Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2558
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
16 พฤษภาคม 2558
 
All Blogs
 

“ปอย" งดตอบเกาเหลา "อั้ม" อ้างข่าวฉาวฉุดอนาคต ทำลายเศรษฐกิจไทย!

“ปอย งดตอบเกาเหลา อั้ม อ้างข่าวฉาวฉุดอนาคต ทำลายเศรษฐกิจไทย!
“ปอย” ไม่ขอตอบ! เกาเหลา “อั้ม” คลั่งแบรนด์เนม อ้างข่าวฉาวฉุดอนาคต ทำลายเศรษฐกิจไทย ภูมิใจแบรนด์เนมหรูเชิญเป็นตัวแทนคนไทยร่วมงานระดับโลกที่เมืองคานส์ แพลนซื้อแฟลตราคา 15 ล้าน ปักหลักฮ่องกง

       แม้ตัวจะไปทำงานโกอินเตอร์ที่ฮ่องกง แต่สาว “ปอย ตรีชฏา เพชรรัตน์” ก็ยังมีข่าวเม้าท์มอยให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ ตามหน้าหนังสือพิมพ์บันเทิงไม่ว่าจะเป็นข่าวเกาเหลาสาว “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” ข่าวซุบซิบเกี่ยวกับการใช้ชีวิตหรูหรากับของแบรนด์เนมต่างๆ ของเธอ ล่าสุดมีโอกาสได้คุยกับสาวปอย เจ้าตัวขอปฏิเสธที่จะพูดถึงกับข่าวต่างๆ โดยให้เหตุผลว่าไม่อยากให้สื่อไทยเอาไปตีข่าว เพราะหากสื่อไทยลงข่าวเสียหายของตน สื่อจีนก็จะนำไปแปล ซึ่งนั่นทำให้ส่งผลเสียมากมาย ไม่ใช่เฉพาะกับตนเท่านั้นแต่ยังส่งผลกระทบถึงเศรษฐกิจของประเทศไทยด้วย

       “เรื่องของข่าวซุบซิบวันหนึ่งมันก็เป็นเรื่องของข่าวซุบซิบ วันหนึ่งเกิดขึ้นมาเป็นร้อยข่าว มันเป็นแค่เรื่องซุบซิบนินทา ปอยไม่สนใจอยู่แล้ว ทุกคนก็โดนหมด บอกเลยว่าข่าวเม้าท์ปอยทุกอย่างที่ออกมามันเป็นข่าวที่ไม่จริงหมดเลย ปอยไม่ตอบอะไร เพราะเดี๋ยวจะโดนเม้าท์โดนเมกมาอีก คือเราต้องทำให้คนมองภาพลักษณ์ที่ดีของเรา เป็นดาราว่าไปเมืองนอกยากแล้วนะ แต่ปอยก็ทำได้ ขอร้องว่าอย่าให้ข่าวซุบซิบพวกนี้มาฉุดปอยอีก ปอยบอกเลยว่าปอยระมัดระวังตัวเองขึ้นมากเพื่อไม่ให้ตัวเองมีข่าวเสียๆ หายๆ เพื่อจะได้สร้างชื่อเสียงให้ประเทศ แล้วคนที่จะช่วยผลักดันปอยได้ ปอยมีทุกวันนี้ได้ก็เพราะนักข่าว ขอร้องเถอะค่ะ ช่วยปอยกันด้วย”

       “ปอยจะไม่อธิบายอะไรเพราะถ้าปอยอธิบายเดี๋ยวก็จะถูกจับไปเป็นประเด็นพาดหัวข่าว ปอยไม่สนใจ ไม่รู้จะสนใจทำไม ปอยทำงานของปอยปกติ เราไปทำงานเราพรีเซ็นต์ความเป็นไทย คนที่ปั่นข่าวเราให้เรากระแสไม่ดี ภาพลักษณ์คนไทยก็จะไม่ดีไปด้วย เศรษฐกิจไทยก็จะไม่ดีไปด้วยค่ะ แล้วไม่ใช่แค่นั้น ทุกสิ่งทุกอย่างมันจะเป็นผลตีกลับไปเอง นี่จริงๆ นะคะ การเขียนข่าวปอยไม่ดีก็ถือเป็นการทำลายเศรษฐกิจไทยด้วย ปอยเข้าวงการมาสิบกว่าปีแล้ว ข่าวแรงๆ ปอยระวังตัวอยู่แล้ว ปอยไม่อยากให้ทุกคนทำแบบนี้กับปอยเพราะเมืองนอกเขาไม่ทำแบบนี้”

