่านตีความผิด แอบเหน็บไม่รู้ใครกันแน่สร้างกระแส ส่วนจะกินมาม่า พิซซ่าหรือหูฉลาม เอาที่สบายใจ ไม่ขอยุ่งเกี่ยวกับใคร โวงานตรึมเตรียมทำเพลงลูกทุ่ง อาหารเสริม คงไม่มีเวลาไปแกว่งเท้าหาเสี้ยนยุ่งเรื่องชาวบ้าน

       กลายเป็นคู่กัดกันไปซะแล้ว สำหรับ “น้ำเพชร สุณัณณิการ์ กฤษณสุวรรณ” กับ “ไฮโซม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” กับประเด็นสนิทกันถึงขั้นไฮโซสาวเคยไปกินมาม่าที่บ้านนางงามสุดฉาว ทั้งนี้สาวม่านฟ้าออกมาปฏิเสธจนน้ำเพชรหน้าแตกหมอไม่รับเย็บ แถมย้ำว่าไม่เคยสนิทกัน ไม่เคยไปกินมาม่าที่บ้านอีกฝ่าย ล่าสุดสาวน้ำเพชรได้ขอเคลียร์ทุกประเด็น ในงานแถลงข่าวการประกวดชายใจหญิงรุ่นใหม่สุดสร้างสรรค์ THE ONE Miss Teen Beauty Queen 2015 โรงแรมดิเอทัส ลุมพินี โดยเฉพาะประเด็นล่าสุดถูกม่านฟ้าปาดหน้าแย่งงานพรีเซ็นเตอร์เครื่องดื่มชูกำลังของ “เสก โลโซ” เสกสรรค์ ศุขพิมายไปหมาดๆ

       “ตรงนี้น้ำเพชรคิดว่ามันไม่จริงนะคะ ข่าวมาจากไหน มั่วหรือเปล่า คือน้ำเพชรเองยังเป็นพรีเซ็นเตอร์เหมือนเดิมนะคะ แต่ว่าทางพี่เสกเขามีโปรดักส์เยอะ ซึ่งน้ำเพชรเป็นพรีเซ็นเตอร์ในส่วนของเครื่องดื่มชูกำลัง แต่ว่าในข่าวบอกว่าเขาเป็นพรีเซ็นเตอร์ในส่วนของน้ำดื่ม ก็อาจจะมีการคลาดเคลื่อนเข้าใจผิดกัน”

       “คือกับทางพี่เสก เขามีการทาบทามเรามานานแล้ว เมื่อวานนี้ก็เพิ่งสรุปประชุมกันเสร็จว่าเราจะลงพรีเซ็นเตอร์ในส่วนไหน ซึ่งพี่เสกเขาเป็นผู้ใหญ่แล้ว เวลาที่พี่เสกคอนเฟิร์มอะไรแล้วก็คงไม่มีอะไรผิดพลาด ไม่มีการเปลี่ยนแปลงอะไรตรงนี้”

       รับรำคาญข่าว “ไฮโซม่านฟ้า” ย้ำไม่สนิท เหน็บถ้าภาษาไทยแข็งแรงจะเข้าใจประเด็น “กินมาม่า”
       “คือหนูมีความรู้สึกว่าทำไมมันมีข่าวไฮโซออกมา คือก็ค่อนข้างที่จะงง ว่าใครสร้างข่าว เพราะส่วนตัวเรามีความรู้สึกว่ารำคาญผู้หญิงคนนี้ คือรู้สึกว่าถ้าเกิดว่าเรารวย เรามีอันจะกิน เรารวย เรามีพันล้านขนาดนั้น เราก็จะเอาเวลาทุ่มเทกับธุรกิจมากกว่า คือมันตลกไหม ว่ามีพาดหัวข่าวออกมาว่าไฮโซพันล้านจะมาแย่งงานพรีเซ็นเตอร์คนธรรมดาอย่างน้ำเพชร คือเราไม่มีอะไรให้น่าแย่งเลยนะคะ”

       “เราไม่เคยบอกว่าเราสนิทกับเขานะคะ ส่วนเรื่องกินมาม่าด้วยกัน คือจริงๆ แล้วไม่อยากให้สัมภาษณ์ถึงผู้หญิงคนนั้นอีกแล้ว คืออย่างเราอยู่บ้านตรงข้าม ถ้าเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง ก็โพสต์ให้กำลังใจเป็นธรรมดา แล้วถ้าอ่านจริงๆ ถ้าภาษาไทยแข็งแรงจริงๆ เราต้องการที่จะสื่อออกไปว่าเขาเป็นคนติดดินเขากินมาม่าก็ได้ ไม่ได้บอกว่าเขามากินมาม่า แต่บอกว่าเขากินมาม่าก็ได้ คือเราต้องการสื่อว่า เขาเป็นคนยังไงเท่าที่เราสัมผัสดู ซึ่งเราก็ไม่รู้ว่าคนที่อ่านข้อความเขาจะตีความหมายไปกันผิดหรือเปล่า”

       ย้ำไม่เคยมีปัญหากับใคร ไม่เข้าใจอีกฝ่ายต้องการอะไร ส่วนใครอยากสร้างกระแสอยากให้คิดกันเอาเองดีกว่า
“ทุกวันนี้รายการติดต่อเข้ามาขอสัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องผู้หญิงคนนี้ ซึ่งเราก็ไม่เคยไปออกรายการไหนเลย เพราะเราไม่อยากพูดถึงแล้วก็อยากจะเอาเวลาตรงนี้ไปทำมาหากินของน้ำเพชรดีกว่า ช่วงนี้อาหารเสริมลดความอ้วนขายดีมาก คือก็ไม่พูดดีกว่าว่าใครจะมาเกาะกระแสใคร (หัวเราะ)”

