Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
11 กันยายน 2557
 
All Blogs
 

ฝ้าย เวฬุรีย์ โต้ เล่นบทร้ายเพราะปลอบใจหลัง สละมงกุฎฯ







ถึงจะสละตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2014 แต่สาวงาม "ฝ้าย" เวรุฬีย์ ดิษยบุตร ก็แฮบปี้ เพราะทันทีที่เซ็นสัญญาเป็นคนในค่ายของ "คุณแดง" สุรางค์ เปรมปรีด์ เจ้าตัวก็มีละครให้ได้โชว์ฝีมือปุ๊บ แม้จะเป็นนางร้ายแต่ก็ไม่กระจอก เล่นดีๆอาจจะมีสิทธิ์เกิด แซงนางเอกเลยทีเดียว


วันนี้(10 กันยายน) ฝ้ายก็เดินทางมาร่วมพิธีบวงสรวงละคร"นางบาป" อย่างสวยๆ พร้อมเผยว่าตื่นเต้นกับการรับบทร้าย และไม่เสียใจคนมองเป็นการลงละครปลอบใจ และยังเผยต่อไปว่าตอนนี้กระแสข่าวในด้านลบของตนเบาลงแล้วก็สบายใจขึ้น อีกทั้งยังไม่นอยด์ที่มีคนมองว่าดังเพราะข่าวฉาว!!


"ตื่นเต้นเป็นละครเรื่องแรกเลย ไม่ซีเรียสคนจะมองเป็นการลงละครเพื่อปลอบใจ ผู้ใหญ่อุตส่าห์ให้โอกาสเราติดต่อมามีละครให้เล่นเป็นตัวร้ายนะ เราก็โอเคจะทำให้ดีที่สุดค่ะ ก็ลองมาเล่นเรื่องนี้ก่อน อาจจะด้วยกระแสข่าวต่างๆนานา ดูทิศทางจะมาทางไหนก็มาร้ายก่อน ชอบค่ะได้ปลดปล่อยอารมณ์ ส่วนตัวตอนนี้ ยังไม่ได้คุยกับคุณแดงเลย เขาก็ให้เราดูแลตัวเองให้ดีที่สุด มีออกกำลังกาย เฟิร์มขึ้นมีกล้ามขึ้นค่ะ ก็ดูแลเรื่องอาหารการกิน ไม่กล้าชั่งน้ำหนัก หนูกลัวช่างแล้วไม่ลงมันจะท้อใจ เป็นคำสั่งจากผู้ใหญ่เลยให้ดูแลตัวเอง แต่ตอนนี้สิวขึ้นเพราะนอนดึกค่ะ ตอนนี้กลับมาเหมือนมีชื่อเสียงมากขึ้น จริงๆหนูว่าข่าวเสียมันก็มาอยู่แค่ช่วงพักเดียวนะอยากให้ทุกคนคอยดูงานของหนูดีกว่า ว่าจะเล่นละครได้ดีแค่ไหน อยากมีชื่อเสียงด้านนี้มากกว่า ที่เราเคยโดนโจมตีก็ไม่ค่อยมีแล้วนะคะ มันโอเคขึ้น ทุกคนแฟร์กะหนูมาก ขอบคุณจริงๆค่ะ ติดตามหนูนะคะตอนนี้พยายามเล่นให้ถึงบทบาทให้มากที่สุดจะได้ไม่มีใครมาว่าเรา ตอนนี้สบายใจขึ้นมากค่ะ จริงๆหนูว่าข่าวฉาวมาแป๊บๆก็ไปนะ อย่างที่บอกให้รอดูผลงานดีกว่า ไม่ซีเรียสเลยค่ะ"




 

Create Date : 11 กันยายน 2557
0 comments
Last Update : 11 กันยายน 2557 7:55:32 น.
Counter : 721 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.