Group Blog
 
<<
สิงหาคม 2558
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
19 สิงหาคม 2558
 
All Blogs
 
แซ่บ! “น้ำเพชร” แขวะ “ ม่านฟ้า” รวยแล้วลืมก็ไม่เป็นไร

แซ่บ! “น้ำเพชร” แขวะ “ ม่านฟ้า” รวยแล้วลืมก็ไม่เป็นไร
“น้ำเพชร สุณัณณิการ์” เงิบ! โพสต์ไอจีให้กำลังใจ “ม่านฟ้า” ถูกอีกฝ่ายตอกกลับ “สนิทกันตอนไหน-แอบอ้าง” โอดเคยเป็นเพื่อนบ้านกัน ถึงขนาดต้มมาม่าให้ไฮโซดังกิน แขวะถ้ารวยแล้วลืมก็ไม่เป็นไร ต่อไปขอตีตัวออกห่าง ย้ำเรื่องไร้สาระ เอาเวลาหาเงินซื้อข้าวสารกรอกหม้อดีกว่า

       เรียกว่าเงิบเข้าอย่างจัง เมื่ออดีตนางงามคนดัง “น้ำเพชร สุณัณณิภาร์ กฤษณสุวรรณ” โพสต์ให้กำลังใจไฮโซสาว“ม่านฟ้า อรปภัตร จันทรสาขา” ระบุเพชรแท้ก็คือเพชรแท้ หิวข้าวก็เดินมาหา กินมาม่าก็ได้ น่ารักจะตาย แต่ถูกสาวไฮโซสวนกลับ “เคยไปกินมาม่าด้วยเหรอ งงไปอีก” ก่อนคอมเมนต์ขอบคุณเพื่อนที่มาปกป้อง “ขอบคุณเพื่อนที่คอยปกป้อง เพื่อนจริงๆ ที่ไม่ได้แอบอ้างว่าเป็นเพื่อน” งานนี้สาวน้ำเพชรเลยออกโรงขอเคลียร์ ในรายการ “ข่าวช่อง 2” ทาง “ช่อง 2”ข่าวลึก บันเทิงร้อน ย้ำเป็นเรื่องไร้สาระ พร้อมสวนกลับถ้ารวยแล้วเป็นไฮโซแล้วลืมก็ไม่เป็นไร ยืนยันโพสต์เพราะหวังดี ปัดเกาะกระแสดัง เอาเวลาไปหาเงินซื้อข้าวสารกรอกหม้อดีกว่า

       “ถามว่ารู้จักไหมก็รู้จักค่ะ แต่ว่าไม่เคยบอกเลยนะคะว่าสนิทกัน ก่อนอื่นก็ต้องบอกว่าขอพูดเรื่องนี้ครั้งเดียว ในรายการนี้เป็นครั้งสุดท้ายแล้วจะไม่พูดอีกแล้ว เพราะว่าหนึ่งเลยคือเราเห็นว่าเขาเป็นคนบ้านใกล้เรือนเคียง บ้านอยู่ตรงข้ามกัน เมื่อก่อนนะคะ ประมาณ 2 ปีที่แล้ว ด้วยความที่ว่าบ้านใกล้เรือนเคียงแล้วพี่ม่านเขาก็น่ารัก คนบ้านอยู่ตรงข้ามกัน เป็นไปได้ไหมที่จะไม่คุยกันเลย เราก็เลยโพสต์ให้กำลังใจ เราอยากจะสื่อออกไปว่าถึงเขาจะเป็นไฮโซแต่ว่าเขาก็ติดดินนะ เดินดินกินข้าวแกงกับเราได้นี่แหละ”

