Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2558
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
24 ธันวาคม 2558
 
All Blogs
 
“มิสโคลอมเบีย” ฝากสารถึง “ฟิลิปปินส์”พร้อมขอบคุณคนทั้งโลกที่ส่งกำลังใจให้

“มิสโคลอมเบีย” ฝากสารถึง “ฟิลิปปินส์”พร้อมขอบคุณคนทั้งโลกที่ส่งกำลังใจให้
“อเรียดนา กูเตียร์เรซ” สาวงามจากโคลอมเบียผู้ครองมงกุฎมิสยูนิเวิร์สเพียง 2 นาทีก่อนโดนถอดมงกุฎเพราะประกาศผิดตัว ล่าสุดเจ้าตัวได้ส่งสารถึงนางงามฟิลิปปินส์ “เพีย วูร์ทซบาค” เจ้าของมงกุฎตัวจริง ก่อนขอบคุณคนทั้งโลกที่ส่งกำลังใจให้เธอมากมาย

       โดยรองอันดับหนึ่งที่ลือลั่นที่สุดในโลกนี้ได้ขึ้นรูปในอินสตาแกรม พร้อมทำท่าสัญลักษณ์มือรูปหัวใจขณะยืนอยู่บนเวที โดยขึ้นข้อความที่เผยถึงความในใจทั้งหมด โดยระบุว่า “หลังจากที่พายุได้สงบลง ฉันอยากจะขอบคุณทุกคนแบบรายตัวเลยค่ะ ทุกคนที่ส่งข้อความมาให้กำลังใจฉันอย่างมากมาย ทุกคนกลายเป็นมนุษย์ในหน้าหนังสือของฉันที่เหลือเชื่อมากๆค่ะ และฉันก็เป็นคนที่โชคดีมากที่สุดคนหนึ่ง ฉันซาบซึ้งมากที่มีพวกคุณไม่ใช่แค่คนจากประเทศของฉัน แต่คนจากประเทศอื่นๆทั่วโลกด้วย”

       เธอได้เขียนต่อไปว่า “โชคชะตาถูกลิขิตไว้ให้พวกคุณแล้ว และนี่ก็คือโชคชะตาของฉันค่ะ ฉันได้นำพาความสุขไปสู่ทุกคนในประเทศของฉันแล้วหลังจากที่ฉันได้กลายเป็นมิสยูนิเวิร์สแม้จะเพียงแค่ 2 นาที....วันนี้เนื่องจากโคลอมเบียและประเทศในแถบละตินได้พูดถึงเรื่องนี้แทบจะทุกมุมโลก ฉันก็อยากจะร่วมแสดงความยินดีไปยังฟิลิปปินส์ที่ได้มิสยูนิเวิร์สคนใหม่ด้วยนะคะ ความสุขที่พวกคุณได้รับมันเหลือเชื่อมากจริงๆ ชีวิตต้องดำเนินต่อไปและในอนาคตเราจะค้นพบว่าทำไมเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นถึงได้เกิดขึ้นแบบนั้น ขอบคุณทุกๆคนมากนะคะสำหรับความรัก และกำลังใจ รวมถึงความมีน้ำใจที่ทุกคนมอบให้แก่ฉันค่ะ”

“มิสโคลอมเบีย” ฝากสารถึง “ฟิลิปปินส์”พร้อมขอบคุณคนทั้งโลกที่ส่งกำลังใจให้


“มิสโคลอมเบีย” ฝากสารถึง “ฟิลิปปินส์”พร้อมขอบคุณคนทั้งโลกที่ส่งกำลังใจให้



Create Date : 24 ธันวาคม 2558
Last Update : 24 ธันวาคม 2558 15:38:08 น. 0 comments
Counter : 513 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.