       “ถ้าเจอกันก็ปกตินะ น้ำเพชรไม่เคยมีปัญหากับใคร ก็ไม่เข้าใจว่าอีกฝ่ายต้องการอะไร ต้องการสร้างกระแสเหรอ คือเราก็เห็นว่าเขาไปให้สัมภาษณ์รายการทีวีเรื่องของน้ำเพชร แต่ตรงกันข้าม น้ำเพชรไม่เคยไปให้สัมภาษณ์ที่ไหนเลย คือตกลงยังไง น้ำเพชรงง คือเราก็มีแค่โฟนอินอย่างเดียว นอกนั้นเราก็ไม่เคยปรากฏที่ไหนแน่ๆ คือใครสร้างกระแสก็คิดกันเอาเอง”

       โวงานเยอะเตรียมออกงานเพลงลูกทุ่ง ธุรกิจอาหารเสริมก็ออเดอร์เพียบ ไม่มีเวลาแกว่งเท้าหาเสี้ยนยุ่งเรื่องชาวบ้าน
       “ไม่ฝากอะไรถึงเขาหรอกค่ะ เพราะเหมือนกระแสเราก็มีพอแล้ว ไม่ต้องไปสร้างกับใครอีก คือทุกวันนี้เรื่องของตัวเองยังเอาไม่รอดเลย(หัวเราะ) ตอนนี้กำลังจะออกเพลงลูกทุ่ง กำลังฝึกร้องอยู่ เสียงเหมือนเป็ดออกลูกมาก คือตอนนี้ค่ายเพลงไม่ใหญ่มากกำลังซุ่มทำเพลงลูกทุ่งให้อยู่ แต่ไม่ใช่ค่ายเพลงพี่เสกนะครับ เพราะมันเป็นแนวลูกทุ่ง แล้วก็ทั้งธุรกิจอาหารเสริม แล้วไหนจะทำทัวร์อีก นอกจากนี้ก็จะมีทำโปรดักส์สปาส่งต่างประเทศ ตอนนี้ก็เพิ่งมีออเดอร์มาแน่น คือแค่นี้น้ำเพชรก็ไม่มีเวลาไปยุ่งเรื่องชาวบ้านหรือว่าแกว่งเท้าหาเสี้ยนแล้ว”

       “คือตอนนี้เราก็ทั้งเรียนแล้วก็ทำงานด้วย เราก็ไม่มีเวลาที่จะไปยุ่งเรื่องไร้สาระ ที่ว่าใครจะมาเกาเหลา ใครจะมากินอะไร กินไปเลยค่ะ เอาที่สบายใจเต็มที่ค่ะ ใครจะกินมาม่า กินพิซซ่าหรือหูฉลาม กินไปเลยค่ะ น้ำเพชรอยู่ของน้ำเพชรอย่างนี้ดีกว่าค่ะ ไม่ขอไปยุ่งกับใครดีกว่า ก็อย่างที่บอกก็กำลังฟิตร่างกาย ในส่วนของการเป็นพรีเซ็นเตอร์ของพี่เสกก็เป็นเครื่องดื่มชูกำลัง ก็ต้องออกสปอร์ต ก็กำลังบิวต์ซิกแพ็กอยู่”

       ปัดได้งานพรีเซ็นเตอร์เพราะสนิท “เสก โลโซ” เผยอีกฝ่ายให้ข้อคิดเคารพจนเรียกป๊ะป๋า
       “ก็ย้อนหลังค่ะ ส่วนที่ป๊าป๋า คือเราเคารพ เหมือนพี่เสกก็เป็นผู้ใหญ่ในวงการคนหนึ่ง คือเมื่อก่อนพี่เสกเขาก็งง ไม่รู้จักน้ำเพชรเป็นใคร แต่พอเราเข้าไปรู้จักกับโลโซ ดี พี่เสกเขาก็จะให้กำลังใจ สอนเรื่องข้อคิด เรื่องของการวางตัว สอนเรื่องการที่อยู่ยังไงให้คนรัก เราก็เคารพ ก็เลยเรียกเขาป๊ะป๋าๆ คืออายุก็ห่างกันเป็นพ่อลูกได้เลยนะ (หัวเราะ)”

       “เราได้งานนี้เพราะน้ำเพชรไปแคสติ้งปกติค่ะ วันที่ไปเนี่ยเราเพิ่งฟิตเนสเสร็จแล้วก็พี่บอย ผู้จัดการของพี่ม่านฟ้าก็โทร.มาตามว่าน้ำเพชรมาแคสงานไหม เราก็งง เพราะปกติกับพี่คนนั้นเราก็ไม่ได้มีปัญหาแล้วก็สนิทอะไรก็เจอตามงานคุยกันบ้าง แต่พอมามีข่าวแล้วเขาให้สัมภาษณ์แบบนี้ เราเอาตัวเองออกมาดีกว่า ไม่ยุ่งดีกว่า เดี๋ยวไฟไหม้(หัวเราะ)”

“น้ำเพชร” ไม่ปลื้ม! “ม่านฟ้า” ปาดหน้าแย่งงาน ประกาศลั่น “รำคาญข่าวผู้หญิงคนนี้”


“น้ำเพชร” ไม่ปลื้ม! “ม่านฟ้า” ปาดหน้าแย่งงาน ประกาศลั่น “รำคาญข่าวผู้หญิงคนนี้”



Create Date : 04 กันยายน 2558
Last Update : 4 กันยายน 2558 11:09:01 น. 0 comments
Counter : 1497 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.