“น้ำเพชรเองเป็นคนไม่ซับซ้อน ไม่แอ๊บ มีอยู่วันหนึ่งเราก็จำโมเมนต์ดีๆ ของพี่ม่านได้ พี่ม่านก็มาทานขนมจีน มาทานมาม่าบ้านเรานะ เราก็ต้มให้พี่ม่านกิน น่ารักดี แต่ว่าพอไปเป็นแบบนี้พี่ม่านเขามาบอกว่าเขาไม่รู้จักเรา ตอนนี้น้ำเพชรคิดว่าพี่ม่านเขาก็... น้ำเพชรขอหยุดไว้ตรงนี้แล้วกัน คนที่เพชรรู้จักเขาชื่อพี่ม่าน ไม่ใช่ไฮโซม่านฟ้า ตอนนี้พี่เขาดังแล้ว รวยแล้ว พี่เขาจะไม่รู้จักเราก็ไม่เป็นไรค่ะ เราก็ขอให้กำลังใจพี่เขาเหมือนเดิม เพราะว่าจากเหตุการณ์ที่ผ่านมาเราเองก็เป็นคนที่โดนแฉ โดนโจมตีแบบนี้มาเหมือนกัน เราก็เข้าใจความรู้สึกเขา ก็แค่เป็นห่วง แค่โพสต์ข้อความลงไปว่าสู้ๆ นะคะ ข้อความก็มีแค่นั้น ไม่ได้บอกว่าสนิทหรืออะไร ถามว่าเคยเจอไหมก็บ้านอยู่ตรงข้ามกันค่ะ(หัวเราะ)”

       เหน็บตอนนี้อีกฝ่ายเป็นไฮโซอาจจำตนไม่ได้ ส่วนตนแค่คนหาเช้ากินค่ำ
       “ใช่ค่ะ บังเอิญไปเจอที่งานงานหนึ่งก็เลยมีโอกาสได้ถ่ายรูปคู่ แต่พี่ม่านเขาย้ายบ้านออกไปนานมากแล้ว ประมาณ 2 ปี ก็เป็นไปไม่ได้เนอะที่จะจำไม่ได้ อย่างเขาก็เดินเข้าออกบ้านเราบ่อย แต่ว่าตอนนี้เขาเป็นไฮโซไปแล้วไงคะ เขาอาจจะจำเราไม่ได้อะไรอย่างนี้ค่ะ แต่ว่าเราก็ไม่ได้รู้สึกอะไร ขอให้กำลังใจเขา (สมัยก่อนเขาไม่ใช่ไฮโซ?) ไม่ทราบเหมือนกันค่ะ”

       “ส่วนน้ำเพชรไม่ใช่ไฮโซค่ะน้ำเพชรเป็นคนหาเช้ากินค่ำ ขายอาหารเสริมเลี้ยงชีพ เลี้ยงแม่ เลี้ยงที่บ้าน ส่งตัวเองเรียนไม่ใช่ไฮโซ เป็นคนเดินดิน กินข้าวแกงเจอกันทักได้”

       เผยแค่โพสต์ให้กำลังใจแต่โดนตอกกลับ ตอนนี้ขอเอาตัวออกห่าง บอกเป็นเรื่องไร้สาระ
       “เราแค่โพสต์ให้กำลังใจ แต่กลับมีการต่อว่าเราอย่างนี้เนาะ ให้คนอื่นมาด่าเราอย่างนี้ เราก็คิดว่าคนคนนี้เราต้องเอาตัวออกห่างแล้วล่ะ คงไม่ต้องสนิทอะไรกันแล้ว หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องไร้สาระแล้วล่ะ เหมือนกับว่าเราแสดงเจตนาดีๆ ไปแล้ว เราเป็นห่วงนะ แล้วเราก็ไม่ได้มีเจตนาอะไรที่มันร้ายแรง หนูถึงได้บอกว่าถ้าคนคิดดีทำดี คนคิดบวกก็จะตีความหมายไปอีกแบบหนึ่ง แต่ถ้าคนคิดลบ คิดแต่คนอื่นจะไปทำร้าย หรือหวาดระแวงมันก็ขึ้นอยู่กับตัวเขาเนาะ ทำอะไรไม่ได้”

       “ก็ไม่ได้โกรธค่ะ ก็คนมันไม่ได้สนิทกัน น้ำเพชรได้แสดงเจตนารมณ์ของน้ำเพชรไปแล้วว่าน้ำเพชรอยากให้กำลังใจเขา แต่ว่าคนเราเนาะมันไม่สามารถจะทำให้ใครมาเข้าใจเราได้ 100% หรอก ถ้าเขาได้ดูหรือฟังอยู่ก็อยากจะบอกชัดๆ เลยว่าจริงๆ แล้วอยากจะให้กำลังใจ ไม่ได้จะไปเหน็บแนม หรือจะไปอะไร อย่างที่บอกว่าอย่างเรื่องมาม่าใครๆ ก็กิน หนูมองว่ามันเป็นเรื่องน่ารักๆ มากกว่าที่ครั้งหนึ่งพี่สาวคนหนึ่ง พี่ม่านเคยมาสนิทสนมกับเราหรือเปล่าไม่รู้ แต่ว่าก็เคยเดินมาบ้านหนูไหม คนแถวบ้านก็เห็นเนาะ เพราะว่าในหมู่บ้านหนึ่งมันมีเป็นร้อยหลังคาเรือน มันไม่ได้มีแค่หนูกับเขา”