       โวภูมิใจได้เป็นตัวแทนคนไทยไปงานระดับโลกที่เมืองคานส์
       “เป็นงานของ Christian Dior ที่จัดที่เมืองคานส์ เขาเชิญเราไปในฐานะดาราเอเชีย ฮ่องกง แต่แค่เป็นงานระดับโลกเท่านั้นเอง แล้วที่ปอยไปเขาไม่ได้มองว่าปอยเป็นสาวประเภทสอง ปอยไปในฐานะสาวประเภทสองเลย เขาไม่ได้มองปอยแบบนั้นแต่ลับหลังเขาจะพูดหรือเปล่าปอยไม่ทราบ มีแต่คนมาคุยกับเราเพราะเราเป็นคนไทย เราแนะนำสถานที่ท่องเที่ยว เขาก็ถามว่าตอนนี้ประเทศไทยเป็นยังไงบ้าง เราก็บอกตอนนี้ประเทศมีความสุขกันมาก ไม่มีประท้วงอะไรแล้ว มาเที่ยวกันได้สะดวกสบาย ทุกคนจะถามย้ำว่านี่มาจากไทยแลนด์จริงๆ เหรอ เขาก็งงว่าเรามาได้ยังไงเพราะเขาไม่เคยเห็นคนไทยมาในงานแบบนี้ เขาก็ชมว่าเราสวย ตากล้องที่เป็นฝรั่งเขาก็เรียกปอยๆ ให้หันไปถ่ายรูปกล้องเขา ปอยภูมิใจมากที่มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ หรือดาราระดับโลกหลายๆ คน ที่พอเราบอกเขาว่าเรามาจากไทยเขาก็อะเมซิ่งกันมากๆ”

       “เรารู้สึกดีใจมาก ปอยเป็นดาราคนไทยคนเดียวที่ไปที่นั่น มันคือความภาคภูมิใจที่เราได้รับความไว้วางใจในแบรนด์ระดับโลก เราพรีเซ็นต์ตัวเองออกมาได้ดี มันก็ทำให้คนมองภาพรวมของประเทศเราดีไปด้วย ปอยคิดว่าภาพรวมเป็นสิ่งสำคัญ ปอยเลยไม่อยากให้ตัวเองมีข่าวเสียๆ หายเพราะทุกข่าวของปอย จะมีสำนักข่าวจีนเอาไปแปล ถ้าทุกคนที่ไทยเขียนข่าวปอยด้านลบแล้วเขาเอาไปแปล มันก็จะเป็นผลสะท้อนกลับมาที่เมืองไทย แล้วกลายเป็นว่าข่าวพวกนี้ไปปิดโอกาสให้ดาราคนอื่นด้วย เพราะเขาจะเหมารวมหมดเลย”

       บอกอยากเป็นนักแสดงที่มีความสามารถตอนนี้จึงทุ่มเวลาให้กับการเรียนปริญญาตรี 2 ที่และแพลนเรียนภาษาด๊อยซ์เพิ่ม
       “ตอนนี้ก็พูดภาอังกฤษ ภาษาจีน ตอนนี้ตั้งใจจะเรียนภาษาด๊อยซ์ เราอยากจะเรียนไว้ให้ตัวเองมีความสามารถเยอะๆ แล้วตอนนี้ปอยเรียนปริญญาตรีเพิ่มอีก 2 ใบ คณะแรกเกี่ยวกับวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี แล้วอีกอันเกี่ยวกับศิลปะการแสดง ที่เลือกเรียนปริญญาตรีเพราะเราอยากจะเรียนพื้นฐานเลย ซึ่งปอยอยากเริ่มตั้งแต่ตรงนั้น ปอยอยากเป็นนักแสดงที่มีความสามารถเพราะเรารู้ตัวเองว่าเราไม่ได้มีความสามารถสูง ฉะนั้นเราเลยอยากเรียนเพื่อเพิ่มทักษะให้ตัวเอง เราก็พยายามหาเวลาเรียนให้มากที่สุด ปอยไม่ได้มองที่ตัวปริญญา ตรงนั้นไม่ได้สำคัญสำหรับปอย แต่ความรู้ที่ได้ต่างหากที่สำคัญ”

       เผยมีแพลนซื้อแฟลตราคา 15 ล้านปักหลักที่ฮ่องกงเพื่อความสะดวกในการรับงาน
       “ในเมืองแพงมากเลย สู้ไม่ไหวเลยไปซื้อนอกเมือง ก็ราคาประมาณ 15 ล้าน เป็นแฟลต ตอนนี้กำลังทำเรื่อง กำลังทำ Statement อยู่ มันเป็นความสะดวกของเราในการที่เราจะอยู่ที่โน่น มันไม่ได้เป็นการจะไปตั้งรกรากอะไรเพราะเราเองก็ยังมีธุรกิจที่เมืองไทยที่เราต้องดูแล หลักๆ คือปรึกษาเขาเลย เพราะเขาจะรู้ดี เขาก็ช่วยเลือกแนะนำให้ซื้อนอกเมืองดีกว่า”

“ปอย งดตอบเกาเหลา อั้ม อ้างข่าวฉาวฉุดอนาคต ทำลายเศรษฐกิจไทย!


“ปอย งดตอบเกาเหลา อั้ม อ้างข่าวฉาวฉุดอนาคต ทำลายเศรษฐกิจไทย!





 

Create Date : 16 พฤษภาคม 2558
0 comments
Last Update : 16 พฤษภาคม 2558 0:04:16 น.
Counter : 614 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 63 คน [?]




New Comments
Friends' blogs
[Add ลูกโป่งลอยฟ้า_ชิงช้าสวรรค์'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.