       บอกมีเบอร์ มีไลน์แต่ไม่ค่อยคุยกัน ไม่อยากเก็บมาคิดให้ปวดหัว เอาเวลาหาเงินซื้อข้าวสารกรอกหม้อดีกว่า รับผจก.ม่านฟ้าโทรมาเคลียร์ บอกอีกฝ่ายสับสนถูกรุมจนไม่รู้ว่าใครมาดี มาร้าย
       “มีเบอร์ มีไลน์ค่ะ แต่ว่าไม่ค่อยได้คุย เพราะว่าตัวน้ำเพชรเองก็ยุ่ง ตอนนี้ทำบริษัทขายอาหารเสริมวันนี้เองก็หนักมาก งานยุ่งมากพอมาเจอข่าวอะไร น้ำเพชรก็ไม่อยากเก็บเอาเรื่องอะไรมาคิดให้ปวดหัว ก็ไม่อยากจะมาเป็นข่าว เอาเรื่องนี้มาหยิบยกให้เป็นกระแส เพื่อให้พี่ๆ นักข่าวปวดหัว ไม่อยากให้มันเป็นกระแสมากกว่า”

       “ซึ่งมีผู้จัดการของพี่ม่านฟ้าคุยกับหนูแล้ว หนูเองก็ไม่คิดว่ามันจะเป็นข่าวขึ้นมา เป็นแค่เรื่องเล็กๆ เองเนาะ การโพสต์อินสตาแกรม หนูก็ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมมันถึงเป็นกระแสขึ้นมาได้ ผู้จัดการเขาก็บอกว่าช่วงนี้พี่ม่านเขาสับสนนะเพราะว่าโดนรุมไปหมดเลย ไม่รู้ว่าใครมาดี มาไม่ดี น้ำเพชรก็ขอย้อนกลับไปที่เรื่องความคิดดีนั่นแหละ ถ้าสมมติว่าคนเราคิดดี ทำดีกับคนอื่นคิดบวก ตัวเราเองก็ไม่มีทางที่จะคิดลบกับใครหรอก ถูกไหมคะ”

       “เรื่องที่ถูกมองว่าเกาะกระแส เรื่องนี้หนูคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เอาเวลาไปทำอย่างอื่นดีกว่า เพราะว่าเรื่องนี้ต้องบอกเลยว่าหนูไม่ได้เป็นคนเอามาทำให้มันเป็นข่าว ไม่รู้มันเป็นข่าวได้ยังไง อาจจะเป็นเพราะว่ามีใครก็อบรูปอินสตาแกรมไปส่งให้นักข่าวหรือเปล่า ไม่รู้ แต่ว่าสำหรับตัวหนูเอง เรื่องนี้พอมันเป็นปัญหา หนูเลือกที่จะลบมันออกไปจากอินสตาแกรมของหนู เพราะไม่อยากให้มันมีกระแสอะไรเกิดขึ้น เพราะหนูมองว่าแค่เรื่องนี้มันเป็นเรื่องที่ไร้สาระ เอาเวลาที่มีค่าของทุกคนไปทำงาน ไปทำมาหากิน หาเงินดีกว่าไหม หาเงินซื้อข้าวสารกรอกหม้อตัวเองดีกว่าไหม”

แซ่บ! “น้ำเพชร” แขวะ “ ม่านฟ้า” รวยแล้วลืมก็ไม่เป็นไร


แซ่บ! “น้ำเพชร” แขวะ “ ม่านฟ้า” รวยแล้วลืมก็ไม่เป็นไร


แซ่บ! “น้ำเพชร” แขวะ “ ม่านฟ้า” รวยแล้วลืมก็ไม่เป็นไร



Create Date : 19 สิงหาคม 2558
Last Update : 19 สิงหาคม 2558 9:24:44 น. 0 comments
Counter : 920 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.